Châu Gia Kiệt tâm sự về thời hoàng kim, tuyên bố kết hôn vào cuối năm nay

(VOH) - Châu Gia Kiệt từng là một trong những giọng ca nổi tiếng lúc bấy giờ. Anh được biết đến nhờ 1 ca khúc đình đám 'Anh Chàng Đẹp Trai'. Mới đây, nam ca sĩ đã chia sẻ về dự định của mình.

Ca sĩ Châu Gia Kiệt (tên thật là Nguyễn Thành Trung) sinh năm 1980. Anh gây ấn tượng với khán giả trong loạt ca khúc đình đám thời 8x, 9x như: Đời Và Bạn, Anh Chàng Đẹp Trai, Phũ Phàng, Tình Như Mây Khói, Cuộc Tình Không Trọn Vẹn,... 

Được biết đến là ca sĩ nổi danh nhờ vào dòng nhạc thị trường và thường đi lưu diễn phục vụ khán giả ở các tỉnh thành tại Việt Nam, Châu Gia Kiệt lúc bấy giờ được nhiều người mến mộ khi tên tuổi anh phủ sóng khắp nơi. Đặc biệt, ca khúc Anh Chàng Đẹp Trai năm xưa được xem là bản hit đình đám, giúp cuộc sống của nam ca sĩ sang trang.

Châu Gia Kiệt tâm sự về thời hoàng kim, tuyên bố kết hôn với bạn gái sắp cưới 1
Châu Gia Kiệt là gương mặt đình đám của Vbiz lúc bấy giờ

Xuất hiện trong chương trình Đời Nghệ Sĩ, Châu Gia Kiệt đã thành thật tâm sự về chuyện đời sau hơn 10 mấy năm làm nghề. Anh tự hào kể về khoảng thời gian rực rỡ của mình ngày trước: “Trong vòng 10 ngày, từ một người không ai biết đến thì Kiệt đã trở thành cái tên được rất nhiều người biết đến”.

Có thể nói, chỉ trong một ngày ngắn ngủi, gương mặt của Châu Gia Kiệt được rất nhiều khán giả biết và nhớ đến khi các bài hát của anh được vang lên khắp nơi. Sự thay đổi đột ngột ấy khiến anh cũng không thể tin vào mắt mình. Thậm chí, mẹ của giọng ca 8x năm đó phải ngỡ ngàng vì sự nổi tiếng của con trai: “Khi được mời tham gia Giai Điệu Tình Yêu trên đài truyền hình, Kiệt đã hát ca khúc Anh Chàng Đẹp Trai. Sau khi chương trình phát sóng, Kiệt chở mẹ đi chợ và được rất nhiều bà con nhận ra và hò hét tên mình. Lúc đó, mẹ và Kiệt mới biết là mình đã nổi tiếng”.

Châu Gia Kiệt tâm sự về thời hoàng kim, tuyên bố kết hôn với bạn gái sắp cưới 2
Anh tâm sự khi bản thân nổi tiếng, gia đình đều ngỡ ngàng

Không chỉ được đông đảo khán giả biết đến, sức hút của Châu Gia Kiệt sau siêu hit Anh Chàng Đẹp Trai cũng đã được các bầu show chú ý đặc biệt. Nam ca sĩ bật mí, những năm 1997 - 2000, cát-xê đi diễn của anh chỉ vỏn vẹn từ 15.000 đồng đến 50.000 đồng/show. 

Xem thêm: Châu Gia Kiệt tổ chức lễ ăn hỏi ở tuổi ngoài 40, nghệ sĩ Hồng Tơ chủ hôn, dàn sao nô nức đến tham dự

Tuy nhiên chỉ sau ca khúc đình đám đó, cát-xê của Châu Gia Kiệt đã tăng lên với tốc độ chóng mặt. Thậm chí, một tuần sau khi chương trình truyền hình phát sóng, anh nhận được lời mời đi diễn với thù lao là 500.000 đồng, tăng gấp 10 lần mức cũ. Do đó, “giọng ca vàng” ngày ấy đã đồng ý ngay lập tức dù trong lòng còn ngỡ ngàng.

Châu Gia Kiệt tâm sự về thời hoàng kim, tuyên bố kết hôn với bạn gái sắp cưới 3
Mức cát-xê khủng thời hoàng kim của nam ca sĩ khiến ai nấy đều bất ngờ

Chẳng bao lâu sau, sức nóng từ bài hát đã lan rộng khắp nơi khiến ai nấy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ cho nam ca sĩ. Chỉ trong vòng 1 tháng, từ 500.000 đồng, cát-xê của Châu Gia Kiệt tăng lên chóng mặt với con số từ 7 triệu đồng, rồi 15 triệu đồng. Đáng chú ý, các bầu sô còn liên tục đặt lịch biểu diễn với nam ca sĩ và thậm chí là “đặt cọc” với số tiền lên đến 100 - 200 triệu đồng. Từ đó, Châu Gia Kiệt chính thức trở thành cái tên hàng đầu để bán vé ở các sân khấu ca nhạc miền Tây.

Bên cạnh việc hé lộ về thời hoàng kim của mình, Châu Gia Kiệt còn đặc biệt bật mí về nghệ danh hiện tại. Anh cho biết cái tên này thực chất ban đầu nam ca sĩ đặt theo phong thủy và cảm thấy phù hợp với thị hiếu của khán giả thời bấy giờ. Thêm vào đó, chính nhờ nghệ danh này mà tên tuổi của “anh chàng đẹp trai” nổi lên như “diều gặp gió”. 

Châu Gia Kiệt tâm sự về thời hoàng kim, tuyên bố kết hôn với bạn gái sắp cưới 4
Danh tiếng của anh vang xa nhờ hit "Anh Chàng Đẹp Trai"

Mặc dù trải lòng thời kỳ rực rỡ, Châu Gia Kiệt cũng tâm sự về lý do vắng bóng suốt khoảng thời gian dài trên sân khấu. Anh tiết lộ vì phải giải quyết việc gia đình nên sự nghiệp âm nhạc tạm gác lại. Song, nam ca sĩ cũng tuyên bố khi mọi chuyện đã ổn thỏa, Châu Gia Kiệt chắc chắn sẽ tái xuất với công chúng.

Được biết, Châu Gia Kiệt đang ấp ủ phát hành ca khúc mới. Nam ca sĩ cũng đã thu âm và ghi hình lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh. Không những vậy, giọng ca Anh Chàng Đẹp Trai còn hào hứng chia sẻ vào cuối năm nay anh sẽ tổ chức đám cưới, kết thúc những tháng ngày sống độc thân.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.