Chuyện tình đẫm nước mắt của cặp sao Việt: vừa cầu hôn được 10 ngày thì bạn trai đột ngột qua đời 

VOH - Cứ ngỡ sắp sửa tiến đến hôn nhân, nào ngờ nam diễn viên Hải Đăng ra đi mãi mãi khiến Kim Hoàng như chết lặng. 

Trong tập 4 vừa lên sóng của chương trình Vali Cảm Xúc, diễn viên Kim Hoàng đã có dịp trải lòng về biến cố bạn trai qua đời cách đây 3 năm.

Chuyện tình đẫm nước mắt của cặp sao Việt Vừa cầu hôn được 10 ngày thì bạn trai đột ngột qua đời 6
Kim Hoàng xuất hiện xinh đẹp tại Vali Cảm Xúc - Ảnh: chụp màn hình

Hải Đăng và Kim Hoàng quen biết nhau từ những ngày chập chững theo nghề diễn. Vì còn trẻ, cả hai chưa có kinh nghiệm và không nhận được nhiều vai diễn trong thời gian đầu. Thế nhưng Kim Hoàng và Hải Đăng không từ bỏ, cặp đôi luôn động viên, hỗ trợ đối phương vượt qua. Có những lúc khó khăn đến mức phải ăn chung một gói mì tôm nhưng hai diễn viên vẫn kiên trì cùng nhau làm nghề. 

Chuyện tình đẫm nước mắt của cặp sao Việt Vừa cầu hôn được 10 ngày thì bạn trai đột ngột qua đời 8
Cặp sao đồng hành từ những ngày đầu bước chân vào nghề - Ảnh: internet

Hẹn hò từ năm 2019, sau 3 năm đồng hành, Hải Đăng quyết định cầu hôn bạn gái trong chuyến du lịch ở Sapa. Kim Hoàng còn nhớ như in câu hỏi của bạn trai vào ngày ấy: “Em có đồng ý làm vợ, cùng anh đi suốt quãng đời còn lại không?”. Cô đồng ý ngay lập tức với niềm hạnh phúc ngập tràn và bắt đầu nghĩ về tương lai, lên kế hoạch cho đám cưới của hai người. 

Chuyện tình đẫm nước mắt của cặp sao Việt_ Vừa cầu hôn được 10 ngày thì bạn trai đột ngột qua đời 3
Khoảnh khắc Hải Đăng cầu hôn Kim Hoàng vào năm 2021 - Ảnh: internet

Mười ngày sau, Hải Đăng về ra mắt gia đình bạn gái ở Khánh Hòa và tính chuyện cưới xin. Bi kịch thay, vào chiều hôm đó, Hải Đăng đã bị sóng cuốn ra xa khi cùng Kim Hoàng đi tắm biển. Dù được cứu và đưa vào bờ nhưng nam nghệ sĩ vẫn không qua khỏi. 

Đau đớn trước sự ra đi đột ngột của chồng tương lai, nữ diễn viên gục ngã. Kim Hoàng xin phép mẹ ruột của Hải Đăng cho cô ở nhà anh đến 49 ngày để lo liệu như một người vợ. Sau 49 ngày, Kim Hoàng xin ở thêm đến 100 ngày và một thời gian sau đó. 

Chuyện tình đẫm nước mắt của cặp sao Việt_ Vừa cầu hôn được 10 ngày thì bạn trai đột ngột qua đời 4
Nữ nghệ sĩ nghẹn ngào ôm di ảnh chồng sắp cưới trong tang lễ - Ảnh: internet 

Vì nhớ Hải Đăng, Kim Hoàng thường xuyên đến thăm mộ anh để thoả nỗi lòng. Đến sinh nhật nam diễn viên, cô mua bánh kem và trang trí ảnh hai người chụp chung để chúc mừng. 

Mất mát là thế, nhưng Kim Hoàng thậm chí còn bị chỉ trích ở thời điểm đó vì có người cho rằng cô dùng cái chết của Hải Đăng nhằm đánh bóng tên tuổi mình. Có khán giả còn bảo cô làm vậy để lấy lòng thương.

Chuyện tình đẫm nước mắt của cặp sao Việt_ Vừa cầu hôn được 10 ngày thì bạn trai đột ngột qua đời 2
Mỗi lần sinh nhật Hải Đăng cô đều mua bánh kem chúc mừng dù anh đã qua đời - Ảnh: internet

Kim Hoàng cho biết, hiện cô đã vượt qua tất cả, mặc kệ mọi lời thị phi và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, yêu thương bản thân nhiều hơn.

Tại chương trình Vali Cảm Xúc, Kim Hoàng đem theo món quà kỷ niệm mà Hải Đăng tặng cô nhân dịp sinh nhật đầu tiên. Đó là một quả cầu thuỷ tinh với hoa hồng màu xanh nằm bên trong. Vì là vật quý giá còn sót lại từ cố diễn viên Hải Đăng nên được Kim Hoàng cất kỹ, sau 6 năm chỉ lấy ra ngắm vài lần. 

Chuyện tình đẫm nước mắt của cặp sao Việt_ Vừa cầu hôn được 10 ngày thì bạn trai đột ngột qua đời 5
Nữ diễn viên khoe kỷ vật do Hải Đăng tặng - Ảnh: chụp màn hình

Cô kể: "Vì không muốn tốn kém nên tôi chỉ đồng ý nhận một lần. Sinh nhật ở 2 năm sau đó tôi không nhận quà mà cùng anh đến quán quen để ăn, đi dạo ở công viên. Nhưng tới lần sinh nhật thứ 4 thì không còn cơ hội, tôi chỉ đón sinh nhật một mình. Tôi mua bánh kem lên thăm nhưng không thể nhìn thấy anh nữa. Rồi tôi đến quán cũ ăn một mình, mọi thứ như cũ nhưng cảm xúc không còn như trước."

Kim Hoàng nói cô thay đổi nhiều nhau cú sốc năm đó, giờ đây mạnh mẽ hơn và chuyên tâm theo đuổi sự nghiệp. Nữ diễn viên cũng hy vọng khán giả sẽ yêu thương và nhớ đến cô nhiều hơn trong thời gian tới. 

Chuyện tình đẫm nước mắt của cặp sao Việt_ Vừa cầu hôn được 10 ngày thì bạn trai đột ngột qua đời 1
Mong rằng Kim Hoàng sẽ phát triển và được yêu mến hơn nữa trong những năm tới - Ảnh: FBNV

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.