4 'cặp đôi tháng 8' của màn ảnh Hàn: Couple nào bùng nổ chemistry nhất?

(VOH) - Đều là những cặp đôi lần đầu kết hợp với nhau, tuy nhiên phản ứng hóa học của họ thật sự rất đáng mong chờ. Đặc biệt hơn hết khi đây toàn là những couple trai xinh gái đẹp lại tài giỏi.

Tháng 8 này, màn ảnh nhỏ xứ Hàn lại đón thêm nhiều cặp đôi mới toanh nhưng lại vô cùng chất lượng từ ngoại hình đến tài năng. Đặc biệt, phản ứng hóa học của họ cũng rất đáng để người hâm mộ mong chờ. Hãy cùng điểm qua đó là những couple nào nhé!

1. Seo Hyun Jin - Kim Dong Wook của You Are My Spring

Lên sóng vào tháng 7 nhưng hiện tại You Are My Spring (Anh Là Mùa Xuân Của Em) vẫn đang cạnh tranh trên đường đua rating tháng 8. Đây là một bộ phim tình cảm, kinh dị kể về một nhóm người sống trong căn hộ nơi xảy ra một vụ giết người. Mặc dù tất cả đều là người trưởng thành nhưng họ lại sống một cuộc sống với tâm hồn của những đứa trẻ lên 7.

Seo Hyun Jin đảm nhận vai Kang Da Jung, một quản lý dịch vụ trợ giúp đặc biệt cho khách sạn. Cô chuyển đến tòa nhà để bắt đầu một cuộc sống mới. Kim Dong Wook vào vai Joo Young Do, một bác sĩ tâm lý có thể chữa thành vết thương tâm hồn cho người khác nhưng bản thân thì không. Cả hai vô tình gặp nhau và với sự đồng cảm từ tâm hồn, họ bắt đầu chữa lành vết thương cho nhau.

4 cặp đôi tháng 8 của màn ảnh Hàn: Couple nào bùng nổ chemistry nhất? 1
 

Trong khi Seo Hyun Jin được biết đến với danh hiệu "Nữ hoàng lãng mạn" thì Kim Dong Wook lại xuất sắc giành được Daesang tại MBC Drama Awards năm 2019. Nhiều ý kiến cho rằng tvN thật khéo khi có thể mời được cả Seo Hyun Jin và Kim Dong Wook tham gia vào dự án lần này. Thế nên, ngay từ những ngày đầu công bố khán giả đã đặt sự mong chờ vào couple Seo - Kim của You Are My Spring.

Nhận được sự tin tưởng của người hâm mộ, tất nhiên Seo Hyun Jin và Kim Dong Wook cũng không khiến mọi người thất vọng. Không chỉ cho thấy kỹ năng diễn xuất tuyệt vời, họ còn mang lại cảm giác cặp đôi cực tốt trên màn ảnh. Đặc biệt là cảnh gặp gỡ đầu tiên của nhân vật Kim Da Jung và Joo Young Do, cả hai trao nhau cái bắt tay ngượng nghịu và bắt đầu giao tiếp với nhau. Lúc Joo Young Do nói chuyện, Kang Da Jung đã vô cùng căng thẳng và khi cô đưa tay sờ áo của anh đã khiến cho Joo Young Do hoàn toàn bối rối. Từ những giây phút đầu tiên, cặp đôi Seo Hyun Jin và Kim Dong Wook đã khiến người xem cực kì trông chờ vào phản ứng hóa học của họ. 

4 cặp đôi tháng 8 của màn ảnh Hàn: Couple nào bùng nổ chemistry nhất? 2
 

You Are My Spring phát sóng lúc 9:00 tối (KST) thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên tvN và Netflix.

Xem thêm: Seo Hyun Jin và những bộ phim làm nên danh hiệu 'Nữ hoàng rom-com' của màn ảnh Hàn

2. Krystal - Jung Jin Young của Police University

Một cặp đôi khác cũng vừa lên sóng trong tháng 8 đó là couple tuổi trẻ đầy nhiệt huyết Krystal và Jung Jin Young của Police University (Học Viện Cảnh Sát). Đây là một bộ phim nói về cuộc sống, tình thân, tình bạn, tình yêu cũng như hành trình theo đuổi ước mơ của các sinh viên năm nhất tại trường Đại học Cảnh Sát.

Krystal vào vai Oh Kang Hee, cựu vận động viên Judo vừa trở thành sinh viên năm nhất tại Đại học Cảnh sát. Oh Kang Hee là một người thông minh, ý chí mạnh mẽ và luôn sống hết mình với ước mơ của mình. Còn Jung Jin Young vào vai Kang Sun Ho, cựu hacker suýt vào tù và giờ đây cũng trở thành sinh viên của Đại học Cảnh sát.

Xem thêm: Trước Police University, Jung Jin Young đã từng xuất hiện trong những bộ phim nào?

4 cặp đôi tháng 8 của màn ảnh Hàn: Couple nào bùng nổ chemistry nhất? 3
 

Ngay từ những tập đầu tiên, couple Jung - Jung đã có những màn tương tác đáng yêu và đầy thú vị. Kang Sun Ho đã cảm nắng cô bạn Oh Kang Hee ngay từ cái nhìn đầu tiên và cô cũng là một trong những lý do khiến anh quyết định thi vào Đại học Cảnh sát. Đồng thời, Oh Kang Hee cũng luôn dành sự quan tâm đến Kang Sun Ho và luôn động viên anh một cách ấm áp.

Từ trước đến nay Krystal luôn được nhận xét là phản ứng hóa học tốt cùng các bạn diễn nam và có thể thấy với Jung Jin Young cũng không ngoại lệ. Dù không biết sắp tới cặp đôi "gà bông" này có phải trải qua biến cố gì hay không, tuy nhiên người hâm mộ vẫn luôn mong rằng phản ứng hóa học của họ sẽ ngày càng bùng nổ hơn trong những tập tiếp theo.

4 cặp đôi tháng 8 của màn ảnh Hàn: Couple nào bùng nổ chemistry nhất? 4
 
4 cặp đôi tháng 8 của màn ảnh Hàn: Couple nào bùng nổ chemistry nhất? 5
 

Police University lên sóng lúc 9:30 tối (KST) vào thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên KBS2. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim kèm phụ đề qua ứng dụng TV360.

Xem thêm: Krystal và những bộ phim chứng minh người đẹp rất mát tay trong việc chọn kịch bản

3. Shin Min Ah - Kim Seon Ho của Hometown Cha-Cha-Cha

Sau thời gian vắng bóng, Shin Min Ah đã trở lại màn ảnh với dự án phim tình cảm Hometown Cha-Cha-Cha. Lần này, nữ diễn viên sẽ bắt tay cùng trai trẻ Kim Seon Ho tạo nên một cặp đôi mới trên truyền hình. 

Hometown Cha-Cha-Cha là câu chuyện về Yoon Hye Jin (Shin Min Ah), một bác sĩ nha khoa rời thành phố nhộn nhịp về sinh sống và làm việc tại ngôi làng ven biển Gongjin. Tại đây, cô gặp được Hong Doo Shik (Kim Seon Ho), một người đàn ông kì quặc chuyên giúp đỡ những người sống trong thị trấn.

4 cặp đôi tháng 8 của màn ảnh Hàn: Couple nào bùng nổ chemistry nhất? 6
 

Trong đoạn trailer mới phát hành đã cho thấy mối quan hệ kỳ lạ của hai nhân vật Yoon Hye Jin và Hong Do Shik. Hai người đã xảy ra mâu thuẫn với nhau, anh ấy đến bên cạnh khi cô uống say và còn xử lý tình huống này rất thành thục. Yoon Hye Jin khám răng cho Hong Do Shik và trong một phút giây nào đó cô đã bị choáng trước visual của anh. Đặc biệt, cặp đôi còn chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn ngọt ngào khi cùng nhau giặt quần áo. 

Xem thêm: Nàng 'hồ ly chín đuôi' Shin Min Ah và những bộ phim được khán giả yêu mến

Shin Min Ah và Kim Seon Ho hơn kém nhau 2 tuổi, song với ngoại hình trẻ trung của Shin Min Ah nên trông họ không hề có khoảng cách tuổi nào. Theo như giới thiệu, Shin Min Ah và Kim Seon Ho sẽ có một chuyện tình lãng mạn trong mùa hè rực rỡ tại Gongjin. Một cô nàng sành điệu cùng chàng trai vùng quê sẽ tạo ra những tình huống thú vị nào và bùng nổ phản ứng hóa học ra sao? Hãy cùng chờ xem Hometown Cha-Cha-Cha nhé!

4 cặp đôi tháng 8 của màn ảnh Hàn: Couple nào bùng nổ chemistry nhất? 7
 
4 cặp đôi tháng 8 của màn ảnh Hàn: Couple nào bùng nổ chemistry nhất? 8
 

Hometown Cha-Cha-Cha sẽ phát hành tập đầu tiên vào ngày 28/8/2021 trên tvN và Netflix.

4. Kim Yoo Jung - Ahn Hyo Seop của Lovers of the Red Sky

Lovers of the Red Sky (Bầu Trời Rực Đỏ) là một trong những bộ phim cổ trang hiếm hoi của năm 2021. Đồng thời, đây cũng là dự án cổ trang đầu tiên trong sự nghiệp của nam chính Ahn Hyo Seop và người được se duyên cho anh là "em gái quốc dân" Kim Yoo Jung. Trong khi đó, Kim Yoo Jung lại quá đỗi quen thuộc với hình ảnh xinh đẹp trong trang phục cổ trang.

Lovers of the Red Sky lấy bối cảnh ở thời Joseon nói về Hong Chun Gi, nữ họa sĩ duy nhất của triều đại Joseon, người bị mù bẩm sinh nhưng sau đó đã lấy lại được thị lực một cách thần kỳ. Ahn Hyo Seop đóng vai nhà chiêm tinh mù Ha Ram, người có thể đọc được các vì sao mặc dù bị mất thị lực.

4 cặp đôi tháng 8 của màn ảnh Hàn: Couple nào bùng nổ chemistry nhất? 9
 

Trong những bức ảnh tĩnh cũng như teaser được phát hành trước đó, người xem đã đặt niềm tin rằng Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop sẽ trở thành một cặp đôi hoàn mỹ trên màn ảnh. Từ khoảnh khắc ánh mắt cả hai va vào nhau, chàng cứu nàng khỏi nguy hiểm đến lúc chạm vào mặt nhau đều khiến cho người hâm mộ cảm thấy "quắn quéo". Trong khung cảnh thơ mộng, lãng mạn đôi trai tài gái sắc này chắc chắn sẽ mang đến những giây phút tuyệt vời trên màn ảnh nhỏ.

Xem thêm: Lovers Of The Red Sky tung ảnh của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop: Người bí ẩn, người xinh 'hút hồn'

4 cặp đôi tháng 8 của màn ảnh Hàn: Couple nào bùng nổ chemistry nhất? 10
 

Lovers of the Red Sky lên sóng tập đầu tiên vào ngày 30/8/2021 lúc 10 giờ tối (KST) trên SBS và sẽ có phụ đề trên Viki.