Tiểu sử Cha Eun Woo: Từ đời tư, sự nghiệp, chuyện hẹn hò đến những vai diễn ấn tượng

VOH - Xuất thân với vai trò ca sĩ thần tượng, thế nhưng Cha Eun Woo lại nhận được nhiều sự chú ý hơn ở vai trò diễn viên. Mặc dù thỉnh thoảng, diễn xuất của anh vẫn còn là vấn để gây tranh cãi.

Làng giải trí xứ Hàn thật sự không thiếu mỹ nam, nhưng để được gọi là “thiên tài khuôn mặt” thì chỉ có Cha Eun Woo. Chàng trai sinh năm 1997 này sở hữu khuôn mặt với những đường nét vô cùng hoàn hảo, tựa như tượng tạc khiến ai nhìn vào cũng phải say đắm. 

Tuy nhiên, cũng chính vì Cha Eun Woo sở hữu nhan sắc quá hoàn hảo mà đôi khi khán giả lại quên mất những tài năng mà anh có. Trong mắt nhiều người, anh chỉ là chàng idol/ diễn viên đi lên nhờ nhan sắc chứ không hề có thực lực. 

Hãy cùng nhau bắt đầu hành trình tìm hiểu xem Cha Eun Woo có thật đi lên nhờ khuôn mặt không hay còn nguyên nhân nào khác nhé!

VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh1
"Thiên tài khuôn mặt" Cha Eun Woo có thật là chỉ nổi tiến nhờ nhan sắc?

Cha Eun Woo là ai?

  • Tên hoạt động: Cha Eun Woo - Hangul: 차은우
  • Tên thật: Lee Dong Min - Hangul: 이동민
  • Ngày sinh: 30/03/1997
  • Chiều cao: 183cm - Cân nặng: 70kg
  • Quê quán: Gyeonggi, Hàn Quốc
  • Nghề nghiệp: Ca sĩ (thành viên nhóm ASTRO), diễn viên
  • Công ty quản lý: Fantagio
  • Năm hoạt động: 2016 đến nay

Đối với nhiều fan hâm mộ Kpop, Cha Eun Woo có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ. Ngay từ khi debut cùng nhóm nhạc ASTRO vào năm 2016, Cha Eun Woo đã nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Trong các cuộc thảo luận, bình chọn idol sở hữu nhan sắc hàng đầu, dường như Cha Eun Woo luôn xuất hiện ở những vị trí cao. 

Bên cạnh đó, Cha Eun Woo còn được biết đến với vai trò diễn viên, sở hữu nhiều bộ phim Hàn Quốc chất lượng như Cú Đánh Cực Đỉnh (Hit The Top), Người Đẹp Gangnam (Gangnam Beauty), Nhà Sử Học Goo Hae Ryung (Rookie Historian Goo Hae-Ryung) và mới đây nhất là Vẻ Đẹp Đích Thực (True Beauty)

Có thể nói, con đường từ idol lấn sân sang diễn xuất của Cha Eun Woo khá bằng phẳng và thuận lợi. Ngay từ những tác phẩm đầu tay, anh đã được giao cho những vai diễn nặng ký, nhiều đất diễn cùng hình tượng mỹ nam được khán giả vô cùng yêu thích. Cũng chính vì hoạt động năng nổ ở vai trò diễn viên mà càng ngày Cha Eun Woo càng trở nên quen thuộc với khán giả truyền hình.

VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh2
Cha Eun Woo sở hữu khuôn mặt hoàn hảo không góc chết
VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh3
Nhan sắc của anh được ví như bước ra từ truyện tranh
VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh5
Thậm chí ảnh mặt mộc lại càng tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của Cha Eun Woo

Sự nghiệp phim ảnh của Cha Eun Woo

Trở Thành Ngôi Sao - To Be Continued (2015)

Trước khi chính thức ra mắt, Cha Eun Woo cùng các thành viên nhóm ASTRO đã tham gia dự án phim âm nhạc Trở Thành Ngôi Sao (To Be Continued) do đài MBC sản xuất. Phim kể về một nhóm nhạc nam bất ngờ bị trở về quá khứ trước ngày debut. Tại đây, họ đã gặp được cô gái tốt bụng Ah Rin (Kim Sae Ron) luôn ra sức giúp họ quay trở về hiện tại để có thể ra mắt khán giả. 

Trong phim, Cha Eun Woo vào vai nam chính cùng tên, cùng với Ah Rin đảm nhiệm vai trò then chốt dẫn dắt bộ phim. Vì là vai diễn đầu tay nên Cha Eun Woo không tránh khỏi những vụng về, thiếu tự nhiên trong diễn xuất. Nhưng với khuôn mặt điển trai, hoàn mỹ vốn có, nam idol đã bước đầu để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh6
 
VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh7
Vai diễn đầu tay của Cha Eun Woo trong bộ phim Trở Thành Ngôi Sao

Công Thức Lãng Mạn - My Romantic Some Recipe (2016)

Công Thức Lãng Mạn (My Romantic Some Recipe) là bộ phim do công ty quản lý Fantagio của Cha Eun Woo sản xuất. Nội dung của phim kể về chuyện tình giữa thần tượng Cha Eun Woo và người hâm mộ Ju Da Young.

Theo đó, Ju Da Young vốn là thành viên kỳ cựu của hội độc thân trong suốt 20 năm qua. Cho đến một ngày khi gặp được Cha Eun Woo, cô đã đem lòng thần tượng và thậm chí là đơn phương anh. Quyết không nản lòng, Ju Da Young đã ra sức chinh phục và hoàn toàn chiếm trọn trái tim của anh. 

Công Thức Lãng Mạn là bộ phim đánh dấu vai diễn thứ 2 của Cha Eun Woo. Với lần diễn xuất này, nam diễn viên đã có nhiều kinh nghiệm hơn, biểu cảm khuôn mặt cũng không còn quá căng thẳng. Đặc biệt, với xuất thân là một idol, Cha Eun Woo đã thể hiện thành công khí chất, tâm trạng và những suy nghĩ của một ca sĩ thần tượng khi rơi vào hoàn cảnh này.

VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh8
Công Thức Lãng Mạn, Cha Eun Woo vào vai một thần tượng ghi dấu ấn bởi vẻ đẹp của mình

Cú Đánh Cực Đỉnh - Top The Hit (2017)

Cú Đánh Cực Đỉnh (Top The Hit) là bộ phim xoay quanh một nhóm bạn chơi thân với nhau từ thời trung học. Ở độ tuổi 20, các bạn trẻ này phải đối mặt và vật lộn với cuộc sống hỗn độn mỗi ngày. Nhưng nhờ sát cánh bên nhau mà tất cả đều có thể vượt qua những tháng ngày khó khăn nhất của tuổi trẻ.

Trong phim, Cha Eun Woo vào vai vào vai MJ - một thành viên trong nhóm. Mặc dù so với 2 diễn viên chính, Cha Eun Woo không có nhiều đất diễn nhưng mỗi cảnh quay có Cha Eun Woo đều được người hâm mộ săn đón,

Xem thêm: Tuổi trẻ sẽ đến một lần những với những bộ phim thanh xuân vườn trường ngập tràn sắc màu

VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh9
 
VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh10
Khác với hình tượng mỹ nam an tĩnh, vai diễn của Cha Eun Woo trong Cú Đánh Cực Đỉnh có hơi "giang hồ" đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú

Nhật Ký Trả Thù - Sweet Revenge (2017)

Nhật Ký Trả Thù (Sweet Revenge) là một bộ web drama giả tưởng, lấy bối cảnh học đường dành cho các bạn học sinh. Trong đó, cô nữ sinh Ho Goo Hee (Kim Hyang Gi) trong một lần tình cờ đã phát hiện ra quyển sổ có thể mình giúp mình báo thù. Cụ thể, nếu muốn báo thù ai, Ho Goo Hee chỉ cần viết tên người đó lên quyển sổ là mọi thứ sẽ được như ý muốn. 

Trong phim, Cha Eun Woo vào vai chàng trai cùng tên với mình và cũng là người luôn ở bên cạnh an ủi, giúp đỡ nữ chính Goo Hee. Mặc dù cuối cùng, trái tim của Goo Hee không dành cho anh, nhưng Eun Woo vẫn thật tâm chúc phúc cho cô. Một điều khá tiếc là thời lượng lên sóng của Cha Eun Woo trong bộ phim khá ít, không thể bộc lộ hết khả năng diễn xuất của mình. Nhưng mỗi lần xuất hiện, Cha Eun Woo đều cuốn hút người xem bởi khuôn mặt đẹp như tượng tạc và nụ cười ấm áp.

Xem thêm: Điểm danh những bộ phim học đường Hàn Quốc 'không xem là phí cả đời'

VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh11
 
VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh12
Dù chỉ vào vai nam phụ nhưng Cha Eun Woo vẫn tạo được dấu ấn riêng trong bộ phim Nhật Ký Trả Thù

Người Đẹp Gangnam - Gangnam Beauty (2018)

Người Đẹp Gangnam (Gangnam Beauty) là bộ phim tình cảm, lãng mạn khai thác đề tài phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ ngoài hoàn hảo hơn của nhiều cô gái hiện nay. Tuy nhiên, phim không nhằm mục đích lên án, ngược lại còn giúp người xem hiểu hơn về những lý do, nỗi khổ mà các cô gái phải trải qua trước khi quyết định đụng chạm dao kéo trên chính cơ thể của mình. 

Trong phim, Cha Eun Woo vào vai Do Kyung Seok - một thanh niên hoàn hảo khi sở hữu vẻ ngoài đẹp trai cùng gia thế tốt. Mặc dù bên ngoài, Kyung Seok luôn tỏ ra lạnh lùng nhưng với Kang Mi Rae (Im Soo Hyang) nhưng anh luôn dành cho cô trái tim ấm áp và dịu dàng nhất. 

Về mặt diễn xuất, Cha Eun Woo dường như vẫn chưa thể thoát mác idol đi đóng phim khi vẫn còn để lộ nhiều điểm sai sót. Nhưng nhờ vai diễn Do Kyung Seok thật sự phù hợp với hình ảnh của Cha Eun Woo nên người xem có thể dễ dàng bỏ qua những lỗi nhỏ đó.

Ngoài ra, nhờ có sự kết hợp ăn ý, nhẹ nhàng nhưng ngọt ngào của Cha Eun Woo và Im Soo Hyang trong phim Người Đẹp Gangnam luôn ngập tràn không khí thanh xuân sôi nổi. Chưa kể, việc nhìn ngắm vẻ đẹp hoàn hảo, “nghìn người có một” của Cha Eun Woo trong xuyên suốt các tập phim cũng chính là yếu tố quan trọng giúp Người Đẹp Gangnam giữ chân khán giả. 

VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh13
Người Đẹp Gangnam chính là bộ phim góp phần khẳng định tên tuổi của Cha Eun Woo trong vai trò diễn viên
VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh14
Cha Eun Woo và Im Soo Hyang đã có những màn tương tác ngọt ngào khiến người hâm mộ vô cùng thích thú

Nhà sử học tập sự Goo Hae Ryung - Rookie Historian Goo Hae-ryung (2019)

Nhà sử học tập sự Goo Hae Ryung (Rookie Historian Goo Hae-ryung) là bộ phim cổ trang Hàn Quốc, lấy bối cảnh triều đại Joseon những năm đầu thế kỷ 19. Trong đó, Cha Eun Woo vào vai Lee Rim, chàng hoàng tử luôn sống trong thế giới nội tâm của riêng mình với những tiểu thuyết ngọt ngào, bay bổng. 

Cho đến một ngày, khi Lee Rim gặp được Goo Hae Ryung (Shin Se Kyung), một nhà sử học sở hữu đầu óc thông minh cùng một trái tim đầy gan dạ. Chính sự xuất hiện của Goo Hae Ryung, cùng tính cách kiên cường, không chấp nhận số phận của cô đã góp phần kéo Lee Rim ra khỏi vỏ bọc của riêng mình. Cả hai đã cùng nhau vẽ nên bức tranh tình yêu ngọt ngào giữa chốn cung đình đầy những mưu mô, đấu đá.

Xem thêm: Đóng nhiều phim là thế nhưng Shin Se Kyung đã thực sự thoát mác 'bình hoa di động'?

VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh15
 
VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh16
Nhà sử học tập sự Goo Hae Ryung đánh dấu màn hợp tác đầu tiên giữa Cha Eun Woo và Shin Se Kyung

Ở những tập đầu, Nhà Sử Học Tập Sự Goo Hae Ryung đã khiến không ít người xem cảm thấy khó chịu vì diễn xuất “đơ cứng” của bộ đôi diễn viên chính. Về phía Shin Se Kyung, nữ diễn viên vốn đã được mệnh danh là “nữ hoàng mặt đơ” nên dường như người xem đã không còn quá xa lạ với điều này.

Riêng với Cha Eun Woo, người hâm mộ vốn rất mong đợi vào diễn xuất của anh trong tạo hình cổ trang đầu tiên. Tuy nhiên ở những tập đầu, Cha Eun Woo vẫn không có gì tiến bộ ngoài những biểu cảm trợn mắt quá lố. May mắn là càng về sau, nam diễn viên càng cảm nhận được nhân vật Lee Rim rõ hơn, nên diễn xuất cũng đã không còn gượng gạo như trước. 

Vai diễn Lee Rim cũng đã góp phần giúp Cha Eun Woo nhận được hai giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình gồm: “Nam diễn viên xuất sắc nhất”“Cặp đôi xuất sắc nhất” cùng Shin Se Kyung tại MBC Music Award 2017.

VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh17
Mặc dù diễn xuất của Cha Eun Woo trong phim vẫn chưa được gọi là xuất sắc, nhưng nam diễn viên đã có thấy sự tiến bộ của mình so với trước đó rất nhiều

Vẻ Đẹp Đích Thực - True Beauty (2020)

Mặc dù vai trò chính là ca sĩ, thế nhưng Cha Eun Woo vẫn hoạt động rất đều đặn trong vai trò diễn viên khi mỗi năm đều trở lại màn ảnh ít nhất 1 lần. Mới đây nhất, bộ phim truyền hình Vẻ Đẹp Đích Thực (True Beauty) do Cha Eun Woo và Moon Ga Young đóng chính đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người. 

Theo đó, nội dung phim True Beauty được thực hiện dựa trên một webtoon ăn khách cùng tên. Nội dung phim kể về cô nàng Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young), một cô gái có vẻ ngoài xấu xí, luôn phải nhờ đến việc trang điểm để che đi khuôn mặt mộc để vơi bớt sự bất an về ngoại hình của mình. 

Cho đến khi cô gặp được Lee Su Ho (Cha Eun Woo), một học sinh nổi tiếng ở trường, sở hữu cả tài năng lẫn nhan sắc. Đây cũng là người duy nhất biết được bí mật về gương mặt mộc của Lim Ju Gyeong. Cả hai từ mối quan hệ “oan gia” dần trở nên thấu hiểu, cùng nhau chia sẻ các bí mật và chữa lành vết thương của đối phương bằng tình yêu chân thành.

Xem thêm: Đắm chìm trong loạt phim Hàn vừa hài hước, vừa lãng mạn, ‘cày’ mãi vẫn không thấy chán

VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh18
Vẻ Đẹp Đích Thực là bộ phim mới nhất của Cha Eun Woo trong năm 2020
VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh19
Cha Eun Woo và Moon Ga Young hứa hẹn sẽ cho khán giả ăn rất nhiều "cẩu lương" đấy nhé

Có thể thấy, sau nhiều năm lăn lộn trên phim trường, cuối cùng người hâm mộ của Cha Eun Woo cũng có thể an tâm về diễn xuất của anh chàng trong bộ phim mới này. Cha Eun Woo đã thể hiện thành công hình ảnh một Lee Su Ho có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong nội tâm lại ẩn chứa rất nhiều vết thương.

Đặc biệt, bộ phim True Beauty cũng giúp Cha Eun Woo và bạn diễn Moon Ga Young nhận được nhiều sự chú ý hơn. Theo số liệu từ Good Data Korea, Cha Eun Woo và Moon Ga Young đều xuất sắc lọt top 3 BXH diễn viên phim truyền hình nam/nữ được chú ý nhất tuần 3 tháng 12. Đặc biệt là diễn viên phụ Hwang In Yeop cũng trở nên cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội.

VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh20
Cha Eun Woo giữ vị trí thứ 2 và Moon Ga Young ở vị trí thức 3 trong BXH diễn viên phim truyền hình nam/nữ được chú ý nhất tuần 3 tháng 12

Sự nghiệp âm nhạc của Cha Eun Woo

Trước khi thành công trong hình ảnh của một diễn viên, Cha Eun Woo có xuất thân ban đầu là một ca sĩ. Theo đó, Cha Eun Woo chính thức ra mắt cùng nhóm ASTRO vào ngày 23/ 2/2016 với mini album Spring Up. Trong nhóm, Cha Eun Woo đảm nhiệm vị trí visual và vocal, chủ yếu xử lý các đoạn killing part trong các bài hát của nhóm. Nhờ có Cha Eun Woo cùng các hoạt động cá nhân nổi trội của anh mà thương hiệu của nhóm trong mắt công chúng cũng được nâng cao.

VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh21
Cha Eun Woo ban đầu ra mắt với vai trò thành viên nhóm nhạc Astro

Những ngày đầu mới ra mắt, Cha Eun Woo gây được ấn tượng với công chúng bởi giọng hát tông trầm ấm. Nhưng ở những nốt cao, anh chàng thường không được xử lý tốt cho lắm. Sau quá trình rèn luyện, kỹ năng thanh nhạc của Cha Eun Woo cũng ngày càng được cải thiện. Để kiểm chứng, bạn có thể nghe qua ca khúc Rainbow Falling - nhạc phim Người Đẹp Gangnam do Cha Eun Woo thể hiện để kiểm chứng. 

Ngoài ra thì tại Lễ trao giải SBS Entertainment Awards lần thứ 30, Cha Eun Woo cũng đã xuất sắc nhận được giải thưởng Rookie (Tân Binh) 2020. Theo đó, đây là giải thưởng dành cho nghệ sĩ có hoạt động tích cực trong các show và chương trình do SBS sản xuất. Điều này cũng phần nào cho thấy Cha Eun Woo đang ngày càng thành công hơn trên con đường trở thành một nghệ sĩ đa năng. 

VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh22
Không chỉ gây ấn tượng trên màn ảnh, Cha Eun Woo cũng rất cuốn hút trên sân khấu
VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh23
Hoạt động solo của anh chàng cũng gặt hái được rất nhiều thành công

Cha Eun Woo và những điều có thể bạn chưa biết

Cha Eun Woo có bạn gái không?

Vốn sở hữu một vẻ ngoài hoàn hảo,có thể khiến trái tim của bao người liêu xiêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, nên chuyện hẹn hò của anh cũng là vấn đề được quan tâm hàng đầu của fan hâm mộ. Đặc biệt, việc hoạt động trong làng giải trí, ngày ngày gặp mặt và trò chuyện với dàn mỹ nhân nên việc nảy sinh tình cảm cũng là điều khó tránh khỏi. 

Trong chương trình Radio Star của đài MBC vào năm 2018, Cha Eun Woo đã có chia sẻ thú vị về việc mình từng nhận được lời mời hẹn hò bên ngoài cùng một nữ nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, Cha Eun Woo đã không trả lời tin nhắn, như một cách từ chối khéo léo. Chia sẻ về lý do từ chối lời mời đi chơi của một nghệ sĩ nổi tiếng, Cha Eun Woo giải thích rằng thay vì được giới thiệu và quen nhau qua một người khác, anh muốn hẹn hò với một cô gái mà mình có thể hiểu rõ tính cách của cô ấy hơn.

VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh124
Cha Eun Woo đã có những chia sẻ thú vị về tình trường của mình trong chương trình Radio Star

Ngoài ra, nam thần tượng cũng tiết lộ rằng thời trung học, anh đã từng đi chơi vài lần với một cô gái. Tuy nhiên, cả hai người vẫn chưa chính thức hẹn hò và đã trở thành bạn thân sau vài lần gặp gỡ. Thậm chí nam idol còn than thở rằng mình chưa từng nhận được hộp socola nào thời đi học.

Có lẽ vì Cha Eun Woo sở hữu khuôn mặt quá hoàn hảo nên đã vô tình gây áp lực cho các cô gái, khiến họ không đủ can đảm để tiếp cận anh khi còn đi học. Đến khi trở thành idol, việc phải tham gia các lịch trình bận rộn đã khiến anh không có thời gian để nghĩ đến chuyện hẹn hò. Chính vì vậy nên đến thời điểm hiện tại, Cha Eun Woo vẫn đang là thành viên kỳ cựu của hội FA. 

VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh25
Hoàn hảo như Cha Eun Woo nhưng hóa ra cũng chưa có mảnh tình vắt vai nào đâu nhé!

Hình tượng idol hoàn hảo suýt sụp đổ vì “bê bối Itaewon” 

Không chỉ sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo, Cha Eun Woo còn được mệnh danh là “idol mẫu mực” bởi lối sống lành mạnh, không vướng scandal của mình. Tuy nhiên, những hình ảnh tốt đẹp mà anh chàng đã gây dựng bao năm qua đã sụp đổ sau vụ ồn ào “97-line” tụ tập tại Itaewon Club vào tháng 5/2020. 

Cụ thể, vào sáng ngày 18/5, trang tin Dispatch bất ngờ đưa tin “hội 97-line” bao gồm Jungkook (BTS), Cha Eun Woo (Astro), Jaehyun (NCT) và Mingyu (Seventeen) đã cùng nhau tụ tập tại một club ở Itaewon giữa lúc tình hình dịch bệnh diễn ra căng thẳng ở Hàn Quốc. 

Thời điểm này, Hàn Quốc đang thực hiện giãn cách xã hội, nên việc 4 người tụ tập cùng nhau tại một câu lạc bộ ở khu phố Itaewon sầm uất đã được xem là một hành động sai trái. Không chỉ vậy, Jaehyun (NCT) và Cha Eun Woo (Astro) còn tham gia quảng bá trên các show âm nhạc ngay sau đó nên càng khiến công chúng thêm phẫn nộ. 

VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh26
Cha Eun Woo vướng ồn ào sau vụ việc tụ tập tại một quán bar ở Itaewon giữa mùa dịch Covid-19

Ngay sau sự việc, Cha Eun Woo đã đăng tải bức thư tay xin lỗi lên tài khoản mạng xã hội chính thức của ASTRO. Trong thư, Cha Eun Woo đã gửi lời xin lỗi đến các fan hâm mộ, các nhân viên y tế và cả mọi người xung quanh đang phải chịu ảnh hưởng vì ồn ào do mình gây ra.

Trong số 4 người, Cha Eun Woo là thành viên thứ 2 sau Jaehyun (NCT) viết thư tay để gửi lời xin lỗi đến mọi người. Thái độ thành khẩn và hối lỗi này của anh cũng nhận được nhiều phản ứng tích cực hơn của công chúng. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà mọi người sẽ dễ dàng bỏ qua cho lỗi lầm mà anh đã gây ra. Thậm chí giờ đây, khi nhắc đến Cha Eun Woo, hình ảnh của anh sẽ không còn “xanh-sạch-đẹp” bởi ý thức cộng đồng kém của mình. 

Xem thêm: Jaehyun (NCT) và Cha Eun Woo viết thư tay xin lỗi, Jungkook (BTS) bị réo gọi vì mãi núp bóng công ty

VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh27
Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng hình ảnh idol mẫu mực của anh đã bị ảnh hưởng

Instagram của Cha Eun Woo

Hiện tại, Cha Eun Woo đang sử dụng tài khoản Instagram là @eunwo.o_c. Nếu muốn được nhìn ngắm khuôn mặt mỹ nam này mỗi ngày, hãy lập tức ấn nút follow ngay nhé!

VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh28
Tài khoảng Instagram của Cha Eun Woo 

Phong cách thời trang của Cha Eun Woo

May mắn sở hữu một khuôn mặt đẹp, Cha Eun Woo còn được ưu ái với tỉ lệ cơ thể vàng bao người mơ ước. Với chiều cao 1m83 cùng đôi chân dài, Cha Eun Woo luôn trông hoàn hảo khi khoác lên người bất kể bộ trang phục nào. 

Dù là khi ở sân bay hay lên sân khấu, Cha Eun Woo đều chiếm trọn spotlight với phong cách thời trang giản dị nhưng vô cùng tinh tế và ấn tượng của mình. Hãy cùng nhìn ngắm những bức ảnh khoe visual lay động lòng người của Cha Eun Woo nhé!

VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh2
 
VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh30
 
VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh3
 
VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh32
 
VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh33
 
VOH-tieu-su-cha-eun-woo-voh.com.vn-anh34
 

Nhiều người vẫn thường nói: “Chỉ cần có nhan sắc, con đường mà bạn đi chắc chắn sẽ được trải hoa hồng”, Cha Eun Woo chính là minh chứng rõ ràng cho điều đó. Từ trước khi chính thức ra mắt đến tận bây giờ, dù là khi hoạt động nhóm hay hoạt động cá nhân, Cha Eun Woo luôn được ưu ái giao cho những vị trí quan trọng, thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. 

Tuy nhiên, không vì điều đó mà Cha Eun Woo trở nên chủ quan, ngược lại, anh biết rất rõ người hâm mộ đang mong đợi điều gì ở mình nên càng phải cố gắng nhiều hơn nữa. Mặc dù hiện tại, Cha Eun Woo chưa thể tiến bộ về mặt diễn xuất ngay lập tức, nhưng với những nỗ lực và cố gắng như trong thời gian qua, Cha Eun Woo hứa hẹn sẽ  không làm người hâm mộ của mình thất vọng. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua