Tiểu sử 'học bá sân cỏ' Phan Tuấn Tài: Trên sân anh là chân bóng tài năng, ở nhà là thủ khoa đại học

(VOH) - Không chỉ đẹp trai, cầu thủ Phan Tuấn Tài 'đốn tim' người hâm mộ khi sở hữu bảng thành tích học tập 'khủng' và khả năng chơi đá bóng điêu luyện trên sân cỏ.

Sau khi xuất sắc lên ngôi vô địch tại giải U23 Đông Nam Á, mới đây cư dân mạng có dịp được chứng kiến những màn lăn xả trên sân bóng của các cầu thủ U23 Việt Nam trong trận bóng đá SEA Games 31. Đáng chú ý, cầu thủ mang số 21 Phan Tuấn Tài được nhiều người hâm mộ xin “in tư” bởi ngoại hình điển trai cùng khả năng thi đấu xuất sắc của mình.

Hot boy sân cỏ kiêm thủ khoa đại học Phan Tuấn Tài 1
Cầu thủ Phan Tuấn Tài được lòng các fan nữ

Chàng cầu thủ hết mình vì đam mê

Phan Tuấn Tài sinh năm 2001, quê ở Đắk Lắk là cầu thủ thuộc biên chế của CLB Viettel. Anh được biết đến là một trong những cầu thủ 10x có vẻ đẹp thu hút, chuẩn “soái ca” với chiều cao 1m76.

Không những vậy, chàng cầu thủ Đắk Lắk còn khiến người hâm mộ trầm trồ với lối chơi bóng hiện đại, không ngại lăn xả trên sân cỏ. Ngay trong trận bóng với Indonesia, dù Phan Tuấn Tài bị đối phương phạm lỗi đau đớn đến rơi nước mắt nhưng anh vẫn kiên cường hết mình vì trận đấu cùng đồng đội. 

Hot boy sân cỏ kiêm thủ khoa đại học Phan Tuấn Tài 2
Anh luôn nỗ lực hết mình trên sân cỏ cùng đồng đội để mang về những bàn thắng thuyết phục

"Siêu ngầu" với thành tích học tập "khủng"

Có thể nói, mỗi khi nhắc đến những cái tên làm rạng danh sân cỏ nước nhà, ít ai biết đến tài năng trẻ - hậu vệ cánh trái Phan Tuấn Tài còn có thành tích học tập đáng nể.

Ngoài đá bóng hay và gương mặt nam tính, chàng cầu thủ 10x đã xuất sắc trở thành Thủ khoa kỳ thi tuyển sinh Đại học Chính quy năm 2020 của Trường Đại học Sư phạm Thể Dục Thể Thao Hà Nội. Thậm chí, anh còn chính là thành viên của đội tuyển U19 Việt Nam tham dự vòng lòng U19 Châu Á trong năm nay. 

Hot boy sân cỏ kiêm thủ khoa đại học Phan Tuấn Tài 3
Tuy thường xuyên luyện tập trên sân cỏ, nhưng Phan Tuấn Tài vẫn luôn cố gắng học tập với thành tích khủng

Một người con hiếu thảo với gia đình

Tuy nhiên, dù là một cầu thủ được huấn luyện viên Park Hang Seo trọng dụng trên sân cỏ, ấy vậy Phan Tuấn Tài vẫn không quên nhiệm vụ của một người con. Trên trang Facebook cá nhân của mình, chàng cầu thủ cánh trái vẫn luôn tích cực phụ giúp gia đình kinh doanh cửa hàng online khiến nhiều fan nhận xét đây đích thực là “con nhà người ta”.

Tiểu sử 'học bá sân cỏ' Phan Tấn Tài: Trên sân anh là chân bóng tài năng, ở nhà là thủ khoa đại học 4
Anh chàng thường xuyên phụ giúp gia đình kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập
Hot boy sân cỏ kiêm thủ khoa đại học Phan Tuấn Tài 4
Anh được cộng đồng mạng trao danh hiệu "con nhà người ta" với những thành quả đáng nể của mình

Có thể nói, với những thành tích đáng nể cùng tính cách hoạt bát của mình, Phan Tuấn Tài chính là một trong những cầu thủ sáng giá cho đội tuyển Việt Nam. Bởi lẽ chính vì điều đó nên trong trận U23 Việt Nam tại SEA Games 31, Phan Tuấn Tài đã được huấn luyện viên Park Hang Seo tin tưởng và lựa chọn anh là cầu thủ chính thức của đội.

Ảnh: Internet.