Bị chê xấu quá lâu, Dương Tử bỗng dưng thăng hạng nhan sắc một cách chóng mặt

(VOH) - 2 năm nay Dương Tử đang rất nổi tiếng, được nhiều người biết đến và yêu thích nhưng vì ngày càng nổi tiếng nên sự chú ý của công chúng cũng ngày càng đổ vào Dương Tử nhiều hơn.

Suốt 1 thời gian dài, Dương Tử trở thành nữ diễn viên bị săm soi ngoại hình nhiều nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Khi thì bị tố phẫu thuật thẩm mỹ quá đà dẫn đến cơ mặt cứng đờ. Khi thì bị mắng là “ý thức kém” vì không xinh mà cứ thích nhận những vai đại mỹ nhân… Cũng rất nhiều lần bị body slamming vì vóc dáng tròn trịa của mình.

Tuy nhiên, sau loạt lùm xùm không đáng có, Dương Tử âm thầm chăm chút lại hình ảnh cá nhân và giờ đây, cô nàng càng ngày càng xinh đẹp và đáng yêu. Đặc biệt là vào tối hôm qua, Dương Tử đã khiến nhiều người được phen ngã ngửa vì tốc độ thăng hạng nhan sắc của mình.

VOH-Vi-sao-Duong-Tu-bong-duong-dep-len-anh1

VOH-Vi-sao-Duong-Tu-bong-duong-dep-len-anh2

VOH-Vi-sao-Duong-Tu-bong-duong-dep-len-anh3

VOH-Vi-sao-Duong-Tu-bong-duong-dep-len-anh4

Tối qua (20/7), Dương Tử tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới của nhãn hàng mà cô đang làm đại diện tại thành phố Thượng Hải. Những hình ảnh từ sự kiện này nhanh chóng gây sốt trên MXH, rất nhiều bình luận khen ngợi dành tặng cho nhan sắc của nàng Cẩm Mịch. Có thể thấy, không chỉ ngoại hình mà thần thái của Dương Tử cũng đang lên hương vùn vụt.

VOH-Vi-sao-Duong-Tu-bong-duong-dep-len-anh5

Không chỉ xinh đẹp qua loạt ảnh được hậu kỳ kỹ lưỡng của phòng làm việc mà đến những tấm ảnh hiện trường do fan chụp bằng những thiết bị không chuyên, Dương Tử vẫn cực kỳ xinh xắn.

VOH-Vi-sao-Duong-Tu-bong-duong-dep-len-anh6

VOH-Vi-sao-Duong-Tu-bong-duong-dep-len-anh7

VOH-Vi-sao-Duong-Tu-bong-duong-dep-len-anh8

VOH-Vi-sao-Duong-Tu-bong-duong-dep-len-anh9

VOH-Vi-sao-Duong-Tu-bong-duong-dep-len-anh10

VOH-Vi-sao-Duong-Tu-bong-duong-dep-len-anh12

VOH-Vi-sao-Duong-Tu-bong-duong-dep-len-anh12

Có vẻ như tất cả mọi người đều thấy Dương Tử trong loạt ảnh này thực sự đã trở nên xinh đẹp hơn mọi khi rất rất nhiều. Gương mặt thon gọn hơn, mỡ mặt cũng được giảm đáng kể, đôi mắt ngày càng long lanh và rõ mí hơn, thần sắc cũng rạng rỡ và chanh sả hơn xưa. Sau bao năm tháng bị chê bai kém xinh, cuối cùng Dương Tử cũng đã có màn lột xác ấn tượng.

VOH-Vi-sao-Duong-Tu-bong-duong-dep-len-anh13

VOH-Vi-sao-Duong-Tu-bong-duong-dep-len-anh14

VOH-Vi-sao-Duong-Tu-bong-duong-dep-len-anh15

VOH-Vi-sao-Duong-Tu-bong-duong-dep-len-anh16

Có vẻ như stylist lần này đã thực sự nắm bắt được kiểu trang điểm nào là phù hợp nhất với tiểu hoa họ Dương. Đồng thời, khoảng thời gian vất vả ở phim trường Thanh Trâm Hành vừa rồi dường như cũng giúp Dương Tử giảm cân khá nhiều. 

>>> Xem thêm: