Chu Diệp Anh - sao nhí gây sốt trong Thương Ngày Nắng Về là ai?

(VOH) - Xuất thân là người mẫu nhí và được gia đình cho thử sức với diễn xuất, cô bé Chu Diệp Anh đang gặt hái được rất nhiều thành công và sự chú ý của khán giả.

Chu Diệp Anh - cô bé bị bỏ rơi trong Thương Ngày Nắng Về khiến khán giả vô cùng xúc động

Những ngày vừa qua, khán giả màn ảnh Việt không khỏi xôn xao trước bộ phim Thương Ngày Nắng Về. Đây là bộ phim có nội dung về đề tài gia đình, tình cảm mẹ con của đạo diễn Vũ Trường Khoa. Câu chuyện của những người phụ nữ trong phim chính là điều khiến khán giả vô cùng xúc động. 

Xem thêm: Phim gia đình Việt mang đến những bài học quý giá cho người xem

Chu Diệp Anh - sao nhí gây sốt trong Thương Ngày Nắng Về là ai? 1
Thương Ngày Nắng Về là bộ phim Việt đang thu hút sự quan tâm lớn của khán giả

Bên cạnh dàn diễn viên người lớn như Kim Oanh, Huyền Lizzie, Hồng Nhung,... sự xuất hiện của cô bé diễn viên nhí Chu Diệp Anh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Trong Thương Ngày Nắng về, Chu Diệp Anh vào vai Như Hoa - nhân vật thuở nhỏ của Trang (Huyền Lizzie). Dù chỉ xuất hiện trong những tập đầu của phim, thế nhưng nữ diễn viên nhí Diệp Anh đã khiến người xem bất ngờ bởi khả năng diễn xuất ấn tượng của mình. 

Chu Diệp Anh - sao nhí gây sốt trong Thương Ngày Nắng Về là ai? 2
Nữ diễn viên nhí Chu Diệp Anh trong vai bé Như Hoa nhận được nhiều lời khen của người xem

Cụ thể, Như Hoa vốn là cô bé có hoàn cảnh vô cùng đáng thương khi từ bé đã không biết được mặt bố. Đến khi lớn hơn một chút, cô bé lại bị chính mẹ ruột bỏ rơi, phải sống cùng với dì Nga, một người quen biết của mẹ. Mặc dù vợ chồng Nga rất yêu quý Như, nhưng vì gánh nặng kinh tế nên họ đành phải trả cô bé về sống với bà ngoại. 

Sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, lại bị bỏ rơi hết lần này đến lần khác, Như Hoa khiến người xem không khỏi thương xót trước số phận của mình. Những phân cảnh cô bé chạy theo gào khóc gọi mẹ dưới mưa hay lúc cô bé bị bà ngoại kéo về qua sự thể hiện của Chu Diệp Anh đã thật sự chạm đến trái tim người xem. 

Chu Diệp Anh - sao nhí gây sốt trong Thương Ngày Nắng Về là ai? 3
Như Hoa là cô bé có số phận vô cùng bất hạnh khi nhiều lần bị bỏ rơi
Chu Diệp Anh - sao nhí gây sốt trong Thương Ngày Nắng Về là ai? 4
 
Chu Diệp Anh - sao nhí gây sốt trong Thương Ngày Nắng Về là ai? 5
Những phân cảnh của Như Hoa đều khiến người xem rơi nước mắt

Dù chỉ mới 10 tuổi, thế nhưng Diệp Anh đã thể hiện rất tốt những phân cảnh đòi hỏi chiều sâu cảm xúc nhân vật. Từ ánh mắt cam chịu khi bị mắng, khuôn mặt sợ hãi khi mẹ bỏ đi và cả những giọt nước mắt khi viết thư cho mẹ đều cho thấy khả năng nhập vai xuất sắc của Diệp Anh. 

Mặc dù nhận được nhiều lời ngợi khen của khán giả, thế nhưng Diệp Anh vẫn rất khiêm tốn. Cô bé tự nhận bản thân vẫn chưa thật sự hài lòng với cảnh quay khóc trong mưa. Bởi đây là phân cảnh khó mà trước đây nữ diễn viên nhí chưa từng thực hiện. Chia sẻ về cảm xúc để thực hiện cảnh quay này, Diệp Anh tâm sự: “Em cứ đặt mình vào vai diễn, suy nghĩ rằng nếu bây giờ mình mất mẹ hoặc mẹ bỏ mình đi thì sẽ như nào, cuối cùng thì em cũng khóc được”.

Chu Diệp Anh - sao nhí gây sốt trong Thương Ngày Nắng Về là ai? 6
Nữ diễn viên nhí Diệp Anh đã thể hiện rất tốt vai diễn này

Gia tài diễn xuất ấn tượng của Chu Diệp Anh

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn như búp bê, Diệp Anh đã bén duyên với công việc của một người mẫu nhí từ năm 4 tuổi. Sau đó, cô bé được gia đình cho thử sức ở mảng diễn xuất và bắt đầu gặt hái được những thành công ngoài mong đợi. 

Dù chỉ mới 10 tuổi nhưng Diệp Anh đã có cơ hội tham gia diễn xuất trong 10 bộ phim lớn nhỏ khác nhau. Đây là một con số mà ngay cả nhiều diễn viên trưởng thành cũng khó lòng làm được, nên thành tích này của Diệp Anh thật sự là điều rất đáng nể. Đặc biệt, trong số các bộ phim truyền hình mà Diệp Anh đã tham gia, nổi bật nhất chính là 2 bộ phim Hướng Dương Ngược NắngNgược Chiều Nước Mắt. 

Chu Diệp Anh - sao nhí gây sốt trong Thương Ngày Nắng Về là ai? 7
Diệp Anh vốn có xuất thân là người mẫu nhí, sao đó mới thử sức với diễn xuất

Trong Ngược Chiều Nước Mắt, Diệp Anh vào vai bé Mây, con gái của cặp "vợ chồng" Mạnh Trường - Thu Quỳnh. Hình ảnh cô bé Mây dễ thương, trong sáng vốn rất phù hợp với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của Diệp Anh nên cô bé đã hoàn toàn chiếm được trái tim khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên của mình. 

Chu Diệp Anh - sao nhí gây sốt trong Thương Ngày Nắng Về là ai? 8
 
Chu Diệp Anh - sao nhí gây sốt trong Thương Ngày Nắng Về là ai? 9
Vai diễn của Diệp Anh trong phim Ngược Chiều Nước Mắt vô cùng đáng yêu

Đến Hướng Dương Ngược Nắng, Diệp Anh vào vai cô bé Cami, con gái của nhân vật Hoàng (Việt Anh thủ vai). Vốn sống ở nước ngoài lại được cưng chiều từ bé nên nhiều người thường nhận xét Cami là một cô bé có tính cách ương bướng, khó chịu. Thế nhưng càng tiếp xúc, cô bé này lại càng bộc lộ rất nhiều nét tính cách đáng yêu khiến ai cũng xiêu lòng. 

Chu Diệp Anh - sao nhí gây sốt trong Thương Ngày Nắng Về là ai? 10
 
Chu Diệp Anh - sao nhí gây sốt trong Thương Ngày Nắng Về là ai? 11
Hình ảnh cô bé Cami đầy đáng yêu, xinh xắn trong Hướng Dương Ngược Nắng từng khiến khán giả vô cùng yêu thích

Có thể thấy, so với vai bé Mây trước đó, nhân vật Cami đã mang đến cho Diệp Anh nhiều đất diễn hơn, đồng thời cũng yêu cầu cô bé phải thể hiện khả năng diễn xuất tốt hơn. Đặc biệt, sau những vai diễn con nhà giàu, trong sáng thì giờ đây, Diệp Anh đã thật sự chứng minh được khả năng diễn xuất đa dạng của mình với vai diễn Như Hoa trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về. 

Chu Diệp Anh - sao nhí gây sốt trong Thương Ngày Nắng Về là ai? 12
Đến Thương Ngày Nắng về, Diệp Anh đã cho thấy được khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ của mình

Bên cạnh phim truyền hình, bé Diệp Anh cũng từng góp mặt trong một số bộ phim điện ảnh như Ông Ngoại Tuổi 30, Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con,... Ở mỗi vai diễn, Diệp Anh luôn để lại trong lòng người xem những ấn tượng vô cùng sâu sắc. 

Vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của sao nhí Chu Diệp Anh

Chu Diệp Anh - sao nhí gây sốt trong Thương Ngày Nắng Về là ai? 13
 
Chu Diệp Anh - sao nhí gây sốt trong Thương Ngày Nắng Về là ai? 14
 
Chu Diệp Anh - sao nhí gây sốt trong Thương Ngày Nắng Về là ai? 15
 
Chu Diệp Anh - sao nhí gây sốt trong Thương Ngày Nắng Về là ai? 16
 
Chu Diệp Anh - sao nhí gây sốt trong Thương Ngày Nắng Về là ai? 17
Vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của Diệp Anh khiến ai nhìn vào cũng cảm mến