Chỉ nhờ một chiếc vòng tay, V (BTS) đã giúp cả cửa hàng handmade vực dậy

(VOH) - Chủ cửa hàng cho biết: 'Sức mạnh của BTS là khổng lồ' khi V đã sử dụng sản phẩm của cô và góp phần giúp cửa hàng tăng doanh thu.

Vào ngày 14/4, Arirang đã đăng tải đoạn clip phỏng vấn cùng Choi Changnam, chủ cửa hàng handmade, người đã tạo nên những chiếc vòng đeo tay được V (BTS) yêu thích. Khi bắt đầu trò chuyện, nhà thiết kế đã tự hào giới thiệu một số bộ sưu tập được V sử dụng. Cô cho biết: "Chúng tôi phát hiện ra V đã đeo vòng tay của chúng tôi kể từ album đầu tay của cậu ấy".

VOH-vong-tay-handmade-anh1
V và những chiếc vòng tay handmade quen thuộc.

Khi được hỏi rằng làm thế nào để biết được V đeo vòng tay ở cửa hàng của cô thì Choi Changnam cho biết một nhân viên đã kể lại với cô. Dù đây là một cơ hội để quảng bá, tuy nhiên nhà thiết kế cho rằng ban đầu cô hoàn toàn không có ý định quảng cáo sản phẩm của mình bằng hình ảnh của V. 

Cô nói: "Tôi đã nói không với việc này nhưng có một nhân viên trong cửa hàng là ARMY, cô ấy đã đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội cùng với hashtag vòng tay của chúng tôi. Việc này bất ngờ được lan rộng và trở thành một chủ đề hot".

VOH-vong-tay-handmade-anh2
Bài đăng của cửa hàng về việc V đã đeo vòng tay của mình.

Được biết, sau khi nhìn thấy hình ảnh của V, những chiếc vòng tay handmade này đã lập tức hết hàng và giúp cửa hàng tăng doanh thu. Nhà thiết kế Choi Changnam tiết lộ rằng V đã cứu cô trong lúc mình đang vật lộn với công việc kinh doanh. Cô nói: "Chúng tôi rất biết ơn V khi mà chúng tôi đang đối mặt với những tình huống vô cùng bất lợi tưởng chừng như không thể vượt qua". 

Cô chia sẻ thêm: "Chúng tôi không ngừng copycats (mô hình startup sao chép). Máy móc đã sản xuất hàng chục ngàn mỗi ngày và với giá cực thấp. Đó là một tình huống khó khăn để vượt qua. Vì vậy, chúng tôi đã nói "Hãy thử lần cuối cùng". Sau đó, chúng tôi đã mở ba cửa hàng ở Apgujeong và tự nhủ: "Chúng ta đã cố gắng hết sức, bây giờ chúng ta hãy đi theo những cách riêng biệt"".

VOH-vong-tay-handmade-anh3
Chủ cửa hàng đã cảm thấy biết ơn vì V đã giúp cô vượt qua khó khăn.

Tuy nhiên không ngờ rằng, "Ngay khi chúng tôi chuẩn bị nói lời chia tay, hình ảnh Taehyung BTS với những chiếc vòng đủ kiểu và nhiều màu sắc lại xuất hiện. Đó dường như là một tia hi vọng trước khi mọi thứ trực chờ khép lại. Thế nên, chúng tôi gọi anh ấy là V-light".

VOH-vong-tay-handmade-anh4
Có rất nhiều lại vòng tay handmade do Choi Changman thiết kế được V yêu thích.

VOH-vong-tay-handmade-anh5
Các thành viên khác của BTS cũng lựa chọn vòng tay ở đây làm phụ kiện

V (BTS) tiết lộ ý nghĩa của tên hội bạn thân Wooga cùng Park Seo Joon và Choi Woo Sik: (VOH) - Biết đến hội Wooga nức tiếng trong Kbiz đã lâu nhưng bạn có biết ý nghĩa thật sự sau cái tên này?
V (BTS) khoe clip nhảy thú vị nhưng đôi chân 'cực phẩm' bất ngờ lọt top trending: (VOH) - Quả nhiên V luôn chứa đựng sức hút mạnh mẽ, đến cả đôi chân của anh chàng cũng có thể dễ dàng lên top trending thế này.