Bị chê thậm tệ tại Đạp Gió, Trương Dư Hi học cấp tốc 20 buổi thanh nhạc

VOH - Nhiều người dành lời khen ngợi tinh thần cầu tiến của nữ diễn viên Lưu Ly Mỹ Nhân Sát.

Sau khi tập đầu tiên của chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024 ra mắt, khán giả đã bày tỏ nhiều ý kiến trái chiều trước chất lượng phần trình diễn của Trương Dư Hi. Cô trình diễn hát và múa ca khúc Hồng Chiêu Nguyện với tạo hình cổ trang tuyệt đẹp. Vốn là một trong những mỹ nhân hàng đầu Cbiz, Trương Dư Hi tất nhiên không khiến khán giả thất vọng với nhan sắc lai tây của mình. 

bi-che-bai-tham-te-tai-dap-gio-2024-truong-du-hi-hoc-cap-toc-20-buoi-thanh-nhac-de-go-lai-hinh-tuon
Trương Dư Hi có màn trình diễn múa hát vô cùng xinh đẹp - Ảnh: Weibo

Tuy nhiên, dù phần nhìn rất mãn nhãn nhưng nhiều khán giả tưởng như không tin vào tai khi nghe Trương Dư Hi cất giọng hát. Không biết là do tổ chương trình quên chỉnh sửa âm thanh cho phần trình diễn của cô hay là do xuất thân diễn viên, không có nền tảng thanh nhạc mà Trương Dư Hi hát chênh, phô, hụt hơi liên tục.

Mới đây, Trương Dư Hi đã phải viết bài thanh minh trên trang Weibo cá nhân của mình, bày tỏ sự bất ngờ trước phản ứng của khán giả trong vài ngày qua và không ngờ rằng bản thân lại trở thành đề tài bàn luận quá nhiều.

Cô cho biết quản lý đã sắp xếp cho cô tham gia 20 tiết học thanh nhạc để chuẩn bị cho những buổi biểu diễn sắp tới một cách chuyên nghiệp và cẩn thận hơn. 

bi-che-bai-tham-te-tai-dap-gio-2024-truong-du-hi-hoc-cap-toc-20-buoi-thanh-nhac-de-go-lai-hinh-tuon (2)
Sau khi bị chê bai thậm tệ, người đẹp cho biết quản lý đã đăng ký cho cô lớp thanh nhạc 20 buổi - Ảnh: Weibo

Sự thành thật của Trương Dư Hi trong việc nhận thức về điểm yếu của mình và quyết tâm cải thiện đã nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả.

Mặc dù là một diễn viên chứ không phải là ca sĩ, nhưng khi tham gia vào chương trình, cô đã vượt qua bản thân để đứng trên sân khấu lớn. Ngay từ khi xác nhận tham gia, nữ diễn viên Gió Nam đã chia sẻ rằng đây là một thử thách mới và cô sẽ nỗ lực hết mình để vượt qua các thử thách khó nhằn.

Trương Dư Hi sinh năm 1993 tại Cát Lâm, Trung Quốc. Ngày trước, nữ diễn viên được khán giả biết đến nhiều với vai trò người yêu của thiếu gia Vương Tư Thông tai tiếng. Những bộ phim đầu tiên của Trương Dư Hi trong giai đoạn khởi nghiệp có phần mờ nhạt, không để lại ấn tượng sâu sắc. 

bi-che-bai-tham-te-tai-dap-gio-2024-truong-du-hi-hoc-cap-toc-20-buoi-thanh-nhac-de-go-lai-hinh-tuon (3)
Từ "bạn gái của Vương Tư Thông", Trương Dư Hi đã thành công xây dựng vị thế riêng - Ảnh: Weibo
​​​​​

Tuy nhiên, Trương Dư Hi bắt đầu thu hút sự chú ý từ khán giả sau vai diễn kỹ nữ trong bộ phim Như Ý Truyện và Chử Linh Lung trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Sau đó, cô có thêm cơ hội thể hiện tài năng qua nhiều vai chính và tham gia vào những bộ phim nổi tiếng như Không Thể Ôm Lấy Em, Uẩn Sắc Quá Nồng, Dữ Quân Ca, Khi Màn Đêm Gợn Sóng, Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371-195959-2-2-17210111-1511401