Lee Hyeri profile: Sự nghiệp và chuyện hẹn hò của nữ chính My Roommate Is A Gumiho có gì nổi bật?

(VOH) - Hyeri vốn đã là cái tên khá quen thuộc với khán giả khi thành công ở cả lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ về con đường sự nghiệp và chuyện đời tư của cô nàng.

Hyeri là ai?

  • Tên thật: Lee Hyeri - Hangul: 이혜리
  • Ngày sinh: 9/6/1994
  • Quê quán: Gyeonggi, Hàn Quốc
  • Công ty quản lý: Creative Group ING
  • Vai trò: Ca sĩ - Diễn viên
  • Học vị: Trường Nghệ thuật biểu diễn Seoul và Đại học Konkuk
  • Instagram: hyeri_0609

Hyeri tên thật là Lee Hyeri, sinh năm 1994 và là là nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Hyeri chính thức ra mắt khán giả lần đầu tiên vào năm 2010 với vai trò thành viên của nhóm nhạc nữ Girl’s Day. Sau đó không lâu, cô bắt đầu lấn sân sang diễn xuất và dẫn khẳng định vị trí của mình trong vai trò diễn viên. 

Sau hơn 10 năm hoạt động, Hyeri đang dần cho khán giả thấy bản thân thật sự là một nghệ sĩ đa tài khi không chỉ thành công trong ca hát, diễn xuất mà còn có kĩ năng giải trí tuyệt vời. Với tính cách dễ gần, vui vẻ và tươi sáng của mình, Hyeri thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình khác nhau và được khán giả vô cùng yêu mến. 

Lee Hyeri profile: Sự nghiệp và chuyện hẹn hò của nữ chính My Roommate Is A Gumiho có gì nổi bật? 1
 

Hyeri và khoảng thời gian hoạt động cùng Girl’s Day 

Khi còn học cấp 2, Hyeri đã được công ty quản lý Dream T Entertainment để mắt và chiêu mộ. Sau đó, cô theo học chuyên ngành Điện ảnh tại Trường Nghệ thuật biểu diễn Seoul và Đại học Konkuk. Tháng 9/2010, Hyeri chính thức được công bố là thành viên mới của Girl's Day sau khi 2 thành viên Jiin và Jisun rời nhóm. Cùng với 3 thành viên còn lại là Sojin, Yura và Minah, Girl’s Day đã phát hành một đĩa đơn nhạc số đầu tiên có tựa đề Girl's Day Party 2 cùng ca khúc chủ đề Nothing Lasts Forever

Thời gian đầu, Girl’s Day cũng gặp nhiều khó khăn khi không được nhiều khán giả biết đến. Nhưng sau nhiều lần thay đổi các hình tượng khác nhau, nhóm dần được công chúng nhớ đến với hình tượng những cô gái trưởng thành, mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần quyến rũ. Thậm chí, nhóm còn được khán giả ưu ái gọi là “Nữ hoàng nữ quyền” của Kpop. 

Lee Hyeri profile: Sự nghiệp và chuyện hẹn hò của nữ chính My Roommate Is A Gumiho có gì nổi bật? 2
 

Trong suốt thời gian hoạt động, Hyeri cùng Girl’s Day đã cho ra mắt nhiều ca khúc nổi tiếng như: Don't Forget Me, Something, Darling, Twinkle Twinkle, Ring My Bell,... Trong số đó, Something được xem là ca khúc gắn liền với tên tuổi của Girl’s Day khi liên tục “làm mưa làm gió” trên các BXH âm nhạc trực tuyến trong thời gian ra mắt. Giờ đây khi nhắc lại, chắc hẳn nhiều khán giả vẫn khó lòng quên được giai điệu mê hoặc cùng vũ đạo quyến rũ của Something

Lee Hyeri profile: Sự nghiệp và chuyện hẹn hò của nữ chính My Roommate Is A Gumiho có gì nổi bật? 3
 

Mặc dù thành công và được khán giả yêu mến là vậy, nhưng buổi tiệc nào rồi cũng phải đến lúc tàn. Tháng 1/2019, các thành viên đều lần lượt chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý Dream T Entertainment và gia nhập các công ty khác nhau để theo đuổi sự nghiệp của riêng mình. Dù vậy, cả 4 thành viên của Girl’s Day đều khẳng định rằng nhóm sẽ không tan rã mà chỉ gián đoạn hoạt động. Vì thế nên cộng đồng DAI5Y vẫn luôn mong chờ vào 1 ngày không xa có thể nhìn thấy 4 cô gái được đứng cùng nhau trên 1 sân khấu. 

Mặc dù lời hứa tái ngộ vẫn chưa thể thực hiện, nhưng trong dịp kỉ niệm 10 năm ra mắt của nhóm vào tháng 7/2020 vừa qua, 4 thành viên Girl’s Day đã khiến người hâm mộ không khỏi xúc động khi đăng tải những bức ảnh chụp cùng nhau. Trong ảnh, các cô gái đều thể hiện sự vui vẻ với những nụ cười rạng rỡ không khác gì 4 chị em trong 1 gia đình luôn yêu thương nhau. Có thể thấy, dù giờ đây mỗi người đều đã có một con đường riêng, nhưng tình cảm mà 4 cô gái dành cho nhau vẫn luôn nguyên vẹn như ngày đầu. 

Về phía Hyeri, sau khi chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý Dream T Entertainment, nữ ca sĩ cũng không còn hoạt động nhiều trong lĩnh vực âm nhạc. Thay vào đó, cô quyết định ký hợp đồng với công ty đào tạo diễn viên Creative Group ING để phát triển con đường diễn xuất của mình. 

Xem thêm: Thành viên Girl’s Day cùng kỷ niệm 10 năm ra mắt, mỗi người 1 con đường nhưng tình cảm vẫn như xưa

Lee Hyeri profile: Sự nghiệp và chuyện hẹn hò của nữ chính My Roommate Is A Gumiho có gì nổi bật? 4
 

Những bộ phim của Hyeri trên con đường diễn xuất

Có thể nói, Hyeri là một trong những thần tượng hiếm hoi gặt hái được nhiều thành công khi hoạt động song song ở cả hai lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Dù là idol “đá chéo sân” nhưng Hyeri vẫn may mắn nhận được nhiều sự ưu ái từ các đạo diễn và nhà sản xuất phim. 

Xem thêm: Không còn gắn mác ‘idol đóng phim’, đây là những thần tượng để lại dấu ấn trên màn ảnh Hàn trong năm 2020

Đặc biệt, cũng nhờ tính cách thú vị của mình mà Hyeri đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Shin Won Ho và được giao vai nữ chính Duk Sun trong bộ phim truyền hình Reply 1988 (Lời Hồi Đáp 1988). Sự thành công của bộ phim cũng lối diễn tự nhiên, duyên dáng đã giúp Hyeri để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Giờ đây, khi nhắc đến Hyeri, chắc hẳn nhiều fan hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến cô nàng Duk Suk “lầy lội” nhưng cũng hết sức đáng yêu nơi con ngõ nhỏ Ssangmun-dong.

Mặc dù vai diễn này đã giúp Hyeri có một bước tiến lớn trên con đường diễn xuất, nhưng điều đó cũng vô tình kìm chân cô suốt bao nhiêu năm qua. Vì ấn tượng mà vai diễn Duk Sun quá lớn, nên những vai diễn sau này của Hyeri vẫn thường xuyên bị nhận xét là chưa thể vượt qua được cái bóng của chính mình. 

Thậm chí, trong bộ phim My Roommate Is A Gumiho (Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho) cùng Jang Ki Yong đang gây sốt hiện nay, Hyeri vẫn nhận phải không ít lời chê bai vì diễn đơ và “lố”. Nhưng liệu rằng diễn xuất của Hyeri có thật sự nhạt nhòa và tệ đến như vậy hay không? Hãy cùng điểm qua những bộ phim mà cô nàng đã tham gia thì sẽ rõ. 

Xem thêm: Bị chê diễn ‘lố’, ‘chết vai’ sau Reply 1988, gia tài phim ảnh của Hyeri liệu có thật sự nhạt nhòa?

Lee Hyeri profile: Sự nghiệp và chuyện hẹn hò của nữ chính My Roommate Is A Gumiho có gì nổi bật? 5
 

Hyeri và chuyện hẹn hò

Hyeri và Tony Ahn (H.O.T)

Chắc hẳn nhiều người hâm mộ sẽ không khỏi bất ngờ khi biết rằng Hyeri và nam thần tượng đời đầu Tony Ahn từng là một cặp đôi trong quá khứ. Nguyên nhân là vì cả hai đã hẹn hò từ năm 2013 và chuyện tình cũng diễn ra khá chóng vánh nên có thể nhiều khán giả sẽ vô tình quên mất. Bên cạnh đó, vào thời điểm công khai hẹn hò, cặp đôi cũng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều bởi Tony Ahn lớn hơn Hyeri đến tận 16 tuổi. 

Cụ thể vào năm 2013, Tony An bị phát hiện đến đón Hyeri tại công ty bằng xe riêng để tránh sự bắt gặp của báo chí. Thời điểm đó, Tony Ahn đã trở thành một “huyền thoại” của Kpop còn Hyeri đang nhận được sự chú ý với vai trò thành viên của Girl’s Day. 

Sau khi loạt ảnh được tung ra, Hyeri và Tony Ahn đã nhận phải không ít sự công kích từ cư dân mạng bởi sự chênh lệch tuổi tác và mức độ nổi tiếng của cả hai nghệ sĩ. Thậm chí, nhiều người còn chỉ trích Hyeri, cho rằng cô chỉ đang lợi dụng sự nổi tiếng của Tony để đánh bóng tên tuổi. Trước sức ép quá lớn từ dư luận, cuối cùng cả hai đã quyến định đường ai nấy đi chỉ sau 8 tháng hẹn hò với lý do lịch trình bận rộn. 

Lee Hyeri profile: Sự nghiệp và chuyện hẹn hò của nữ chính My Roommate Is A Gumiho có gì nổi bật? 6
 
Lee Hyeri profile: Sự nghiệp và chuyện hẹn hò của nữ chính My Roommate Is A Gumiho có gì nổi bật? 7
 
Lee Hyeri profile: Sự nghiệp và chuyện hẹn hò của nữ chính My Roommate Is A Gumiho có gì nổi bật? 8
 

Hyeri và Ryu Jun Yeol - chuyện tình yêu bình lặng giữa làng giải trí ồn ào

Có thể nói, Hyeri và Ryu Jun Yeol chính là một trong những cặp đôi màn ảnh luôn được khán giả yêu mến và hết lòng ủng hộ. Theo đó, cả 2 có cơ hội hợp tác lần đầu trong bộ phim Reply 1988 (Lời Hồi Đáp 1988). Mặc dù trong phim, Ryu Jun Yeol chỉ là nam phụ lặng lẽ đứng nhìn Hyeri hạnh phúc bên Park Bo Gum. Nhưng sau khi bộ phim kết thúc, anh đã thành công chinh phục cô nàng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 

Chuyện tình của Hyeri và Ryu Jun Yeol được người hâm mộ hết lòng ủng hộ bởi sự chân thành và thấu hiểu mà cả 2 luôn dành cho nhau. Đều là những diễn viên nổi tiếng với lịch trình bận rộn, nhưng cặp đôi chưa bao giờ xem đó là lý do để mối quan hệ trở nên lạnh nhạt. Ngược lại, Hyeri và Ryu Jun Yeol luôn trân trọng từng phút giây ngắn ngủi bên nhau, dù chỉ là những khoảnh khắc được dắt tay nhau bước đi trên thảm đỏ. 

Suốt 6 năm hẹn hò, chuyện tình giữa Hyeri và Ryu Jun Yeol vẫn diễn ra một cách bình dị, không một chút ồn ào. Thậm chí, cặp đôi cũng không ít lần vướng nghi vấn chia tay vì mãi vẫn không thấy sự tương tác hay nhắc đến nhau trước truyền thông. Tuy nhiên, mỗi khi được hỏi về mối quan hệ của mình, cả hai đều khẳng định mình vẫn đang hạnh phúc và dành nhiều lời khen ngợi cho đối phương. 

Giữa một nền giải trí ồn ào với những mối quan hệ ồn ào nhưng chớp nhoáng, Hyeri và Ryu Jun Yeol vẫn bình lặng ở bên cạnh nhau trong suốt 6 năm qua. Chuyện hẹn hò của cả hai chắc hẳn sẽ truyền rất nhiều cảm hứng và niềm tin cho người hâm mộ, để mọi người có thể tin rằng giữa chốn showbiz thị phi, vẫn luôn có những câu chuyện tình bền chặt như vậy. 

Lee Hyeri profile: Sự nghiệp và chuyện hẹn hò của nữ chính My Roommate Is A Gumiho có gì nổi bật? 9
 
Lee Hyeri profile: Sự nghiệp và chuyện hẹn hò của nữ chính My Roommate Is A Gumiho có gì nổi bật? 10
 

Hyeri và tin đồn hẹn hò với Jang Ki Yong

Một trong những bộ phim gây xôn xao giới mọt phim xứ Hàn trong thời gian gần đây chắc chắn phải kể đến Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho. Đây là bộ phim tình cảm giả tưởng kể về tình yêu giữa nam hồ ly cùng cô nữ sinh trẻ tuổi cùng những tình tiết vô cùng đáng yêu, duyên dáng. Cùng với sức hút của phim, bộ đôi diễn viên chính Jang Ki Yong và Hyeri cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. 

Không chỉ ăn ý trên phim mà ngay cả trong hậu trường và khoảng thời gian quảng bá trước khi phim lên sóng, Hyeri và Jang Ki Yong cũng đã không ít lần khiến khán giả rần rần bởi những cử chỉ tình tứ dành cho nhau. Từ chụp ảnh tạp chí đến họp báo ra mắt phim, cả hai cũng không ngừng dành cho đối phương những cử chỉ thân thiết, ngọt ngào. 

Thông thường, khi các diễn viên khi đóng vai một cặp đôi yêu nhau, việc thể hiện phản ứng hóa học tuyệt vời như thế này chắc hẳn là điều mà người hâm mộ luôn thích thú. Tuy nhiên, với Hyeri và Jang Ki Yong, điều này lại gây ra khá nhiều tranh cãi vì Hyeri vốn đang hẹn hò cùng Ryu Jun Yeol. Vì thế nên khi chứng kiến những cử chỉ tình tứ của Hyeri và Jang Ki Yong, không ít khán giả đã đặt ra nghi vấn phải chăng cô nàng và bạn trai Ryu Jun Yeol đã đường ai nấy đi. Mặc dù phía Jang Ki Yong đã lên tiếng phủ nhận, nhưng dân tình vẫn bán tín bán nghi.

Cho đến sau đó, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh Hyeri và Ryu Jun Yeol cùng nhau ăn tối trong một nhà hàng thì người hâm mộ mới có thể an tâm. Theo như thông tin của người chia sẻ, bức ảnh này được chụp trước đó chỉ một tuần, chứng tỏ rằng Hyeri và Ryu Jun Yeol vẫn hạnh phúc bên nhau chứ không hề có chuyện đã “toang” như mọi người vẫn nghĩ.

Đồng thời, người hâm mộ cũng dành lời khen ngợi cho Hyeri vì sự chuyên nghiệp của cô nàng. Dù đã có bạn trai nhưng khi đóng phim, Hyeri vẫn hết mình hóa thân vào nhân vật và tương tác với bạn diễn rất tốt, nhằm mang đến cảm giác chân thật nhất cho người xem.  

Xem thêm: Những cặp đôi ‘phim giả tình thật’ đình đám của Hàn Quốc

Lee Hyeri profile: Sự nghiệp và chuyện hẹn hò của nữ chính My Roommate Is A Gumiho có gì nổi bật? 11
 
Lee Hyeri profile: Sự nghiệp và chuyện hẹn hò của nữ chính My Roommate Is A Gumiho có gì nổi bật? 12
 
Lee Hyeri profile: Sự nghiệp và chuyện hẹn hò của nữ chính My Roommate Is A Gumiho có gì nổi bật? 13
 
Lee Hyeri profile: Sự nghiệp và chuyện hẹn hò của nữ chính My Roommate Is A Gumiho có gì nổi bật? 14
 

Những mối quan hệ thân thiết của Hyeri

Hyeri và dàn sao Reply 1988

Reply 1988 (Lời Hồi Đáp 1988) không chỉ là bộ phim giúp “se duyên” cho Hyeri và Ryu Jun Yeol mà còn mang đến cho cô nàng một hội bạn vô cùng thân thiết. Những người bạn từng gắn bó với nhau nơi con ngõ nhỏ Ssangmun-dong Park Bo Gum, Go Kyung Pyo, Ryu Jun Yeol, Hyeri, Lee Dong Hwi và Ryu Hye Young vẫn giữ tình cảm bền chặt dù bộ phim đã kết thúc. 

Dù lịch trình của ai cũng đều bận rộn nhưng mọi người vẫn thường xuyên ủng hộ, hỗ trợ nhau hết lòng trong công việc. Trước đó, Hyeri từng góp mặt trong bộ phim Record Of Youth (Ký Sự Thanh Xuân) để ủng hộ Park Bo Gum. Giờ đây, cô nàng lại nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của Go Kyung Pyo khi anh nhận lời xuất hiện trong Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho với vai trò khách mời. 

Xem thêm: Go Kyung Pyo lộ tạo hình điển trai trong Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho, thân thế còn đỉnh hơn cả Jang Ki Yong có làm Hyeri rung động?

Thỉnh thoảng, hội bạn này cũng tổ chức “cuộc họp tổ khu phố” và trò chuyện cùng nhau vô cùng vui vẻ. Mỗi lần như vậy, dàn sao lại gây sốt và khiến người hâm mộ không khỏi cảm thấy bồi hồi xúc động vì tình cảm mà mọi người dành cho nhau. 

Xem thêm: Hội bạn 'Reply 1988' hội ngộ: Park Bo Gum cắt tóc ngắn cũn, Ryu Jun Yeol gây bất ngờ phút chót

Lee Hyeri profile: Sự nghiệp và chuyện hẹn hò của nữ chính My Roommate Is A Gumiho có gì nổi bật? 15
 
Lee Hyeri profile: Sự nghiệp và chuyện hẹn hò của nữ chính My Roommate Is A Gumiho có gì nổi bật? 16
 

Hyeri và Rosé (BLACKPINK)

Làng giải trí xứ Hàn vốn không thiếu những mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa các nghệ sĩ với nhau. Trong đó, Hyeri và cô nàng Rosé (BLACKPINK) chính là một ví dụ điển hình về tình chị em chân thành khiến bao người ngưỡng mộ. 

Được biết, cả hai bắt đầu trở thành bạn của nhau khi cả cùng tham gia chương trình Amazing Saturday. Lúc đó, Hyeri đã chủ động đến làm quen và Rosé đã liên lạc lại. Cả hai thường xuyên cùng nhau đi chơi, mua sắm, thưởng thức những món ăn ngon và có thể trò chuyện không ngừng về đủ mọi chủ đề. 

Trong chương trình Knowing Bros, Rosé còn tiết lộ rằng chính Hyeri đã cứu cô khỏi việc bị chụp lén và luôn ở bên nghe cô nàng tâm sự trong khoảng thời gian khó khăn nhất. Hành động tinh tế và ấm áp của Hyeri dành cho Rosé khi mệt mỏi đã khiến cô nàng vô cùng cảm kích. 

Xem thêm: Không chỉ cứu Rosé khỏi việc bị chụp lén, Hyeri còn là người ở bên nghe Rosé tâm sự trong khoảng thời gian khó khăn nhất

Đáp lại sự yêu thương của người chị thân thiết dành cho mình, Rosé đã luôn mang đến cho Hyeri những bất ngờ hết sức ngọt ngào. Trong dịp sinh nhật của Hyeri mới đây, giọng ca của BLACKPINK không chỉ gửi xe cà phê đến phim trường Think Of The Moon When The Flower Blooms để ủng hộ mà còn đến tận nơi tặng hoa và hát chúc mừng sinh nhật khiến Hyeri vô cùng bất ngờ. Không chỉ vậy, Rosé còn cẩn thận viết thư tay với những lời nhắn ngọt ngào gửi đến người chị thân thiết. 

Xem thêm: Rosé (BLACKPINK) đúng là cô gái ngọt ngào, hết gửi xe cà phê lại đến tận phim trường để hát mừng sinh nhật Hyeri thế này!

Hành động của Rosé không chỉ khiến Hyeri xúc động không nói nên lời mà còn mang đến cho các fan cảm giác vô cùng ấm áp. Bởi tình bạn giữa showbiz Hàn vốn không phải hiếm, nhưng có thể gắn bó và quan tâm đến đối phương một cách chân thành như Rosé và Hyeri thật sự không phải là điều dễ gặp. 

Lee Hyeri profile: Sự nghiệp và chuyện hẹn hò của nữ chính My Roommate Is A Gumiho có gì nổi bật? 17
 
Lee Hyeri profile: Sự nghiệp và chuyện hẹn hò của nữ chính My Roommate Is A Gumiho có gì nổi bật? 18
 

Để có được thành quả như ngày hôm nay, Hyeri thật sự đã nỗ lực và cố gắng rất nhiều. Hy vọng rằng trong thời gian tới, khán giả sẽ được gặp gỡ Hyeri với nhiều sự án mới thành công hơn nữa.