Dụ dỗ, xâm hại nữ ca sĩ 17 tuổi, nhà sản xuất âm nhạc Nhật Bản bị bắt khẩn 

VOH - Công chúng đang cực kỳ phẫn nộ khi biết tin nữ ca sĩ bị dụ dỗ khi chưa đủ tuổi vị thành niên. 

Mới đây, đài TBS đưa tin nhà nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Nhật Bản là Takumi Sanada đã bị cảnh sát tỉnh Tokyo bắt giữ vào hôm 22/4. Nguyên nhân là vì anh đã dụ dỗ, xâm hại tình dục trẻ vị thành niên và nạn nhân là nữ ca sĩ thuộc công ty giải trí của Takumi Sanada, chỉ mới 17 tuổi. 

Phía cảnh sát Tokyo cho biết rằng nhà sản xuất này đào tạo và cho nữ ca sĩ ra mắt vào năm 2021. Sau đó, Takumi liên tục hẹn gặp cô tại nhà riêng hoặc khách sạn để thực hiện hành vi xấu xa từ tháng 2 đến tháng 3 năm nay. Dù biết cô gái chưa đủ 18 tuổi nhưng Takumi Sanada vẫn dụ dỗ cô quan hệ tình dục với mình. 

“Cha đẻ” 2 nhóm nhạc nữ nổi tiếng Nhật Bản bị bắt khẩn vì dụ dỗ, xâm hại nữ ca sĩ 17 tuổi 3
Takumi Sanada bị bắt giữ vào ngày 22/4 mới đây - Ảnh: Internet

Sau nhiều lần xâm hại cô gái trót lọt, gia đình của nữ thần tượng phát hiện sự việc này. Bố mẹ nữ ca sĩ ngay lập tức phản đối và yêu cầu nhà sản xuất chấm dứt mối quan hệ, không được tiếp cận con gái của họ nữa, đồng thời tịch thu điện thoại để ngăn cả hai liên lạc. 

Nhưng Takumi vẫn bất chấp mua một chiếc điện thoại mới cho cô gái đồng thời thách thức: "Tôi sẽ không chia tay với con gái các người". Vì thế, gia đình nữ ca sĩ quyết định tố cáo nhà sản xuất với cảnh sát.

“Cha đẻ” 2 nhóm nhạc nữ nổi tiếng Nhật Bản bị bắt khẩn vì dụ dỗ, xâm hại nữ ca sĩ 17 tuổi 2
Takumi Sanada đã nhiều lần khước từ đề nghị chia tay của gia đình nạn nhân - Ảnh: Internet

Để có được tình cảm từ đối phương, Takumi làm nữ thần tượng siêu lòng và nói dối rằng sắp ly hôn, hứa sẽ cưới cô trong tương lai.

Sau khi về sở cảnh sát, Takumi Sanada chịu thừa nhận mình có hành vi dâm ô với thần tượng 17 tuổi nhưng phủ nhận một số cáo buộc và cho biết: "Tôi không lợi dụng chức vụ nhà sản xuất của mình''. Takumi nói rằng cả 2 đến với nhau vì những rung động thật sự chứ không vụ lợi, vì mục đích riêng nào đó. 

“Cha đẻ” 2 nhóm nhạc nữ nổi tiếng Nhật Bản bị bắt khẩn vì dụ dỗ, xâm hại nữ ca sĩ 17 tuổi 4
Takumi Sanada cho rằng không có sự cưỡng ép nào trong mối tình này - Ảnh: Internet

Takumi Sanada năm nay 40 tuổi, anh từng là thành viên của 1 ban nhạc khá nổi tiếng tại Nhật Bản. Hiện anh đã kết hôn và cùng vợ đảm nhiệm việc quản lý, sản xuất nhiều nhóm nhạc thần tượng, rất được lòng các bậc phụ huynh vì sự uy tín. Takumi Sanada được biết đến là người đã tạo ra hai nhóm nhạc nổi tiếng là COMIQ ON! và REIRIE. 

“Cha đẻ” 2 nhóm nhạc nữ nổi tiếng Nhật Bản bị bắt khẩn vì dụ dỗ, xâm hại nữ ca sĩ 17 tuổi 1
COMIQ ON! và REIRIE là hai nhóm nhạc được Takumi đào tào và hiện có lượng fan đông đảo - Ảnh: Internet

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ. Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371