10 nam diễn viên Hàn Quốc sở hữu đôi mắt một mí đẹp hút hồn

(VOH) - Mắt một mí có thể phẫu thuật thẩm mỹ thành mắt hai mí, nhưng không phải ai muốn có mắt một mí mà lại quyến rũ thì cũng được đâu nhé!

Thông thường, theo tiêu chuẩn của cái đẹp thì đôi mắt hai mí sẽ được mọi người yêu thích hơn. Tuy nhiên, các nam diễn viên này đã khiến mọi người thay đổi suy nghĩ mắt hai mí mới là hoàn hảo. Tất cả họ đều có mắt một mí nhưng lại mang một sức hút vô cùng mạnh mẽ và dễ dàng khiến người đối diện phải say đắm. Hãy cùng xem qua các nam thần này là ai nhé!

1. Seo In Guk

10 nam diễn viên Hàn Quốc sở hữu đôi mắt một mí đẹp hút hồn 1
 
10 nam diễn viên Hàn Quốc sở hữu đôi mắt một mí đẹp hút hồn 2
 

Thời gian gần đây, Seo In Guk gây sốt khi trở lại với bộ phim truyền hình giả tưởng Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi cùng Park Bo Young. Nhiều ý kiến cho rằng vai Kẻ Hủy Diệt, như được "đo ni đóng giày" cho Seo In Guk, bởi ở nam diễn viên luôn toát lên thần thái lạnh lùng và còn cool ngầu. 

Đặc biệt, vai diễn này còn đòi hỏi diễn xuất bằng mắt và chính là đôi mắt một mí đầy mị lực đã giúp anh nhập vai một cách hoàn hảo. Từ biểu cảm thờ ơ, bực dọc, bất lực đến lúc nhìn người thương bằng ánh mắt trìu mến, Seo In Guk đã hoàn toàn "đốn hạ" được hàng vạn trái tim người xem.

2. Lee Jong Suk

10 nam diễn viên Hàn Quốc sở hữu đôi mắt một mí đẹp hút hồn 4
 
10 nam diễn viên Hàn Quốc sở hữu đôi mắt một mí đẹp hút hồn 5
 

Lee Jong Suk cũng là một nam thần mắt một mí nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc. Đôi mắt tuy bé bé xinh xinh nhưng đó chính là vũ khí bí mật giúp nam diễn viên sinh năm 1989 "hớp hồn" người đối diện. Ngoài đôi mắt, Lee Jong Suk còn sở hữu bờ môi quyến rũ. Mỗi khi anh chàng nở nụ người thì chắc hẳn cả khối fangirl phải "đổ rạp" mất thôi. 

Xem thêm: 'Chàng Vịt' Lee Jong Suk và những bộ phim làm 'rung chuyển' màn ảnh nhỏ

3. Park Seo Joon

10 nam diễn viên Hàn Quốc sở hữu đôi mắt một mí đẹp hút hồn 6
 
10 nam diễn viên Hàn Quốc sở hữu đôi mắt một mí đẹp hút hồn 7
 

Không chỉ sở hữu diễn xuất tài năng, body chất lượng cao mà Park Seo Joon còn có một gương mặt điển trai khiến bao người say đắm. Đặc biệt, nam diễn viên còn có một đôi mắt cười với sức quyến rũ mạnh mẽ. 

4. Kim Woo Bin

10 nam diễn viên Hàn Quốc sở hữu đôi mắt một mí đẹp hút hồn 8
 
10 nam diễn viên Hàn Quốc sở hữu đôi mắt một mí đẹp hút hồn 9
 

Không có một vẻ ngoài mỹ miều như nhiều sao nam khác, tuy nhiên Kim Woo Bin lại sở hữu nét cuốn hút riêng của mình. Nam diễn viên "đốn tim" người nhìn với ánh mắt sắc lạnh, ma mị nhưng khi cười thì trông vô cùng ấm áp và dịu dàng.

5. Song Joong Ki

10 nam diễn viên Hàn Quốc sở hữu đôi mắt một mí đẹp hút hồn 10
 
10 nam diễn viên Hàn Quốc sở hữu đôi mắt một mí đẹp hút hồn 11
 

Song Joong Ki nổi tiếng là một nam diễn viên có làn da trắng sáng mịn màng khiến cho cả phái nữ cũng phải ganh tị. Chưa hết, Song Joong Ki còn có một đặc điểm chinh phục người nhìn đó chính là đôi mắt một mí sáng long lanh.

Xem thêm: Điểm lại gia tài phim của Song Joong Ki để biết vì sao anh vẫn nổi dù cưới vợ rồi lại ly hôn sớm

6. Kim Soo Hyun

10 nam diễn viên Hàn Quốc sở hữu đôi mắt một mí đẹp hút hồn 12
 
10 nam diễn viên Hàn Quốc sở hữu đôi mắt một mí đẹp hút hồn 13
 

"Cụ Giáo" Kim Soo Hyun cũng sở hữu đôi mắt một mí nổi tiếng trong showbiz Hàn. Một điều khá thú vị là đôi mắt một mí của nam diễn viên lại bất đối xứng. Tuy nhiên, tổng thể gương mặt của anh lại rất hài hòa và điển trai vô cùng.

7. Lee Jun Ki

10 nam diễn viên Hàn Quốc sở hữu đôi mắt một mí đẹp hút hồn 14
 
10 nam diễn viên Hàn Quốc sở hữu đôi mắt một mí đẹp hút hồn 15
 

Nhờ có đôi mắt một mí sắc lẹm mà Lee Jun Ki có thể dễ dàng cân được các vai diễn lạnh lùng, sắc sảo. Đặc biệt, đôi mắt ấy còn giúp cho nam diễn viên tăng thêm phần quyền lực khiến đối phương phải e dè. Nhìn lạnh lùng thế thôi, nhưng mà ngoài đời Lee Joon Ki lại là một người vô cùng thân thiện và dễ thương đó nhé!

8. Yoo Seung Ho

10 nam diễn viên Hàn Quốc sở hữu đôi mắt một mí đẹp hút hồn 16
 
10 nam diễn viên Hàn Quốc sở hữu đôi mắt một mí đẹp hút hồn 17
 

Mỹ nam Yoo Seung Ho sở hữu khả năng diễn xuất bằng mắt rất xuất thần, nhất là những cảnh khóc của nam diễn viên đều khiến cho người xem phải xao xuyến. Vốn dĩ vì có đôi mắt nhỏ, thế nên mỗi khi Yoo Seung Ho cười thì có lẽ những gì anh thấy chỉ bé như hai sợi chỉ mà thôi. 

9. Park Bo Gum

10 nam diễn viên Hàn Quốc sở hữu đôi mắt một mí đẹp hút hồn 18
 
10 nam diễn viên Hàn Quốc sở hữu đôi mắt một mí đẹp hút hồn 19
 

Dù còn trẻ tuổi nhưng Park Bo Gum đã thu về cho mình một lượng fan khủng và nhanh chóng vươn lên hàng sao hạng A nhờ diễn xuất tài năng. Bên cạnh đó, Park Bo Gum còn rất được lòng fan nữ bởi vẻ ngoài dịu dàng, khuôn miệng duyên dáng và đôi mắt rất tình. Mỗi khi nam diễn viên nhìn bạn diễn thì có lẽ trái tim người xem cũng phải xao xuyến theo.

10. Nam Joo Hyuk

10 nam diễn viên Hàn Quốc sở hữu đôi mắt một mí đẹp hút hồn 20
 
10 nam diễn viên Hàn Quốc sở hữu đôi mắt một mí đẹp hút hồn 21
 

Người cuối cùng trong danh sách nam thần mắt một mí của màn ảnh Hàn chính là Nam Joo Hyuk. Nam diễn viên có đường nét nam tính và đôi mắt một mí càng tăng thêm phần cuốn hút cho anh chàng.