Tiểu sử Hình Phi: Sự nghiệp và những vai diễn nổi bật của cô gái nhỏ

(VOH) - Bằng ngoại hình nhỏ nhắn hể nhìn là muốn bảo vệ, diễn viên Hình Phi sẽ có sự nghiệp diễn xuất như thế nào? Nếu là fan cứng của làng giải trí xứ Trung thì đừng nên bỏ qua nhé!

Năm 2015, Hình Phi chính thức giai nhập làng giải trí Hoa Ngữ. Bằng vẻ ngoài nhỏ nhắn, nụ cười rạng rỡ và thái độ làm việc chuyên nghiệp, cô nàng dần dần chinh phục khán giả, dù là các khán giả khó tính nhất.

Tiểu sử sao Hoa Ngữ Hình Phi: Sự nghiệp và những vai diễn nổi bật của cô gái nhỏ 1
 

Hình Phi Profile

  • Tên thật: 邢菲 - Xing Fei - Hình Phi
  • Nghệ danh: Hình Phi
  • Tên Tiếng Anh: Fair Xing
  • Ngày sinh: 1/10/1994
  • Nơi sinh: Hulunbeir, Mông Cổ
  • Học vấn: Học viện Hý kịch Thượng Hải
  • Chiều cao: 158cm
  • Cân nặng: 45kg
  • Nhóm máu: O
  • Công ty quản lý: Mango Entertainment
  • Weibo: 邢菲_
  • Instargam: @fair_xing

Sự nghiệp của diễn viên Hình Phi

Tổng hợp phim điện ảnh của Hình Phi

  1. Don’t Waste Youth (Đừng Để Tuổi Trẻ Trôi Qua Một Cách Lãng Phí) -Thể loại: phim tình cảm
  2. Ai Xiao Zhong Meng Shi (Mộng Mơ) -Thể loại: hài kịch
  3. Truyền Thuyết Về Nezha -Thể loại: hành động, giả tưởng

Tổng hợp phim truyền hình của Hình Phi

  1. Campus Basketball Situation (Tình Hình Bóng Rổ Trong Khuôn Viên Trường)
  2. Tornado Girl (Cô Gái Lốc Xoáy)
  3. Master Devil Do Not Kiss Me (Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi)
  4. Master Devil Do Not Kiss Me 2 (Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi 2)
  5. Miracle Healer/ Super Boy (Siêu Cấp Tiểu Lang Trung)
  6. Miracle Healer 2/ Super Boy 2 (Siêu Cấp Tiểu Lang Trung 2)
  7. Basketball Fever (Nhiệt Huyết Cuồng Lâm)
  8. The Faded Lights Years (Ánh Sáng Phai Dần Theo Tháng Năm)
  9. Put Your Head on My Shoulder (Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta)
  10. Your Highness, The Class Monitor (Lớp Trưởng Điện Hạ)
  11. Forget You Remember Love (Dù Quên Em Vẫn Nhớ Tình Yêu)
  12. The Moon Brightens For You (Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn)
  13. My Little Happiness (Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh)
  14. Miss Crow With Mr. Lizard (Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn)
  15. Hello, The Sharpshooter (Xin Chào, Tay Súng Thần)
  16. Lost Track Of Time (Phúc Lưu Niên)
  17. My Girl (Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ)
  18.  Love Is An Accident (Hoa Khê Ký)

Tổng hợp chương trình truyền hình mà Hình Phi tham gia

  1. Grade One Freshman (Mùa Đại Học Năm Nhất)
  2. Everbody Stand By

Hình Phi và những bộ phim nổi bật trong sự nghiệp

Năm 2015, lần đầu tiên Hình Phi xuất hiện trước giới truyền thông trong chương trình tạp kỹ Mùa Đại Học Năm Nhất. Sau đó, vào năm 2016, cô nàng lần đầu tham gia bộ phim truyền hình trực tuyến Tình Hình Bóng Rổ Trong Khuôn Viên Trường và đồng thời góp mặt trong bộ phim ở độ tuổi thanh thiếu niên Thiếu Nữ Toàn Phong.

Tiểu sử sao Hoa Ngữ Hình Phi: Sự nghiệp và những vai diễn nổi bật của cô gái nhỏ 2
 

Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi

Năm 2017 có thể nói là năm Hình Phi có được bước nhảy trong sự nghiệp của cô sau sự thành công của web drama tâm lý, tình cảm hài Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi.

Tiểu sử sao Hoa Ngữ Hình Phi: Sự nghiệp và những vai diễn nổi bật của cô gái nhỏ 3
 

Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi kể về cuộc đời của cô hầu gái An Sơ Hạ không may mất mẹ. Vì vậy mà cô được đưa vào Hàn gia và đính hôn cùng thiếu gia Hàn Thất Thục để lấy thân phận vào học ở học viện quý tộc. Ngay từ giây phút đầu gặp mặt, Hàn Thất Lục và An Sơ Hạ chẳng ưa gì nhau. Nhưng “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, họ bắt đầu có tình cảm với nhau và cùng nhau vượt qua những âm mưu trong gia tộc.

Tiếp tục cuộc hành trình chinh phục trái tim người hâm mộ, Hình Phi nhận đóng 2 vai chính cho 2 bộ phim Basketball Fever The Faded Lights vào năm 2018.

Tiểu sử sao Hoa Ngữ Hình Phi: Sự nghiệp và những vai diễn nổi bật của cô gái nhỏ 4
 

Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta

Một năm sau đó, nữ diễn viên có sự trở lại đầy ngoạn mục trong vai Tư Đồ Mạc cho bộ phim truyền hình lãng mạn Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta.

Cốt truyện phim xoay quanh cuộc sống hằng ngày và câu chuyện tình yêu ngây thơ của cô cậu sinh viên. Nam chính Cố Vị Dịch (Lâm Nhất đóng) lần đầu gặp Tư Đồ Mạc (Hình Phi đóng)  trong ngày phỏng vấn của cô và cũng là ngày diễn ra kì thi quan trọng của anh. Tưởng rằng chỉ lướt qua đời nhau nhưng ai ngờ họ lại ở chung nhà vì lí do được nhị vị phụ hyunh sắp xếp. Kể từ đây, cả hai nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. Bộ phim đầy những khung cảnh ngọt ngào của cặp đôi, làm bộ phim nhanh chóng trở thành cơn sốt mùa hè năm đó.

Tiểu sử sao Hoa Ngữ Hình Phi: Sự nghiệp và những vai diễn nổi bật của cô gái nhỏ 5
Hình Phi cùng đàn em Lâm Nhất đã khiến bao người gato và muốn nhanh có người yêu vì quá đỗi ngọt ngào

Nhờ sự thành công của Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta mà tên tuổi Hình Phi ngày càng nổi tiếng.

Lớp Trưởng Điện Hạ

Tiếp tục cố gắng, cùng năm 2019, nữ diễn viên sinh năm 94 xác nhận đóng cặp cùng Ngưu Tuấn Phong trong Lớp Trưởng Điện Hạ.

Tô Niên Niên (Hình Phi thủ vai) là một học sinh xuất sắc nhưng vì không may gặp tai nạn nên đã bỏ lỡ ước mơ của đời mình là vào trường Đại học danh giá Thanh Hoa Bắc Kinh. Sau đó, Niên Niên quyết định theo học trường Đại học Công Nghệ và gặp được định mệnh của đời mình là Cố Tử Thần (Ngưu Tuấn Phong thủ vai). Và câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của họ đã diễn ra tại ngôi trường này.

Cuối năm 2019, nữ diễn viên Hình Phi vinh dự đoạt giải “Nữ diễn viên triển vọng nhất” ở Golden Bud – Network Film And Television Festival lần thứ 4.

Tiểu sử sao Hoa Ngữ Hình Phi: Sự nghiệp và những vai diễn nổi bật của cô gái nhỏ 6
#XingFei Studio weibo update for The 4th Golden Bud Network Film and TV Festival ​​​

Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh

Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh là bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại tình cảm lãng mạn ra mắt vào năm 2021. Trong đó, Hình Phi đóng cặp cùng Đường Hiểu Thiên trong vai Tùng Dung và Ôn Thiếu Khanh.

Tiểu sử sao Hoa Ngữ Hình Phi: Sự nghiệp và những vai diễn nổi bật của cô gái nhỏ 7
 

Tùng Dung là một cô gái thông minh và đang trốn tránh gia đình để về nước thực hiện ước mơ làm một luật sư tài giỏi bởi vì cô bị mẹ sắp xếp ra nước ngoài học kinh tế và định cư. Tại nơi Tùng Dung bắt đầu xin thực tập cũng là nơi Ôn Thiếu Khanh làm việc. Cả hai gặp nhau hằng ngày nhưng không mấy hòa khí và quan trọng hơn là Tùng Dung không hề biết anh chàng Thiếu Khanh chính là thanh mai trúc mã của cô.  Dần dần, đôi trẻ bỏ qua mọi hiểu lầm cho nhau và bắt đầu nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. 

Xin Chào, Tay Súng Thần

Xin Chào, Tay Súng Thần (Hello, The Sharpshooter ) là bộ phim tâm lý, tình cảm dài 40 tập với sự hợp tác của Hình Phi và Hồ Nhất Thiên. 

Tiểu sử sao Hoa Ngữ Hình Phi: Sự nghiệp và những vai diễn nổi bật của cô gái nhỏ 8
 

Phim kể về câu chuyện của 2 nhân vật Đường Tâm (Hình Phi thủ vai) là một cô phóng viên và xạ thủ Thanh Nguyên (Hồ Nhất Thiên thủ vai). Anh chàng Thanh Nguyên luôn có nổi ám ảnh đã hại chết mẹ mình, vì vậy mà đã bị ảnh hưởng nặng đến tâm lý mỗi khi thi đấu. Câu chuyện của cả hai được bắt đầu khi họ gặp nhau trong lần thi đấu của Thanh Nguyên và người phỏng vấn anh không ai khác chính là Thanh Nguyên.

Thời còn học trung học, cô thích cậu trai này nhưng bị từ chối, vì vậy khi gặp lại người bạn này, cô đã run và nói lắp bắp, làm hỏng mọi việc. Giờ đây khi vô tình gặp lại nhau, liệu tình yêu sẽ đến với Đường Tâm sau nhiều năm tình cảm này vẫn không đổi hay cô gái nhỏ của chúng ta sẽ lại nhận một lời từ chối lạnh lùng như lúc xưa?

Phúc Lưu Niên

Phúc Lưu Niên (Lost Track Of Time) là bộ phim cổ trang, hận thù của Trung Quốc. Lục An Nhiên (Hình Phi) đã từng là một cô gái cởi mở và tốt bụng nhưng rồi lại hóa một người phụ nữ mang đầy thù hận. Còn Mục Xuyên (Trạch Tử Lộ) đường đường là một hoàng tử quý tộc nhưng lại thích ngao du sơn thủy. Kể từ khi gặp Mục Xuyên, cuộc đời của Lục An Nhiên bỗng thay đổi, liệu rằng trái tim ấm áp của chàng có thể hóa giải được thù hận bấy lâu trong lòng nàng. 

Tiểu sử sao Hoa Ngữ Hình Phi: Sự nghiệp và những vai diễn nổi bật của cô gái nhỏ 9
 

Trong bộ phim, tạo hình của nhân vật Lục An Nhiên đã khiến cho Hình Phi nhận được cơn mưa lời khen. Cụ thể, visual của nàng tân nương trông phim được đánh giá cao, mặc dù không mang nhiều phụ kiện hay make up nổi bật, Hình Phi vẫn toát lên một vẻ đẹp khiến bao người đắm say, ngước nhìn.

Tiểu sử sao Hoa Ngữ Hình Phi: Sự nghiệp và những vai diễn nổi bật của cô gái nhỏ 10
 

Là diễn viên trẻ đầy tài năng và triển vọng. Cô gái nhỏ của chúng ta không ngại mọi thử thách để có được sự nghiệp như ngày hôm nay. Hãy dành thật nhiều tình cảm cho cô gái này để cô ấy có động lực tiến lên phía trước nữa nhé!