Khẩu trang Happiness Mask 4D – lựa chọn hàng đầu giúp bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch

(VOH) - Với thiết kế 4D thông minh, lớp vải kháng khuẩn cao cấp, kiểu dáng thanh lịch khẩu trang Happiness Mask 4D đang là lựa chọn được nhiều người dân tin tưởng.

Nắng nóng, bụi, ô nhiễm, cùng với tình hình dịch bệnh phức tạp nên khẩu trang gần như trở thành thứ thiết yếu mà ai cũng phải có. Và nếu như trước đây khẩu trang chỉ được sử dụng như một loại “mặt nạ” giúp người dân chống bụi và ô nhiễm mỗi khi ra đường, thì ngày nay khẩu trang được dùng như một “lá chắn” và là vật bất ly thân để phòng ngừa dịch bệnh Covid-19 đang ngày càng lan rộng. 

Khẩu trang Happiness Mask 4D  đáp ứng được yêu cầu
Khẩu trang Happiness Mask 4D

Trên thị trường có rất nhiều loại khẩu trang khác nhau, tuy nhiên, theo khuyến nghị bạn nên sử dụng các loại khẩu trang từ 4 lớp trở lên để đạt được hiệu quả bảo vệ tối ưu. Và trong hàng hàng loại khẩu trang khác nhau, khẩu trang Happiness Mask 4D đã đáp ứng được yêu cầu của người dân trong tình hình dịch bệnh.

Vì sao nên lựa chọn khẩu trang Happiness Mask 4D?

Khẩu trang cao cấp Happiness Mask 4D là sản phẩm của công ty TNHH Thương mại Asia Pharma, được sản xuất theo tiêu chuẩn TCCS 01:2022/ASIA PHARMA, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và ISO 13485:2016, 100% nguyên liệu sạch, bằng chất liệu vải tự nhiên, siêu mềm mịn. 

với thiết kế 4D thông minh, khẩu trang Happiness Mask 4D có thể dễ dàng ôm sát với khuôn mặt, giúp bạn thoải mái, dễ thở.
Với thiết kế 4D thông minh, khẩu trang Happiness Mask 4D có thể dễ dàng ôm sát với khuôn mặt, giúp bạn thoải mái, dễ thở.

Trong đó, các lớp đều sử dụng loại vải không dệt, chất liệu vải không dệt chất lượng cao cực kỳ mềm mại, có khả năng chống thấm nước và ngăn chặn chất lỏng, tăng cường mức độ bảo vệ. Đặc biệt là ở giữa có lớp vải không dệt chất lượng cao, lớp vải kháng khuẩn cao cấp này có tác dụng lọc, ngăn ngừa khói bụi, các tia giọt bắn có chứa virus, vi khuẩn.

Khẩu trang Happiness Mask 4D có thể giúp giảm thiểu bệnh viêm đường hô hấp gây ra do khói bụi mịn, mồ hôi
Khẩu trang Happiness Mask 4D có thể giúp giảm thiểu bệnh viêm đường hô hấp gây ra do khói bụi mịn, mồ hôi

Nhờ thiết kế 4 lớp lọc chuyên dụng, khẩu trang Happiness Mask 4D có thể giúp giảm thiểu bệnh viêm đường hô hấp gây ra do khói bụi mịn, mồ hôi…; Ngăn giọt bắn, vi khuẩn gây hại… và hạn chế việc lây lan các bệnh truyền nhiễm qua đường hô hấp nơi công cộng, điển hình như SARS-CoV-2.

Bên cạnh đó, với thiết kế 4D thông minh, khẩu trang Happiness Mask 4D có thể dễ dàng ôm sát với khuôn mặt, giúp bạn thoải mái, dễ thở.

Hai dây đeo sử dụng chất liệu thun mềm, độ đàn hồi tốt, đeo vòng qua tai để cố định cho khẩu trang thêm chắc chắn hơn.
Hai dây đeo sử dụng chất liệu thun mềm, độ đàn hồi tốt, đeo vòng qua tai để cố định cho khẩu trang thêm chắc chắn hơn.

Chất liệu vải lớp trong và lớp ngoài là vải không dệt siêu mềm mại, siêu thoáng, siêu nhẹ, không kích ứng nên sẽ phù hợp cho mọi loại da, nhất là da nhạy cảm.

Nhờ sử dụng thiết kế đa chiều, nên các chị em phụ nữ sẽ không sợ lem son môi cho khi sử dụng.

Thanh nẹp mũi định hình sử dụng thành phần nhựa PVC dễ uốn cong nhưng vẫn đảm bảo giữ cố định, chắc chắn cũng như ôm sát lấy khuôn mặt mỗi khi đeo.

Nhờ sử dụng thiết kế đa chiều, nên các chị em phụ nữ sẽ không sợ lem son môi cho khi sử dụng.
Nhờ sử dụng thiết kế đa chiều, nên các chị em phụ nữ sẽ không sợ lem son môi cho khi sử dụng.

Không chỉ giúp bảo vệ sự tấn công của virus, vi khuẩn, khói bụi, ô nhiễm, khẩu trang Happiness Mask 4D còn giúp ngăn ngừa, hỗ trợ chống tia UV cực kỳ hiệu quả.

Đặc biệt, khẩu trang Happiness Mask 4D có thiết kế hiện đại, là sự kết hợp giữa khẩu trang 2D và khẩu trang 3D tạo nên một sản phẩm hoàn hảo đa tiện ích, tạo cảm giác thoải mái cho người đeo; không gây bí thở; thiết kế thông minh tạo hình cầu vồng khi đeo nên lực cản gió tốt không làm giảm âm lượng khi nói chuyện. Môi trường sản xuất, đóng gói và bảo quản sạch sẽ, đảm bảo an toàn hợp vệ sinh.

Sử dụng khẩu trang Happiness Mask 4D cần lưu ý điều gì?

Trong thời điểm dịch bệnh còn đang diễn biến phức tạp, chỉ số ô nhiễm môi trường đang ở mức cao, việc đeo, tháo và sử dụng khẩu trang đúng cách là điều quan trọng để bảo vệ sức khỏe của bạn và những người xung quanh.

Do đó, khi sử dụng khẩu trang Happiness Mask 4D cần thực hiện đúng theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Đặt khẩu trang lên sóng mũi và dùng tay chỉnh khẩu trang ôm khít khuôn mặt.

Bước 2: Đeo dây thun vào sau tai.

Bước 3: Điều chỉnh để che kín mũi, miệng và cằm.

Ngoài ra, khi đeo khẩu trang Happiness Mask 4D hay tất cả các loại khẩu trang khác, bạn cũng cần lưu ý một số điều sau đây:Không dùng tay chạm vào mũi, miệng bên dưới lớp vải để gãi ngứa, nghe điện thoại, ăn uống... vì hành động này có thể mang theo các mầm bệnh bám trên tay đi vào cơ thể.

Không chạm tay vào mặt ngoài khẩu trang khi đang sử dụng bởi mặt ngoài khẩu trang có thể tiếp xúc với các giọt bắn, giọt nhỏ nên đã bị bẩn.

Không nên tháo khẩu trang bỏ vào túi xách, quần hay áo sau đó đeo lại vì các loại khẩu trang y tế được khuyến cáo chỉ sử dụng 1 lần, nếu tháo ra thì nên loại bỏ và dùng khẩu trang mới.

Sản phẩm chỉ sử dụng 1 lần và nên được vứt bỏ trong thùng rác kín.

Hiện tại, trên thị trường, khẩu trang Happiness Mask 4D đang có mặt tại hệ thống Asia Pharma. Với giá thành phù hợp, chất lượng đạt chuẩn, Happiness Mask 4D là sản phẩm đáng để bạn lựa chọn và sử dụng để bảo vệ hệ sức khỏe của chính bạn trong tình trạng dịch bệnh Covid-19 đang còn diễn biến phức tạp và không khí vô cùng ô nhiễm như hiện nay.

Khẩu trang Happiness Mask 4D – lựa chọn hàng đầu giúp bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch 6
 

Truy cập hệ thống các trang web của Asia Pharma để biết thêm thông tin sản phẩm:

Shopee: https://shopee.vn/asia_pharma

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/asia-pharma/

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/asia-pharma

Sendo: https://www.sendo.vn/shop/asiapharma

Website: https://asiapharma.com.vn/ - https://hoathuyet.asiapharma.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/duocphamchaua/?ref=pages_you_manage

Hotline tư vấn : 028.2223.4466 - 037.823.4466 - 077.823.4466