Kim Sae Ron profile: Biết hết về sự nghiệp và đời tư của nàng 'sao nhí' đình đám một thời

(VOH) - Từ một sao nhí được yêu mến ngày nào, giờ đây Kim Sae Ron đã trở thành một mỹ nhân thế hệ mới đáng kỳ vọng của Kbiz.

Với nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng diễn xuất ấn tượng, từ khi còn nhỏ Kim Sae Ron đã gây được nhiều tiếng vang lớn và sải bước tại các buổi Liên hoan phim danh giá. Khi ấy, Kim Sae Ron vẫn luôn được nhắc đến trong bộ ba "ngọc nữ" họ Kim đình đám tại Kbiz cùng với Kim So Hyun và Kim Yoo Jung. Sau hơn một thập kỷ hoạt động, Kim Sae Ron nay đã cho thấy sự trưởng thành cả về ngoại hình lẫn diễn xuất. 

Hãy cùng xem qua "hành trình vượt thời gian" của Kim Sae Ron từ sao nhí đến mỹ nhân thế hệ mới trong Kbiz để xem cô nàng đã có những thay đổi như thế nào nhé!

1. Tiểu sử của Kim Sae Ron

  • Tên: Kim Sae Ron
  • Nghệ danh: Kim Sae Ron
  • Ngày sinh: 31/7/2000
  • Nơi sinh: Seoul, Hàn Quốc 
  • Chiều cao: 167 cm
  • Cân nặng: 45 kg
  • Năm hoạt động: 2009 - nay
  • Công ty quản lý: Fantagio (2009 - 2016), YG Entertainment (2016 - 2019), Gold Medalist (2019 - nay)
  • Instagram: @ron_sae
  • Twitter: @yuk0731

Kim Sae Ron sinh năm 2000 tại Seoul, Hàn Quốc. Năm lên 9, Kim Sae Ron đã tham gia đóng phim và nhanh chóng nổi tiếng. Khi ấy, cô đã được tin tưởng rằng sẽ trở thành thế hệ nữ diễn viên tiếp theo của làng giải trí Hàn Quốc. Năm 2018, Kim Sae Ron được nhận vào trường Đại học Chung Ang, khoa Nghệ thuật biểu diễn và Nghiên cứu điện ảnh. Trong suốt thời gian hoạt động, Kim Sae Ron đã thay đổi nhiều công ty quản lý, nữ diễn viên lập nghiệp ở Fantagio và hiện tại Kim Sae Ron thuộc công ty Gold Medalist.

Kim Sae Ron profile: Biết hết về sự nghiệp và đời tư của nàng 'sao nhí' đình đám một thời 1
Kim Sae Ron từng được nhận xét là "báu vật diễn xuất" của làng giải trí Hàn Quốc khi sở hữu khả năng diễn xuất tài năng dù còn nhỏ tuổi.

2. Sự nghiệp và phim của của Kim Sae Ron

2.1 Năm 2009 - 2014: Bắt đầu diễn xuất với vai trò diễn viên nhí

Kim Sae Ron bén duyên với nghệ thuật từ khi mới 9 tuổi và vai diễn đầu tiên của cô là trong bộ phim A Brand New Life (Một Cuộc Sống Mới). Bộ phim cũng đã có buổi ra mắt đặc biệt tại Liên hoan phim Cannes và Kim Sae Ron trở thành nữ diễn viên trẻ nhất được mời tham dự liên hoan. Với ngoại hình xinh xắn cùng với diễn xuất ấn tượng mà Kim Sae Ron đã nhanh chóng chinh phục được khán giả ngay từ lần đầu tiên ra mắt.

Một năm sau Kim Sae Ron vinh dự được góp mặt trong phim trinh thám The Man From Nowhere (Sát Thủ Vô Danh) cùng với nam tài tử Won Bin. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Kim Sae Ron đã có thấy khả năng nhập vai không chê vào đâu được. Khi ấy, The Man From Nowhere đã trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất ở Hàn Quốc năm 2010. Kim Sae Ron đã nhận được một số giải thưởng cho hai vai diễn đầu tiên, bao gồm Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hàn Quốc và Giải thưởng Điện ảnh Buil.

Vào năm 2011, Kim Sae Ron tham gia vào một dự án điện ảnh mới có tên I Am a Dad (Tôi Lại Được Làm Bố Rồi). Sau đó, cô nàng nhận được vai diễn đầu tiên trong phim truyền hình Listen to My Heart (Lắng Nghe Trái Tim) với nhân vật lúc trẻ của Hwang Jung Eum. Kim Sae Ron đã xuất hiện trong bốn tập đầu tiên của phim và diễn xuất của cô nàng đã được các nhà phê bình truyền hình khen ngợi. Tiếp đó, Kim Sae Ron lại ghi dấu ấn trong phim truyền hình Barbie (Ước Mơ), tác phẩm này đã trở thành bộ phim Hàn Quốc đầu tiên giành giải Phim hay nhất tại Liên hoan phim quốc tế Giffoni năm 2012. 

Kim Sae Ron profile: Biết hết về sự nghiệp và đời tư của nàng 'sao nhí' đình đám một thời 2
Kim Sae Ron và những vai diễn ấn tượng trong A Brand New Life, The Man From Nowhere, I Am a Dad và Barbie. Biểu cảm gương mặt và ánh mắt xuất thần của nữ diễn viên luôn khiến người xem phải "ám ảnh" vì quá nhập vai.

Thời gian sau, Kim Sae Ron lại chứng minh khả năng diễn xuất "không phải dạng vừa" khi đảm nhận một vai kép trong bộ phim kinh dị The Neighbor (Người Hàng Xóm Bí Ẩn), một là nạn nhân đã bị giết và hai là mục tiêu tiếp theo của kẻ giết người hàng loạt. Năm 2013, Kim Sae Ron nhận được sự chú ý khi đóng chính trong phim The Queen's Classroom (Nữ Hoàng Lớp Học). May mắn tiếp tục mỉm cười với nữ diễn viên 10x khi bộ phim đã mang về cho cô giải Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải MBC Drama Awards 2013 (giải thưởng chia sẻ với ba đồng nghiệp khác).

Năm 2014, Kim Sae Ron đóng chính trong Manshin: Ten Thousand Spirits (Vạn Thần: Mười Nghìn Linh Hồn) và đảm nhận vai một nạn nhân của bạo lực gia đình trong bộ phim A Girl at My Door (Cô Bé Nhà Bên). Một lần nữa Kim Sae Ron đã xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes khi A Girl at My Door được công chiếu lần đầu tiên tại đó.

Điều đáng chú ý là diễn xuất của Kim Sae Ron đã nhận được những lời khen có cánh từ các nhà phê bình. Variety đã gọi nét diễn của cô là "mê hoặc" còn Twitch Film đánh giá rằng Kim Sae Ron đã đã thể hiện nhiều lớp và chiều sâu hơn so với các vai diễn trước đây của mình. Chưa hết, Kim Sae Ron còn nhận được giải thưởng danh giá Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Blue Dragon Film Awards lần thứ 35 và Golden Cinematography Awards.

Kim Sae Ron profile: Biết hết về sự nghiệp và đời tư của nàng 'sao nhí' đình đám một thời 3
Kim Sae Ron trong The Neighbor, The Queen's Classroom, Manshin: Ten Thousand Spirits và A Girl at My Door cùng khả năng biến hóa đa dạng đã giúp cô được giới chuyên môn đánh giá cao.

Với loạt giải thưởng nhận được cũng như những thành công từ các bộ phim, Kim Sae Ron đã chứng minh cô nàng không chỉ may mắn và còn nhờ vào tài năng thiên bẩm cùng với sự nỗ lực hết mình. Nhờ vậy mà Kim Sae Ron đã nhanh chóng bước vào hàng ngũ những sao nhí sáng giá của làng giải trí Hàn Quốc.

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2014, quản lý của Kim Sae Ron cho biết cô nàng rất có năng khiếu trong việc lựa chọn kịch bản. Điều này đã giúp cho cô có thể lựa chọn các dự án của riêng mình khi còn rất trẻ. Bên cạnh đó, Kim Sae Ron cũng tiết lộ cô không bao giờ gặp khó khăn khi nhận những vai khó và có thể từ từ hòa mình vào nhân vật.

Trong cùng năm 2014, Kim Sae Ron đóng vai chính trong bộ phim truyền hình lãng mạn - giả tưởng dành cho tuổi teen Hi! School: Love On (Thiên Thần Biết Yêu) với vai thiên thần trở thành con người, xuất hiện cùng Nam Woo Hyun (INFINITE). Bên cạnh đó là bộ phim kinh dị Manhole (Sát Nhân Cống Ngầm), cô vào vai một cô gái khiếm thính bị bắt cóc bởi một kẻ giết người hàng loạt. 

Kim Sae Ron profile: Biết hết về sự nghiệp và đời tư của nàng 'sao nhí' đình đám một thời 4
Hai sắc màu trái ngược của Kim Sae Ron trong Hi! School: Love On và Manhole.

2.2 Năm 2015 - 2020: Lột xác từ sao nhí thành mỹ nhân thế hệ mới

Sau nhiều năm "chinh chiến" trong làng giải trí, Kim Sae Ron đã khẳng định được sức hút của mình và trở thành ngôi sao trẻ được nhiều người ăn đón. Năm 2015, Kim Sae Ron đảm nhận vai chính trong bộ phim nói về chiến tranh Hàn Quốc Snowy Road (Con Đường Tuyết Trắng). Với vai diễn một cô gái trẻ ngây thơ, Kim Sae Ron được cả giới phê bình và người xem khen ngợi về lối diễn xuất thông minh. Kim Sae Ron đã được trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim nước ngoài tại Liên hoan phim Golden Rooster và Hundred Flowers.

Khoảng thời gian tiếp theo, Kim Sae Ron đóng vai nhân vật chính trong bộ phim truyền hình To Be Continued (Trở Thành Ngôi Sao) cùng với Cha Eun Woo. Tiếp đó là phiên bản trẻ của nhân vật Choi Kang Hee trong Glamorous Temptation (Cám Dỗ Nghiệt Ngã) cùng Nam Joo Hyuk.

Cột mốc mới trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Sae Ron là vào năm 2016, khi mà cô đã thoát khỏi hình tượng diễn viên nhí. Khi ấy, Kim Sae Ron đảm nhận một vai diễn trưởng thành trong Mirror Of The Witch (Chiếc Gương Của Phù Thủy). Kim Sae Ron và Yoon Shi Yoon đã trở thành một cặp đôi trên màn ảnh. Vai diễn nàng công chúa thời Joseon bị quyền rủa đã mang đến cho Kim Sae Ron giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Korea Drama Awards lần thứ 9.

Kim Sae Ron profile: Biết hết về sự nghiệp và đời tư của nàng 'sao nhí' đình đám một thời 5
Những vai diễn dần lột xác của Kim Sae Ron từ Snowy Road, To Be Continued, Glamorous Temptation đến Mirror Of The Witch.

Vào tháng 11/2016, Kim Sae Ron gia nhập công ty giải trí YG Entertainment sau khi quyết định rời Fantagio. Năm 2018, nữ diễn viên đóng vai chính trong bộ phim kinh dị The Villagers (Người Làng). Một năm sau, Kim Sae Ron đóng chính trong web drama Love Playlist season 4 (Danh Sách Tình Yêu Mùa 4). Trong cùng năm cô nàng đóng vai chính trong bộ phim kinh dị Leverage (Băng Trộm Siêu Đẳng), dựa trên bộ phim truyền hình Mỹ cùng tên.

Kim Sae Ron profile: Biết hết về sự nghiệp và đời tư của nàng 'sao nhí' đình đám một thời 6
Hình tượng nhân vật mà Kim Sae Ron đảm nhận chưa bao giờ bị trùng lặp, điều này càng giúp nữ diễn viên chứng minh khả năng của mình.

Đến tháng 11/2019, hợp đồng giữa Kim Sae Ron và YG Entertainment đã hết hạn, nữ diễn viên quyết định không tái hạn hợp đồng. Tháng 1/2020, Kim Sae Ron ký hợp đồng với Gold Medalist, công ty quản lý của Kim Soo HyunSeo Ye Ji.

Năm 2020, Kim Sae Ron từng nhận được lời mời tham gia vào dự án phim School 2020 và nữ diễn viên cũng đã tiến hành thảo luận. Tuy nhiên không lâu sau, KBS lại thông báo không phát sóng bộ phim và sẽ hoãn thời gian sản xuất. Cuối cùng, nhà sản xuất phim cũng đã chọn một nữ chính khác mà không phải là Kim Sae Ron.

Ngoài ra, vào năm 2020 tên của Kim Sae Ron cũng đã xuất hiện trong dàn cast của bộ phim thanh xuân học đường Dear M - phần ngoại truyện của Love Playlist. Tuy nhiên, vì tranh chấp xảy ra mà công ty quản lý của Kim Sae Ron đã quyết định rút vai của nữ diễn viên khỏi bộ phim. Song, sau đó phim cũng không thể phát sóng vì vướng phải scandal ồn ào của nữ chính Park Hye Soo.

2.3 Năm 2021: Kim Sae Ron trở lại với Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu

Sau một thời gian dù vẫn đóng phim nhưng lại không tạo được nhiều cú hít trên màn ảnh nhỏ, Kim Sae Ron đã trở lại với dự án phim mới có tên The Great Shaman Ga Doo Shim (Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu). Lần này, Kim Sae Ron đã hợp tác cùng với sao nhí một thời khác là Nam Da Reum. Đây là bộ phim nói về việc trừ tà lấy bối cảnh học đường và Kim Sae Ron sẽ vào vai một nữ sinh 18 tuổi được sắp đặt trở thành phù thủy từ nhỏ. 

Kim Sae Ron profile: Biết hết về sự nghiệp và đời tư của nàng 'sao nhí' đình đám một thời 7
Kim Sae Ron đã trở lại với Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu trong năm 2021. Điều đầu tiên khiến mọi người chú ý đến là nhan sắc chín mùi của cô nàng.

Những tập đầu tiên của Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt, Kim Sae Ron cũng đã nhận được những lời khen ngợi về lối diễn trưởng thành cũng như nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 22. Mong rằng bộ phim sẽ giúp cho nữ diễn viên 10x bùng nổ hơn trong thời gian tới.

Xem thêm: The Great Shaman Ga Doo Shim (Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu) hút fan ở điểm nổi bật nào?

3. Giải thưởng của Kim Sae Ron

Năm Giải thưởng Hạng mục Tác phẩm Kết quả
2010 BUSTER Copenhagen International Film Festival for Children and Youth Đề cử đặc biệt - Diễn viên trẻ em xuất sắc nhất A Brand New Life Đoạt giải
4th Asian Film Awards Diễn viên mới xuất sắc nhất Đề cử
19th Buil Film Awards Diễn viên mới xuất sắc nhất Đoạt giải
8th Korean Film Awards Diễn viên mới xuất sắc nhất The Man from Nowhere Đoạt giải
2011 47th Baeksang Arts Awards Diễn viên mới xuất sắc nhất Đề cử
8th Max Movie Awards Diễn viên mới xuất sắc nhất Đoạt giải
2013 6th Korea Drama Awards Diễn viên mới xuất sắc nhất The Queen's Classroom Đề cử
MBC Drama Awards Diễn viên mới xuất sắc nhất Đoạt giải
2014 23rd Buil Film Awards Diễn viên phụ xuất sắc nhất A Girl at My Door Đề cử
51st Grand Bell Awards Diễn viên mới xuất sắc nhất Đề cử
7th Herald Donga Lifestyle Awards Biểu tượng thời trang của năm   Đoạt giải
35th Blue Dragon Film Awards Diễn viên mới xuất sắc nhất A Girl at My Door Đoạt giải
Golden Cinematography Awards Diễn viên mới xuất sắc nhất A Girl at My Door Đoạt giải
KBS Drama Awards Diễn viên mới xuất sắc nhất Hi! School-Love On Đề cử
2015 2nd Wildflower Film Awards Diễn viên chính xuất sắc nhất A Girl at My Door Đề cử
51st Baeksang Arts Awards Diễn viên chính xuất sắc nhất Đề cử
Golden Rooster and Hundred Flowers Film Festival Diễn viên chính xuất sắc nhất Snowy Road Đoạt giải
2016 9th Korea Drama Awards Diễn viên mới xuất sắc nhất Mirror of the Witch Đoạt giải

4. Chuyện bên lề về Kim Sae Ron

4.1 Kim Sae Ron phẫu thuật thẩm mỹ?

Vào năm 2015, khi Kim Sae Ron tham gia vào bộ phim To Be Continued, nữ diễn viên đã gây sốt với những bức ảnh hậu trường xinh đẹp lung linh. Đặc biệt, đây cũng là lần xuất hiện của Kim Sae Ron sau một thời gian dài vắng bóng và cô nàng đã cho thấy nhan sắc "không phải dạng vừa" của mình khi trưởng thành.

Kim Sae Ron profile: Biết hết về sự nghiệp và đời tư của nàng 'sao nhí' đình đám một thời 8
Sau một thời gian dài vắng bóng, Kim Sae Ron bất ngờ bị nghi ngờ đã trùng tu nhan sắc.

Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm mà Kim Sae Ron vướng phải nghi vấn đã động chạm dao kéo. Sở dĩ Kim Sae Ron nổi tiếng từ khi còn bé và cô được biết đến với đôi mắt một mí đặc trưng. Song, bỗng nhiên giờ đây Kim Sae Ron đã trở thành một thiếu nữ với đôi mắt to tròn khác hẳn so với trước đó. Thế nên, cư dân mạng đã tin rằng Kim Sae Ron phẫu thuật thẩm mỹ chứ đây không phải là sự thay đổi theo tự nhiên.

Kim Sae Ron profile: Biết hết về sự nghiệp và đời tư của nàng 'sao nhí' đình đám một thời 8
 
Kim Sae Ron profile: Biết hết về sự nghiệp và đời tư của nàng 'sao nhí' đình đám một thời 9
Những bức ảnh so sánh nhan sắc trong quá khứ và hiện tại của Kim Sae Ron, nhiều ý kiến cho rằng cô nàng đã động chạm dao kéo để có được đôi mắt hai mí xinh đẹp.

Trước những nghi vấn về việc phẫu thuật thẩm mỹ, người thân và quản lý của Kim Sae Ron đã khẳng định rằng nữ diễn viên phát triển tự nhiên. Họ cho biết cô nàng xinh đẹp hơn là nhờ vào việc để tóc dài, biết cách trang điểm và thay đổi phong cách thời trang.

Kim Sae Ron profile: Biết hết về sự nghiệp và đời tư của nàng 'sao nhí' đình đám một thời 10
Nhan sắc hiện tại chuẩn "nàng thơ" của Kim Sae Ron, từ góc nghiêng đến chính diện đều "hút hồn" người nhìn.

4.2 Phong cách thời trang của Kim Sae Ron

Là sao nhí đình đám của showbiz Hàn, thế nên không chỉ nhan sắc và phong cách thời trang của Kim Sae Ron cũng nhận được sự quan tâm của công chúng. Bằng chứng là có nhiều người đã tìm kiếm "Kim Sae Ron fashion style" (phong cách thời trang của Kim Sae Ron) trên mạng. 

Từ những ngày đầu nổi tiếng, Kim Sae Ron đã gắn liền với phong cách ăn mặc nhẹ nhàng, thanh lịch như một tiểu thư rất giống với vẻ ngoài trong sáng và dịu dàng của cô nàng. Khi còn là sao nhí, Kim Sae Ron thường trở thành tâm điểm chú ý tại các sự kiện khi khoe nhan sắc và trang phục cuốn hút. Mặc dù những trang phục của Kim Sae Ron thường đơn giản, chẳng hề cầu kì hay lồng lộn, tuy nhiên mỗi một bộ lại có một điểm nhấn riêng.

Nữ diễn viên còn được xem như một biểu tượng thời trang nhí của Kbiz khi rất biết cách phối đồ và tận dụng lợi thế khoe đôi chân dài miên man. Đặc biệt, vào năm 2014, Kim Sae Ron còn giành được giải thưởng Biểu tượng thời trang của năm tại Lễ trao giải Herald Donga Lifestyle lần thứ 7.

Kim Sae Ron profile: Biết hết về sự nghiệp và đời tư của nàng 'sao nhí' đình đám một thời 12
Khi còn nhỏ Kim Sae Ron thường được mẹ và quản lý phối đồ để tham gia sự kiện. Cô nàng thường gắn liền với hình ảnh nữ tính và đáng yêu trong những bộ trang phục đơn giản.

Khi trưởng thành, Kim Sae Ron sở hữu chiều cao đáng mơ ước và đôi chân dài thẳng tắp cũng chính là ưu điểm giúp Kim Sae Ron mặc gì cũng đẹp. Kim Sae Ron cũng không ngại thử nhiều phong cách thời trang khác nhau để làm mới bản thân, khi từ điệu đà nữ tính khi lại cá tính và sang chảnh. Còn ngoài đời thực, Kim Sae Ron lại chuộng diện trang phục giản dị và toát lên nét "bạn gái nhà bên". Nhìn chung thì với phong cách như thế nào thì Kim Sae Ron cũng được khen ngợi là rất sành điệu và rất có gu.

Kim Sae Ron profile: Biết hết về sự nghiệp và đời tư của nàng 'sao nhí' đình đám một thời 11
Những lần sải bước trên thảm đỏ cùng với phong cách thời trang đa dạng, sang trọng của Kim Sae Ron.
Kim Sae Ron profile: Biết hết về sự nghiệp và đời tư của nàng 'sao nhí' đình đám một thời 12
Còn đây là một Kim Sae Ron giản dị nhưng vẫn lung linh ngoài đời thường.

4.3 Hội bạn thân của Kim Sae Ron

Nếu theo dõi Kim Sae Ron đã lâu thì chắc hẳn mọi người cũng biết cô nàng sở hữu hội bạn thân nức tiếng không thua kém bất kì đàn anh, đàn chị nào trong nghề. Kim Sae Ron là bạn thân của nữ diễn viên Kim Yoo Jung, Kim Bora và Suhyun (AKMU). Trong đó, mặc dù luôn bị so sánh về nhan sắc và độ nổi tiếng với Kim Yoo Jung, tuy nhiên ngoài đời Kim Sae Ron và Kim Yoo Jung lại là bạn thân thiết của nhau. Cả hai thường xuyên để lại bình luận, tương tác đáng yêu trên mạng xã hội để cho thấy tình cảm chị em khắn khít của mình.

Kim Sae Ron profile: Biết hết về sự nghiệp và đời tư của nàng 'sao nhí' đình đám một thời 13
Kim Yoo Jung, Kim Bora và Suhyun được biết đến là những người bạn thân nhất của Kim Sae Ron.

Bên cạnh đó, Kim Sae Ron còn được biết đến là bạn thân của Yeri (Red Velvet), cả hai cùng với Suhyun (AKMU) đã lập nên một hội bạn thân nổi tiếng trong showbiz. Trên Instagram của Kim Sae Ron thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc dễ thương bên cạnh Yeri và cả hai còn từng đi du lịch Bali với nhau. Tuy nhiên thời gian sau, mọi người cảm thấy bất ngờ khi phát hiện Yeri đã bỏ theo dõi Kim Sae Ron và cả Suhyun trên Instagram. Điều này làm nảy sinh nghi vấn Kim Sae Ron và Yeri đã "cạch mặt" nhau. 

Đồng thời, cũng qua một thời gian dài người hâm mộ không nhìn thấy Kim Sae Ron và Yeri tương tác hay nhắc đến nhau như trước đó nữa. Mãi đến năm 2021, khi web-drama Blue Birthday do Yeri đóng chính sắp ra mắt, Kim Sae Ron đã ấn like bài viết quảng quá phim của "người bạn cũ" do Playlist studio đăng tải. Nhiều ý kiến cho rằng có lẽ Kim Sae Ron và Yeri đã hết "giận" nhau, nhưng cũng có người cho rằng vì Sae Ron cũng từng đóng phim của Playlist nên cô nàng chỉ like ảnh thế thôi.

Kim Sae Ron profile: Biết hết về sự nghiệp và đời tư của nàng 'sao nhí' đình đám một thời 14
Kim Sae Ron và Yeri (Red Velvet) được cho là không còn qua lại với nhau như trước đó nữa.

Kim Sae Ron, Jeon Somi và SinB (GFriend) cũng có mối quan hệ thân thiết với nhau. Kim Sae Ron còn từng đến ủng hộ Jeon Somi lại sân khấu âm nhạc và tham gia chương trình truyền hình cùng với cô em gái Somi.

Kim Sae Ron profile: Biết hết về sự nghiệp và đời tư của nàng 'sao nhí' đình đám một thời 15
Kim Sae Ron và Jeon Somi cũng thường xuyên thể hiện tình bạn thân thiết với nhau.

Ngoài những cô bạn thân xinh đẹp, Kim Sae Ron còn có một người bạn khác giới nữa là Chani - em út của nhóm nhạc SF9. Kim Sae Ron và Chani vốn dĩ bằng tuổi nhau và rất có duyên với nhau khi đồng hành trong loạt phim Can You Hear My Heart, Garden of Heaven, The Queen's Classroom. Ít ai ngờ rằng cả hai lại giữ mối quan hệ cho đến khi trưởng thành. 

Cụ thể, trước đó Kim Sae Ron và Chani đã có màn đối đáp qua lại thú vị trên mạng xã hội. Từ đó, mọi người mới nhận ra Kim Sae Ron và Chani thân thiết với nhau đến thế. Mặc dù hiện tại cả hai đã hoạt động ở lĩnh vực khác nhau, song họ vẫn âm thầm ủng hộ nhau và cho thấy tình bạn đáng quý của mình.

Kim Sae Ron profile: Biết hết về sự nghiệp và đời tư của nàng 'sao nhí' đình đám một thời 16
Kim Sae Ron và Chani - tình bạn khác giới đáng ngưỡng mộ trong showbiz.

Xem thêm: Những hội bạn thân trong Kpop với tình bạn đáng ngưỡng mộ

4.4 Kim Sae Ron từng bị bắt nạt khi đi học

Nhìn thấy một Kim Sae Ron đáng yêu, thân thiện lại có nhiều bạn bè xung quanh chắc hẳn không ai nghĩ rằng cô nàng từng có tuổi thơ đầy tổn thương khi bị bạn bè bắt nạt lúc đến trường. Nguyên nhân khiến Kim Sae Ron bị mọi người tẩy chay chỉ vì... nổi tiếng.

Vào năm 2018, khi tham gia vào chương trình Knowing Brothers, Kim Sae Ron đã tiết lộ bí mật bất hạnh của mình khi thời cấp sách đến trường. Nữ diễn viên chia sẻ: "Khi bước vào cấp hai và trung học, em đã bị bắt nạt tệ hơn lúc còn học tiểu học. Thật sự thì không ai biết em là diễn viên bởi những bộ phim trước đó của em đều không dành cho khán giả nhỏ tuổi. Tuy nhiên, sau khi em đóng chính trong The Man from Nowhere và bộ phim thành đến nỗi trẻ nhỏ cũng biết đến. Lúc đó em đã chuyển đến trường mới và những bạn học đã biết em là người nổi tiếng, không phải bạn cùng lớp nên họ đã bắt nạt em".

Mọi chuyện tồi tệ hơn khi Kim Sae Ron bị các bạn cùng trường quyền rủa, ghi tên mình khắp sân chơi và trên đường về nhà. Cô phải thay giày liên tục vì giày của mình bị mất không có lý do và phải đi chân đất. Nữ diễn còn bị trêu chọc bằng cách nhận được cuộc gọi hẹn ra ngoài nhưng chẳng có ai ở đó. Hơn hết, khi Kim Sae Ron mời tất cả mọi người đến dự sinh nhật thì lại không một ai xuất hiện.

Kim Sae Ron profile: Biết hết về sự nghiệp và đời tư của nàng 'sao nhí' đình đám một thời 17
Ít ai ngờ rằng Kim Sae Ron cũng từng là nạn nhân của việc bắt nạt chốn học đường.

Mặc dù bị bạn bè ở trường đối xử tệ vì là người nổi tiếng, tuy nhiên khi được hỏi bản thân có hối hận hay không khi trở thành một diễn viên thì Kim Sae Ron khẳng định là "không". Người đẹp chia sẻ: "Lúc ấy là thời điểm khó khăn đối với em, nhưng khi em được xem phim của mình đóng và tên mình xuất hiện ở cuối phim, em đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc".

Kim Sae Ron profile: Biết hết về sự nghiệp và đời tư của nàng 'sao nhí' đình đám một thời 18
Tài năng, nhan sắc có đủ Kim Sae Ron được kỳ vọng sẽ trở thành nữ diễn viên thế hệ mới nối tiếng các đàn chị trong tương lai.

Nổi tiếng quá sớm cũng được xem là một chướng ngại đối với bất kì một diễn viên nào và Kim Sae Ron cũng không ngoại lệ. Sở dĩ họ phải nỗ lực rất nhiều để thoát khỏi cái bóng "sao nhí" đã theo mình trong suốt một thời gian dài và thậm chí có người còn không thể vượt quá nó. Thế nên, dù khi trưởng thành Kim Sae Ron vẫn được săn đón nhưng cô vẫn chưa thể tạo nên một cú hít như khi còn nhỏ. Mặc dù vậy nhưng nữ diễn viên vẫn luôn cố gắng và chăm chỉ làm việc. Chính điều này đã giúp cho Kim Sae Ron vẫn luôn nhận được tình cảm của khán giả. Hãy cùng ủng hộ người đẹp trong thời gian sắp tới cùng những án mới nhé!