Tiểu sử Mario Thành Tâm: Chàng model lấn sân ca hát, điện ảnh

(VOH) - Năm 2021 đã hứa hẹn với Mario Thành Tâm rất nhiều điều, từ việc phát hành MV nhạc dance cho đến lấn sân điện ảnh.

Mario Thành Tâm là ai?

  • Tên khai sinh: Nguyễn Thành Tâm
  • Ngày sinh: 14/12/1992
  • Quê quán: Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Chiều cao: 184cm

Mario Thành Tâm hiện đang là người mẫu của công ty PL, là một trong những người mẫu trẻ đang thu hút được sự quan tâm của công chúng và giới chuyên môn. Anh chàng người mẫu 9X này sở hữu chiều cao lý tưởng 1m84, với số đo hình thể 99-76-100.

Tiểu sử Mario Thành Tâm: Chàng model lấn sân ca hát, điện ảnh 1
 

Thành Tâm từng giành được một số giải thưởng thời trang trước khi anh bước chân vào con đường người mẫu chuyên nghiệp. Điển hình như cuộc thi Nam vương qua ảnh - Mr.Photo do B-Beauties tổ chức vào năm 2014 hay Model Quốc Tế 2019, đều giành ngôi vị cao nhất. 

Tiểu sử Mario Thành Tâm: Chàng model lấn sân ca hát, điện ảnh 2
 

Sau khi giành giải quán quân Mr.Photo sự nghiệp của Thành Tâm đã có nhiều chuyển biến mạnh mẽ. Thời đầu, anh chàng đã mất khá nhiều thời gian để định hình phong cách của mình. Cuối cùng anh chàng định hình hình ảnh phong trần, lịch lãm để ngày càng phù hợp với xu hướng của giới trẻ.

Tiểu sử Mario Thành Tâm: Chàng model lấn sân ca hát, điện ảnh 3
Dù là biến hóa thành phong cách nào, từ bụi bặm, nam tính, mạnh mẽ đến lịch lãm, quyến rũ thì Thành Tâm vẫn thu hút được sự chú ý của công chúng.

Hiện tại, anh chàng luôn nỗ lực hết mình để chinh phục những ước mơ mới và lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác trong làng giải trí.

Sau khi come out nhiều cơ hội ùa đến

Năm 2018, Mario Thành Tâm xuất hiện tại chương trình Người Ấy Là Ai và chính thức come out giới tính. Hiện tại, mặc dù xã hội rất cởi mở với giới tính thứ 3 nhưng trong gia đình thì chưa hẳn thế, nhiều người sau khi come out vẫn còn nhận phải không ít trở ngại từ phía người thân. Tuy nhiên, Mario Thành Tâm cũng khá may mắn khi mọi người trong nhà đều ủng hộ anh. Thành Tâm chia sẻ: "Mario là người may mắn vì có bác, cô và anh, chị là những người sống rất hiện đại nên mọi người đều có cái nhìn thiện cảm về LGBT."

Đồng thời, Mario Thành Tâm cũng khẳng định rằng việc come out ở chương trình Người Ấy Là Ai vẫn là cột mốc đáng nhớ đối với anh - "Sau khi come out thì Mario nhận được rất nhiều cái may mắn trong công việc. Nhiều nhãn hàng mời mình làm gương mặt đại diện, rồi quay hình tất cả những chương trình của cộng đồng LGBT cùng rất nhiều Fashion show nữa".

Tiểu sử Mario Thành Tâm: Chàng model lấn sân ca hát, điện ảnh 4
 

Khi người mẫu Mario Thành Tâm lấn sân ca hát, điện ảnh

Như đã nói, Mario Thành Tâm luôn cố gắng làm mới bản thân mỗi ngày và không ngại thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau. Hiện tại, ngoài công việc chính là làm người mẫu thì anh chàng còn đang làm MC cho chương trình Real Life. Không chỉ thế, nam người mẫu còn ấp ủ dự định sẽ ra mắt một bài hát dance, debut với vai trò ca sĩ trong năm 2021 này. Bên cạnh đó, Mario Thành Tâm còn trải nghiệm với con đường diễn xuất. Cụ thể là vào tháng 9 tới đây, mọi người sẽ được nhìn thấy diễn viên Mario Thành Tâm trong một bộ phim của đài truyền hình HTV7.

Tiểu sử Mario Thành Tâm: Chàng model lấn sân ca hát, điện ảnh 5
Mario sẽ đẩy mạnh phát triển ở mảng phim ảnh và hướng tới hình tượng nghệ sĩ đa năng.

Sau các cuộc thi ở mảng thời trang gặt hái được kha khá thành tích, Mario Thành Tâm đang có dự định tham gia thêm các cuộc thi ở lĩnh vực khác mà cụ thể anh đang nhắm tới chương trình Ngôi Sao Điện Ảnh. Có lẽ không lâu nữa thôi mọi người sẽ được gặp lại Mario Thành Tâm tại cuộc thi này. 

Sự việc “động trời” không thể quên của Mario Thành Tâm

Lúc mới chập chững bước vào làng mẫu ở những năm 2012, 2013, Mario Thành Tâm đã từng bị đồng nghiệp và mọi người xung quanh xem thường, tẩy chay. Thậm chí là bị đuổi khỏi công ty quản lí chỉ vì mình là người thuộc giới tính thứ 3. Chính vì vậy, sự đón nhận của người hâm mộ ở thời điểm hiện tại đã khiến Mario cảm thấy đây đúng là chuyện không thể ngờ và vô cùng xúc động.

Kể lại câu chuyện xưa cũ, Mario Thành Tâm cho biết: "Khi mọi người biết mình thuộc LGBT thì lãnh đạo của công ty quản lí cũ đã gọi mình lên nói chuyện. Vào văn phòng, rất nhiều người mở máy tính lên và cho mình coi ảnh mà mình tham gia vào một show diễn ủng hộ người đồng tính, mình đã bị mọi người nhìn với con mắt kỳ thị và đùa giỡn. Lúc đó, mình cảm thấy xấu hổ vô cùng. Đó là vào những năm 2013, khi mọi người chưa cởi về về LGBT nên mình đã bị mọi người cô lập. Từ từ, không còn show diễn nữa, mình phải từ bỏ để ra đi tìm một công việc khác. May mắn thay, danh hiệu Nam Vương vào năm 2014 đã cho mình cơ hội quay lại với nghề".

Tiểu sử Mario Thành Tâm: Chàng model lấn sân ca hát, điện ảnh 6
 

Bên cạnh việc muốn xây dựng hình tượng người nghệ sĩ đa năng, Mario Thành Tâm còn có đam mê kinh doanh. Tương lai, anh dự định sẽ kinh doanh một thứ gì đó song song với việc đi diễn.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng VOH Giải Trí tại:
Fanpage: fb.com/VOHGiaiTri