Tiểu sử Song Kang: biết tất tần tật từ đời tư hẹn hò đến những bộ phim hay nhất

(VOH) - Sau nhiều năm lăn lộn với nhiều vai diễn khác nhau, cuối cùng thời điểm để cái tên Song Kang tỏa sáng cũng đã đến.

Song Kang hiện đang là nam diễn viên nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả nhờ màn kết hợp cùng Han So Hee trong bộ phim 19+ Nevertheless (Dẫu Biết). Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước đó, nam diễn viên đã từng có khoảng thời gian dài lận đận vì vẫn chưa thể thật sự tỏa sáng trên con đường diễn xuất. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối cho một diễn viên có cả sắc lẫn tài như Song Kang. 

Sở hữu nhan sắc vô cùng hoàn hảo, cùng với đó là nụ cười ấm áp làm lay động lòng người, Song Kang đôi lúc vẫn khiến người xem không khỏi nghi ngờ về khả năng diễn xuất. Nhưng sau các tác phẩm như Love Alarm (Chuông Báo Tình Yêu), Sweet Home (Thế Giới Ma Quái), Song Kang đã phần nào cho khán giả thấy được khả năng diễn xuất đang ngày càng tiến bộ của mình.

May mắn là sau khoảng thời gian chìm nổi, Song Kang đang thật sự nhận được rất nhiều sự chú ý. Tên tuổi của anh liên tục được nhắc đến trên các diễn đàn, không chỉ bởi khả năng diễn xuất chất lượng mà còn vì visual hoàn hảo đã bị mọi người bỏ rơi quá lâu. 

Hãy cùng tìm hiểu về Song Kang, để xem anh chàng có đủ các tố chất để trở thành ngôi sao màn ảnh trong thời gian tới hay không nhé!

voh-song-kang-tieu-su-voh,com.vn-anh1
Song Kang hiện đang là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng 

Song Kang là ai?

  • Tên: Song Kang - Hangul: 송강
  • Ngày sinh: 23/04/1994
  • Chiều cao: 1m84
  • Nghề nghiệp: Người mẫu, Diễn viên
  • Học vấn: Khoa nghệ thuật điện ảnh - Đại học Konkuk
  • Năm hoạt động: 2017 - nay
  • Công ty quản lý: Namoo Actors Entertainment

Sinh năm 1994 nhưng đến năm 2017, Song Kang mới chính thức ra mắt khán giả với vai diễn đầu tiên trong bộ phim Người Tình Dối Trá (The Liar and His Lover). Thời điểm này, nam diễn viên vừa bước sang tuổi 23, độ tuổi được xem là khá trễ để bắt đầu sự nghiệp của một diễn viên. 

Ý thức được điều này, Song Kang đã luôn nỗ lực chăm chỉ hoạt động trong suốt những năm qua, nhưng có lẽ may mắn vẫn chưa thật sự mỉm cười với anh. Cho đến mới đây, khi bộ phim Sweet Home chính thức lên sóng, người xem mới có dịp nhìn nhận lại khả năng diễn xuất của Song Kang và bắt đầu tìm hiểu về anh chàng. 

voh-song-kang-tieu-su-voh,com.vn-anh2
Sau nhiều năm hoạt động chăm chỉ, cuối cùng "thời" của Song Kang cũng đã đến

Những bộ phim của Song Kang

2017-2018: Người Tình Dối Trá (The Liar and His Lover) và những vai diễn đầu tiên

Người Tình Dối Trá (The Liar and His Lover)

Người Tình Dối Trá (The Liar and His Lover) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc do Lee Hyun Woo và Joy (Red Velvet) đảm nhận vai nam nữ - chính. Trong phim, Lee Hyun Woo vào vai Kang Han Kyeol - một nhà soạn nhạc thiên tài nhưng luôn giấu danh tính của mình với những người khác. Cho đến khi anh gặp được Yoon So Rim (Joy) - một nữ sinh trung học sở hữu giọng hát tuyệt vời, cả hai nảy sinh tình cảm và cùng nhau vẽ nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào. 

Trong phim, Song Kang vào vai Baek Jin Woo - người bạn thời niên thiếu của So Rim. Từ khi cùng hoạt động trong ban nhạc Mush & Co ở trường trung học, Jin Woo đã phải lòng So Rim và không ngừng ra sức bảo vệ cô nàng. Cả hai cũng đã có quãng thời gian thanh xuân tươi đẹp, cho đến khi So Rim gặp được Han Kyeol - chàng trai của đời mình. 

Dù chỉ đảm nhận vai phụ với thời lượng lên hình khá ít, thế nhưng Song Kang vẫn gây được ấn tượng với khán giả nhờ vẻ ngoài thư sinh, trong sáng rất phù hợp với hình tượng mỹ nam học đường. Bên cạnh đó, hình ảnh anh bạn thân hiền lành luôn đi theo phía sau bảo vệ cô gái mà mình thích của Song Kang cũng khiến nhiều người không khỏi xốn xang. Dù chưa thực sự tạo được tiếng vang lớn, nhưng vai diễn đầu tiên này cũng được xem là bước đệm khá tốt của Song Kang trên con đường diễn xuất. 

Xem thêm: Những bộ phim tình cảm Hàn Quốc sở hữu dàn sao 'xịn sò' mà mọt phim không thể bỏ qua

voh-song-kang-tieu-su-voh,com.vn-anh3
Vai diễn của Song Kang trong phim khiến nhiều khán giả bị mc hội chứng "nghiền ban phụ"
voh-song-kang-tieu-su-voh,com.vn-anh4
Nhan sắc hoàn hảo cực kỳ phù hợp với tạo hình nam thần thanh xuân trong phim

Ma Cà Rồng Xinh Đẹp (Beautiful Vampire)

Ma Cà Rồng Xinh Đẹp (Beautiful Vampire) là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Song Kang. Trong phim, anh vào vai nam chính Lee So Nyeon - một chàng trai tốt bụng, phải lòng cô nàng ma cà rồng xinh đẹp hơn 500 năm tuổi Ran (Jung Yeon Joo). Mặc dù là ma cà rồng nhưng Ran chỉ uống máu động vật vì không muốn làm hại con người. Cho đến khi gặp được So Nyeon, Ran phát hiện anh chàng có mùi hương giống hệt người bạn thân quá cố của mình. Chính điều này đã kích thích sự khát máu của cô quay trở lại, đe dọa đến tính mạng của So Nyeon. 

Trong phim, Song Kang và Yeon Joo đã mang đến cho khán giả rất nhiều cung bậc cảm xúc. Mối tình của cả hai diễn ra vừa nhẹ nhàng, ngại ngùng nhưng cũng có những phút giây ngập tràn hạnh phúc. 

Xem thêm: Những tựa đề phim ma cà rồng Hàn Quốc HOT hay nhất không thể không xem

voh-song-kang-tieu-su-voh,com.vn-anh5
Song Kang và Jung Yeon Joo không ngừng phát "cậu lương" trong 

Cũng trong năm 2018,, Song Kang tiếp tục tham gia diễn xuất trong bộ phim Quý Ông Góc Bếp (Man Who Sets the Table) của đài MBC. Tuy nhiên, vai diễn của anh trong phim khá nhỏ, không xuất hiện thường xuyên nên đã không được khán giả chú ý nhiều. 

Không chỉ tham gia diễn xuất trong phim, Song Kang còn góp mặt trong 2 MV Sweet Summer Night của bộ đôi acoustic The Ade và Love Story của Suran. Ngoài ra, nam diễn viên sinh năm 1994 cũng đến gần hơn với 1 bộ phận lớn fan Kpop khi đảm nhiệm vai trò MC cho chương trình âm nhạc SBS Inkigayo từ tháng 2 - tháng 10/2018. Dù thời gian thử sức với vai trò này khá ngắn ngủi, nhưng Song Kang cùng với Mingyu (Seventeen) và Chaeyeon (DIA) đã để lại rất nhiều ấn tượng với người xem nhờ khả năng tung hứng nhịp nhàng. 

Xem thêm: Những 'ông hoàng giải trí' tương lai của xứ Hàn: Hwang In Yeop hát hay không tưởng, Kim Seon Ho và Lee Do Hyun được 'thần tạp kỹ' độ

voh-song-kang-tieu-su-voh,com.vn-anh6
Nam diễn viên còn lấn sân vai trò MC tại Inkigayto

2019: Tạo dấu ấn với Chuông Báo Tình Yêu (Love Alarm)

Chuông Báo Tình Yêu (Love Alarm) là bộ phim chuyển thể từ webtoon đánh dấu vai nam chính đầu tiên của Song Kang trên màn ảnh nhỏ. Đồng thời, đây cũng chính là bộ phim góp phần tạo nên dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 1994. 

Bộ phim lấy bối cảnh học đường, kể về cô nàng Kim Jo Jo (Kim So Hyun) - một nữ sinh trung học xinh đẹp, lạc quan dù có số phần vô cùng bất hạnh. Song Kang vào vai Hwang Sun Oh - đệ nhất mỹ nam tại trường, xinh ra trong một gia đình giàu có nhưng luôn thiếu thốn tình thương của bố mẹ. Bạn thân 12 năm của anh là Lee Hye Young (Jung Ga Ram) - chàng trai mạnh mẽ, chính trực nhưng lại khá nhút nhát trong chuyện tình cảm. 

Cả Sun Oh và Hye Young đều đem lòng yêu thích Jo Jo, tạo nên mối tình tay ba vô cùng khó xử. Để có câu trả lời, họ quyết định tin tưởng vào Love Alarm - một ứng dụng công nghệ cho phép bạn biết có ai đó đang thích mình trong vòng bán kính 10m. 

Xem thêm: Những tam giác tình yêu trong phim Hàn làm bạn đau lòng vì trái tim chỉ hướng về nam phụ

voh-song-kang-tieu-su-voh,com.vn-anh7
Chông báo tinh kể về mối tình tay ba giũa đôi bạn than Sun Oh và Hye Young
voh-song-kang-tieu-su-voh,com.vn-anh8
Visual cực phẩm của Song Kang trong Love Alarm

Ở những tập đầu phim Chuông Báo Tình Yêu, Sun Oh với vẻ ngoài điển trai, tính cách thú vị và luôn chủ động trong chuyện tình cảm đã thành công chinh phục Jo Jo. Cả hai đã cùng nhau trải qua những tháng ngày hẹn hò vô cùng hạnh phúc. Những phân cảnh tình cảm bên cạnh nữ diễn viên Kim Soo Hyun của Song Kang luôn khiến người xem phải ôm tim vì quá ngọt ngào và đáng yêu. 

Nhưng càng về sau, Jo Jo dần có sự lưỡng lự, không biết trái tim mình đang thực sự rung động trước Sun Oh hay Hye Young. Phần 1 kết thúc khi câu hỏi này vẫn chưa được giải đáp khiến khán giả vô cùng nhức nhối và mong đợi phần 2 của phim sẽ sớm ra mắt để giải quyết những vấn đề còn tồn động. 

Xem thêm: 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc khiến người hâm mộ mong đợi sẽ có phần 2

voh-song-kang-tieu-su-voh,com.vn-anh19
Mỗi hành động, cử chỉ của Song Kang dành cho Kim Soo Hyun trong phim đều khiến khán giả phải ôm tim vì quá ngọt ngào
voh-song-kang-tieu-su-voh,com.vn-anh10
Liệu rằng mối tình tay 3 này sẽ đi về đâu?

Ngoài ra thì trong năm 2019, Song Kang còn tham gia 2 bộ phim khác là Khi Ác Quỷ Gọi Tên (When The Devil Calls Your Name)Chạm Vào Tim Em (Touch Your Heart)

2020: Sweet Home - Bước đột phá trong sự nghiệp của Song Kang

Sau những tháng ngày miệt mài hoạt động nghệ thuật, cuối cùng “thời” của Song Kang cũng đã đến. Trong năm 2020, nam diễn viên tham gia diễn xuất trong bộ phim kinh dị, hành động Sweet Home do Netflix sản xuất. Bên cạnh Song Kang, bộ phim còn có sự tham gia của một số diễn viên như Lee Do Hyun, Go Min Si, Lee Jin Wook,... 

Trong phim, Song Kang vào vai Cha Hyun Soo - một học sinh trung học bế tắc với cuộc sống, chờ đến đúng ngày để tự sát. Thế nhưng cậu phát hiện ra mọi người xung quanh mình đang dần biến thành quái vật. Bản thân Hyun Soo cũng có những dấu hiệu của việc biến đổi, nhưng cậu đã không trở thành quái vật, ngược lại còn có sức mạnh vô cùng vượt trội. Từ một chàng trai sống tách biệt với xã hội, Hyun Soo trở thành niềm hy vọng trong việc chiến đấu với quái vật, bảo vệ mọi người xung quanh.

Xem thêm: Sweet Home bị chê tơi tả từ nội dung đến kỹ xảo, phim được Netflix đầu tư khủng chẳng lẽ lại tệ đến như vậy?

voh-song-kang-tieu-su-voh,com.vn-anh11
Song Kang vào vai chàng trai đang bế tắc Cha Hyun Soo, nhưng vì cuộc đời đẩy đưa mà phải cầm vũ khí lên để chiến đấu vớ quái vật

So với những bộ phim mang màu sắc thanh xuân nhẹ nhàng trước đây, vai diễn lần này đòi hỏi ở Song Kang khả năng diễn xuất chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Không chỉ thể hiện những màn chiến đấu đòi hỏi sức mạnh và kỹ thuật, nam diễn viên còn phải thể hiện thật tốt những đấu tranh trong nội tâm của chàng trai trẻ Cha Hyun Soo. 

Tất nhiên, Song Kang đã không làm người hâm mộ thất vọng khi hoàn thành rất tốt vai diễn. Dù là khi bế tắc hay cầm vũ khí đi chiến đấu, Song Kang đều lột tả rất tốt tâm lý nhân vật, mang đến cho người xem cảm giác vô cùng chân thật. Đặc biệt, visual vốn đã đẹp của Song Kang nay lại được “khai quật”, thậm chí những cảnh quay máu me bê bết cũng không thể nào che đi hết vẻ điển trai của nam diễn viên. 

Xem thêm: Dàn sao Hàn Quốc có bước tiến mạnh mẽ trong năm 2020 với những bộ phim đình đám

voh-song-kang-tieu-su-voh,com.vn-anh12
Diễn xuất của anh trong phim nhận được rất nhiều khen ngợi
voh-song-kang-tieu-su-voh,com.vn-anh13
Khác với vẻ lung linh trong Love Alarm, Song Kang trong Sweet Home lại tóat lên vẻ đẹp bí ẩn và đầy mạnh mẽ

2021: Hàng loạt phim mới của Song Kang nối đuôi nhau lên sóng

Có thể nói, người hâm mộ của nam diễn viên Song Kang đang cảm thấy rất vui vì cuối cùng, tài năng và nhan sắc của anh cũng đã được thừa nhận. Không chỉ liên tục được nhắc đến trên các diễn đàn với những lời khen hoa mỹ, Song Kang cũng liên tiếp nhận về nhiều dự án mới vô cùng chất lượng. 

Chuông Báo Tình Yêu 2 (Love Alarm 2)

Nối tiếp những diễn biến còn dang dở ở phần 1, Chuông Báo Tình Yêu 2 đang là dự án phim được khán giả vô cùng mong đợi. Ngay khi được phát hành, bộ phim đã nhận được độ thảo luận rất cao và nhanh chóng lọt Top phim được xem nhiều trên Netflix Việt Nam. 

Xem thêm: 10 bộ phim Hàn được xem nhiều nhất trên Netflix, bạn có bỏ lỡ cái tên nào không?

Theo đó, trong phần 2 của phim, ứng dụng love alarm sẽ được nâng cấp thêm chức năng dự báo bạn sẽ phải lòng đối tượng nào trong tương lai. Chi tiết này đã mang đến nhiềuđiều bất ngờ và thú vị trong mối quan hệ của các nhân vật so với phần 1. Ngoài ra, chi tiết tấm khiên mà cô nàng Jo Jo (Kim So Hyun) đã dựng lên trong mùa 1 cũng có ý nghĩa rất quan trọng trong việc giúp cô nhận ra tình cảm thật của mình. 

So với mùa 1, tính cách của các nhân vật ở mùa 2 đã trưởng thành hơn rất nhiều. Nếu như mùa 1 là tình cảm ngây ngô của những cô cậu học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường, thì giờ đây họ sẽ bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác của cuộc sống xung quanh. Vì thế mà lựa chọn cuối cùng của cô nàng Jo Jo cũng gây nên nhiều tranh cãi, nhưng dù thế nào thì đó cũng chính là những cảm xúc và quyết định của nhân vật. 

Trong phần phim này, bộ 3 diễn viên Song Kang, Kim So Hyun và Jung Ga Ram tiếp tục cho thấy sự kết hợp vô cùng ăn ý của mình. Mối tình tay 3 tuy còn nhiều tiếc nuối, nhưng với diễn xuất của cả 3 đã mang đến cho người xem những khoảnh khắc vô cùng tươi đẹp. 

Xem thêm: Love Alarm (Chuông Báo Tình Yêu) mùa 2 nhận vô vàn gạch đá, nguyên nhân vì lựa chọn của nữ chính không hợp ý người xem

Tiểu sử Song Kang: biết tất tần tật từ đời tư hẹn hò đến những bộ phim hay nhất 14
 
Tiểu sử Song Kang: biết tất tần tật từ đời tư hẹn hò đến những bộ phim hay nhất 15
 
Tiểu sử Song Kang: biết tất tần tật từ đời tư hẹn hò đến những bộ phim hay nhất 16
Trong phần 2, tình yêu của các nhân vật sau khi trưởng thành đã trở nên quyết liệt và dữ dội hơn
voh-song-kang-tieu-su-voh,com.vn-anh14
Dàn diễn viên chính tại buổi đọc kịch bản Love Alarm phần 2

Navillera

Ngay sau khi bộ phim Chuông Báo Tình Yêu 2 (Love Alarm 2) lên sóng, Song Kang đã nhanh chóng trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ qua bộ phim truyền hình Navillera (Như Cánh Bướm). Đây là bộ phim tâm lý xã hội, lấy chủ đề về các diễn viên múa ba lê, do đạo diễn Han Dong Hwa “cầm trịch”. 

Trong phim, Song Kang vào vai Lee Chae Rok - một chàng trai 23 tuổi có năng khiếu thiên bẩm với bộ môn múa ba lê. Tuy nhiên, anh chàng lại lâm vào cảnh vô cùng khó khăn khi mẹ qua đời vì bệnh, bố thì phá sản và không thể liên lạc. Trải qua thời gian khó khăn, niềm khao khát với ba lê của anh mất dần. Lúc này, Sim Deok Chool (Park In Hwan) - một người đàn ông 70 tuổi quyết định theo đuổi đến cùng ước mơ xuất hiện và truyền cho Chae Rok động lực. 

Không xoay quanh đề tài tình yêu như nhiều bộ phim truyền hình khác, Navillera (Như Cánh Bướm) cũng trở nên ít phồ biến hơn vì đối tượng khán giả phù hợp vốn không nhiều. Nhưng với những ai đã từng dõi theo Navillera, chắc hẳn đều sẽ dành cho bộ phim rất nhiều lời ngợi khen bởi ý nghĩa nhân văn và những thông điệp mà bộ phim đã truyền tải. Đặc biệt, diễn xuất của Song Kang trong bộ phim cũng đã tiến bộ hơn rất nhiều so với trước, 

Xem thêm: 10 bộ phim truyền hình tvN đạt tỷ suất người xem cao nhất trong tập đầu tiên lên sóng

voh-song-kang-tieu-su-voh,com.vn-anh15
Dàn diễn viên dự kiến tham gia Navillera
Tiểu sử Song Kang: biết tất tần tật từ đời tư hẹn hò đến những bộ phim hay nhất 19
Song Kang có cơ hội diễn xuất cùng diễn viên kỳ cựu Park In Hwan
Tiểu sử Song Kang: biết tất tần tật từ đời tư hẹn hò đến những bộ phim hay nhất 20
Diễn xuất của Song Kang trong phim cũng nhận được nhiều lời khen ngợi

Nevertheless (Dẫu Biết)

Nevertheless (Dẫu Biết) là bộ phim mới nhất của Song Kang hiện đang lên sóng trên kênh JTBC và được phát hành trên Netflix. Bộ phim mới nội dung vừa lạ, vừa quen, cùng sự kết hợp ăn ý giữa Song Kang và Han So Hee đã khiến hội "mọt phim" không ngừng bàn tán. Ngoài ra, Nevertheless còn là "bữa tiệc" visual khi sở hữu dàn diễn viên từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc. 

Xem thêm: Ngoài Song Kang và Han So Hee, Nevertheless còn quy tụ dàn diễn viên phụ có nhan sắc cực phẩm thế nào?

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của Park Jae Eon (Song Kang) - chàng trai mang danh “tra nam” vì chỉ thích “thả thính” chứ không muốn hẹn hò. Trong khi đó, Han So Hee vào vai Yoo Na Bi, cô gái từng trải qua mối tình vô cùng cay đắng, trở nên hoài nghi về tình yêu nhưng vẫn khao khát tìm được tình yêu đích thực. Hai người gặp nhau và bị đối phương hoàn toàn thu hút, dù vậy nhưng việc tiến tới hẹn hò lại là một rào cản lớn giữa Jae Eon và Na Bi.

Vào vai anh chàng Park Jae Eon, Song Kang đã thể hiện rất tốt hình ảnh chàng "bad boy" có vẻ ngoài dịu dàng, luôn ngọt ngào với các cô gái nhưng lại chẳng muốn nghiêm túc với ai. Những suy nghĩ và diễn biến tâm lý của nhân vật này cũng rất khó đoán, điều đó khiến người xem càng thêm tò mò không biết mối quan hệ giữa anh và Na Bi sẽ diễn ra như thế nào. 

Ngay từ giai đoạn quảng bá đến lúc bộ phim lên sóng, Song Kang và Han So Hee đã không ngừng khiến người hâm mộ rần rần vì những màn tương tác quá đỗi ngọt ngào. Chưa kể, trong phim cũng có không ít cảnh quya 19+ của cả hai khiến người xem càng thêm phấn khích. Thậm chí, một số cư dân mạng còn đặt ra nghi vấn phải chăng cả hai đang hẹn hò vì ánh mắt Song Kang dành cho Han So Hee thật sự quá tình tứ. Tuy nhiên, có lẽ đây cũng chỉ là suy đoán của khán giả vì Song Kang và Han So Hee đều đang quá nhập tâm vào nhân vật mà thôi. 

Xem thêm: Song Kang và Han So Hee đẹp đôi muốn xỉu trong hậu trường Nevertheless, cặp đôi visual hứa hẹn ‘rắc đường’ ngập mặt luôn nha!

Tiểu sử Song Kang: biết tất tần tật từ đời tư hẹn hò đến những bộ phim hay nhất 21
 
Tiểu sử Song Kang: biết tất tần tật từ đời tư hẹn hò đến những bộ phim hay nhất 22
 
Tiểu sử Song Kang: biết tất tần tật từ đời tư hẹn hò đến những bộ phim hay nhất 23
 

Ngoài ra, Song Kang cũng sẽ kết hợp cùng Park Min Young trong bộ phim truyền hình lãng mạn Cruel Story Of Office Romance trong thời gian sắp tới. 

Những điều thú vị về Song Kang

Instagram của Song Kang

Với sự nổi tiếng sau bộ phim Sweet Home, lượt người follow tài khoản Instagram của Song Kang cũng đang ngày càng tăng lên một cách đáng kể. Hiện tại, nam diễn viên sử dụng tài khoản Instagram là @songkang_b, hãy ấn follow ngay để cập nhật những hình ảnh mới nhất của anh chàng nhé!

voh-song-kang-tieu-su-voh,com.vn-anh16
Instagram của Song Kang

Song Kang là một chàng trai khá nhút nhát và hay ngại ngùng

Thật khó để tin rằng nam diễn viên Song Kang đã bước sang tuổi 26, bởi anh ấy luôn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và đáng yêu như một chút cún con hiền lành. Giống với vẻ ngoài của mình, Song Kang cũng là một chàng trai có tính cách nhút nhát và rất dễ ngại. Thậm chí, khuôn mặt của nam diễn viên có thể đột nhiên đỏ lên mỗi khi mọi người tập trung vào anh ấy. “Tôi rất ngại. Mặt tôi đỏ bừng khi mọi người nhìn thấy tôi”, Song Kang chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn. 

Là một diễn viên, tính cách này cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến việc hóa thân vào nhân vật của anh. Trước đó, khi chia sẻ về quá trình ghi hình bộ phim Chuông Báo Tình Yêu (Love Alarm), anh đã gặp khá nhiều khó khăn khi luôn để ý đến những điều nhỏ nhặt, thậm chí là tiếng cười của nhân viên. Nhưng khi bắt đầu làm quen và bắt được mạch cảm xúc của nhân vật, Song Kang đã dần cảm thấy tự tin hơn và không còn thời gian để lo lắng về những chuyện khác. 

voh-song-kang-tieu-su-voh,com.vn-anh17
Anh chàng có tính cách khá nhút nhát và e dè với người lạ

Mẫu bạn gái của Song Kang

Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng lượng fan hâm mộ đông đảo, chuyện hẹn hò của Song Kang cũng là điều được khán giả vô cùng quan tâm. Tuy nhiên, tính cách nhút nhát cũng đã gây ảnh hưởng ít nhiều đến việc thể hiện tình cảm và cảm xúc của nam diễn viên sinh năm 1994. 

Chia sẻ về mẫu người lý tưởng, Song Kang cho biết anh không nhìn vào vóc dáng của một người mà ưu tiên tính cách hơn. Anh ấy cũng công khai thừa nhận rằng mình rất dễ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng đôi khi lại ngại thừa nhận điều đó trước. “Thay vì vẻ ngoài của họ, tôi nhìn thấy nét quyến rũ riêng của họ. Nhưng tôi thích những người có hình tượng ấm áp hoặc sức hút riêng". Song Kang tiết lộ. 

voh-song-kang-tieu-su-voh,com.vn-anh18
Song Kang chính là chàng trai xem trọng vẻ đẹp tâm hồn hơn là vẻ ngoài của một cô gái

Song Kang và Jennie (BLACKPINK) - bộ đôi từng gây sốt tại chương trình Village Survival: The Eight

Năm 2019, sau khi nhận được nhiều sự chú ý từ bộ phim Chuông Báo Tình Yêu, Song Kang tiếp tục mang đến cho người xem nhiều góc nhìn mới mẻ hơn về tính cách của mình khi tham gia chương trình giải trí Village Survival: The Eight. Bên cạnh Song Kang, Village Survival: The Eight mùa 1 còn có sự tham gia của các nghệ sĩ như: Yoo Jae Suk, Jennie (BLACKPINK), Jang Do Yeon, Im Soo Hyang, Son Dam Bi, Yang Se Hyung, Kang Ki Young, và Kim Sang Ho. 

voh-song-kang-tieu-su-voh,com.vn-anh19
Dàn sao tham gia chương trình thực tế Village Survival: The Eight

Village Survival: The Eight là chương trình truyền hình thực tế, trong đó người dẫn chương trình là Yoo Jae Suk sẽ cùng với mọi người giải quyết một bí ẩn trong ngôi làng nhỏ. Với tổng cộng 12 tập phim, họ phải tìm kiếm manh mối để khám phá sự thật. Giải thưởng chính cho người giải đáp được bí mật chính là 10 nghìn đô la.

Vốn là những nghệ sĩ trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm khi tham gia chương trình thực tế, thế nhưng Song Kang và Jennie đã khiến khán giả phải bất ngờ với kỹ năng tạp kỹ của mình. Vì có rất nhiều người chơi, nên khoảnh khắc của Song Kang và Jennie (BLACKPINK) không thực sự nhiều, nhưng sự kết hợp của họ với các nghệ sĩ khác lại rất thú vị.

Với những biểu cảm đáng yêu và hết mình khi giải quyết vấn đề, cô nàng Jennie khiến mọi người không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn thuần khiết của cô ấy. Trong khi đó, Song Kang lại thể hiện sức quyến rũ qua những câu trả lời ngốc nghếch, trái ngược hoàn toàn với ngoại hình hoàn hảo của anh. Đặc biệt, những bình luận bất ngờ của Song Kang đã khiến người xem bật cười trong suốt các tập chương trình. 

voh-song-kang-tieu-su-voh,com.vn-anh20
 
voh-song-kang-tieu-su-voh,com.vn-anh21
Sự góp mặt của Song Kang và Jenie đã góp phần giúp rating chương trình tăng đáng kể

Ước mơ thuở nhỏ và mục tiêu tương lai của Song Kang 

Có một điều khá thú vị là khi còn bé, Song Kang từng ước mơ trở thành kiến trúc sư chứ không phải một diễn viên. Anh cho biết bản thân thích nhìn những bức ảnh đẹp và muốn được thực hiện nó. Nhưng rồi anh nhận ra mọi thứ không hề dễ dàng và bản thân cũng không biết bắt đầu từ đâu. Kết quả, anh được số phận đưa đẩy trở thành diễn viên và đang rất yêu thích công việc của mình hiện tại. 

Khi được hỏi về ước mơ chưa thành của mình với tư cách là một diễn viên, Song Kang muốn giành được giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất.

“Đó là mục tiêu của tôi từ năm ngoái (2019), nhưng tôi đã không đạt được. Vì vậy, tôi muốn thử lại vào năm nay (2020). Giành giải Diễn viên mới xuất sắc nhất cuối năm! Tôi thực sự muốn nhận nó. Tôi có thói quen viết nhật ký khi rảnh rỗi, và kỳ lạ thay, rất nhiều mục tiêu và ước mơ của tôi đã đạt được. Đó là lý do tại sao tôi quyết tâm giành giải Diễn viên mới xuất sắc nhất năm nay, như những gì tôi đã viết trong nhật ký”. - Song Kang nói. 

voh-song-kang-tieu-su-voh,com.vn-anh22
Ước mơ thuở bé của Song Kang chính là trở thành kiến trúc sư

Một số hình ảnh đẹp của Song Kang

Với xuất thân ban đầu là một người mẫu, điểm thu hút lớn nhất của Song Kang chính là chiều cao lý tưởng 1m84 cùng đôi chân dài miên man. Ngoài ra, bờ vai Thái Bình Dương cũng là điều giúp Song Kang chiếm trọn trái tim các fan nữ. Sở hữu thế mạnh ngoại hình cùng phong cách thời trang tinh tế, đẹp mắt, Song Kang thực sự chính là hình mẫu bạn trai lý tưởng trong lòng rất nhiều fangirl.

Đặc biệt, anh chàng còn sở hữu visual vô cùng hoàn hảo với đường nét khuôn mặt góc cạnh và sóng mũi cao thẳng tấp. Dù vào vai nam thần học đường như trong Love Alarm hay thanh niên đi săn quái vật mặt mũi lấm lem trong Sweet Home, Song Kang cũng đều gây thương nhớ với người hâm mộ. 

Hãy cùng nhìn ngắm visual sang - xịn - min của Song Kang qua loạt ảnh này ngay nhé!

voh-song-kang-tieu-su-voh,com.vn-anh23
 
voh-song-kang-tieu-su-voh,com.vn-anh24
 
voh-song-kang-tieu-su-voh,com.vn-anh25
 
voh-song-kang-tieu-su-voh,com.vn-anh26
 
voh-song-kang-tieu-su-voh,com.vn-anh27
 
voh-song-kang-tieu-su-voh,com.vn-anh28
 
voh-song-kang-tieu-su-voh,com.vn-anh29
Cận cảnh visual gây thương nhớ của Song Kang

Mặc dù con đường chạm đến thành công của Song Kang có thể sẽ có vô vàn khăn và trắc trở, nhưng với những nỗ lực và cố gắng không ngừng, chắc chắn rằng nam diễn viên sẽ đạt được những gì mình mong muốn. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua