Tiểu sử Hồ Ý Hoàn: Vừa xuất đạo đã nhận toàn vai chính với lực diễn không phải tầm thường

(VOH) - Đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim cổ trang Ly Nhân Tâm Thượng, Hồ Ý Hoàn đang là cái tên nhận được khá nhiều sự quan tâm của công chúng.

Ly Nhân Tâm Thượng (离人心上) - bộ phim truyền hình cổ trang với sự góp mặt của bộ đôi diễn viên chính Hồ Ý Hoàn và Trịnh Nghiệp Thành sau khi lên sóng đã chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Theo đó, Trịnh Nghiệp Thành vốn đã quen mặt với khán giả khi từng tham gia nhiều bộ phim đình đám như Cổ Kiếm Kỳ Đàm (vai Vượng Tài), Hoa Thiên Cốt (vai Nam Vô Nguyệt), Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (vai Hách Mi),... Trong khi đó, cô nàng Hồ Ý Hoàn dù chỉ mới xuất đạo được 3 năm nhưng đã đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim như Ta Ở Đại Lý Tự Làm Sủng Vật, Sửu Phi Giá Đáo, Thiên Cơ Thập Nhị Cung,... 

Vậy, nữ diễn viên này có xuất thân như thế nào mà lại được các đạo diễn ưu ái giao cho vai nữ chính, dù tên tuổi chưa có nhiều nổi bật thế này?

voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh1
Hồ Ý Hoàn là cái tên vừa lạ vừa quen đối với nhiều mọt phim Hoa ngữ

Hồ Ý Hoàn là ai?

  • Tên khai sinh: Hồ Ý Hoàn
  • Hán tự: 胡意旋 - Pinyin: Húyìxuán
  • Ngày sinh: 31/01/1995
  • Quê quán: Thành phố Chiêu Thông, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc
  • Chiều cao: 1m68
  • Học vấn: Học viện Tây Kinh chuyên ngành kế toán
  • Thời gian hoạt động: 2017 - nay

Hồ Ý Hoàn sinh năm 1995, nhưng đến năm 2017 mới chính thức xuất đạo với vai trò diễn viên khi đảm nhận vai phụ trong bộ phim Không Thể Ôm Lấy Em (无法拥抱的你) và Bong Bóng Mùa Hè (泡沫之夏). Một năm sau đó, Hồ Ý Hoàn đã may mắn nhận được vai chính trong cả hai bộ phim Ta Ở Đại Lý Tự Làm Sủng Vật (我在大理寺当宠物) và Sửu Phi Giá Đáo (亲爱的义祁君).

Mặc dù các vai diễn này đều chưa mang lại nhiều tiếng thơm cho Hồ Ý Hoàn, nhưng việc một nữ diễn viên mới ra mắt 1 năm đã được chọn đóng vai chính liên tục quả thật là điều rất hiếm gặp. Dù cho nhiều vị đạo diễn có sở thích tìm ra những nhân tố mới, nhưng họ nhất định sẽ không nâng đỡ một người vốn không có nền tảng hay tài năng. Chính vì vậy nên xuất thân của Hồ Ý Hoàn cũng trở thành chủ đề được khán giả đoán già đoán non trong thời điểm cô mới ra mắt. 

voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh2
Chỉ trong 3 năm, nữ diễn viên đã có cơ hội thử sức với nhiều vai diễn khác nhau

Thực tế, Hồ Ý Hoàn chỉ sinh ra trong một gia đình bình thường, không có truyền thống nghệ thuật. Cô đến với diễn xuất ban đầu là nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn, khí chất tự nhiên cùng đôi mắt trong veo tạo cảm giác vô cùng tươi trẻ. Tuy nhiên sau đó, cô bắt đầu chinh phục khán giả và được các vị đạo diễn đánh giá cao nhờ kỹ năng diễn xuất của mình.

Quả thật, mỗi vai diễn của Hồ Ý Hoàn dù lớn hay nhỏ đều được cô đặt rất nhiều tâm sức để thể hiện, tựa như một bức tranh được chạm khắc tỉ mỉ. Chính vì vậy nên Hồ Ý Hoàn vẫn luôn được mong đợi sẽ trở thành ngôi sao nổi bật của làng giải trí trong tương lai.

Con đường sự nghiệp và những bộ phim của Hồ Ý Hoàn

Năm 2016 - 2017: Bước ngoặt khiến Hồ Ý Hoàn từ bỏ công việc kế toán để theo đuổi diễn xuất

Theo như chia sẻ, bố của Hồ Ý Hoàn vốn đã rất nghiêm khắc trong việc nuôi dạy con từ khi còn nhỏ. Đến lúc lớn lên, cô theo học chuyên ngành kế toán tại học viện Tây Kinh và được bình chọn là Hoa khôi học đường nhờ nhan sắc xinh đẹp vốn có của mình. Sau khi tốt nghiệp, Hồ Ý Hoàn lại nhận ra rằng bản thân không thể sống một cuộc đời chỉ làm một công việc như vậy mãi được. 

Cuối cùng, cô gái 22 tuổi quyết định một mình đến với thành phố xa lạ cùng với sức mạnh của ước mơ và trái tim không sợ bất cứ điều gì. “Dù sao trong lòng tôi lúc đó cũng có ước mơ. Không biết dũng khí đến từ đâu, cảm thấy chỉ cần có ước mơ thì sẽ không còn gì để sợ, liền xách túi lên đường đi tìm” - Hồ Ý Hoàn tâm sự.

voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh21
Vốn theo học chuyên nghành kế toán, Hồ Ý Hoàn bất ngờ rẻ ngang sang con đường diễn xuất

Năm 2017 - 2018: Từ một nữ diễn viên vô danh, Hồ Ý Hoàn nhận được nhiều sự chú ý hơn khi kết hợp cùng Từ Khai Sính

Năm 2017, Hồ Ý Hoàn chính thức gia nhập làng giải trí khi đảm nhiệm vai phụ trong bộ phim Không Thể Ôm Lấy Em. Cũng trong cùng năm, cô nhận được vai diễn tiếp theo trong bộ phim thanh xuân Bong Bóng Mùa Hè. Cả hai đều là những vai diễn nhỏ, không có nhiều đất để Hồ Ý Hoàn thể hiện khả năng nên thời gian này, cô vẫn còn là một cái tên vô danh trước khán giả. 

voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh22
Hồ Ý Hoàn trong Không Thể Ôm Lấy Em

Sau đó, Hồ Ý Hoàn nhận được vai chính trong bộ phim cổ trang xuyên không Ta Ở Đại Lý Tự Làm Sủng Vật (我在大理寺当宠物), đóng cặp cùng chàng diễn viên điển trai Từ Khai Sính. Bộ phim với motip nam chính bên ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp còn nữ chính vẻ ngoài dễ thương, thông minh, hoạt bát nhưng cũng có phần hơi hậu đậu. Trong những hình ảnh hậu trường, Hồ Ý Hoàn và Từ Khai Sinh ngày càng trở nên thân thiết sau quá trình hợp tác. Có lẽ cũng vì vậy nên những cảnh quay ngọt ngào của cả hai cũng được thể hiện vô cùng mượt mà, tự nhiên.

voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh23
Hồ Ý Hoàn và Từ Khai Sính trong Ta Ở Đại Lý Tự Làm Sủng Vật vô cùng đẹp đôi, ăn ý
voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh24
Thậm chí, cả hai còn được khán giả nhiệt tình ghép đôi dù phim đã kết thúc

Bộ phim tuy không được gọi là quá thành công vang dội nhưng cũng đủ gây chú ý với khán giả. Đồng thời, bộ phim cũng đã giúp cái tên Hồ Ý Hoàn bắt đầu đến gần hơn với công chúng. 

Năm 2019: Thoát mác mỹ nhân cổ trang với Nhân Dân Macau

Vai nữ chính đầu tiên đã nhận được hảo cảm của công chúng, Hồ Ý Hoàn cũng được mọi người gọi với danh hiệu “mỹ nhân cổ trang” vì hóa thân quá xinh xắn. Tuy nhiên sau đó, cô nàng đã chứng minh cho mọi người thấy rằng bản thân vốn không bị đóng khung trong một hình ảnh nhất định khi tham gia vào bộ phim gia đình, xã hội Nhân Dân Macao. 

Trong phim, Hồ Ý Hoàn vào vai Tống Hiểu Văn, một cô tiểu thư nhà giàu với tính cách ương bướng, bất cần nhưng sau những biến cố đã trưởng thành thành hơn. Hồ Ý Hoàn đã diễn tả rất sinh động những chuyển biến về mặt tâm lý, hành động của cô gái đang “tuổi ăn tuổi lớn” Tống Hiểu Văn. 

voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh25
Không gói gọn trong hình ảnh mỹ nhân cổ trang, Hồ Ý Hoàn khiến khán giả bất ngờ với tạo hình mới trong phim gia đình xã hội Nhân Dân Macau

Nếu như những bộ phim mà Hồ Ý Hoàn tham gia trước đó đều nói về vấn đề tình cảm khá nhẹ nhàng thì Nhân Dân Macau lại “nặng đô” hơn rất nhiều khi đề cập đến gia đình và những chuyển biến trong xã hội. Đặc biệt trong phim, cô còn được hợp tác với rất nhiều đàn anh, đàn chị gạo cội nên càng thêm phần áp lực. Nhưng thông qua đó, nữ diễn viên sinh năm 1995 càng học thêm được nhiều kỹ năng diễn xuất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người. 

voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh26
Hồ Ý Hoàn đã thành công diễn tả những chuyển biến tâm lý của cô nàng tiểu thư Tống Hiểu Văn

Tiếp theo sau đó, Hồ Ý Hoàn tham gia vai nữ chính trong bộ phim cổ trang trinh thám Thiên Cơ Thập Nhị Cung. Tuy nhiên, bộ phim này lại không đạt được những thành công như mong đợi.

Xem thêm: Tìm hiểu về nàng tỷ tỷ quốc dân Trương Dư Hi

Năm 2020 Ly Nhân Tâm Thượng - bộ phim đưa tên tuổi của Hồ Ý Hoàn lên một tầm cao mới

Vào ngày 30/7/2020, bộ phim cổ trang, giả tưởng Ly Nhân Tâm Thượng (离人心上) đã chính thức ra mắt khán giả. Nội dung phim xoay quanh mối tình vừa ngọt ngào nhưng cũng vừa ngược tâm của công chúa Từ Sơ Nguyệt (Hồ Ý Hoàn) và vị tướng quân lạnh lùng Tiết Diệu (Trịnh Nghiệp Thành). Vốn là con nuôi của Hoàng Đế nước Nam Tang nên từ nhỏ, Từ Sơ Nguyệt đã không được sủng ái, lại còn bị bệnh mất ngủ để tránh gặp phải những giấc mơ thành sự thật. Mỗi ngày, cô đều phải nhờ đến những quyển tiểu thuyết để vượt qua khoảng thời gian cô đơn nơi hậu cung.

voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh9
Ly Nhân Tâm Thượng đã đưa tên tuổi của Hồ Ý Hoàn đến gần hơn với công chúng

Để thử lòng tướng quân Tiết Diệu xem có trung thành với triều đình hay không, Hoàng Đế đã quyết định gả Từ Sơ Nguyệt cho anh. Hai người vốn chưa từng gặp gỡ, lại không biết gì về nhau nên khi sống chung đã nảy sinh rất nhiều tình huống hài hước. Sau một thời gian, Sơ Nguyệt biết rằng Tiết Diệu đang âm thầm điều tra cái chết của huynh trưởng Tiết Mộ nên đã giúp đỡ anh. Dần dần, cả hai trở nên thấu hiểu và bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau, mang đến cho người xem những phân đoạn tình yêu hết sức ngọt ngào. 

voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh10
Hồ Ý Hoàn và Trịnh Nghiệp Thành từ cặp đôi kết hôn bất đắc dĩ
voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh11
Dần dần nảy sinh tình cảm và dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào

Trước đó, Hồ Ý Hoàn đã từng đảm nhiệm vai nữ chính trong một số bộ phim, nhưng không biết vì lý do gì tên tuổi của cô vẫn chưa thể “hồng” hơn được. Dù các bộ phim của Hồ Ý Hoàn đều được đánh giá cao về kịch bản, diễn xuất của cô cũng khiến khán giả chê nhiều, nhưng đến cuối cùng hiệu ứng công chúng cũng chỉ ở mức tầm trung chứ chưa có sự đột phá. 

voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh12
 
voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh13
Không chỉ thể hiện được sự vui tươi của công chúa Từ Sơ Nguyệt, Hồ Ý Hoàn còn rất xuất sắc khi thể hiện những cảnh bi

Đến với Ly Nhân Tâm Thượng, mọi thứ có vẻ khởi sắc hơn với Hồ Ý Hoàn khi cô bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Dù về mặt tổng thể, bộ phim chỉ được chấm 6,9 điểm trên Douban nhưng dưới phần bình luận, đa số khán giả đều dành lời khen ngợi cho Hồ Ý Hoàn với kỹ năng diễn xuất tự nhiên, rõ ràng. Bên cạnh đó, ngoại hình đáng yêu cùng tạo hình nhân vật đẹp mắt cũng giúp Hồ Ý Hoàn nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả. 

voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh14
 
voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh15
Tạo hình xinh đẹp, cuốn hút của Hồ Ý Hoàn trong Ly Nhân Tâm Thượng

Năm 2020 Sửu Phi Giá Đáo - Bộ phim chứng minh khả năng diễn xuất không phải dạng vừa của Hồ Ý Hoàn

Công bố với khán giả lần đầu vào tháng 7/2018 nhưng phải đến ngày 18/5/2020, Sửu Phi Giá Đáo (tên khác là Nghĩa Kỳ Quân Thân Yêu) mới chính thức ra mắt khán giả. Phim lấy bối cảnh trong thời đại viễn tưởng Đại Hi Hòa - cả 3 tộc Người, Sói và Phù thủy cùng sinh sống, tương trợ lẫn nhau để bảo vệ hòa bình cho nhân loại. Trong 1 lần tình cờ, cô nàng Mễ Thất Thất (Hồ Ý Hoàn) bị lạc đến tộc Người và bị cuốn vào cuộc tranh đấu của Vương Tử Ngao (Trương Tư Phàm). Trải qua hàng loạt hiểu lầm, sóng gió, cả hai đã nảy sinh tình cảm và quyết định sát cánh bên nhau để bảo vệ nhân loại.

voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh4

Hồ Ý Hoàn trong phim Sửu Phi Giá Đáo (Nghĩa Kỳ Quân Thân Yêu

Đây được xem là một trong những bộ phim “vượt nghèo” tiêu biểu của màn ảnh Hoa ngữ khi có kinh phí sản xuất thấp nhưng hiệu quả nhận được lại vượt ngoài mong đợi. Lý giải cho điều này, bên cạnh kịch bản hoàn chỉnh thì diễn viên chính là chiếc chìa khóa vàng mang đến sự thành công cho tác phẩm. 

Dù thời điểm thực hiện bộ phim, cả Hồ Ý Hoàn và Trương Tư Phàm đều là những diễn viên mới với kinh nghiệm chưa nhiều. Thế nhưng cả hai đã cho thấy khả năng diễn xuất hết sức tự nhiên, đặc biệt là những cảnh quay ngọt ngào có thể khiến người xem phải “đỏ mặt” vì quá chân thật. 

voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh5
 
voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh6
Trong phim, Hồ Ý Hoàn và Trương Tư Phàm đã có những cảnh quay tình tứ hết sức mượt mà

Về phía Hồ Ý Hoàn, cô đã được đoàn phim khen ngợi về khả năng chịu đựng của mình trong những phân cảnh bị hành hạ dã man. Dù là bị nhỏ sáp đèn cầy, dìm đầu xuống nước hay thậm chí là những hình thức tàn nhẫn hơn, cô cũng đều xử lý rất chuyên nghiệp và thể hiện được rất rõ sự rắn rỏi của nhân vật Mễ Mễ. 

voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh7
voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh8
Bộ phim cũng đã giúp nữ diễn viên chứng minh khả năng diễn xuất của mình

Những thông tin bên lề liên quan đến Hồ Ý Hoàn

Hồ Ý Hoàn sử dụng tài khoản mạng xã hội nào?

Hiện tại, nữ diễn viên sử dụng 3 tài khoản mạng xã hội chính để cập nhật hình ảnh, tương tác với fan là Weibo, Instagram và Douyin. 

Tài khoản Weibo của Hồ Ý Hoàn là 胡意旋

voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh27
Weibo của Hồ Ý Hoàn thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường, quảng bá phim hoặc các sự kiện mà cô tham gia

Tài khoản Instagram của Hồ Ý Hoàn là @huyixuan95

voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh28
Instagram của nữ diễn viên thì không cập nhật thường xuyên như Weibo nhưng đều là những hình ảnh gần gũi của cô

Ngoài ra, nữ diễn viên còn sử dụng 1 tài khoản Douyin có ID là @615683878

Hồ Ý Hoàn và bạn trai

Thời gian đầu, Hồ Ý Hoàn vốn vẫn còn là một cái tên vô danh, chưa nhận được nhiều sự chú ý của công chúng nên mọi thông tin đời tư của cô gần như là không có. Sau này, khi đã bắt đầu có chút danh tiếng, lượng fan hâm mộ cũng đông đảo hơn thì mọi người cũng bắt đầu tìm kiếm những thông tin liên quan đến Hồ Ý Hoàn. Trong số đó, chuyện hẹn hò chắc chắn là vấn đề gây tò mò nhiều nhất. 

Tuy nhiên, Hồ Ý Hoàn vốn là nữ diễn viên sống rất kín tiếng, lại chỉ tập trung vào công việc để phát triển bản thân nên trong 3 năm sự nghiệp vừa qua, cô chưa từng vướng tin đồn hẹn hò với ai. Bên cạnh đó, bản thân Hồ Ý Hoàn cũng không phải là người muốn dùng thị phi để nổi tiếng nên trong hậu trường với các bạn diễn nam, cô cũng luôn biết cách giữ khoảng cách phù hợp để tránh gây ra những thị phi, tranh cãi không đáng. 

voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh29
Hồ Ý Hoàn vốn rất kín tiếng và chỉ tập trung vào sự nghiệp nên vẫn chưa vướng tin đồn hẹn hò với ai

Hồ Ý Hoàn và Trịnh Nghiệp Thành - couple đang được khán giả ship điên đảo

Điểm thu hút khán giả của Ly Nhân Tâm Thượng chính là cốt truyện “cưới trước yêu sau” vốn luôn mang lại hiệu ứng rất tốt. Cùng với đó, diễn biến tình cảm đi từ hài hước đến ngọt ngào của cặp đôi chính cũng khiến người xem vô cùng thích thú. Có lẽ cũng chính vì điều này mà Hồ Ý Hoàn - Trịnh Nghiệp Thành đã trở thành cặp đôi được khán giả nhiệt tình “đẩy thuyền” vì quá tình cảm và đáng yêu.

Trong những tập đầu, cả hai luôn mang đến những cảnh dở khóc dở cười vì phải kết hôn bất đắc dĩ. Nhưng đến những tập sau, Từ Sơ Nguyệt và Tiết Diệu đã bắt đầu nảy sinh tình cảm nên Hồ Ý Hoàn và Trịnh Nghiệp Thành cũng có nhiều cảnh quay ngọt ngào hơn. Trai xinh gái đẹp cứ đứng cùng nhau là đã gây sốt, lại còn có những tương tác ăn ý thế này bảo làm sao mà các fan không đổ đứ đừ? 

voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh16
 
voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh17
Những màn tương tác gần gũi, ngọt ngào của Hồ Ý Hoàn và Trương Nghiệp Thành nhanh chóng tạo nên cơn sốt
voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh18
Trai tài gái sắc thế này bảo sao khán giả không u mê

Không chỉ trong phim mà ngay cả ngoài đời cả hai cũng có những tương tác vô cùng thú vị. Cụ thể là trong một lần phỏng vấn, Hồ Ý Hoàn tiết lộ rằng ban đầu, đạo diễn lo rằng Trịnh Nghiệp Thành sẽ không đồng ý tham gia Ly Nhân Tâm Thượng vì lịch trình của anh khá bận rộn. Tuy nhiên sau đó, cô đã quyết định gọi điện cho Trịnh Nghiệp Thành và bày tỏ sự yêu thích của mình dành cho các vai diễn của đàn anh. Đặc biệt, cô còn tiết lộ rằng đạo diễn chính là "fan cứng” và đang đợi anh gật đầu tham gia phim.

voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/anh19
voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh20
Không chỉ trên phim mà ở hậu trường cả hai cũng rất thân thiết

Câu chuyện của Hồ Ý Hoàn sau khi chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự thích thú của mọi người. Với tính cách hòa đồng, vui vẻ của Hồ Ý Hoàn, chắc chắn rằng sau khi hợp tác trong bộ phim Ly Nhân Tâm Thượng, cô và Trịnh Nghiệp Thành sẽ ngày càng thân thiết hơn nữa.

Một vài suy nghĩ của Hồ Ý Hoàn về diễn xuất và trong cuộc sống

Xuất đạo được 3 năm, số vai diễn của Hồ Ý Hoàn tuy không nhiều nhưng cũng không phải là quá ít. Với mỗi vai diễn, cô luôn cố gắng thể hiện bằng hết sức mình để mang đến cho người xem sự hài lòng tuyệt đối. Đồng thời, sau những vai diễn của mình, Hồ Ý Hoàn cũng đã rút ra được rất nhiều quan điểm trong diễn xuất khiến nhiều người cũng phải suy ngẫm.

“Mỗi vai diễn là một cuộc đời: Dù ai cũng có một cuộc đời, nhưng đối với diễn viên, mỗi vai diễn sẽ mang lại cho họ một trải nghiệm sống khác nhau. Tất nhiên, đó là vai diễn mang đến cho mình một luồng sinh khí mới, và bản thân người diễn viên như được truyền thêm một luồng máu mới cho vai diễn này”.

“Nếu bạn đang gặp áp lực, tôi thấy rằng hãy viết ra những điều tốt, chưa tốt, những mặt được và cả những khuyết điểm của mình rồi tìm cách giải quyết. Điều đó sẽ giúp chúng cảm thấy tốt hơn”.

“Là một diễn viên, trong việc định hình các vai diễn phải tìm hiểu kỹ từng vai diễn, sau khi hiểu mới diễn đạt. Mỗi vai diễn đều do bản thân thể hiện. Nếu không làm tốt vai trò của mình thì khi diễn đạt, có phải là một vấn đề lớn hay không. Tôi nghĩ rằng trong công việc, bạn nên trân trọng bất cứ vai trò nào bạn nhận được, bất kể cho dù đó là lớn hay nhỏ”.

“Trước hết phải thích nghề này, sau đó mới yêu nghề này, rồi làm nghề một cách nghiêm túc, mọi vai diễn cũng đều nghiêm túc. Muốn là một diễn viên như vậy thì diễn xuất phải nghiêm túc, có trách nhiệm và không được buông xuôi”.

voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh30
Ở tuổi 25, nữ diễn viên đã có những suy nghĩ rất sâu sắc về diễn xuất

Một số hình ảnh đẹp của Hồ Ý Hoàn

voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh31
 
voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh32
 
voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh33
 
voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh34
 
voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh35
 
voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh36
 
voh-tieu-su-ho-y-hoan-voh.com/vn-anh37
Hồ Ý Hoàn sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh xắn, đôi mắt to cùng nụ cười rạng rỡ luôn mang đến cảm giác tươi mới 

Có thể thấy Hồ Ý Hoàn thật sự yêu thích công việc diễn xuất của mình. Từ việc giải thích vai diễn cho đến những kỳ vọng dành cho vai diễn, cô ấy luôn có những quan điểm độc đáo của riêng mình. Cùng chờ đón những tác phẩm tuyệt vời hơn của cô gái thông minh, xinh đẹp này trong tương lai nhé!