BLACKPINK sắp comeback, hết Jennie rồi lại đến Lisa bị phát hiện đang bị thương

(VOH) - Trong khi ngày comeback của BLACKPINK đang đến gần thì việc Jennie và Lisa bị chấn thương đã khiến cộng đồng BLINK lo sốt vó.

Vừa qua, YG Entertainment chính thức thông báo BLACKPINK sẽ comeback vào tháng 6. Trong khi ngày trở lại đang gần kề, người hâm mộ luôn mong muốn cả 4 thành viên xuất hiện trong tình trạng thể chất và tinh thần tốt nhất. Tuy nhiên, khi Lisa xuất hiện trong một buổi livestream sự kiện vào ngày 16 tháng 5, fan đã phát hiện cô nàng đang bị thương.

VOH-lisa-jennie-bi-thuong-anh1

Cụ thể, ở gần mắt cá chân của Lisa có một vết bầm lớn. Gần đây, Lisa khá yên ắng trên mạng xã hội và cũng không tham gia nhiều sự kiện, thế nên người hâm mộ đã không biết đến việc cô bị thương cho đến khi cô xuất hiện trong buổi livestream.

Không những vậy, fan còn tinh mắt thấy rằng Lisa đã dùng kem che khuyết điểm để che đi vết bầm trên chân của mình vì không muốn fan lo lắng. Nghĩa là có thể vết thương của Lisa còn lớn hơn những gì mà mọi người nhìn thấy.

VOH-lisa-jennie-bi-thuong-anh2

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Lisa bị thương trước thềm comeback. Trước đó, khi chuẩn bị tái xuất với Kill This Love vào tháng 4 năm 2019, Lisa được bắt gặp có gì đó bất thường ở lưng của cô. Từ đó, người hâm mộ nghi ngờ nữ thần tượng đang đeo đai hỗ trợ để điều trị đau lưng.

VOH-lisa-jennie-bi-thuong-anh3

Đáng chú ý, cách đây không lâu Jennie đã bị trượt chân dẫn đến chấn thương ở mắt cá chân và dây chằng. Khi xuất hiện tại sự kiện khai trương thương hiệu kính mắt, cô phải dùng nạng để di chuyển.

Để người hâm không phải lo lắng cho mình, Jennie đã an ủi: "Nó sẽ không ảnh hưởng đến sự trở lại của bọn mình đâu. Vì vậy, đừng lo lắng quá nhé. Mình đang được điều trị phục hồi chức năng và sẽ sớm hồi phục thôi".

VOH-lisa-jennie-bi-thuong-anh4

VOH-lisa-jennie-bi-thuong-anh5

Việc hai thành viên của BLACKPINK bị thương ngay trước khi trở lại đã khiến các BLINK thực sự buồn bã. Một số người lo lắng rằng vũ đạo trong ca khúc mới có thể quá mạnh, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các cô gái.

Đồng thời, fan còn tin rằng vũ đạo lần này của BLACKPINK thật sự khó nhằn khi họ bắt gặp hình ảnh các vũ công của nhóm đeo miếng đệm đầu gối trong khi luyện tập.

VOH-lisa-jennie-bi-thuong-anh6

Mặc dù biết việc thần tượng bị chấn thương là điều không tránh khỏi, nhưng người hâm mộ cảm thấy lo lắng vì sợ các cô nàng BLACKPINK có thể bị kiệt sức vì ngày comeback đang đến gần.

Họ mong rằng Lisa và Jennie nhanh chóng hồi phục và các thành viên khác cũng sẽ ổn. Đồng thời, fan hi vọng vũ đạo của nhóm có thể được điều chỉnh lại phù hợp để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên.

VOH-lisa-jennie-bi-thuong-anh7

Trước sự việc này, cộng đồng BLINK đã để lại những bình luận bày tỏ sự lo lắng:

- Tôi đoán vũ đạo lần này rất khó, đó là lí do vì sao Lisa và Jennie bị thương. Tôi tự hỏi Jisoo và Rosé sẽ như thế nào. Họ luôn quan tâm đến người hâm mộ, tôi thực sự lo cho Lisa. Hi vọng từ giờ cô ấy có thể chia sẻ nhiều hơn với fan để chúng tôi bớt lo lắng hơn.

- Tôi cảm thấy thật tệ. Chắc hẳn vũ đạo rất khó, ngay cả Lisa cũng bị thương.

- Nếu nhìn kỹ bạn sẽ thấy Lisa đang che lấp đi vết thương của mình. Chắc chắn còn nhiều vết bầm khác mà cô ấy không muốn chúng ta nhìn thấy và lo lắng.

- Đầu tiên là Jennie và bây giờ đến Lisa. Tôi cảm thấy buồn quá. Vì muốn giới thiệu một sản phẩm hoàn hảo mà họ phải luyện tập vất vả và bị thương. Các cô gái của tôi bị thương nhưng vẫn luôn mỉm cười trước mọi người, họ không bao giờ tiết lộ để fan lo lắng.

Lisa (BLACKPINK) xinh đẹp như nàng thơ trên tạp chí, tiết lộ lý do giúp cô hạnh phúc với công việc: (VOH) - Nhan sắc của Lisa (BLACKPINK) chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng, những bức ảnh chụp cận càng góp phần tôn lên đường nét khuôn mặt hoàn hảo của cô nàng.
Jennie (BLACKPINK) khoe lưng trần quyến rũ tại sự kiện, lúc về lại siêu cưng khi vẫy tay chào fan: (VOH) - Vừa mới gây sốt với khí chất tổng tài tại sự kiện, Jennie đã lập tức biến đổi thành cô em gái siêu cưng lúc ra về khiến fan mê mẩn.