Bella Ranee profile: Biết từ a-z về nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Thái Lan

(VOH) - Thành công đến sớm không có nghĩa là sự nghiệp sẽ vội tàn và Bella Ranee chính là một minh chứng điển hình. Sau một thập kỷ hoạt động, tên tuổi của cô dường như chưa bao giờ hạ nhiệt.

Bella Ranee là một trong những ngôi sao hàng đầu tại Thái Lan, cô tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Quý Ông Nhà Jutathep, Cô Vợ Mẫu Mực, Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh, Lồng Nghiệp Chướng, Chiêu Trò Lừa Gạt... Hầu hết những bộ phim mà cô tham gia đều nhận được lời khen ngợi của khán giả và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ. 

Hãy cùng tìm hiểu thêm về tiểu sử, sự nghiệp cũng như đời tư của Bella Ranee - cái tên đắt giá của Tbiz nhé!

Bella Ranee profile: Biết từ a-z về nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Thái Lan 1
 

1. Tiểu sử Bella Ranee

  • Tên thật: Ranee Campen
  • Nghệ danh: Bella/ Bella Ranee
  • Ngày sinh: 24/12/1989
  • Nơi sinh: Băng Cốc, Thái Lan
  • Chiều cao: 165 cm
  • Cân nặng: 47 kg
  • Năm hoạt động: 2011 - nay
  • Trực thuộc nhà đài: CH3
  • Instagram: @bellacampen

Bella Ranee là nữ diễn viên độc quyền của Channel 3 Thái Lan. Bella Ranee mang trong mình hai dòng máu Thái Lan và Anh, thế nên cô nàng sở hữu nét đẹp lai quyến rũ và cuốn hút. Bella Ranee từng tốt nghiệp tại trường Đại học Thammasat với bằng cử nhân Báo chí và Truyền thông đại chúng. Sau đó, cô tiếp tục theo học Thạc sĩ tại ngôi trường này.

Bella Ranee profile: Biết từ a-z về nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Thái Lan 2
Bella Ranee - ngôi sao xinh đẹp và tài năng của làng giải trí xứ Chùa Vàng.

Ngay từ những ngày đầu tiên tham gia diễn xuất, may mắn đã sớm mỉm cười với Bella Ranee khi những bộ phim cô đóng đều có thành tích tốt. Với tài năng nổi bật, Bella Ranee đã nhanh chóng vươn lên hàng ngôi sao quyền lực của Tbiz và được đông đảo khán giả công nhận là cái tên bảo chứng rating. Bên cạnh diễn xuất, Bella Ranee còn là cái tên đắt giá của làng quảng cáo và trở thành gương mặt thương hiệu đình đám trong nhiều năm.

2. Sự nghiệp và phim của Bella Ranee

2.1 Năm 2011 - 2015: Gia nhập CH3 và sớm nổi tiếng

Thời gian đầu bước chân vào ngành công nghiệp giải trí, Bella Ranee hoạt động với tư cách là một người mẫu. Sau một số quảng cáo, cô bắt đầu ký hợp đồng độc quyền với ông lớn CH3 vào năm 2011. Bộ phim đầu tiên mà Bella Ranee góp mặt có tên Roy Marn (Đừng Hòng Cưới Anh) và sau đó là Tawan Yod Rak (Cảnh Sát Chìm).

Vai chính đầu tay mà Bella Ranee được giao là trong phim Porn Prom Onlaweng (Trò Đùa Của Thượng Đế) vào năm 2013. Bất ngờ thay khi bộ phim đã trở thành phim đạt tỷ suất người xem cao thứ năm trong số tất cả các bộ phim truyền hình khung giờ vàng được chiếu trên CH3 vào năm ấy.

Thừa thắng xông lên, Bella Ranee xác nhận tham gia vào series Quý Ông Nhà Jutathep trong phần Bác Sĩ Puttipat. Một lần nữa vận may đã đến với Bella khi bộ phim đã lọt top phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google ở Thái Lan. Chưa hết, phim xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng các bộ phim truyền hình có tỷ suất người xem cao nhất trong khung giờ vàng năm 2013. Với bước đầu thành công ngoài mong đợi, sự nghiệp của Bella Ranee càng được kì vọng nhiều hơn.

Bella Ranee profile: Biết từ a-z về nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Thái Lan 3
Bella Ranee và bạn diễn trong Cảnh Sát Chìm, Trò Đùa Của Thượng Đế và Bác Sĩ Puttipat.

Năm 2014, Bella Ranee xuất hiện trên liên tục màn ảnh với ba bộ phim mới Look Tard (Đứa Con Của Nô Lệ), Plerng Chimplee (Lửa Tình Trái Ngang) và Pope Rak (Hai Thế Giới, Một Tình Yêu) đóng cùng Mark Prin. Những tác phẩm này không chỉ giúp Bella Ranee chứng minh thực lực của bản thân mà chúng còn mang đến cho nữ diễn viên những giải thưởng danh giá. 

Bella Ranee profile: Biết từ a-z về nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Thái Lan 4
Những bộ phim mà Bella Ranee tham gia Đứa Con Của Nô Lệ, Lửa Tình Chimplee và Hai Thế Giới, Một Tình Yêu.

2.2 Năm 2016 - 2020: Bella Ranee gắn liền với cái tên "bảo chứng rating"

Năm 2016, Bella Ranee và James Jirayu tái hợp trong Padiwaradda (Cô Vợ Mẫu Mực). Sự kết hợp của cặp đôi chị em này đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Tất nhiên, Cô Vợ Mẫu Mực cũng đạt thành tích đáng nể khi trở thành bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất trên Channel 3 trong năm.

Một năm sau đó, sự trở lại của Bella Ranee cùng với Plerng Boon (Ngọn Lửa Đức Hạnh) đã mang đến một siêu phẩm mới trên truyền hình. Bộ phim cũng sở hữu rating ấn tượng và trở thành phim đạt tỷ suất người xem cao nhất năm 2017 của đài CH3.

Bella Ranee profile: Biết từ a-z về nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Thái Lan 5
Bella Ranee và hai bộ phim Cô Vợ Mẫu Mực cùng Ngọn Lửa Đức Hạnh.

Mặc dù đã thành công trước đó, nhưng năm 2018 được xem là một cột mốc quan trọng và dường như mở ra một chương mới cho sự nghiệp của Bella Ranee. Thời điểm ấy, Bella Ranee đã được giao cho vai nữ chính trong bộ phim xuyên không Thái Lan Buppae Sanniwat (Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh). Nội dung "bánh cuốn" cùng với sự kết hợp giữa Bella Ranee và Pope Thanawat đã tạo nên cơn sốt màn ảnh nhỏ. 

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh đã công phá khắp các mặt trận từ truyền hình, mạng xã hội trong nước cũng như quốc tế và còn giúp quảng bá du lịch Thái Lan. Rating của phim cho tập cao nhất lên đến 23.9% tại Băng Cốc và 18.6% trên phạm vi toàn quốc. Bộ phim đứng vị trí thứ nhất trong top 10 bộ phim Thái Lan được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Thái Lan. Đây còn là một trong những bộ phim nằm trong top 40 bộ phim truyền hình châu Á phổ biến nhất trong năm 2018.

Xem thêm: Phim Thái Lan được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 10 năm qua: Bella Ranee chiếm hết một nửa

Bella Ranee profile: Biết từ a-z về nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Thái Lan 6
Hai bộ phim đình đám Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh và Lồng Nghiệp Chướng của Bella Ranee.

Tưởng chừng như cái bóng của Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh quá lớn sẽ gây khó khăn cho sự nghiệp diễn xuất của Bella Ranee sau này. Nhưng không, trong khi Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh còn chưa kịp hạ nhiệt, cô lại tiếp tục trở thành hiện tượng với phim mới có tên Krong Kam (Lồng Nghiệp Chướng). Đây cũng là bộ phim có rating cao nhất của Bella Ranee sau Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh và lọt top phim có tỷ suất cao nhất đài CH3 trong năm 2019. Ngoài ra, Lồng Nghiệp Chướng còn được tìm kiếm nhiều nhất Google Thái Lan và nằm trong top 5 phim truyền hình có rating cao nhất năm.

Sau loạt thành tích nổi bật, Bella Ranee đã được liệt kê vào danh sách những "cái tên bảo chứng rating" và trở thành đối thủ đáng gờm trên đường đua rating.

Bella Ranee profile: Biết từ a-z về nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Thái Lan 7
Năm 2020, Bella Ranee xuất hiện trên truyền hình với Chiêu Trò Lừa Gạt và trở lại màn bạc với Riam; Nữa Quái Nổi Loạn.

Năm 2020, Bella Ranee và Pope Thanawat lại được "se duyên" trong dự án Roy Leh Marnya (Chiêu Trò Lừa Gạt). Vì là cặp đôi khuấy đảo màn ảnh nhỏ năm nào nên lần tái hợp này của cả hai đã khiến nhiều người mong chờ. Không làm người hâm mộ thất vọng, Chiêu Trò Lừa Gạt không chỉ mang đến những màn diễn xuất đỉnh cao của Bella Ranee mà còn gây được tiếng vang lớn. Bộ phim đã lọt top 10 phim rating cao nhất đài CH3 năm 2020 và được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Thái năm 2020. 

Trong cùng năm, Bella Ranee cũng đã đánh dấu sự trở lại trên màn ảnh rộng với dự án phim hài E-Riam Sing (Riam: Nữ Quái Nổi Loạn). Cô nàng đã chứng minh mình không chỉ có sức ảnh hưởng trên truyền hình mà còn có thể khuấy đảo màn bạc khi phim đạt doanh thu 200 triệu Bath (khoảng 153 tỷ đồng) tại Thái Lan.

Xem thêm: Bella Ranee - gương mặt bảo chứng rating và những bộ phim 'tạo sóng' trên màn ảnh nhỏ

2.3 Năm 2021: Tiếp tục đóng phim và trở thành "nữ hoàng quảng cáo"

Tháng 7/2021, Bella Ranee ra mắt phim truyền hình mới có tên Dare To Love: Hai Ruk Pipaksa (Hãy Để Tình Yêu Phán Xét). Bộ phim đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của nữ diễn viên 9x cùng nam diễn viên tân binh Peak Kongthap. Dù không tạo sóng rình rang trên màn ảnh nhỏ như bộ phim trước đó, nhưng Hãy Để Tình Yêu Phán Xét cũng nhận được phản hồi tích cực của người xem. Phim còn lọt top phim truyền hình có rating cao nhất tuần thứ 4 của tháng 7.

Bella Ranee profile: Biết từ a-z về nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Thái Lan 8
Bộ phim Hãy Để Tình Yêu Phán Xét của Bella Ranee và trai trẻ Peak Kongthap.

Bên cạnh việc ghi dấu ấn trên màn ảnh nhỏ, độ nổi tiếng của Bella Ranee còn giúp cô được các nhãn hàng để mắt đến và nhận được các hợp đồng quảng cáo "béo bở". Đến năm 2021, Bella Ranee tiếp tục duy trì danh hiệu "nữ hoàng quảng cáo" của showbiz Thái khi cô làm đại diện cho hơn 20 thương hiệu nổi tiếng.

Bella Ranee profile: Biết từ a-z về nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Thái Lan 9
Năm 2021, Bella tiếp tục trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm, tiêu dùng... 

2.4 Phim của Bella Ranee đang chờ ra mắt

Bella Ranee profile: Biết từ a-z về nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Thái Lan 10
Bella Ranee và Pope Thanawat trong lễ cúng khai máy Buppae Sanniwat The Movie 2.

Bella Ranee có hai dự án đang thực hiện đó là Prom Likit (Định Mệnh) và Buppae Sanniwat The Movie 2. Trong đó, Buppae Sanniwat The Movie 2 được giới thiệu là bản điện ảnh của siêu phẩm Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh năm 2018 và nói về kiếp sau của hai nhân vật chính. Phim được GDH kết hợp cùng Broadcast Thai Television đồng sản xuất và dự kiến sẽ ra mắt phòng vé vào dịp cuối năm 2021.

Còn về Prom Likit, đây sẽ là phần tiếp theo của Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh. Sau khi phần một của phim đạt thành công ngoài mong đợi, tác giả đã viết tiếp câu chuyện cho cuốn tiểu thuyết. Phim sẽ nói về người họ hàng xa của nữ chính tìm thấy quyển sách Mon Krishnakali rồi du hành về quá khứ và gặp được con trai của hai nhân vật chính trong phần đầu của Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh.

Xem thêm: Fan thở phào nhẹ nhõm khi Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2 đã tìm được đạo diễn mới

3. Giải thưởng của Bella Ranee

Bella Ranee profile: Biết từ a-z về nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Thái Lan 11
 

Xuất đạo được hơn 10 năm, cùng với tài năng ấn tượng mà bên cạnh gia tài phim ảnh đồ sộ, Bella Ranee còn nhận được loạt giải thưởng danh giá. Mỗi năm khi ra mắt phim mới, số lượng giải thưởng của Bella Ranee sẽ ngày càng tăng thêm. Hãy cùng xem qua những giải thưởng mà nữ diễn viên đã nhận được nhé!

Năm Giải thưởng Hạng mục Phim
2013 2nd Kerd Awards Fantasy Couple of the Year (với James Jirayu) Bác Sĩ Puttipat
Seesan Bunturng Awards Popular Female Actress
2014 3rd Daradaily the Great Awards Female Rising Star
Department of Physical Education – Ministry of Tourism and Sports Recreational Reward Prize  
Father's Day Honor Ceremony Oblige Child Example of the Year  
Seesan Bunturng Awards Popular Female Actress Đứa Con Của Nô Lệ,
Lửa Tình Chimplee,
Hai Thế Giới, Một Tình Yêu
1st EFM Awards Most Popular Actor – December Hai Thế Giới, Một Tình Yêu
2015 12th Kom Chad Luek Awards Popular Vote – Actress Đứa Con Của Nô Lệ
Star's Light Awards Charming Girl  
2016 4th Mekkala Star Awards Outstanding Female Actress Hai Thế Giới, Một Tình Yêu
10th Kazz Awards Top Actress Award
Top Girl of the Year  
13th Kom Chad Luek Awards Popular Vote – Actress Hai Thế Giới, Một Tình Yêu
1st Dara Inside Awards Popular Actress Cô Vợ Mẫu Mực
Best Couple (với James Jirayu)
2017 14th Kom Chad Luek Awards Popular Vote – Actress
2nd Dara Inside Awards Best Couple (với James Jirayu)  
2018 Star's Light Awards Charming Main Actress Ngọn Lửa Đức Hạnh
6th Howe Awards 6th Howe Awards
Press Award Most Popular Actress Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh
12th Kazz Awards Public Favorite – Female  
Top Girl of the Year  
11th Nine Entertain Awards Public Favorite  
10th Siam Dara Star Awards Popular Female Actress Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh
4th Maya Awards Best Actress (TV)
Charming Girl  
3rd Dara Inside Awards Best Actress Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh
6th Thailand Headlines Person of the Year Popular Award (với Pope Thanawat)
12th OK! Awards Male Heartthrob  
Spotlight Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh
Faculty of Journalism and Communication – Đại học Thammasat Outstanding Alumni Award  
Seesan Bunturng Awards Best Actress Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh
Best Couple (với Pope Thanawat)
Best Ensemble Cast
2019 Dara Variety Awards Public Favorite Star – Female
2nd LINE TV Awards Best Viral Scene
Best Comedy Scene
Royal Society of Thailand Awards Best Actress in a Leading Role
33rd TV Gold Awards Best Actress
7th Thailand Zocial Awards Best Entertainment On Social Media – Actress
15th Kom Chad Luek Awards Popular Vote – Actress
9th Mthai Top Talk Awards Top Talk-About Actress
13th Kazz Awards Superstar Award – Female  
8th Daradaily the Great Awards Best Actress (TV) Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh
12th Nine Entertain Awards Best Actress
10th Nataraj Awards Best Actress
Seesan Bunturng Awards Best Mother-in-law & Daughter-in-law (với Mai Charoenpura) Lồng Nghiệp Chướng
2020 8th Thailand Zocial Awards Best Entertainment On Social Media – Actress
11th Nataraj Awards Best Ensemble Cast
Fever Awards 2020 The Most Talked About Actress  
The Best Movie Actress in Leading Role Chiêu Trò Lừa Gạt
Thai Film Director Award 11 Best Actress Riam: Nữ Quái Nổi Loạn

4. Đời tư của Bella Ranee

4.1 Bella Ranee và Weir Sukollawat: Mối tình không ít rào cản

Có lẽ những ai theo dõi Bella Ranee nói riêng cũng như quan tâm đến làng giải trí Thái Lan sẽ biết được nữ diễn viên đang hẹn hò với Weir Sukollawat. Đây là một trong những mối tình vượt nhà đài của Tbiz, bởi Bella Ranee hoạt động dưới trướng CH3 còn Weir Sukollawat lại là nghệ sĩ độc quyền của CH7. Mặc dù hiện tại, cả hai được xem là cặp đôi quyền lực và đáng ngưỡng mộ, tuy nhiên thời gian trước đó họ đã trải qua không ít sóng gió và thị phi.

Bắt đầu từ năm 2014, Bella Ranee và nam tài tử Weir Sukollawat đã vướng tin đồn hẹn hò khi hình ảnh hai người đi chơi chung được lan truyền. Tuy nhiên, khi ấy họ đã không nhận được sự ủng hộ từ phía nhà đài cũng như người hâm mộ vì đang làm việc ở hai nơi khác nhau, chưa kể CH3 và CH7 lại xem nhau là đối thủ cạnh tranh. Thế nên, họ đã giấu kín chuyện tình cảm của mình trong một thời gian dài. Bên cạnh đó, vào thời điểm ấy cả Bella và Weir đều được khán giả "ship" với người khác, đồng thời Weir Sukollawat còn được biết là nam diễn viên đào hoa khi có rất nhiều bóng hồng vây quanh anh. Suy cho cùng, fan của cả hai đã không hoàn toàn ủng hộ mối lương duyên này.

Bella Ranee profile: Biết từ a-z về nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Thái Lan 12
Bella Ranee và Weir Sukollawat - mối tình đáng ngưỡng mộ của làng giải trí Thái Lan.

Đến năm 2016, Bella Ranee phải nhập viện vì tai nạn, lúc này Weir Sukollawat đã đến thăm cô nàng. Sau đó một năm, Weir Sukollawat đã đăng hình bóng bay và hoa lãng mạn trong ngày sinh nhật cùng dòng chữ "yêu em" như một lời tỏ tình ngọt ngào đến Bella Ranee. Cuối năm 2018, Weir Sukollawat xuất hiện công khai bên cạnh Bella Ranee trong ngày lễ tốt nghiệp của cô như một cách xác nhận mối quan hệ của hai người.

Sau khi công khai yêu nhau, Bella và Weir thoải mái hơn về chuyện tình cảm của mình. Cả hai thường xuyên khoe những khoảnh khắc thân thiết và tình cảm lên mạng xã hội. Thỉnh thoảng, cặp đôi còn đi du lịch cùng nhau để hâm nóng tình cảm và Weir luôn cho thấy mình là một người đàn ông chu đáo khi chăm sóc cho Bella Ranee. 

Bella Ranee profile: Biết từ a-z về nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Thái Lan 13
Bella Ranee và bạn trai thuở mới yêu và thời gian gần đây.

Sau 7 năm bên nhau, Bella Ranee và bạn trai vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Đồng thời, người hâm mộ cũng không còn phản đối mối quan hệ của họ mà đã ủng hộ cặp đôi nhiều hơn. Vượt qua không ít rào cản, Bella Ranee và Weir Sukollawat đã trở thành cặp đôi quyền lực và đáng ngưỡng mộ của làng giải trí xứ Chùa Vàng. Thế là sau tất cả, cả hai cũng đã chọn được nam - nữ chính cho cuộc đời mình.

4.2 Instagram của Bella Ranee

Bella Ranee profile: Biết từ a-z về nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Thái Lan 14
 

Giống với nghệ sĩ Thái Lan khác, Bella Ranee cũng dùng mạng xã hội để tương tác với fan cũng như quảng bá hình ảnh của mình. Tài khoản IG của Bella Ranee là @bellacampen, tính đến tháng 7/2021 cô đã có hơn 7.6 triệu người theo dõi. Bella Ranee là một người rất chăm chỉ cập nhật Instagram khi tài khoản của nữ diễn viên đã có hơn 5 ngàn bài viết. Hầu hết Bella Ranee đăng tải hình ảnh quảng bá phim, PR sản phẩm và đôi lúc là ảnh đời thường của mình.

Bella Ranee profile: Biết từ a-z về nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Thái Lan 15
 
Bella Ranee profile: Biết từ a-z về nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Thái Lan 16
Bella Ranee khoe phong cách thời trang sang chảnh, quý phái trên mạng xã hội.

4.3 Bella Ranee phẫu thuật thẩm mỹ

Như đã nói, Bella Ranee mang trong mình hai dòng máu Anh và Thái Lan. Bella sở hữu vẻ ngoài ấn tượng với đôi mắt đen long lanh, gương mặt thanh thoát. Dù nhan sắc của cô luôn nhận được lời khen có cánh từ mọi người, nhưng Bella vẫn từng đối mặt với nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi trước đó những bức ảnh trước khi gia nhập làng giải trí của Bella Ranee bị rò rỉ, người ta đã cho rằng ngoại hình của cô có nhiều khác biệt so với hiện tại. Thậm chí, còn có hẳn từ khóa "Bella Ranee plastic surgery" (Bella Ranee phẫu thuật thẩm mỹ) được nhiều người tìm kiếm.

Bella Ranee profile: Biết từ a-z về nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Thái Lan 17
Nhan sắc của Bella Ranee hiện tịa được so sánh so với trước đó và cô bị cho là đã trùng tu nhan sắc. Tuy nhiên Bella đã phủ nhận việc "đập mặt xây lại".

Trước những hoài nghi về nhan sắc thật của mình, vào năm 2013 Bella Ranee từng bác bỏ tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho biết trải qua một thời gian dài tất nhiên khuôn mặt của mỗi người cũng sẽ thay đổi. Nữ diễn viên cho biết cô đã chỉnh răng, thế nên khuôn mặt của mình cũng trở nên thon gọn hơn.

Đồng thời, cô còn chăm chỉ tập thể dục nên trước đó cô trông béo và sau này cân nặng giảm đi khiến ngoại hình cũng thay đổi. Bella Ranee khẳng định: "Khi trưởng thành khuôn mặt chúng ta cũng khác đi. Tôi không thay đổi nhiều đến mức phải làm hỏng gương mặt của mình. Tôi cũng nhìn những bức ảnh của chính mình trước đây và tự hỏi tại sao mặt mình lại như vậy nhỉ!".

Bella Ranee profile: Biết từ a-z về nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Thái Lan 18
Một số bức ảnh trước khi nổi tiếng của Bella Ranee cho thấy cô vốn đã rất xinh đẹp.

Nữ diễn viên cho biết cô không sợ những hình ảnh của mình trong quá khứ bị tiết lộ, bởi vì cô không có gì để đào sâu. Cô nói: "Khi trưởng thành chúng ta có xu hướng chăm sóc bản thân tốt hơn. Từ việc không trang điểm đến lúc bắt đầu trang điểm, chỉ bấy nhiêu thôi cũng sẽ làm cho diện mạo và khuôn mặt của chúng ta trở nên khác đi".

Bella Ranee profile: Biết từ a-z về nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Thái Lan 19
Nhan sắc hoàn hảo của Bella Ranee ở U40 khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Mặc dù sớm gặt hái được thành công trên con đường nghệ thuật, tuy nhiên cũng không phủ nhận nhờ sự chăm chỉ mà Bella Ranee mới có được danh tiếng như ngày hôm nay. Mong rằng trong thời gian tới, nữ diễn viên sinh năm 1989 sẽ giữ được phong độ đỉnh cao và mang đến nhiều sản phẩm tuyệt vời hơn nữa.