Diễn viên Ji Sung là ai? Tìm hiểu chi tiết về sự nghiệp, đời tư của nam tài tử

(VOH) - Trong khi các diễn viên khác phải chật vật thoát khỏi cái mác 'diễn đơ' thì từ những ngày đầu tham gia diễn xuất đến nay Ji Sung đã xây dựng cho mình hình tượng 'ông hoàng nhập vai'.

Nhắc đến Ji Sung khán giả sẽ nghĩ ngay đến những vai diễn "hô mưa gọi gió" của nam diễn viên trên màn ảnh nhỏ. Với kinh nghiệm diễn xuất hơn 20 năm, đối với Ji Sung có lẽ không vai diễn nào có thể làm khó được anh chàng. Sau những thành tích đạt được trên màn ảnh nhỏ, Ji Sung đã được công nhận về thực lực cũng như được ca ngợi là "thánh diễn xuất" của showbiz Hàn.

Diễn viên Ji Sung là ai? Tìm hiểu chi tiết về sự nghiệp, đời tư của nam tài tử 1
 

1. Sự nghiệp của Ji Sung 

1.1 Ji Sung trước khi nổi tiếng

Ji Sung xuất thân trong gia đình có truyền thông giáo dục, thế nên cha mẹ anh luôn có hy vọng anh sẽ nối nghiệp mình. Ji Sung từng rất đam mê bộ môn bóng chày và có ước mơ trở thành một cầu thủ bóng chày. Tuy nhiên, cha mẹ anh lại mong anh tập trung vào việc học và trở thành một giáo viên. Sau khi lên trung học, Ji Sung đã ngừng chơi bóng chày.

Ji Sung bắt đầu nhen nhóm tình yêu với nghệ thuật sau khi anh xem Dustin Hoffman đảm nhận vai tự kỷ trong Rain Man. Song, anh cha mẹ anh lại tiếp tục phản đối việc anh gia nhập làng giải trí. Lên đại học, dù đang theo học khoa Triết học nhưng Ji Sung vẫn không từ bỏ đam mê. Anh tạm gác lại việc học và gửi hồ sơ casting cho bộ phim truyền hình KAIST của đài SBS. Anh được vượt qua kỳ tuyển chọn và chính thức dấn thân vào con đường diễn xuất.

1.2 Năm 1999 - 2005: Bắt đầu sự nghiệp và bị gián đoạn

Năm 1999, Ji Sung đã có được vai diễn đầu tay trong phim KAIST. Được biết, sau buổi gặp gỡ với đoàn phim, biên kịch đã cảm nhận được sự mới mẻ trong Ji Sung và viết cho anh một vai diễn mới. Ban đầu, Ji Sung dự định lấy nghệ danh là Choi Ji Sung, nhưng sau đó anh và quản lý đã quyết định chỉ lấy tên Ji Sung và sử dụng nghệ danh này cho đến hiện tại.

Bắt đầu diễn xuất từ những vai phụ, Ji Sung dần dần được tin tưởng giao cho vai nam chính. Một số bộ phim truyền hình mà Ji Sung đóng chính thuở mới vào nghề như: Beautiful Days (2001), Delicious Proposal (2001), Sunshine Hunting (2002) và xuất hiện lần đầu trên màn ảnh rộng với phim điện ảnh Whistling Princess (2002).

Diễn viên Ji Sung là ai? Tìm hiểu chi tiết về sự nghiệp, đời tư của nam tài tử 2
 

Sự nghiệp đóng phim của Ji Sung như được lật sang trang mới khi anh tham gia vào bộ phim All In cùng với Lee Byung Hun và Song Hye Kyo. Ban đầu vì nhà sản xuất phim gặp khó khăn khi chọn nam phụ vì các diễn viên khác e dè khi xuất hiện cùng ngôi sao Lee Byung Hun. Ji Sung đã lấy hết can đảm đến gặp nhà sản xuất và cho rằng mình có thể đảm nhận được vai nam thứ trong phim. Kết quả là Ji Sung đã được chọn vào phim và All In trở nên nổi tiếng. Cũng từ đó mà Ji Sung được nhiều khán giả biết đến cùng như dành được nhiều tình yêu cho anh hơn.

Thời gian sau, Ji Sung tiếp tục góp mặt vào những bộ phim Terms of Endearment (Lối Sống Sai Lầm) và Save the Last Dance for Me (Điệu Nhảy Cuối Cùng). Trong đó, Lối Sống Sai Lầm đã góp phần làm cho tên tuổi của Ji Sung vương ra khỏi Hàn Quốc. Còn Điệu Nhảy Cuối Cùng lại mang về cho anh giải thưởng Top 10 Ngôi sao nổi tiếng tại Giải thưởng phim truyền hình SBS 2004. Năm 2005, Ji Sung tái xuất màn bạc với Blood Rain (Cơn Mưa Máu).

Diễn viên Ji Sung là ai? Tìm hiểu chi tiết về sự nghiệp, đời tư của nam tài tử 3
 

Đến tháng 5/2005, Ji Sung tạm gác lại sự nghiệp để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Ban đầu, Ji Sung hoạt động trong quân đội như những người bình thường khác, sau đó anh được chuyển thành "lính nghệ sĩ" và trở thành người đại diện nói lên các vấn đề trong quân đội. Sau hai năm, Ji Sung chính thức xuất ngũ vào ngày 6/6/2007.

Diễn viên Ji Sung là ai? Tìm hiểu chi tiết về sự nghiệp, đời tư của nam tài tử 4
 

1.3 Năm 2007 - 2014: Tiếp tục hành trình đóng phim

Trở lại sau thời gian dài gián đoạn, Ji Sung tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim bác sĩ Hàn Quốc New Heart (Trái Tim Nhân Ái). Với khả năng diễn xuất ấn tượng, Ji Sung đã nhận được Giải diễn xuất vàng của Nam diễn viên thể loại phim ít tập tại Giải thưởng phim truyền hình MBC vào năm 2008.

Trong giai đoạn từ năm 2008 - 2012, Ji Sung tham gia vào nhiều bộ phim với thể loại đa dạng, làm mới hình tượng nhân vật của bản thân. Đầu tiên là phim điện ảnh Fate (Định Mệnh) với vai phụ là một tên tay sai cho ông chủ. Swallow the Sun với vai diễn một người được huấn luyện để có ý chí sắt thép. Năm 2010, Ji Sung ký hợp đồng với công ty Namoo Actors và đóng vai người thành lập nên Kim Quan Già Da trong phim cổ trang Kim Su-ro, The Iron King (Hoàng Đế Sắt Kim Su-ro).

Diễn viên Ji Sung là ai? Tìm hiểu chi tiết về sự nghiệp, đời tư của nam tài tử 5
 

Năm 2011, Ji Sung góp mặt vào hai bộ phim truyền hình Royal Family (Gia Đình Hoàng Tộc) và Protect the Boss (Bảo Vệ Ông Chủ). Trong đó, bộ phim Bảo Vệ Ông Chủ đã giúp anh gặt hái được nhiều thành công và nhận được các giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình đặc biệt, Top 10 Ngôi sao nổi tiếng tại Giải thưởng phim truyền hình SBS 2011.

Năm 2012, Ji Sung đảm nhận vai chính trong My PS Partner  The Great Seer (Đại Phong Thủy). Những vai diễn trong phim không quá bùng nổ nhưng chúng đã giúp anh không bị chết vai hay đóng khuôn trong một hình tượng nhất định.

Diễn viên Ji Sung là ai? Tìm hiểu chi tiết về sự nghiệp, đời tư của nam tài tử 6
 

Đến năm 2013, sự nghiệp diễn xuất của Ji Sung thêm một bước tiến mới khi anh chọn đóng một bộ phim bi kịch Secret Love (Bí Mật Kinh Hoàng). Màn kết đôi giữa Ji Sung và Hwang Jung Eum cùng với diễn xuất tuyệt vời đã giúp cho Secret Love nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Thành công của Ji Sung đã được chứng minh khi anh nhận được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất Giải thưởng phim truyền hình KBS 2013. Năm 2014, Ji Sung quay trở lại với màn ảnh rộng với dự án điện ảnh Confession.

Diễn viên Ji Sung là ai? Tìm hiểu chi tiết về sự nghiệp, đời tư của nam tài tử 7
 

1.4 Năm 2015 - 2020: Sải bước trên con đường thành công

Sau loạt vai diễn khẳng định tài năng, Ji Sung tiếp tục tạo dấu ấn trên màn ảnh nhỏ với bộ phim Kill Me, Heal Me (Tìm Lại Chính Mình) vào năm 2015. Lần này, Ji Sung và Hwang Jung Eum tái hợp với nhau sau 2 năm kể từ Secret Love. Ji Sung đảm nhận vai một người có đến 7 nhân cách. Tất nhiên, anh đã khiến người xem khâm phục khẩu phục khi có thể bộc lộ được nét riêng của cả 7 tính cách khác nhau. Kill Me, Heal Me đã trở thành một cơn sốt đình đám và giúp cho Ji Sung nhận được giải thưởng Daesang danh giá tại Giải thưởng phim truyền hình MBC 2015.

Năm 2016, Ji Sung tham gia vào một bộ phim nói về ngành giải trí có tên Entertainer (Ngành Giải Trí). Không giống với những bộ phim trước đó, lần này Entertainer đã không giúp Ji Sung gây được tiếng vang lớn. Sở dĩ nội dung của phim quá dễ đoán, Ji Sung được nhận xét là một mình "gánh team" khi đồng hành cùng hai gương mặt trẻ Lee Hyeri và Kang Min Hyuk.

Diễn viên Ji Sung là ai? Tìm hiểu chi tiết về sự nghiệp, đời tư của nam tài tử 8
 

Năm 2017, Ji Sung lấy lại phong độ đỉnh cao với bộ phim tâm lý, tội phạm Defendant (Bị Cáo). Diễn xuất của Ji Sung chưa bao giờ khiến người xem phải thất vọng dù là vào vai diễn khó nhằn hay diễn biến tâm lý phức tạp như thế nào. Bị Cáo khép lại với rating cán mốc 28,3% và Ji Sung tiếp tục được gọi tên tại hạng mục Daesang ở Giải thưởng phim truyền hình SBS 2017.

Năm 2018, Ji Sung xuất hiện cả trên truyền hình lẫn màn ảnh rộng với hai dự án Familiar Wife (Người Vợ Thân Quen) và Fengshui (Bậc Thầy Phong Thủy). Năm 2019, Ji Sung quay trở lại với dòng phim y học Doctor John (Bác Sĩ Yohan) và đây lại là một bộ phim khuấy đảo màn ảnh nhỏ của nam diễn viên.

Diễn viên Ji Sung là ai? Tìm hiểu chi tiết về sự nghiệp, đời tư của nam tài tử 9
 

Năm 2020, Ji Sung không tham gia đóng phim mà thay vào đó nam diễn viên trở thành một thành viên của chương trình truyền hình thực tế RUN của đài tvN. Đồng hành cùng Ji Sung trong chương trình là nam diễn viên trẻ Kang Ki Yong, Lee Tae Sun và Hwang Hee.

Xem thêm: 'Nghía qua' những vai diễn 'để đời' của Ji Sung

1.5 Năm 2021: Ji Sung trở lại với phim mới 

Sau một năm vắng bóng màn ảnh nhỏ, Ji Sung đã sẵn sàng tái xuất vào tháng 7/2021 với bộ phim về luật pháp The Devil Judge (Người Phán Xử Ác Quỷ). Vai diễn thẩm phán trưởng Yo Han đeo chiếc mặt nạ luật pháp của Ji Sung đang khiến nhiều người cảm thấy tò mò. Vốn là "ông hoàng nhập vai", liệu lần này Ji Sung sẽ thêm một vai diễn để đời cho mình? 

Diễn viên Ji Sung là ai? Tìm hiểu chi tiết về sự nghiệp, đời tư của nam tài tử 10
 

The Devil Judge (Người Phán Xử Ác Quỷ) sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 3/7/2021 trên tvN.

Xem thêm: Dàn siêu sao xứ Hàn sẽ đổ bộ vào tháng 7, hứa hẹn khuấy đảo màn ảnh nhỏ

2. Chương trình thực tế Ji Sung tham gia

Năm Chương trình Kênh Vai trò
2002 Live Music Camp MBC Dẫn chương trình
2003 Hey Hey Hey SBS Khách mời
2004 Music Bank KBS2 Dẫn chương trình
2005 Ya Shim Man Man: Ten Thousand People Have Been Asked SBS Khách mời tập 107
Shin Dong-yup and Kim Yong-man's Favorites SBS Khách mời tập 51
2008 STAR N the CITY: Ji Sung in Dubai XTM  
2011 Running Man SBS Khách mời tập 54
Taxi tvN Khách mời tập 223
Healing Camp, Aren't You Happy SBS Khách mời tập 3
Giải thưởng phim truyền hình SBS 2011 SBS Dẫn chương trình
2012 Running Man SBS Khách mời tập 116 - 117
Strong Heart SBS Khách mời tập 151 - 152
Happy Together KBS2 Khách mời tập 276
2013 Happy Together KBS2 Khách mời tập 317
2014 Taxi tvN Khách mời tập 336
Running Man SBS Khách mời tập 202-203
2015 Ba Bữa Một Ngày mùa 2 tvN Khách mời tập 4-5
2020 RUN tvN Thành viên chính

3. Giải thưởng của Ji Sung

Diễn viên Ji Sung là ai? Tìm hiểu chi tiết về sự nghiệp, đời tư của nam tài tử 11
 
Năm Giải thưởng Hạng Mục Phim Kết quả
2001 Giải thưởng phim truyền hình MBC Nam diễn viên trẻ xuất sắc nhất The Rules of Marriage Đoạt giải
Giải thưởng phim truyền hình SBS Nam diễn viên trẻ xuất sắc nhất Beautiful Days Đoạt giải
2003 Nam diễn viên xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình đặc biệt All In Đoạt giải
2004 Nam diễn viên trẻ xuất sắc nhất Điệu Nhảy Cuối Cùng Đề cử
Top 10 Ngôi sao nổi tiếng Đoạt giải
Cặp đôi đẹp nhất (với Eugene) Đoạt giải
2008 Giải thưởng Văn hóa Hàn Nhật Ngoại giao dân sự   Đoạt giải
Giải thưởng phim truyền hình MBC Nam diễn viên xuất sắc New Heart Đề cử
Giải diễn xuất vàng của Nam diễn viên thể loại phim ít tập Đoạt giải
Nam diễn viên ấn tượng Đề cử
Cặp đôi đẹp nhất (với Kim Min Jung) Đề cử
2009 Giải thưởng phim truyền hình SBS Nam diễn viên xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình đặc biệt Swallow the Sun Đề cử
Cặp đôi đẹp nhất (với Sung Yu Ri) Đề cử
2010 Asia Model Festival Awards lần thứ 5 BBF Popular Star Award Không có Đoạt giải
Korea Best Dresser Swan Awards lần thứ 26 Trang phục đẹp nhất hạng mục Nam diễn viên điện ảnh Không có Đoạt giải
2011 Style Icon Awards lần thứ 4 Style Icon Actor/ Bonsang Không có Đoạt giải
Giải thưởng phim truyền hình MBC Nam diễn viên xuất sắc nhất thể loại phim ít tập Royal Family Đề cử
Nam diễn viên ấn tượng Đề cử
Cặp đôi đẹp nhất (với Yum Jung Ah) Đề cử
Giải thưởng phim truyền hình SBS Nam diễn viên xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình đặc biệt Protect the Boss Đoạt giải
Top 10 Ngôi sao nổi tiếng Đoạt giải
Cặp đôi đẹp nhất (với Choi Kang Hee) Đoạt giải
2012 Nam diễn viên xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình đặc biệt The Great Seer Đề cử
2013 Giải thưởng phim truyền hình KBS Nam diễn viên xuất sắc nhất Secret Love Đoạt giải
Nam diễn viên xuất sắc thể loại phim ít tập Đề cử
Giải cộng đồng mạng dành cho nam diễn viên xuất sắc Đề cử
Nam diễn viên ấn tượng Đoạt giải
Cặp đôi đẹp nhất (với Hwang Jung Eum) Đoạt giải
2014 APAN Star Awards lần thứ 3 Nam diễn viên xuất sắc nhất thể loại phim ít tập Đề cử
2015 Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 51 Nam diễn viên chính xuất sắc nhất - phim truyền hình Kill Me, Heal Me Đề cử
Giải thưởng Phim truyền hình Quốc tế Seoul lần thứ 10 Nam diễn viên chính xuất sắc nhất Đề cử
Giải thưởng phim truyền hình Hàn Quốc lần thứ 8 Grand Prize (Daesang) Đề cử
APAN Star Awards lần thứ 4 Nam diễn viên xuất sắc nhất thể loại phim ít tập Đề cử
Giải thưởng phim truyền hình MBC Grand Prize (Daesang) Đoạt giải
Nam diễn viên xuất sắc nhất thể loại phim ít tập Đoạt giải
Nam diễn viên ấn tượng Đoạt giải
Cặp đôi đẹp nhất (với Hwang Jung Eum) Đề cử
Cặp đôi đẹp nhất (với Park Seo Joon) Đoạt giải
Top 10 diễn viên xuất sắc Đoạt giải
Hội thảo phim truyền hình châu Á thường niên lần thứ 10 Giải cống hiến đặc biệt châu Á Đoạt giải
2016 Korean PD Awards lần thứ 28 Nam diễn viên xuất sắc nhất hạng mục phim truyền hình Đoạt giải
Giải thưởng thường niên DramaFever lần thứ 4 Nam diễn viên chính xuất sắc nhất Đoạt giải
Giải thưởng phim truyền hình SBS Nam diễn viên xuất sắc nhất thể loại phim lãng mạn - hài hước Entertainer Đề cử
2017 Giải thưởng Văn hóa và Nghệ thuật Đại chúng Hàn Quốc lần thứ 8 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ Không có Đoạt giải
The Seoul Awards lần thứ nhất Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (phim truyền hình) Bị Cáo Đoạt giải
Grimae Awards lần thứ 30 Nam diễn viên chính xuất sắc nhất Đoạt giải
Giải thưởng phim truyền hình SBS Grand Prize (Daesang) Đoạt giải
Nam diễn viên xuất sắc nhất phim phát sóng vào thứ Hai - thứ Ba Đề cử
2019 Nam diễn viên xuất sắc nhất thể loại phim ít tập Bác Sĩ Yohan Đề cử
Giải dành cho diễn viên chính Đề cử
Cặp đôi đẹp nhất (với Lee Se Young) Đề cử

4. Đời tư của Ji Sung

4.1 Ji Sung và scandal tình ái

Trong quá khứ, Ji Sung từng hẹn hò với nữ diễn viên Park Sol Mi. Cả hai bắt đầu quan hệ vào năm 2003 và chính thức đường ai nấy đi sau 3 năm hẹn hò. Sau khi chia tay, Ji Sung theo đuổi Lee Bo Young và hai người công khai chuyện tình ái vào năm 2007.

Theo Ji Sung chia sẻ, anh đã phải lòng Lee Bo Young sau khi cả hai hợp tác chung trong bộ phim Điệu Nhảy Cuối Cùng. Ngay sau đó, Ji Sung bất ngờ hứng chịu búa rìu dư luận và bị gắn mác là "kẻ bội bạc". Cụ thể, khi Ji Sung và Lee Bo Young đóng phim chung là vào năm 2004, lúc này nam diễn viên vẫn còn hẹn hò với Park Sol Mi. Tuy nhiên, anh khi ấy đã để ý đến Lee Bo Young và cũng chia tay với bạn gái sau đó. 

Diễn viên Ji Sung là ai? Tìm hiểu chi tiết về sự nghiệp, đời tư của nam tài tử 12
 

Không chỉ Ji Sung bị chỉ trích mà vào thời điểm công bố yêu nhau, Lee Bo Young cũng hứng chịu không ít thị phi vì bị cho là "kẻ thứ ba". Song, mặc kệ những ý kiến trái chiều, Ji Sung và Lee Bo Young vẫn chọn cách im lặng, dùng thực lực của mình để lấy lại thiện cảm trong mắt công chúng.

4.2 Ji Sung và Lee Bo Young: Gia đình kiểu mẫu trong Kbiz

Theo lời chia sẻ của Ji Sung, anh đã không dễ dàng gì để chinh phục được trái tim của Lee Bo Young. Tuy nhiên, sau những cố gắng không ngừng nghỉ, anh cũng đã được người đẹp gật đầu đồng ý. Ji Sung đã cầu hôn Lee Bo Young vào một ngày đẹp trời ở Tây Ban Nha bằng ca khúc mà cô yêu thích nhất. Hai người đính hôn vào ngày 27/9/2013 và chính thức về chung một nhà vào ngày 2/8/2013.

Diễn viên Ji Sung là ai? Tìm hiểu chi tiết về sự nghiệp, đời tư của nam tài tử 13
 

Vào ngày 13/6/2015, Lee Bo Young hạ sinh con đầu lòng là một bé gái có tên Kwak Ji Yoo. Bốn năm sau, Lee Bo Young và Ji Sung tiếp tục lên chức cha mẹ lần hai khi bé trai Kwak Woo Seong chào đời. Cuộc sống kín tiếng nhưng tràn đầy hạnh phúc của Ji Sung và Lee Bo Young luôn được xem là một trong những gia đình kiểu mẫu của showbiz Hàn. Đặc biệt, Ji Sung luôn cho thấy mình là một người chồng một người cha tốt khi anh luôn dành những lời khen có cánh cho vợ trên truyền hình. Ngoài ra, anh còn thường nhắc đến những nhóc tì nhà mình với gương hạnh đầy hạnh phúc và tự hào.

Diễn viên Ji Sung là ai? Tìm hiểu chi tiết về sự nghiệp, đời tư của nam tài tử 14
 

Trong buổi họp báo ra mắt phim The Devil Judge mới đây, Ji Sung đã nhắc đến Lee Bo Young và cho biết hai vợ chồng anh luôn hỗ trợ nhau trong cuộc sống cũng như công việc. Trong khi Lee Bo Young đã hoàn thành lịch trình với phim Mine thì Ji Sung lại nối tiếp vợ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Ji Sung cho rằng bình thường cả hai sẽ thay phiên nhau chăm sóc con, nhưng lần này lịch trình hoàn toàn bị trùng với nhau. Giai đoạn này được xem là một thử thách với vợ chồng anh và hai người cần phải vượt qua nó. 

Nam diễn viên còn tiết lộ mình và bà xã đã cùng nhau cắt bánh và thổi nến với tâm ý cả hai đã hoàn thành tốt công việc của mình. Sắp tới đây họ sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để có được những tác phẩm hay.

4.3 Instagram của Ji Sung

Instagram của Ji Sung là @justin_jisung và có hơn 1.2 triệu người theo dõi (tính đến tháng 7/2021). Ji Sung thường xuyên cập nhật Instagram bằng những hình ảnh quảng bá phim cùng với một số khoảnh khắc đời thường của mình. Bên cạnh đó, thỉnh thoảng nam diễn viên cũng khoe anh của vợ và con lên mạng xã hội, tuy nhiên anh lại không để lộ mặt của các nhóc tì.

Diễn viên Ji Sung là ai? Tìm hiểu chi tiết về sự nghiệp, đời tư của nam tài tử 15
 
Diễn viên Ji Sung là ai? Tìm hiểu chi tiết về sự nghiệp, đời tư của nam tài tử 16
 
Tiểu sử Ji Sung

Tên: Kwak Tae Geun
Nghệ danh: Ji Sung
Ngày sinh: 27/2/1977
Nơi sinh: Yeongdeungpo, Seoul, Hàn Quốc
Chiều cao: 178 cm
Cân nặng: 70 kg
Nhóm máu: A
Năm hoạt động: 1999 - nay
Công ty quản lý: Namoo Actors
Instagram: @justin_jisung

Ji Sung tên thật là Kwak Tae Gun, anh sinh năm 1977 tại Hàn Quốc. Sau khi gia nhập làng giải trí, anh đổi từ tên thật sang nghệ danh là Ji Sung. Nam diễn viên có cha là hiệu trưởng còn mẹ là giáo viên, chính vì thế mà anh được hướng đến con đường dạy học từ sớm. Tuy nhiên, với niềm đam mê diễn xuất, Ji Sung đã quyết tâm theo đuổi nghiệp diễn và gặt hái được nhiều thành công. Ở tuổi 44, Ji Sung được biết đến là nam diễn viên thuộc phái thực lực của màn ảnh Hàn. Bên cạnh đó, cuộc sống gia đình viên mãn cũng giúp cho Ji Sung nhận được nhiều tình cảm của mọi người.