'Chết cười' khi T.O.P (BigBang) hóa thân thành BLACKPINK trong How You Like That

(VOH) - Nhân vật này hiện đang 'phá đảo thế giới ảo' khi hóa thân thành các cô nàng BLACKPINK trong How You Like That thật độc đáo và hài hước.

MV How You Like That của BLACKPINK chính thức được "thả xích" vào ngày 26/6 sau thời gian dài chờ đợi. Với sức ảnh hưởng không hề nhỏ của các cô nàng nhà YG, MV đã nhanh chóng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ trên toàn thế giới.

Không chỉ công phá các bảng xếp hạng, lập kỷ lục về lượt view, How You Like That của BLACKPINK còn trở thành ca khúc được nhiều người hâm mộ cũng như các nghệ sĩ chọn cover và dance cover. T.O.P của BigBang cũng không nằm ngoài cuộc vui này.

VOH-TOP-hoa-than-thanh-blackpink-anh1

Vào ngày 20/7, T.O.P thu hút nhiều sự chú ý khi chia sẻ một đoạn clip ngắn về MV How You Like That của BLACKPINK. Trong clip, khuôn mặt của các thành viên "Hắc Hường" đã bị hoán đổi bằng gương mặt của T.O.P khiến cư dân mạng không nhịn được cười. Đoạn video vui nhộn ghép các phân đoạn trong How You Like That và T.O.P "biểu diễn" với nhiều màu tóc màu cùng các kiểu trang phục khác nhau. 

VOH-TOP-hoa-than-thanh-blackpink-anh2

Được biết, video ban đầu được tạo bởi một tài khoản người hâm mộ trên Instagram. Mặc dù được chỉnh sửa nhưng cảnh quay trông rất tự nhiên, mượt mà và không khiến người nhìn khó chịu. Có thể thấy gương mặt của T.O.P cũng khá hòa hợp khi được ghép vào gương mặt của BLACKPINK. Đồng thời, nhờ thần thái cool ngầu của T.O.P mà trông anh rất hợp với concept của How You Like That.

VOH-TOP-hoa-than-thanh-blackpink-anh3

VOH-TOP-hoa-than-thanh-blackpink-anh4

Xem thêm: BLACKPINK lập loạt kỷ lục ‘vô tiền khoáng hậu’ với ‘How You Like That’, đưa cổ phiếu YG tăng vọt

Sau khi xem qua đoạn clip, người hâm mộ của T.O.P đã bày tỏ sự thích thú và cho rằng anh là thành viên thứ 5 của BLACKPINK. Họ để lại một số bình luận như: "Anh thật thần thánh", "Thành viên thứ 5 của BLACKPINK đây rồi", "Hài hước quá đi mất"...

T.O.P luôn được biết đến với tính cách hài hước mặc dù anh có vẻ ngoài hết sức lạnh lùng. Nam rapper có nhiều biểu cảm "khó đỡ" lại hay pha trò khiến ai cũng phải bật cười. Không chỉ ngoài đời, T.O.P còn là "thánh sống ảo" trên mạng xã hội khi rất đam mê đăng ảnh đồ nội thất, tranh nghệ thuật hay ảnh vui nhộn của nhóm. Chắc hẳn những ai ấn theo dõi anh chàng trên Instagram cũng phải suy nghĩ lại về việc bỏ theo dõi sau khi bị tiếng chuông thông báo liên hồi.

VOH-TOP-hoa-than-thanh-blackpink-anh5
Những bức ảnh ngộ nghĩnh của T.O.P trên mạng xã hội.

VOH-TOP-hoa-than-thanh-blackpink-anh6
T.O.P đã đăng bức ảnh ghép của mình và G-Dragon để chúc mừng cậu em cùng nhóm xuất ngũ.

Xem thêm: T.O.P (BIGBANG) lộ ảnh hẹn hò nữ tân binh nhà SM, ‘đàn gái’ lần này được fan nhiệt tình ủng hộ?

Sau khi trải qua scandal xôn xao và xuất ngũ, T.O.P hiện vẫn chưa có bất kì hoạt động nghệ thuật nào. Tuy nhiên, anh đã quyết định tái ký hợp đồng với YG Entertainment cùng với các thành viên còn lại G-Dragon, Taeyang và Daesung. Mong rằng người hâm mộ sẽ sớm được nhìn thấy BigBang trên sân khấu.

VOH-TOP-hoa-than-thanh-blackpink-anh7

Trong khi đó MV How You Like That của BLACKPINK đã trở thành video âm nhạc của các nhóm nhạc Kpop đạt 300 triệu lượt xem nhanh nhất.


 
Xem thêm: