Tiểu sử Nhậm Gia Luân: Ngôi sao hiếm hoi giữ được nhân khí dù kết hôn và có con sớm

(VOH) - Sau bộ phim Cẩm Y Chi Hạ, Nhậm Gia Luân cũng trở nên quen thuộc hơn với khán giả. Nhưng không phải ai cũng có thể hiểu hết về ‘con người thật' của chàng diễn viên, ca sĩ tài năng này.

Nhậm Gia Luân là ai?

  • Tên thật: Nhậm Quốc Siêu (任国超)
  • Nghệ danh: Nhậm Gia Luân (任嘉伦)
  • Tên Tiếng Anh: Allen Ren
  • Ngày sinh: 11/04/1989
  • Quê quán: Thành phố Thanh Đảo, Tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, Ca sĩ
  • Chiều cao: 178cm
  • Cân nặng: 60kg
  • Công ty quản lý: Hoan Thụy Thế Kỷ
  • Instagram: @rj_leader_allen
  • Weibo: @任嘉伦Allen

Từ khi còn nhỏ, Nhậm Gia Luân đã nhận được sự giáo dục nghiêm khắc và những yêu cầu cực cao từ gia đình. Bởi lẽ, bố của Nhậm Gia Luân là một HLV võ thuật nên đã luôn dạy anh phải làm một người đàn ông mạnh mẽ, không được cho phép bản thân dễ bị tổn thương vì những tác động bên ngoài. Có lẽ, cũng chính nhờ sự giáo dục nghiêm khắc của gia đình từ bé nên sau này, Nhậm Gia Luân vẫn luôn giữ được tính cách kiên nghị, trách nhiệm và nỗ lực hết mình trong mọi việc. 

Trước khi chính thức bước chân vào con đường diễn xuất, Nhậm Gia Luân đã từng có khoảng thời gian làm thực tập sinh tại Hàn Quốc với vị trí đội trưởng, vũ đạo và rapper chính cho một nhóm nhạc hợp tác Trung - Hàn. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà nhóm không thể debut, Nhậm Gia Luân sau đó đành phải trở về Trung Quốc, sự nghiệp diễn xuất cũng bắt đầu từ đây. 

voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh1
 

Trở về từ Hàn, Nhậm Gia Luân ngay lập tức nhận được vai chính đầu tiên trong bộ phim Thông Thiên Địch Nhân Kiệt. Sau nhiều năm miệt mài hoạt động, Nhậm Gia Luân đã để lại trong lòng khán giả rất nhiều vai diễn ấn tượng như: Lục Dịch (Cẩm Y Chi Hạ), Lâm Kính (Mộ Bạch Thủ) và Lý Thục (Đại Đường Vinh Diệu),... 

So với nhiều nam diễn viên cùng thời, Nhậm Gia Luân không phải là cái tên thuộc hàng lưu lượng bậc nhất, nhưng cũng không phải là một nhân vật vô danh không ai biết đến. Dù trong suốt sự nghiệp của mình, Nhậm Gia Luân cũng từng vướng vào không ít ồn ào, tưởng chừng như mọi thứ đã sụp đổ ngay trước mắt, nhưng sau mỗi lần như vậy, người ta lại càng thêm hiểu hơn về con người, tính cách của anh và quyết định ở lại thay vì rời đi. 

voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh2
Nhậm Gia Luân đang là một trong những diễn viên có nhân khí cao nhất hiện nay

Nhậm Gia Luân của năm 2020

Sau một năm lao động vô cùng chăm chỉ, 2020 chính là khoảng thời gian để Nhậm Gia Luân đón nhận những quả ngọt đầu tiên trong sự nghiệp. Không chỉ nổi lên nhờ vai diễn Lục Dịch trong bộ phim Cẩm Y Chi Hạ, Nhậm Gia Luân còn rất nhiều bộ phim khác sẽ lần lượt phát sóng trong thời gian tới, hứa hẹn giúp tên tuổi của anh liên tục được hâm nóng.

Cẩm Y Chi Hạ - Bộ phim đẩy nhân khí của Nhậm Gia Luân lên cao vượt bậc

Cẩm Y Chi Hạ (锦衣之下) là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Sắc Sư Phân, thuộc thể loại cổ trang trinh thám với sự tham gia của Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận. Diễn xuất của Nhậm Gia Luân trong Cẩm Y Chi Hạ cũng được khán giả đánh giá rất cao. Từng cử chỉ, nụ cười đều toát lên khí chất lạnh lùng, hiên ngang của chàng Cẩm y vệ Lục Dịch.

Đặc biệt, với khả năng diễn xuất bằng mắt, Nhậm Gia Luân đã khiến người xem phải nổi gai ốc khi luôn chứa đầy sát khí, nhưng xoay mình một cái, ngắm người yêu thì lại vô cùng ôn nhu và tràn đầy tình cảm. Thậm chí, nhiều fan hâm mộ còn đùa vui rằng “chỉ cần một cái liếc mắt của Lục đại nhân cũng đủ khiến con tim của biết bao thiếu nữ rụng rời”. 

Xem thêm: Tác giả Cẩm Y Chi Hạ hứa hẹn sẽ tung phiên ngoại trên mười ngàn chữ vào tháng 3/2021

voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh3
Với khả năng diễn xuất bằng mắt, Nhậm Gia Luân đã thể hiện rất rõ phong thái của chàng Cẩm y vệ Lục Dịch

Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận - ‘Couple màn ảnh’ liên tục gây bão

Một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự thành công của bộ phim Cẩm Y Chi Hạ, chắc chắn không thể không kể đến những phản ứng hóa học bùng nổ của cặp đôi diễn viên chính. Dù trên thực tế, Nhậm Gia Luân đã lập gia đình và lên chức bố, nhưng khi xem phim, anh và bạn diễn vẫn mang đến cảm giác couple khiến người xem không ngừng quắn quéo. 

Đặc biệt, càng về những tập sau, tình cảm của cả hai cũng ngày càng sâu nặng nên những phân cảnh ngọt ngào càng khiến người xem thêm trông ngóng. Từ màn giả thân mật để đánh lừa Nghiêm Thế Phan cho đến cảnh chạm môi dưới ánh trăng của cả hai đều liên tục chiếm lĩnh hot search Weibo. Thậm chí, fan của hai diễn viên đã phải lên tiếng xin lỗi vì sức nóng của bộ phim và cặp đôi diễn viên chính đã chiếm lĩnh tài nguyên, khiến mọi người không thể cập nhật được tình hình dịch bệnh đang bùng phát. 

voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh4
Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận trở thành cặp đôi hot nhất màn ảnh Hoa ngữ đầu năm 2020
voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh5
Dù biết rõ Nhậm Gia Luân là "hoa đã có chủ" nhưng mọi cử chỉ của anh dành cho Đàm Tùng Vận đều mang đến cảm giác couple cho người xem

Không chỉ trong phim mà ở hậu trường, Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận cũng vô cùng thân thiết. Đặc biệt, nam diễn viên còn không ngần ngại bày tỏ sự yêu quý của mình dành cho bạn diễn. Tuy nhiên, khi Gia Luân khi nói ra lí do vì sao yêu quý Đàm Tùng Vận lại khiến mọi người phải “bật ngữa”: "Tôi thật sự cảm thấy rất yêu quý Đàm Tùng Vận. Khi đóng phim cùng cô ấy tôi thực sự cảm thấy sung sướng, bởi lời thoại của tôi không nhiều lắm, có khi một mình Đàm Tùng Vận nói hết phần của tôi luôn!"

Qua đó có thể thấy Nhậm Gia Luân là một người vô cùng thẳng thắn, lại rất chân thành. Trong lòng anh nghĩ thế nào, liền sẽ trả lời thế đó, không hề có sự toan tính. 

Phân cảnh ngọt ngào của Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận khiến người hâm mộ thích thú: 

Những bộ phim khác của Nhậm Gia Luân trong năm 2020

Năm 2020 chính là thời của Nhậm Gia Luân khi các bộ phim có sự tham gia của anh cứ lần lượt lên sóng, khiến khán giả có muốn quên mặt cũng không được. Sau Cẩm Y Chi Hạ thì Thu Thiền ( 秋蝉) chính là bộ phim tiếp theo của Nhậm Gia Luân lên sóng trong nửa đầu năm 2020.

Dù bị “đắp chiếu” suốt 3 năm nhưng ngay khi lên sóng tập đầu tiên, bộ phim đã gây được tiếng vang. Từ khóa “Thu Thiền”, “Nhậm Gia Luân mặc quân trang” đều nằm trong Top 20 tìm kiếm Weibo. Đồng thời, Nhậm Gia Luân cũng xuất sắc vươn lên dẫn đầu chỉ số truyền thông, vượt qua cả Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác và Dịch Dương Thiên Tỉ. 

voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh6
Hình ảnh Nhậm Gia Luân trong bộ quân phục đã gây sốt ngay khi Thu Thiền vừa lên sóng

Tiếp theo sau đó, vào ngày 18/06/2020, Mộ Bạch Thủ (暮白首) - bộ phim thứ 3 của Nhậm Gia Luân trong năm 2020 cũng đã chính thức ra mắt khán giả. Trong suốt khoảng thời gian lên sóng, phim liên tục đứng top tìm kiếm trên Weibo, Youku, Iqiyi, giúp đưa tên tuổi của Nhậm Gia Luân ngày càng nổi tiếng hơn với khán giả châu Á.

voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh7
Hình tượng của Nhậm Gia Luân trong phim Mộ Bạch Thủ nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả vì quá ngầu

Trong nửa cuối còn lại của năm 2020, Nhậm Gia Luân sẽ có hai bộ phim chuẩn bị lên sóng là Đừng Nói Tạm Biệt Lam Nhiễm Đột Kích. Ngoài ra, Nhậm Gia Luân vẫn còn một bộ phim đã ghi hình là Tiểu Thư Quạ Đen và Tiên Sinh Thằn Lằn. Phim thuộc thể loại ngôn tình hiện đại, dự kiến lên sóng vào đầu năm 2021. Ngày 10/9/2020, thông qua weibo, Nhậm Gia Luân chính thức xác nhận tham gia phim Trọn Đời Trọn Kiếp cùng Bạch Lộc. Đoàn phim cũng đã khai máy vào cùng ngày.

voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh8
Nhậm Gia Luân trong buổi khai máy phim Trọn Đời Trọn Kiếp vào ngày 10/9/2020

Sự nghiệp diễn xuất của Nhậm Gia Luân

2014 - 2015: Vai chính đầu tiên trong Thông Thiên Địch Nhân Kiệt

Bắt đầu từ vai trò một vận động viên và sau đó chuyển hướng sang ca hát, nhưng có lẽ cơ duyên lớn nhất với Nhậm Gia Luân lại chính là diễn xuất. Sau khi từ Hàn Quốc trở về vào năm 2014, Nhậm Gia Luân liền có ngay vai chính đầu tay trong bộ phim truyền hình Thông Thiên Địch Nhân Kiệt (通天狄仁杰). 

voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh9
Nhậm Gia Luân trong phim đầu tay Thông Thiên Địch Nhân Kiệt

2016: Chứng minh thực lực với Đại Đường Vinh Diệu

Vắng bóng 1 năm kể từ vai diễn đầu tiên, Nhậm Gia Luân chính thức trở lại và mở màn ảnh nhỏ vào năm 2016 với bộ phim tiên hiệp huyền huyễn Thanh Vân Chí. Trong phim, anh vào vai Lục Vỹ, người luôn âm thầm giúp đỡ cho nam chính Trương Tiểu Phàm (Lý Dịch Phong). Dù chỉ đảm nhận một vai diễn nhỏ trong phim nhưng Nhậm Gia Luận vẫn để lại khá nhiều ấn tượng cho khán giả, tạo tiền đề cho hàng loạt vai diễn của anh sau này. 

voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh10
Nhậm Gia Luân trong phim Thanh Vân Chí

Cũng trong năm này, Nhậm Gia Luân nhận được lời mời đảm nhiệm vai chính trong bộ phim cổ trang truyền kỳ Đại Đường Vinh Diệu (大唐荣耀). Khi phim phát sóng vào tháng 1 năm 2017, Nhậm Gia Luân nhận được nhiều lời khen ngợi khi luôn tỏa ra một khí chất điềm đạm, ôn hòa, dịu dàng cùng những cử chỉ có thể khiến cho người khác cảm nhận được sự nhẹ nhàng thoát tục. Vai diễn Lý Thục cũng đã góp phần mang về cho Nhậm Gia luân giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ Trao Giải Hengdian Wenrong lần thứ 4.

Ngoài ra thì trong năm 2016, Nhậm Gia Luân còn tham gia vai khách mời Lý Tự Hưng trong bộ phim cổ trang truyền kỳ Long Châu Truyền Kỳ Chi Vô Gian Đạo và Trương Mộ Hàm trong drama trinh thám Truy Tìm Ký Ức.

2017 - 2019: Sự nghiệp đang lên thì bất ngờ kết hôn, làm bố

Sau thành công của Đại Đường Vinh Diệu, nhân khí của Nhậm Gia Luân ngày càng tăng cao rõ rệt. Tuy nhiên, nổi tiếng chưa được nửa năm thì Nhậm Gia Luân lại bất ngờ công khai chuyện kết hôn và có con khiến người hâm mộ vô cùng hụt hẫng, sự nghiệp của anh cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. 

Trong 2 năm này, Nhậm Gia Luân tuy có tham gia vai chính cho nhiều bộ phim như Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết, Thu Thiền và Cẩm Y Chi Hạ, Đừng Nói Tạm Biệt. Tuy nhiên, chỉ có bộ phim Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết là được lên sóng vào tháng 7/2018, cả 3 bộ phim còn lại đều bị dời đến năm 2020 mới chính thức ra mắt khán giả. 

Thời điểm lên sóng, Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết được khán giả vô cùng yêu thích khi nhân vật Bạch Xà  (Dương Tử) có nhiều sự thay đổi mới mẻ, thú vị hơn so với các phiên bản khác. Tuy nhiên, cũng vì điều này mà mọi sự chú ý của khán giả dường như chỉ đổ dồn vào Dương Tử, còn Nhậm Gia Luân vẫn tiếp tục bị ghẻ lạnh nên tên tuổi khá mờ nhạt, chưa thể vực dậy. 

voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh11
Tham gia Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết để lấy lại danh tiếng nhưng Nhậm Gia Luân đành nhường hết spotlight cho bạn diễn Dương Tử

Đến năm 2019, anh tiếp tục tham gia vai diễn khách mời Tiểu Vũ trong bộ phim Đạo Mộ Bút Ký 2 nhưng cũng không thể cứu vãn tình thế. Cho đến đầu năm 2020, khi bộ phim Cẩm Y Chi Hạ chính thức lên sóng đã mở ra bước ngoặt mới trong sự nghiệp của Nhậm Gia Luân. 

Xem thêm: Gia tài tác phẩm của Nhậm Gia Luân, phim tuy ít nhưng hình tượng cao 

Sự nghiệp ca hát của Nhậm Gia Luân

Từ khi còn nhỏ, Nhậm Gia Luân đã bộc lộ năng khiếu và niềm đam mê với bóng bàn. Chính vì vậy nên khi mới 9 tuổi, anh đã quyết định gia nhập đội bóng bàn Sơn Đông, ngày ngày tập luyện vô cùng chăm chỉ. Tuy nhiên, việc vừa đi học, vừa đi tập bóng đã khiến Nhậm Gia Luân thường xuyên mệt mỏi và gặp chấn thương. Cuối cùng, anh quyết định rời đội vào năm 16 tuổi. 

Năm 2009, Nhậm Gia Luân bắt đầu thử sức với ca hát bằng cách tham gia các cuộc thi hát. Đầu tiên, anh tham gia cuộc thi "Sprite - Flying New Reputation" của Sư đoàn Sơn Đông và lọt vào Top 3 chung cuộc. Cùng năm đó, Nhậm Gia Luân lọt vào top 8 cuộc thi "First Call for Gold" của Đài truyền hình vệ tinh Quảng Đông và giành giải "Ca sĩ xuất sắc của Đại hội thể thao châu Á".

voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh12
 
voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh13
Từ khi còn trẻ, Nhậm Gia Luân đã có niềm đam mê với âm nhạc và thử sức tại nhiều cuộc thi khác nhau

Vào tháng 2 năm 2011, Nhậm Gia Luân tham gia Gala Lễ hội mùa xuân của truyền hình vệ tinh Sơn Đông. Sau đó, anh được sang Hàn Quốc để làm thực tập sinh cho nhóm nhạc hợp tác Trung - Hàn với vai trò đội trưởng, vũ công chính và rapper. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà nhóm nhạc dự án này không thể debut, Nhậm Gia Luân đành trở về Thanh Đảo để phát triển sự nghiệp của mình. 

voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh14
Anh còn có cơ hội sang Hàn thực tập để trở thành một ca sĩ thần tượng nhưng sau đó phải quay về Trung Quốc, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất
voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh15
Hình ảnh của Nhậm Gia Luân thời còn là thực tập sinh tại Hàn Quốc

Có lẽ vì hoạt động diễn xuất quá sôi nổi nên đôi khi khán giả đã quên mất rằng Nhậm Gia Luân vốn xuất thân ban đầu là với âm nhạc. Giành giải tại nhiều cuộc thi âm nhạc trong nước, sau đó lại có thời gian thực tập tại Hàn Quốc và đảm nhận nhiều vai trò khác nhau, Nhậm Gia Luân không chỉ sở hữu thế mạnh giọng hát mà còn có khả năng vũ đạo và kỹ năng trình diễn không phải dạng vừa. 

voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh16
Bên cạnh diễn xuất, Nhậm Gia Luân còn là một ca sĩ thực lực, có thể hát, rap và cả vũ đạo 

Vào tháng 12/2018, Nhậm Gia Luân đã cho ra mắt đĩa đơn đầu tiên mang tên Dreamers Never Sleep, hoàn thành giấc mơ âm nhạc còn dang dở cách đó 10 năm. Từ lời bài hát, giai điệu cho đến những động tác vũ đạo mạnh mẽ đều cho thấy ngọn lửa nhiệt huyết luôn cháy mãi không ngừng của Nhậm Gia Luân dù bản thân anh lúc đó đã sắp chạm ngưỡng 30. 

Nhậm Gia Luân khoe khả năng vũ đạo trong ca khúc Dreamer Never Sleep

Bên cạnh đó, anh còn phát hành nhiều ca khúc nhạc phim mà mình tham gia diễn xuất và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả. Đặc biệt, ca khúc Bức Tường Trong Tim (心墙) - nhạc phim Cẩm Y Chi Hạ sau khi phát hành đã giúp Nhậm Gia Luân vượt qua cả hai ngôi sao lưu lượng Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác, leo lên vị trí thứ nhất trên BXH ca khúc được yêu thích nhất.

voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh17
Bài hát Bức Tường Trong Tim của Nhậm Gia Luân đã xuất sắc vượt qua Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác và vươn lên vị trí dẫn đầu

Danh sách các bài hát của Nhậm Gia Luân:

Tên bài hát Ngày phát hành Giới thiệu
Vinh diệu (荣耀)  20/01/2017 Nhạc phim Đại Đường Vinh Diệu
Dreamers Never Sleep 17/12/2018 The 1st Single
Phù Vân (浮云)  29/11/2019 The 2nd Single
Bức Tường Trong Tim (心墙)  27/12/2019 Nhạc phim Cẩm Y Chi Hạ
Phân Thân (分身)  03/05/2020 Nhạc phim Thu Thiền
Thể Ngôn (逝言) 18/06/2020 Nhạc phim Mộ Bạch Thủ

Nhậm Gia Luân kết hôn với ai?

Với những ai biết đến và yêu mến Nhậm Gia Luân ngay từ đầu chắc chắn sẽ không thể quên được khoảng thời gian anh bất ngờ công khai tình cảm và thông báo lên chức bố dù chỉ vừa nổi tiếng chưa bao lâu. Còn với những ai chỉ mới biết đến Nhậm Gia Luân trong thời gian gần đây, chắc sẽ không khỏi tò mò vì sao Nhậm Gia Luân phạm phải điều “đại kỵ” của làng giải trí như vậy mà tên tuổi vẫn cứ ngày càng “bạo” hơn trước. 

Theo đó, sau thành công của bộ phim Đại Đường Vinh Diệu (2016), tên tuổi của Nhậm Gia Luân bắt đầu phủ sóng khắp mọi nơi. Tuy nhiên, sự nổi tiếng chưa kéo dài được bao lâu thì sáng ngày 7/3/2017, Nhậm Gia Luân bất ngờ công khai hẹn hò khi đăng tải trên Weibo bức ảnh đang nắm tay một cô gái và ảnh còn lại là chân của hai người. Bên dưới bài đăng, anh còn để lại dòng bình luận rất dài bày tỏ rằng bản thân muốn được cùng Nhiếp Hoan sống qua những ngày tháng bình đạm sau này. 

voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh18
Giữa lúc sự nghiệp đang nhuận sắc, Nhậm Gia Luân bất ngờ công khai bạn gái với nội dung: “Quen biết nhau vào một ngày nắng thật đẹp, cứ như vậy mà nắm tay nhau đã 5 năm rồi. Tương lai, mỗi một ngày xuân, mỗi một đêm đông, anh đều bằng lòng ở bên em. Nhiếp Hoan”.

Có thể nói, việc công khai tình cảm ở thời điểm tên tuổi chỉ vừa có chút tiếng tăm là một quyết định rất “liều mạng” của Nhậm Gia Luân. Bởi dù cho có là một ngôi sao kỳ cựu với lượng fan hùng hậu đi chăng nữa, chỉ cần hẹn hò thì sự nghiệp của một diễn viên cũng sẽ đến bên bờ sụp đổ. Huống chi lúc đó, Nhậm Gia Luân vẫn còn là một tiểu sinh mới nổi, tên tuổi vẫn chưa thực sự vững vàng, nên việc bị khán giả quay lưng cũng là điều không tránh khỏi. 

Trong khi ồn ào cũ chưa nguôi thì 1 năm sau, vào ngày 02/02/2018, anh tiếp tục mang đến cho những người hâm mộ còn lại của mình một cú sốc khi chính thức thông báo rằng bản thân đã lên chức bố. Trên Weibo, nam diễn viên đăng tải bức ảnh đang nắm lấy đôi tay của một đứa trẻ kèm dòng trạng thái: “Chúng ta đã sớm là người một nhà, chào mừng thành viên mới, cảm ơn tất cả vì đã xảy ra”.

voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh19
Sau đó anh còn táo bạo hơn khi thông báo rằng mình đã làm cha

Cũng trong thời điểm này, Nhậm Gia Luân bị tung tin đồn là kẻ thứ 3 cướp vợ con của người khác. Trước những thông tin ác ý nhắm vào mình và gây ảnh hưởng đến gia đình nhỏ, Nhậm Gia Luân đã ngay lập tức công khai bản đăng ký kết hôn, đồng thời phát văn bản đính chính và cảnh cáo những người cố ý bôi nhọ nhân phẩm của mình và vợ.

voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh20
Trước những tin đồn ác ý, Nhậm Gia Luân đã tung bằng chứng về việc mình và Nhiếp Hoan đã kết hôn vào tháng 5/2016

Được biết, bà xã của Nhậm Gia Luân tên Nhiếp Hoan, sinh ngày 22/03/1991. Cô tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung Ương và từng tham gia vai nhỏ trong một số bộ phim nhưng tên tuổi không được chú ý. Từ những ngày Nhậm Gia Luân còn chưa nổi tiếng, cả hai đã ở bên nhau nên tình cảm càng thêm sâu nặng. 

voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh21
Trước khi Nhậm Gia Luân nổi tiếng, cả hai đã luôn ở bên cạnh nhau
voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh22
Bà xã của Nhậm Gia Luân cũng là người trong ngành, nhưng cô lại không đam mê tiếng tăm mà luôn an phận
voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh23
Có lẽ, cũng chính vì tính cách trong sáng, chân thành của mình mà Nhiếp Hoan đã có thể chiếm trọn trái tim ấm áp của Nhậm Gia Luân
voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh21voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh25
Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, Nhiếp Hoan giờ đây chính là người có thể khiến rất nhiều cô gái khác phải ganh tỵ

Thời gian đầu khi mới công khai, Nhậm Gia Luân đã nhận phải rất nhiều chỉ trích và sự ghẻ lạnh của khán giả vì yêu đương lúc sự nghiệp chưa ổn định. Nhưng càng về sau, anh càng chứng minh cho mọi người thấy rằng bản thân mình chính là đi lên nhờ thực lực, hy vọng mọi người hãy quan tâm đến những tác phẩm của mình thay vì những vấn đề đời tư. 

Bản thân Nhậm Gia Luân cũng rất bảo vệ gia đình và rạch ròi trong công việc, mang đến cho người khác một cảm giác an toàn, đáng tin tuyệt đối. Việc anh quyết định công khai hẹn hò và có con cũng phần nào cho thấy Nhậm Gia Luân là một người đàn ông vô cùng trách nhiệm lại rất chân thật, không muốn lừa dối bản thân và cả fan hâm mộ. 

voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh28
Không thể phán xét rằng việc Nhậm Gia Luân công khai gia đình vào thời điểm đó là đúng hay sai, nhưng có một điều chắc chắn là anh chính là một người đàn ông vô cùng trách nhiệm

Những thông tin khác về Nhậm Gia Luân

Mạng xã hội mà Nhậm Gia Luân đang sử dụng

Hiện tại, Nhậm Gia Luân đang sử dụng hai mạng xã hội chính là Weibo và Instagram để cập nhật thông tin cho các Gia Nhân (fandom của anh). Theo đó, tài khoản Instagram của Nhậm Gia Luân tên là @rj_leader_allen và Weibo là @任嘉伦Allen. Không chỉ thường xuyên đăng tải những hình ảnh tuyên truyền phim, Nhậm Gia Luân còn rất chăm cập nhật những hình ảnh đời thường, gần gũi của mình. Vậy nên nếu yêu thích anh chàng, bạn hãy nhanh chóng follow đi nhé!

voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh22
Instagram của Nhậm Gia Luân
voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh23
Weibo của Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân tham gia những show thực tế nào?

Từ Đại Đường Vinh Diệu đến Cẩm Y Chi Hạ, Nhậm Gia Luân được nhận xét là rất phù hợp với hình ảnh tướng quân trong các bộ phim cổ trang. Nhưng khi ở ngoài đời thật, anh chàng là người như thế nào? 

Để hiểu rõ hơn về tính cách, con người thật của Nhậm Gia Luân, có lẽ cách hiệu quả và nhanh nhất chính là thông qua những chương trình truyền hình mà anh chàng tham gia. Bản thân Nhậm Gia Luân cũng rất tích cực tham gia nhiều chương trình khác nhau trong quá trình quảng bá phim như: Happy Camp, Keep Running Man, Thiên Thiên Hướng Thượng,... 

Nhậm Gia Luân tham gia Happy Camp cùng Đàm Tùng Vận, Tống Uy Long,Thái Từ Khôn, Jony J:

Một số suy nghĩ của Nhậm Gia Luân về cuộc sống, sự nghiệp

Có thể tự mình nuôi sống bản thân ở mức độ nào thì không thể nói trước được, vì dù sao mỗi một ngành nghề đều có nguyên tắc riêng của ngành nghề đó, thế nhưng nếu như bạn có thực lực, khẳng định là bạn sẽ không thể thiếu cơm ăn được. (Tạp chí Esquire - Tháng 7/2018)

Nếu có lúc nào đó tôi gặp phải chuyện không vui hay khi vấp phải những vấn đề khó khăn, tôi nhất định sẽ nghĩ, những điều mà bây giờ tôi đang trải qua đã là sự an bài tốt nhất mà ông trời đã dành cho tôi rồi, có thể nếu như tôi không chấp nhận tình hình hiện tại tôi có thể sẽ còn gặp phải nhiều vấn đề khác khó khăn hơn, thế nên bản thân tôi rất trân trọng hiện tại, hiện tại trước mắt nhất định chính là sự sắp xếp tốt nhất. (Livestream Ngũ cốc Mofang Taobao - 01/12/2018)

Những người theo đuổi giấc mơ thường không có thời gian để ngủ, từ sâu trong xương cốt tôi có một nguồn sinh lực tràn đầy, nguồn sức mạnh này chính là, khi tôi còn trẻ tôi không theo đuổi mộng tưởng của bản thân, vậy đến khi già rồi tôi làm sao còn theo đuổi được nữa, chính là có thể nếu như bây giờ tôi không cố gắng nỗ lực, dốc sức để thực hiện giấc mơ của chính mình, vậy thì đến khi già rồi tôi nhất định sẽ hối hận, vậy nên tôi nghĩ rằng tôi hiện tại nếu như vẫn có thể theo đuổi đam mê, thực hiện mơ ước thì tôi nhất định sẽ dốc toàn lực để làm. (Taobao Livestream - Phá bỏ vỏ bọc 26/12/2018)

“Có rất nhiều chuyện đừng nên quá so đo tính toán, đừng nên quá nghiêm túc, nhìn mọi thứ nhẹ nhàng hơn là được, biết đủ là được. Tôi vốn dĩ là một người nhìn mọi việc rất đơn giản, tôi là một người rất biết đủ, lại thêm luôn có cái nhìn thoáng đối với mọi việc, nếu không bạn cứ mãi chìm đắm vào trong những suy nghĩ ấy, sẽ khiến bản thân bạn cảm thấy rất mệt mỏi, bạn chỉ cần biết sự việc như thế nào là được rồi". (Quất tử Tân Thanh Niên - 01/01/2020)

Sự nổi tiếng thì cũng tốt, thế nhưng tôi vẫn là tôi như trước đây, chỉ có điều số người dõi theo bạn, nhìn theo mỗi một lời nói, cử chỉ, nhất cử nhất động của bạn ngày một nhiều hơn. Thật ra bạn khi bạn không để ý đến tôi, tôi vẫn như vậy; khi bạn dõi theo tôi, tôi cũng vẫn là tôi như thế. Chỉ có một điều rằng khi bạn không nổi tiếng, bạn làm điều gì cũng không ai để ý đến bạn, và khi bạn nổi tiếng rồi thì người khác đều sẽ nhìn xem cách bạn làm như thế nào mà thôi. (Tạp chí Bazaar Thời thượng - 14/02/2020)

Thật ra tôi cảm thấy chẳng phải là mọi người muốn xem những tác phẩm hay của tôi sao? Nếu như thật sự là làm tốt rồi, thế chẳng phải là vì những người yêu mến mình mà giành lấy niềm vinh quang, để fans cảm thấy hãnh diện hay sao!. (Tạp chí Bazaar Thời thượng - 14/02/2020)

voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh24
Trải qua gần 10 năm sự nghiệp với rất nhiều thắng trầm, Nhậm Gia Luân cũng tự rút ra cho bản thân mình rất nhiều quan điểm sống

Hình ảnh của Nhậm Gia Luân trên tạp chí

Không chỉ là một diễn viên, ca sĩ thực lực mà Nhậm Gia Luân còn là một người mẫu vô cùng triển vọng khi liên tục được đẩy bìa tạp chí lớn. Vốn có thế mạnh về nhan sắc, cộng thêm một chút khả năng diễn xuất thượng thừa, Nhậm Gia Luân trên các trang bìa tạp chí luôn toát ra khí chất thu hút người xem đến không ngờ. Thậm chí, tạp chí điện tử Thời thượng Bazaar với sự xuất hiện của Nhậm Gia Luân được mở bán vào ngày 14/02/2020 đã dẫn đầu hạng mục bìa đơn có doanh thu cao nhất tháng và chỉ đứng sau hai bìa couple của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác và Chu Nhất Long - Bạch Vũ.

voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh25
Vượt qua Lý Hiện, tạp chí có sự xuất hiện của Nhậm Gia Luân đã xuất sắc trở thành bìa đơn có doanh thu cao nhất, chỉ sau đứng sau hai couple  Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác và Chu Nhất Long - Bạch Vũ
voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh26
 
voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh27
 
voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh28
 
voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh29
 
voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh30
 
voh-tieu-su-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh31
 

Thành công của Nhậm Gia Luân ngày hôm nay, tất cả đều nhờ vào sự kiên trì, nỗ lực và những cố gắng không ngừng nghỉ của anh cho từng vị trí mà mình tham gia. Dù là với vai trò của một diễn viên hay ca sĩ, Nhậm Gia Luân đều dùng chính thực lực của bản thân để chinh phực khán giả. Tin chắn rằng thời gian tới, Nhậm Gia Luân sẽ còn bứt phá hơn nữa trong sự nghiệp của mình.