Con gái bác bỏ tin đồn Lý Tiểu Long qua đời vì ma túy

VOH - Con gái Shannon Lee lên tiếng làm rõ những tin đồn tiêu cực và hàng loạt thuyết âm mưu về cái chết của ngôi sao Lý Tiểu Long. 

Vào ngày 23/4, Shannon Lee, con gái duy nhất của ngôi sao Lý Tiểu Long chia sẻ trên tờ Fox News rằng dạo gần đây bỗng nhiên xuất hiện rất nhiều tin đồn rằng Lý Tiểu Long là người xấu, luôn kiêu ngạo và hay tức giận. 

Đối diện nhiều nguồn tin bất thiệt về ba mình, Shannon Lee cho biết: "Mỗi người đều có lúc tức giận. Tôi không nói cha mình chẳng bao giờ tức giận. Tôi biết, đặc biệt là khi ông ấy còn trẻ, ông ấy có thể nóng nảy. Nhưng tính khí nóng nảy và sự tức giận của ông ấy nhiều khi sinh ra từ sự thất vọng. Thất vọng với cách ông ấy bị đối xử hoặc thất vọng với việc mọi người hứa hẹn nhiều điều nhưng lại không thực hiện được".

 Con gái bác bỏ tin đồn Lý Tiểu Long chết vì ma túy5
Con gái tươi tắn bên tượng sáp của Lý Tiểu Long - Ảnh: Internet

Con gái nam tài tử nói rằng Lý Tiểu Long là một người rất tự tin, thế nên đôi lúc bị nhầm lẫn thành kiêu ngạo. Ngôi sao huyền thoại bị đánh giá bởi nhiều người không hiểu ông ấy và chỉ tiếp xúc trong khoảng thời gian ngắn. Cho nên những nhận định tiêu cực này đưa ra là không hợp lý. 

Khi đang là một ngôi sao võ thuật nổi tiếng toàn thế giới, vào năm 1973, Lý Tiểu Long qua đời. Cái chết của ông khiến công chúng bàng hoàng, gia đình đau buồn vô hạn. 

Theo đó, nguyên nhân ra đi của cố tài tử được thông báo là do dị ứng với thuốc giảm đau nhưng vẫn khán giả vẫn nghi ngờ rằng có “thuyết âm mưu” trong cái chết của Lý Tiểu Long vì ông ra đi quá đột ngột. 

 Con gái bác bỏ tin đồn Lý Tiểu Long chết vì ma túy1
Lý Tiểu Long mất khi vừa tròn 32 tuổi, bỏ lỡ tương lai xán lạn phía trước - Ảnh: Internet

Một số người cho rằng sao Long Tranh Hổ Đấu chết vì sử dụng ma tuý quá nhiều và đã bị che đậy.

Ngoài ra, hàng loạt các giả thuyết cũng nêu ra như: ông bị người tình đầu độc vì ghen tuông, bị các băng nhóm khác sát hại, bị nguyền rủa…

Thậm chí, vào năm 1993, con trai của nam tài tử là diễn viên Brandon Lee (Lý Quốc Hào) qua đời trên phim trường khiến các tin đồn bùng nổ một lần nữa. 

 Con gái bác bỏ tin đồn Lý Tiểu Long chết vì ma túy7
Con trai của huyền thoại võ thuật cũng qua đời ở độ tuổi 28 - Ảnh: Internet

Shannon Lee khẳng định rằng ba cô qua đời không liên quan đến ma tuý, đồng thời những lời bịa đặt đó càng nói chỉ càng chứng tỏ rằng ông là một phần ký ức không thể quên của mỗi khán giả. 

Khi Lý Tiểu Long qua đời, Shannon Lee chỉ vừa 4 tuổi. Cô thừa nhận mình nhớ về ba rất mơ hồ nhưng ông luôn hiện diện trong tâm trí cô, Shannon luôn cảm nhận được cảm giác an toàn, ngập tràn yêu thương mà ba mang lại. 

 Con gái bác bỏ tin đồn Lý Tiểu Long chết vì ma túy6
Shannon Lee lớn lên trong vòng tay mẹ, thiếu vắng tình thương của ba - Ảnh: Internet

"Trong quá trình trưởng thành, tôi bối rối, không hiểu tại sao cảm thấy mình hiểu rõ người này sâu sắc đến vậy, dù ký ức của tôi không rõ ràng lắm", cô chia sẻ.

Shannon Lee hay là Lý Hương Ngưng, là con gái duy nhất của Lý Tiểu Long và Linda Lee Cadwell, cô sinh năm 1969.

Shannon Lee là một diễn viên, võ sĩ và hiện là doanh nhân. Con gái của huyền thoại từng tham gia một số bộ phim: Enter The Eagles, Epoch, Lessons For An Assassin… 

 Con gái bác bỏ tin đồn Lý Tiểu Long chết vì ma túy3
Cô cũnng nối nghiệp ba mình trở thành diễn viên khi lớn lên - Ảnh: Internet

Bắt đầu từ năm 30 tuổi, Shannon đã bảo vệ di sản của ba và sáng lập quỹ Bruce Lee Foundation với mẹ. Cô cũng là nhà sản xuất của bộ phim tiểu sử The Legend of Bruce Lee (2008) và phim tài liệu How Bruce Lee Changed The World kể về cuộc đời, sự nghiệp của Lý Tiểu Long.

 Con gái bác bỏ tin đồn Lý Tiểu Long chết vì ma túy2
Shannon và mẹ trong một sự kiện cách đây vài năm - Ảnh: Internet

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371