[Profile] Tiểu sử Seo In Guk: Xuất thân, hành trình sự nghiệp và chuyện hẹn hò đời tư

(VOH) - Đóng phim mới cùng Park Bo Young, Seo In Guk đang nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết những thông tin hay ho liên quan đến chàng diễn viên này.

Seo In Guk sinh năm 1987, được khán giả biết đến với vai trò diễn viên qua nhiều bộ phim như: Lời Hồi Đáp 1997, Mặt Trời Của Chủ Quân, Vua Trường Học, Xin Chào Quái Vật, Ánh Cười Chẳng Còn Vương Mắt Em và mới đây nhất là Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi. Tuy nhiên, có lẽ ít ai biết rằng trước khi trở thành 1 diễn viên, Seo In Guk từng chiến thắng cuộc thi Superstar K mùa 1 và ra mắt với vai trò ca sĩ. 

Xuất thân trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hành trình đến với vị trí ngôi sao của Seo In Guk càng khó khăn hơn rất nhiều lần so với những đồng nghiệp khác. Dù vậy nhưng anh vẫn vượt qua tất cả, từng bước tạo dựng thành công và chỗ đứng cho mình trong lòng khán giả. 

Seo In Guk Profile: Xuất thân nghèo khó và hành trình vất vả để trở thành ngôi sao 1
Seo In Guk là nam diễn viên Hàn Quốc với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề
Seo In Guk Profile: Xuất thân nghèo khó và hành trình vất vả để trở thành ngôi sao 2
Đặc biệt, vai diễn Myul Mang trong phim Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi đã đưa nam diễn viên đến gần hơn với khán giả quốc tế

Cùng nhìn lại chặng đường mà Seo In Guk đã đi qua, để xem chàng diễn viên/ ca sĩ này đã trải qua những khó khăn như thế nào nhé!

Seo In Guk xuất thân trong một gia đình nghèo khó nhưng ngập tràn tình yêu thương

Seo In Guk là con trai lớn trong một gia đình nghèo khó ở Ulsan, sau anh còn có 1 cậu em trai và 1 em gái. Để nuôi dưỡng các con, mẹ của Seo In Guk đã phải đi thu nhặt vật liệu tái chế bằng xe đẩy để kiếm tiền. Còn cha của anh là thợ hàn và phải thường xuyên làm việc ở xa gia đình. 

Vào lúc mang thai Seo In Guk, mẹ của anh đặc biệt thèm ăn gà nướng. Nhưng vì không đủ tiền nên hai vợ chồng chỉ mua nửa con gà nướng và phần xương còn lại dùng để hầm súp.  Dù xuất thân trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cả bố mẹ đều phải làm việc vất vả và cả nhà hiếm có một buổi tối cùng nhau. Thế nhưng các thành viên trong gia đình của anh lại sống rất tình cảm và yêu thương nhau. 

Theo như những lời chia sẻ từ mọi người xung quanh, mẹ của Seo In Guk là người rất ít khi nổi giận. Bà luôn được mọi người yêu mến bởi tính cách nhiệt tình, thân thiện và ấm áp của mình. Thậm chí, khi nam diễn viên đã trở nên nổi tiếng và có thu nhập ổn định để lo cho gia đình, bà vẫn chăm chỉ làm việc vì không muốn trở thành gánh nặng cho con trai. 

Trong khi đó, cha của Seo In Guk có vẻ ngoài là một người đàn ông khó tính nhưng thực chất lại rất yêu thương các con của mình. Thời gian đầu khi Seo In Guk bày tỏ ước mơ trở thành ca sĩ, ông đã không ngừng lên tiếng phản đối. Nhưng sau khi Seo In Guk âm thầm lên thành phố để học âm nhạc, ông đã giả vờ không biết để con trai có thể theo đuổi ước mơ của mình. 

Về phía Seo In Guk, anh cũng là một người con hiếu thảo và có trách nhiệm với gia đình. Năm 2009, khi đạt giải quán quân Superstar K, Seo In Guk đã nhận được số tiền thưởng là 100 triệu won. Thay vì dùng số tiền này để đầu tư cho việc học nhạc và theo đuổi con đường ca hát của mình, Seo In Guk đã dùng hết tất cả để mở một nhà hàng kimchi để bố mẹ kinh doanh. Anh cho rằng bố mẹ của mình đã phải vật lộn với việc kiếm tiền cả đời, nên hy vọng rằng việc kinh doanh nhà hàng sẽ giúp họ có một cuộc sống thoải mái hơn. 

Có lẽ cũng chính nhờ những khó khăn từ thời niên thiếu mà Seo In Guk đã rèn luyện cho mình một tinh thần nỗ lực đến cùng và sẵn sàng thử thách bản thân, không ngại khó khăn, vất vả. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng để nam diễn viên có thể đạt được thành công như ngày hôm nay. 

Seo In Guk Profile: Xuất thân nghèo khó và hành trình vất vả để trở thành ngôi sao 3
Ngay từ khi còn bé, Seo In Guk đã trải qua những tháng ngày vô cùng khó khăn. Nhờ đó mà nam diễn viên càng thêm mạnh mẽ, kiên cường và cố gắng hơn bao giờ hết

Nỗ lực giảm cân và ngôi vị quán quân Superstar K tạo bước đệm cho Seo In Guk

Seo In Guk chia sẻ anh đã nuôi dưỡng giấc mơ làm ca sĩ từ khi lên 10 tuổi bằng việc tham gia biểu diễn cho các chương trình văn nghệ của trường. Mặc dù là một cậu bé nhút nhát, nhưng Seo In Guk đã vượt qua chính mình và dần cảm thấy tự tin hơn thông qua việc trình diễn trên sân khấu. 

Đến năm 18 tuổi, Seo In Guk đã một mình lặn lội lên Seoul để bắt đầu hành trình theo đuổi thuở bé. Tại đây, anh bắt đầu tham gia thử giọng cho nhiều công ty giải trí, nếm trải rất nhiều thử thách tưởng chừng như không thể nào vượt qua. 

Tại buổi thử giọng đầu tiên với JYP Entertainment, anh đã bị loại vì thân hình quá lớn của mình. Các nhân viên của JYP Entertainment đã nhìn thấy tiềm năng ca hát ở Seo In Guk, vậy nên họ đã yêu cầu anh hãy trở lại sau khi giảm bớt cân nặng. Sau khi nghe thấy điều này, Seo In Guk đã quyết định nhịn đói để giảm cân. Thậm chí, có những lúc không thể kiềm lòng trước món gà quay mà mình yêu thích, Seo In Guk đã tự móc họng để nôn thức ăn ra. Anh bắt đầu có thói quen này và khiến dây thanh quản của anh bị ảnh hưởng trầm trọng. Vì vậy nên trong lần thử giọng tiếp theo với JYP, Seo In Guk vẫn bị loại dù đã giảm cân thành công. 

Dù trải qua nhiều khó khăn, thất bại nhưng Seo In Guk vẫn không nản lòng, ngược lại anh càng có thêm ý chí và quyết tâm để theo đuổi đến cùng. Chính nhờ tính cách gan lì này mà Seo In Guk đã xuất sắc vượt qua hơn 700.000 thí sinh, trở thành quán quân của cuộc thi Superstar K 2009. 

Seo In Guk Profile: Xuất thân nghèo khó và hành trình vất vả để trở thành ngôi sao 4
Để thực hiện ước mơ của mình, Seo In Guk đã phải nỗ lực giảm cân và giành ngôi vị quán quân Superstar K mùa đầu tiên

Sau cuộc thi, Seo In Guk được nhạc sĩ  Bang Shin Huyk viết tặng cho "Calling you" làm ca khúc chủ đạo trong album đầu tay của anh ra mắt vào cuối năm 2009. Album đã mang đến cho Seo In Guk những thành công trong bước đầu khi bài hát chủ đạo Calling You cùng 2 ca khúc Young LoveBeautiful Farewell đã chiếm lĩnh gần như toàn bộ các bảng xếp hạng âm nhạc của Hàn Quốc. Đồng thời, Seo In Guk cũng nhận được giải thưởng Nam nghệ sĩ mới tại lễ trao giải Cyworld Digital Music Award.

Mặc dù nhận được rất nhiều lời tâng bốc, nhưng Seo In Guk vẫn mong tên tuổi của mình không chỉ gắn liền với danh hiệu quán quân Superstar K. Thay vào đó, anh muốn được khán giả công nhận là một nghệ sĩ thực lực, cống hiến hết mình và luôn chăm chỉ với đam mê. 

Seo In Guk Profile: Xuất thân nghèo khó và hành trình vất vả để trở thành ngôi sao 5
Anh chàng đã đạt được những thành công nhất định trong vai trò ca sĩ

Những bộ phim đã làm nên tên tuổi của Seo In Guk

Trước khi gây sốt với vai diễn Myul Mang và những tương tác đáng yêu cùng Park Bo Young trong phim Doom At Your Service (Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi), Seo In Guk đã từng tham gia rất nhiều bộ phim và được khen ngợi về chất lượng. Tuy nhiên, có lẽ may mắn vẫn chưa thật sự mỉm cười với anh khi các vai diễn vẫn chưa thật sự giúp tên tuổi của Seo In Guk trở nên bùng nổ 

Dù vậy, khả năng diễn xuất và hóa thân vào nhân vật của Seo In Guk là điều không ai có thể bàn cãi. Nam diễn viên thường nhận được lời khen ngợi không chỉ từ khán giả mà còn bởi giới chuyên môn với nhiều giải thưởng danh giá. Cùng điểm qua danh sách những bộ phim đã làm nên tên tuổi của Seo In Guk để xem nam diễn viên này thực lực đến mức nào nhé!

Xem thêm: Toàn bộ gia tài phim ảnh chất lượng của Seo In Guk

Seo In Guk Profile: Xuất thân nghèo khó và hành trình vất vả để trở thành ngôi sao 6
Bộ phim Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi của Seo In Guk và Park Bo Young đang nhận được rất nhiều sự chú ý
Seo In Guk Profile: Xuất thân nghèo khó và hành trình vất vả để trở thành ngôi sao 7
Những màn tương tác ngọt ngào giữa Seo In Guk và Park Bo Young cũng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú

Seo In Guk và Park Boram - chuyện tình chị em từng bị công chúng phản đối dữ dội

Sau hơn 10 năm hoạt động trong làng giải trí, Seo In Guk chỉ công khai hẹn hò với duy nhất một người là nữ ca sĩ Park Boram. Tuy nhiên, chuyện tình của cả 2 lại nhận phải làn sóng phản đối dữ dội của công chúng khi Park Boram lớn hơn Seo In Guk đến 7 tuổi. 

Theo đó, Seo In Guk và Park Boram đều từng là thí sinh của cuộc thi Superstar K. Trong khi Seo in Guk chiến thắng mùa đầu tiên thì Park Boram chỉ xếp thứ 8 chung cuộc ở mùa thứ 2. Đến tháng 12/2017, truyền thông Hàn Quốc đưa tin rằng Seo In Guk và Park Boram đã hẹn hò được 1 năm 6 tháng. Sau đó không lâu, công ty quản lý của nam diễn viên cũng đã lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm của đôi nghệ sĩ nhưng không tiết lộ cụ thể thời gian yêu nhau. 

Ngoài ra, theo tiết lộ từ bạn bè thân thiết, cả hai đã cùng động viên nhau vượt qua khó khăn lúc mẹ nữ ca sĩ qua đời vào tháng 10 và khi giọng ca sinh năm 1987 Seo In Guk bị miễn trừ khỏi quân đội vì lý do sức khỏe. Được biết, nam diễn viên chỉ thực hiện nghĩa vụ quân sự 4 ngày thì được quân đội trả về vì bị nứt xương mắt cá chân trái, không đủ tiêu chuẩn nhập ngũ và cũng không cần phải tiếp tục hoàn thành hai năm phục vụ quân sự bắt buộc. 

Trước thông tin hẹn hò của đôi nghệ sĩ, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng chỉ trích dữ dội. Theo đó, nhiều người lên tiếng chỉ trích Seo In Guk lấy lý do sức khỏe nhằm cố tình trốn nghĩa vụ quân sự, mặc cho công ty quản lý đã lên tiếng giải thích. Bên cạnh đó, khoảng cách tuổi tác cách nhau 7 tuổi của cả 2 cũng là lý do khiến công chúng phản đối chuyện hẹn hò. 

Trước sức ép quá lớn từ dư luận, chuyện tình của Seo In Guk và Park Boram cũng không thể kéo dài quá lâu. Đến tháng 4/2018, truyền thông đưa tin Seo In Guk và Park Boram đã đường ai nấy đi, công ty quản lý của cả 2 sau đó cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin. Theo như chia sẻ, cả hai sẽ tiếp tục ủng hộ nhau với tư cách tiền bối - hậu bối như trước đó. 

Có lẽ cũng chính vì lần hẹn hò không mấy êm ấm này mà đến hiện tại, Seo In Guk vẫn chưa thể bắt đầu một mối quan hệ mới. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng rất giữ khoảng cách với các bạn diễn nữ để tránh gây ra những tin đồn không đáng có, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của đối phương. 

Seo In Guk Profile: Xuất thân nghèo khó và hành trình vất vả để trở thành ngôi sao 8
Nam diễn viên từng trải qua mối tình sóng gió với nữ ca sĩ Park Boram
Seo In Guk Profile: Xuất thân nghèo khó và hành trình vất vả để trở thành ngôi sao 9
Hiện tại, nam diễn viên vẫn trong tình trạng độc thân ở tuổi 34

Instagram của Seo In Guk và một số hình ảnh đẹp của nam diễn viên

Hiện tại, Seo In Guk đang sử dụng tài khoản Instagram là @seo_cccc. Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường gần gũi hoặc cập nhật những thông tin liên quan đến các dự án mới nhất của mình. 

Seo In Guk Profile: Xuất thân nghèo khó và hành trình vất vả để trở thành ngôi sao 10
Tài khoản Instagram của Seo In Guk

Hãy cùng nhìn ngắm những hình ảnh đẹp của Seo In Guk để cảm nhận vẻ đẹp đậm chất “trai hư” nhưng vô cùng quyến rũ của nam diễn viên này nhé! 

Seo In Guk Profile: Xuất thân nghèo khó và hành trình vất vả để trở thành ngôi sao 11
Nam diễn viên sở hữu vẻ đẹp đậm chất "trai hư" nhưng lại vô cùng cuốn hút
Seo In Guk Profile: Xuất thân nghèo khó và hành trình vất vả để trở thành ngôi sao 12
Seo In Guk trong hậu trường Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi
Seo In Guk Profile: Xuất thân nghèo khó và hành trình vất vả để trở thành ngôi sao 13
Tuy không thuộc hàng mỹ nam đình đám, nhưng Seo In Guk vẫn có nét cuốn hút rất riêng của mình
Seo In Guk Profile: Xuất thân nghèo khó và hành trình vất vả để trở thành ngôi sao 14
 
Seo In Guk Profile: Xuất thân nghèo khó và hành trình vất vả để trở thành ngôi sao 15
 
Seo In Guk Profile: Xuất thân nghèo khó và hành trình vất vả để trở thành ngôi sao 16
 
Seo In Guk Profile: Xuất thân nghèo khó và hành trình vất vả để trở thành ngôi sao 17
Nam diễn viên khoe vẻ đẹp nam tính trên tạp chí
Seo In Guk Profile: Xuất thân nghèo khó và hành trình vất vả để trở thành ngôi sao 18
 
Seo In Guk Profile: Xuất thân nghèo khó và hành trình vất vả để trở thành ngôi sao 19
 
Seo In Guk Profile: Xuất thân nghèo khó và hành trình vất vả để trở thành ngôi sao 20
Sở hữu vóc dáng cao hoàn hảo, Seo In Guk cũng có phong cách thời trang vô cùng đẹp mắt
Seo In Guk Profile: Xuất thân nghèo khó và hành trình vất vả để trở thành ngôi sao 21
 
Seo In Guk Profile: Xuất thân nghèo khó và hành trình vất vả để trở thành ngôi sao 22
Một số hình ảnh đời thường gần gũi, đậm chất "boyfriend material" của nam diễn viên