Tiểu sử Ngô Lỗi: Từ 'Em trai quốc dân' đến 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ

(VOH) – Từng bước đi lên từ một diễn viên nhí, tuy vẫn chưa thật sự là tên tuổi có sức ảnh hưởng lớn trong Cbiz, Ngô Lỗi đang không ngừng chứng minh thực lực qua các vai diễn đặc sắc.

Ngô Lỗi được biết đến là "em trai quốc dân", đồng thời là một trong số diễn viên trẻ đầy triển vọng được chú ý của màn ảnh Hoa ngữ trong những năm qua, nhất là dạo gần đây với bộ phim cổ trang Tinh Hán Xán Lạn. Nam diễn viên không sở hữu vẻ ngoài quá điển trai nhưng thay vào đó lại rất nam tính và khí chất, cộng thêm xuất phát điểm sớm bước chân vào giới giải trí khi chỉ vừa mới 6 tuổi nên liên tục được khán giả công nhận.

Ngoài ra, Ngô Lỗi còn được cư dân mạng xứ Trung gọi thân thương bằng cái tên "em trai Tam Thạch" vì trong tên của Ngô Lỗi có ba chữ thạch ghép lại (磊).

Profile của Ngô Lỗi

  • Tên thật: Ngô Lỗi (吴磊)
  • Tên tiếng Anh: Leo
  • Ngày sinh: 26/12/1999
  • Cung hoàng đạo: Ma Kết
  • Nơi sinh: Thượng Hải
  • Quê quán: Quảng An, Tứ Xuyên
  • Quốc tịch: Trung Quốc
  • Dân tộc: Hán
  • Học vấn: Học viện Điện ảnh Bắc Kinh
  • Chiều cao: 1m82
  • Cân nặng: 65kg
  • Nhóm máu: B
  • Công ty quản lý: Ngô Lỗi Studio
  • Năm hoạt động: 2006 - nay
  • Weibo: 吴磊LEO
(xong) Tiểu sử Ngô Lỗi: 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 1
 

Sự nghiệp diễn xuất của Ngô Lỗi

Giai đoạn 2006 - 2014: Những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp và trở thành "em trai quốc dân"

Ngô Lỗi bắt đầu bước vào con đường diễn xuất dưới tư cách là một diễn viên nhí từ năm 2005 với vai diễn đầu tay là Tiểu Na Tra trong bộ phim Phong Thần Bảng. Phim được phát sóng vào ngày 6 tháng 2 năm 2007 và lập tức giúp cho Ngô Lỗi tạo được ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài lanh lợi, dễ thương của mình.

(xong) Tiểu sử Ngô Lỗi: 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 2
Vai Na Tra vừa đáng yêu vừa lanh lợi gây dấu ấn khó phai trong sự nghiệp của Ngô Lỗi

Những năm sau đó, Ngô Lỗi tiếp tục tích cực tham gia diễn xuất ở nhiều vai diễn trong các bộ phim khác nhau mà nổi bật có thể kể đến là Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ (2008), Nhà Có Người Ngoài Hành Tinh (2009) và Nhóc Tỳ Mã Tiểu Khiêu (2011).

(xong) Tiểu sử Ngô Lỗi: 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 3
Ngô Lỗi trở thành "em trai quốc dân" được người người yêu mến

Đặc biệt, qua vai diễn cậu bé Mã Tiểu Khiêu tinh quái và lém lỉnh trong bộ phim Nhóc Tỳ Mã Tiểu Khiêu, Ngô Lỗi đã thành công thu hút được đông đảo sự chú ý từ khán giả và các nhà làm phim. 

(xong) Tiểu sử Ngô Lỗi: 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 4
Vai diễn Mã Tiểu Khiêu giúp Ngô Lỗi nhận về sự quan tâm lớn

Giai đoạn 2014 - 2020: Dần thoát mác "em trai quốc dân" và bắt đầu trưởng thành

Tháng 12 năm 2014, Ngô Lỗi góp mặt trong bộ phim cổ trang võ hiệp nổi tiếng mang tên Thần Điêu Đại Hiệp. Vai diễn Dương Quá thời trẻ của cậu thiếu niên Ngô Lỗi cũng nhận về cơn mưa lời khen từ người xem.

(xong) Tiểu sử Ngô Lỗi: 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 5
Tiểu Dương Quá gây thương nhớ một thời

Năm 2015 đánh dấu một năm rực rỡ với nhiều nổi bật trong sự nghiệp của Ngô Lỗi. Ngày 16 tháng 6 năm 2015, tựa phim cổ trang chiếu mạng Thiên Tiêu Quái Kiếm mà Ngô Lỗi đóng vai tiểu nhị Lý Tiêu Dao được phát sóng trên Youku. Phim nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mọt phim và nhận về hơn 300 triệu lượt xem tại thời điểm đó. 

Xem thêm: Ngắm loạt hình ảnh lúc nhỏ của Ngô Lỗi, trang điểm thành bé gái càng đáng yêu hết cỡ

(xong) Tiểu sử Ngô Lỗi: 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 6
Ngô Lỗi trong bộ phim chiếu mạng "Thiên tiêu quái kiếm"

Sau đó, Ngô Lỗi bắt đầu nhận được sự yêu mến và công nhận nhiều hơn từ công chúng kể từ khi xuất hiện trong bộ phim thanh xuân Thiếu nữ toàn phong. Phim được ra mắt ngày 7 tháng 7 năm 2015 với cặp diễn viên chính là Hồ Băng Khanh và Dương Dương, mà trong phim, Ngô Lỗi đóng vai sư huynh Hồ Diệc Phong có tài năng võ thuật xuất chúng.

(xong) Tiểu sử Ngô Lỗi: 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 7
Bộ phim về đề tài võ thuật mà Ngô Lỗi đóng vai phụ nhưng nhận được nhiều sự quan tâm

Cũng trong năm 2015, Ngô Lỗi có cơ hội được hợp tác với tên tuổi đình đám Hồ Ca, Lưu Đào và Vương Khải trong Lang Nha Bảng, thể hiện vai diễn chàng hộ vệ Phi Lưu có võ công cao cường. Phim được ra mắt vào ngày 19 tháng 9. Đây là một vai diễn nổi bật trong thời gian này của Ngô Lỗi, giúp anh đạt được 2 giải thưởng vào năm đó là Diễn viên mới được yêu thích nhất tại Đêm hội IQIYI và Diễn viên tiềm năng nhất tại Liên hoan phim truyền hình quốc gia.

(xong) Tiểu sử Ngô Lỗi: 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 8
Ngoại hình sáng và diễn xuất nổi bật trong "Lang gia bảng" giúp Ngô Lỗi nhận được nhiều chú ý

Cuối năm 2015, Ngô Lỗi tiếp tục bận rộn tham gia diễn xuất trong 2 bộ phim khác là Kỳ Tích: Theo Đuổi Cầu Vồng cùng đàn chị Trần Kiều Ân và bộ phim Tần thời Minh Nguyệt với vai diễn vị hoàng đế cuối cùng của nhà Tần - Tử Anh.

(xong) Tiểu sử Ngô Lỗi: 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 9
Ngô Lỗi trong 2 bộ phim lần lượt là "Kỳ tích: Theo đuổi cầu vồng" và "Tần thời Minh Nguyệt"

Ngày 20 tháng 3 năm 2016, bộ phim Sơn Hải Kinh Truyền Thuyết Xích Ảnh mà Ngô Lỗi hợp tác diễn xuất với 2 diễn viên chính là Trương HànCổ Lực Na Trát được ra mắt. Trong phim, Ngô Lỗi đóng vai thổ hào thần tiên Thạch Bội Bội hoạt bát mà nghịch ngợm. Diễn xuất tự nhiên, sinh động của Ngô Lỗi được khán giả vô cùng tán thưởng và đánh giá cao thậm chí lấn át so với cặp diễn viên chính.

(xong) Tiểu sử Ngô Lỗi: 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 10
Vai diễn trong "Sơn Hải Kinh" của Ngô Lỗi được nhận xét là điểm sáng của bộ phim

Ngày 20 tháng 7 cùng năm, Ngô Lỗi tiếp tục tham gia diễn xuất trong phần 2 của bộ phim Thiếu Nữ Toàn Phong. Tuy nhiên, dù sở hữu dàn diễn viên nổi bật bao gồm cả Ji Chang Wook, Đàm Tùng Vận và Trần Tường nhưng bộ phim không thể một lần nữa thành công nổi trội như phần 1. Nội dung phần hay để lại nhiều nuối tiếc khi được cho là có cốt truyện rời rạc, thiếp kịch tính, hấp dẫn. 

(xong) Tiểu sử Ngô Lỗi: 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 11
Ngô Lỗi với vẻ ngoài trưởng thành hơn hẳn trong phần 2 bộ phim nhưng đáng tiếc lại không được chú ý nhiều

Ngày 3 tháng 1 năm 2017, bộ phim cổ trang kỳ ảo mang tên Kỳ Tinh Ký: Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp được phát sóng. Tạo hình đậm chất thiếu niên thanh xuân của Ngô Lỗi trong vai Triển Hùng Phi - anh hùng nửa người nửa yêu được khán giả rất yêu thích tại thời điểm đó. Phim thu về hơn 1,3 tỷ lượt xem sau khi kết thúc phát sóng.

(xong) Tiểu sử Ngô Lỗi: 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 12
Vai diễn Triển Hùng Phi trong Kì Tinh Ký của Ngô Lỗi cũng rất được khán giả yêu thích

Năm 2018, Ngô Lỗi đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh viễn tưởng A Tu La, thể hiện cậu thiếu niên chăn dê Như Ý nhưng thực chất là một phần bản thể của vị vua Dục vọng A Tu La. Phim được đầu tư khủng hơn 100 triệu USD và được trau chuốt tỉ mỉ trong suốt 6 năm liền. Chính vì vậy mà tác phẩm điện ảnh này đã được kỳ vọng sẽ là bom tấn trong năm, nhưng cuối cùng lại nhận về cái kết thất bại, phải dừng chiếu sau 3 ngày ra rạp và Douban đánh giá chỉ được 3 điểm.

(xong) Tiểu sử Ngô Lỗi: 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 13
Bộ phim điện ảnh của Ngô Lỗi được kỳ vọng nhưng lại thất bại ê chề

May mắn gỡ gạc lại, trong cùng năm 2018, Ngô Lỗi vẫn sở hữu những tác phẩm phim truyền hình đạt được thành tích nổi bật khác. Tháng 7, bộ phim phiêu lưu kì bí mang tên Đạo Mộ Bút ký: Sa Hải mà trong đó Ngô Lỗi đóng vai cậu thiếu niên Lê Thốc được ra mắt, ghi nhận hơn 5 tỷ lượt xem trực tuyến tích lũy tại thời điểm đó trên Tencent Video.

Tiểu sử Ngô Lỗi: Từ 'Em trai quốc dân' đến 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 14
Sa Hải là một trong những bộ phim nổi tiếng của Ngô Lỗi

Vào tháng 9 cùng năm, Ngô Lỗi có một bộ phim cổ trang nổi bật nhất trong sự nghiệp kể từ khi ra mắt – Đấu Phá Thương Khung với vai diễn cậu thiếu niên thiên tài Tiêu Viêm trong thế giới võ cường kỳ ảo. Phim thu hút khán giả bởi kịch bản hấp dẫn và giúp Ngô Lỗi nhận về nhiều khen ngợi diễn xuất tiến bộ. Đến cuối thời gian phát sóng, phim đột phá thu về hơn 4,78 tỷ lượt xem trên toàn các nền tảng mạng.

(xong) Tiểu sử Ngô Lỗi: 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 15
Ngô Lỗi trong phim "Đấu phá thương khung"

Nhờ những thành công đáng kể ở các bộ phim trong năm 2018, Ngô Lỗi cũng rinh về cho mình một số giải thưởng nổi bật tại lễ trao giải cuối năm như Diễn viên nổi tiếng tại Đêm hội Weibo 2018, Diễn viên phim truyền hình đang lên tại Tencent – Tinh Quang Thịnh Điển 2018.

(xong) Tiểu sử Ngô Lỗi: 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 16
Ngô Lỗi tại Đêm hội Weibo 2018 và Tinh Quang Thịnh Điển 2018.

Sang năm 2019, Ngô Lỗi hợp tác diễn xuất với Lộc Hàm trong wed drama Vượt Qua Hỏa Tuyến. Phim được phát sóng vào năm 2020 và ngay lập tức nhận được phản ứng tích cực từ người xem với điểm Douban 7.7 mở màn. Đặc biệt vai diễn cậu thiếu niên Lộ Tiểu Bắc mang đầy ước mơ, hoài bão của Ngô Lỗi cũng được đánh giá cao vì khả năng nhập vai tốt cộng thêm nét đẹp không phô trương nhưng đầy cuốn hút của một Ngô Lỗi tuổi 20.

(xong) Tiểu sử Ngô Lỗi: 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 17
"Vượt qua hỏa tuyến" là một bộ phim được đánh giá cao của Ngô Lỗi

Giai đoạn 2020 đến nay: Bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất

Tháng 2 năm 2020, bộ phim Sơn Hải Kinh: Thượng Cổ Mật Ước mà Ngô Lỗi đóng chính cùng Tống Tổ NhiVương Tuấn Khải chính thức ra mắt. Dù có dàn diễn viên trẻ tiềm năng nhưng phim lại bị khán giả chê bai bởi hiệu ứng kĩ xảo phim 3 xu và kịch bản thiếu chuyên nghiệp.

(xong) Tiểu sử Ngô Lỗi: 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 18
Thượng Cổ Mật Ước của Ngô Lỗi lại gây thất vọng bởi kĩ xảo phim kém chất lượng

Năm 2021, bộ phim cổ trang Trường Ca Hành mà Ngô Lỗi "nên duyên" với Địch Lệ Nhiệt Ba (đóng máy vào tháng 7/2020) được phát sóng và tạo tiếng vang lớn. Không chỉ vậy, tựa phim cổ trang cấp S+ được đầu tư khủng này thậm chí còn giúp đánh bóng tên tuổi cho "thánh nữ xuyên không" Triệu Lộ Tư và nam ca sĩ Lưu Vũ Ninh.

Không ngoa khi nói rằng đây là vai diễn giúp Ngô Lỗi "lột xác" trở thành "nam thần cổ trang thế hệ mới" với khí chất và thần thái không lẫn vào đâu được, tỏa sáng qua nhân vật A Sử Na Chuẩn. Cũng từ vai diễn này, nhiều mọt phim đã vô tình "lọt hố" và trở thành fan cứng của Ngô Lỗi. Phát hiện tài năng diễn xuất và thái độ kính nghiệp của nam diễn viên trẻ. Khả năng cưỡi ngựa điêu luyện, thể hiện những thước phim hành động chân thật không cần dùng đến thế thân giúp tăng thêm nhiều điểm cộng cho Ngô Lỗi.

Tiểu sử Ngô Lỗi: Từ 'Em trai quốc dân' đến 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 19
 
(xong) Tiểu sử Ngô Lỗi: 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 19
Vai Ngô Lỗi trong Trường Ca Hành là bước ngoặt và bàn đạp phát triển cho sự nghiệp của Ngô Lỗi

Xem thêm: Dư luận khen chê Trường Ca Hành đủ đường, liệu phim có chất lượng và đáng xem?

Tháng 7 cùng năm, bộ phim điện ảnh thanh xuân Mùa Hè Tương Lai của Ngô Lỗi và Trương Tử Phong tiếp tục "công phá" màn ảnh rộng và một lần nữa khẳng định khả năng diễn xuất tự nhiên, dày dặn kinh nghiệp của cặp đôi "sao nhí". Thu về doanh thu tăng đều đặn mỗi ngày trong thời gian phát hành, nội dung phim đã mang đến một câu chuyện nhẹ nhàng mang đậm hơi thở tuổi trẻ cho mùa hè năm 2021 thêm nhiều dư vị. 

Tiểu sử Ngô Lỗi: Từ 'Em trai quốc dân' đến 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 21
Trương Tử Phong  – Ngô Lỗi trong Mùa Hè Tương Lai
(xong) Tiểu sử Ngô Lỗi: 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 20
Bộ phim thanh xuân vườn trường được khen ngợi của Ngô Lỗi

Vào tháng 10, bộ phim điện ảnh bom tấn Tôi Và Bậc Cha có mặt Ngô Lỗi thu về hơn 1,2 tỷ tổng doanh thu phòng vé, giúp anh có thêm những đánh giá tích cực cho lối diễn xuất phong phú, không rập khuôn của mình.

(xong) Tiểu sử Ngô Lỗi: 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 21
Gây ấn tượng với vai diễn Mã Thừa Phong
Tiểu sử Ngô Lỗi: Từ 'Em trai quốc dân' đến 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 24
Một cảnh quay nguy hiểm trong phim

Bước sang năm 2022, nhờ ấn tượng sau Trường Ca Hành, Ngô Lỗi tiếp tục được chọn mặt gửi vàng cho dự án quan trọng của Tencent mang tên Tinh Hán Xán Lạn với vai diễn vị tướng quân trẻ tuổi Lăng Bất Nghi. Phim nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả và gặt hát được nhiều thành tích đáng kể nhờ kịch bản có tâm cũng như diễn xuất ăn ý của cặp diễn viên chính là Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư.

Tuy không được pr rầm rộ, gặp khó khăn trong việc chiêu thương, nhưng Tinh Hán Xán Lạn bỗng trở thành một "hiện tượng phim cổ trang" trong dịp hè 2022, nổi lên nhờ truyền miệng trong cộng đồng mọt phim phần lớn do chemistry bùng nổ giữa cặp đôi chính và sự hỗ trợ trên cả tuyệt vời của dàn cast phụ trợ. Tin rằng sau Lăng Bất Nghi, Ngô Lỗi sẽ tiếp tục có cơ hội để chinh phục nhiều khán giả hơn và khẳng định được bản thân hơn nữa.

Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư liệu có hay như lời đồn? Trong bi có hài, mỗi nhân vật đều mang tính cách rất thu hút!

Tiểu sử Ngô Lỗi: Từ 'Em trai quốc dân' đến 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 25
Tinh Hán Xán Lạn – Phim cổ trang Ngô Lỗi đáng xem nhất năm 2022
Tiểu sử Ngô Lỗi: Từ 'Em trai quốc dân' đến 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 26
Tạo hình cổ trang của Ngô Lỗi "đốn tim khán giả
Tiểu sử Ngô Lỗi: Từ 'Em trai quốc dân' đến 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 27
 
Tiểu sử Ngô Lỗi: Từ 'Em trai quốc dân' đến 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 28
 

Thông tin khác về Ngô Lỗi

Những câu chuyện gắn liền với sự nghiệp

Ngô Lỗi thực chất đã bắt đầu xuất hiện trước ống kính từ năm 2002 khi chỉ mới 3 tuổi, được mời đóng một quảng cáo thực phẩm chức năng. Nhờ vẻ hoạt bát, tươi sáng và tự tin trước ống kính, Ngô Lỗi liên tục nhận được lời mời và đóng đến 50 quảng cáo chỉ trong 2 năm liên tiếp.

(xong) Tiểu sử Ngô Lỗi: 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 23
Ngô Lỗi vốn đã sớm làm quen với việc xuất hiện trước ống kính

Vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Ngô Lỗi vào năm 6 tuổi trong bộ phim Phong Thần Bảng do chính Ngô Lỗi tự mình ứng tuyển. Khi đoàn làm phim đến trường tìm diễn viên nhí, Ngô Lỗi đã trốn khỏi lớp để đến gặp phó đạo diễn nhằm tự đề cử mình vì biết tin đoàn làm phim vốn chỉ định chọn học sinh cuối cấp. Kết quả là Ngô Lỗi đã được chọn và từ đó cũng chính thức bước chân vào nghiệp diễn.

Tiểu sử Ngô Lỗi: Từ 'Em trai quốc dân' đến 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 30
Vai diễn Tiểu Na Tra do Ngô Lỗi tự mình giành lấy

Năm 2018, Ngô Lỗi trúng tuyển Học viện Điện ảnh Bắc Kinh nhờ thành tích xuất sắc chuẩn 'con nhà người ta': 456 tổng điểm thi đại học, cùng với đó là thành tích biểu diễn chuyên nghiệp đạt thủ khoa cả nước.

Tiểu sử Ngô Lỗi: Từ 'Em trai quốc dân' đến 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 31
 
(xong) Tiểu sử Ngô Lỗi: 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 25
Dù bận rộn đóng phim nhưng Ngô Lỗi vẫn có thành tích học tập chuẩn học bá

Vướng scandal tình ái và từng bị Tencent "ghẻ lạnh"

Năm 2016, Ngô Lỗi vướng vào tin đồn hẹn hò đầu tiên với đàn chị Trần Kiều Ân hơn 20 tuổi bởi những khoảnh khắc thân thiết khi hợp tác trong bộ phim Kỳ Tích: Theo Đuổi Cầu Vồng. Dù tin đồn nhanh chóng được cả hai bên phủ nhận, nhưng đây vẫn là một tin tức khiến Cbiz xôn xao một thời gian và khiến cho cặp chị em kể từ đó cũng phải tránh mặt nhau trong các sự kiện.

(xong) Tiểu sử Ngô Lỗi: 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 26
Hình ảnh gần gũi của cặp chị em cách nhau 20 tuổi làm dấy lên tin đồn hẹn hò

Năm 2020, Ngô Lỗi dính lùm xùm tranh giành phiên vị với Tỉnh Bách Nhiên trong phim đam mỹ Trương Công Án của Tencent. Cụ thể, ban đầu theo thỏa thuận thì cả 2 nam diễn viên đều sẽ đảm nhận vai trò chủ diễn ngang nhau trong bộ phim nhưng sau đó thì phía Ngô Lỗi lại muốn có nhiều đất diễn hơn và tên ở phiên 1 trong suốt thời gian quảng bá.

(xong) Tiểu sử Ngô Lỗi: 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 27
Ngô Lỗi gây xôn xao vì tin đồn tranh phiên vị với Tỉnh Bách Nhiên

Hành động này khiến Tencent rất không hài lòng và tỏ thái độ sẽ không hợp tác với diễn viên nào xem trọng danh tiếng hơn công việc. Sau đó Tencent gần như hủy mọi hợp tác với Ngô Lỗi và xóa toàn bộ hình ảnh của nam diễn viên trên các "mặt trận" thuộc chủ quản của Tencent Video. Tuy nhiên, có lẽ mọi chuyện chỉ dừng lại ở việc tranh cãi nội bộ. Minh chứng là sau đó Ngô Lỗi vẫn diễn chính trong Trường Ca Hành và gần đây nhất là Tinh Hán Xán Lạn vẫn đang là những dự án được đầu tư khủng của Tencent.

(xong) Tiểu sử Ngô Lỗi: 'Nam thần thế hệ mới' của màn ảnh Hoa ngữ 28
Ngô Lỗi khi xuất hiện trước công chúng sau tin đồn bị phong sát

Hiện tại, Ngô Lỗi vẫn duy trì mức độ nổi tiếng khá ổn định. Tuy vẫn chưa thực sự đạt đến đỉnh cao danh vọng, nhưng chàng trai trẻ này đang không ngừng nỗ lực trên bước đường sự nghiệp, dù hành trình còn rất dài và đầy rẫy những thử thách phía trước.

Chung quy, Ngô Lỗi là một nam diễn viên đầy triển vọng của Cbiz, có lẽ một phần vì thiếu đội ngũ chuyên nghiệp nên sự nghiệp của Ngô Lỗi vẫn tiến triển rất chậm chạp và thậm chí có những giai đoạn phải chững lại. Nhưng tin rằng, với sự phấn đấu và tài năng thấy rõ của Ngô Lỗi, chắc chắn trong tương lai Lỗi Lỗi sẽ không khiến fan hâm mộ phải thất vọng. 

Cập nhật tiểu sử người nổi tiếng tại mục Tiểu Sử Sao của VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Internet