Co.opSmile : 5 năm đưa hàng bình ổn đến với người tiêu dùng Việt

(VOH) - Qua 5 năm hình thành và phát triển, Co.op Smile đã đạt được hơn 120 cửa hàng ở khắp các con đường, hẻm của TPHCM.

Chuỗi cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile với mong muốn là canh tay nối dài của hệ thống siêu thị Co.opmart - Siêu Thị Việt vì người Việt, len lỏi đến từng khu phố để phục vụ bà con hàng hóa chất lượng, giá cả bình ổn.

Để đánh dấu hành hình 5 năm phát triển, từ 25/11 đến 09/12/2021, Co.opSmile tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng .Chương trình “Ưu đãi liền tay thay lời cám ơn” hóa đơn từ200.000 đồng nhận coupon 20.000 đồng. Chương trình “Thứ 5 vui vẻ - quà tặng trao tay” với hóa đơn từ 50.000 đồng, quý khách hàng sẽ nhận ngay quà tặnghấp dẫn.

Chương trình “ Tri ân gắn kết khách hàng” quà tặng đặc biệt dành cho những khách hàng thành viên đã gắn kết và ủng hộ mua sắm cao tại mỗi cửa hàng. 

Các chương trình khuyến mãi giờ vàng cực sốc, siêu sale giảm giá đến 50% tại các app đi chợ online như MoMo, Grab, Baemin và tại cửa hàng cùng các chương trình Minigame hấp dẫn tại fanpage https://www.facebook.com/cuahangcoopsmile

Co.opSmile -5 năm đưa hàng bình ổn đến với người tiêu dùng Việt 1
Ảnh minh họa - Nguồn: NDO

Các chương trình ưu đãi như thay lời cảm ơn bà con khu phố đã đồng hành cùng Co.op Smile 5 năm vừa qua – để Co.op Smile có cơ hội được trở thành thành viên của khu phố, san sẻ lo toan và lan tỏa hạnh phúc đến người dân tại các khu phố nơi cửa hàng Co.opSmile sáng đèn.