Dàn diễn viên Thái Lan đài CH3 rủ nhau trở lại với những dự án trở lại trong năm 2022

(VOH) - Có vẻ như năm 2022 sắp tới sẽ là một năm đổ bộ của dàn sao nhà 'Bác Ba' với những dự án hấp dẫn được nhiều khán giả mong chờ.

Sắp kết thúc năm 2021, các ngôi sao trực thuộc nhà đài CH3 đang "chạy nước rút" cho những dự án trong năm nay để chuẩn bị bước sang năm mới cùng loạt dự án mới. Hãy cùng xem qua năm 2022 sẽ là năm trở lại của những diễn viên cùng các tác phẩm nào và cùng "đặt gạch" hóng những bộ phim mới hấp dẫn này nhé!

1. Anne Thongprasom

Dàn diễn viên Thái Lan đài CH3 đồng loạt trở lại với những dự án trở lại trong năm 2022 1
 

Trong khi phim Are We Alright? (Hạnh Phúc Của Carat) còn đang lên sóng thì "chị đại" Anne Thongprasom đã khiến dân tình xôn xao trước bộ phim truyền hình mới Sup Tar 2550 vào năm sau. Trong tác phẩm sắp tới, Anne Thongprasom sẽ sóng đôi cùng nam tài tử Ken Theeradeth. Đây là cuộc hội ngộ được mong đợi từ lâu của hai ngôi sao hàng đầu Tbiz này.

2. Bella Ranee

Dàn diễn viên Thái Lan đài CH3 đồng loạt trở lại với những dự án trở lại trong năm 2022 2
 

Không nói ngoa khi Bella Ranee chính là ngôi sao hoạt động chăm chỉ nhất làng giải trí Thái Lan khi nữ diễn viên liên tục tham gia phim mới và năm 2022 cũng không ngoại lệ. Hiện tại, Bella Ranee đang quay bộ phim cổ trang mới Love Destiny 2 cùng với Pope Thanawat. Được biết đây là phần 2 của bom tấn đình đám Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh vào năm 2018. 

Là một nữ diễn viên được tin tưởng bởi khả năng diễn xuất cùng với việc chọn kịch bản, thế nên khi thấy phim mới của Bella Ranee thì người hâm mộ lại trông đứng trông ngồi. Đặc biệt, phim mới này còn là màn tái hợp giữa Bella Ranee và Pope Thanawat, thế nên mức độ trông chờ càng được tăng lên gấp đôi.

Xem thêm: Bella Ranee và các diễn viên Thái Lan được đề cử Nữ chính xuất sắc nhất tại Zoom Dara Awards 2021

3. Yaya Urassaya

Dàn diễn viên Thái Lan đài CH3 đồng loạt trở lại với những dự án trở lại trong năm 2022 3
 

Sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh, có lẽ rất nhiều người đang chờ sự trở lại của người đẹp Yaya Urassaya. Yaya Urassaya sẽ có 2 bộ phim truyền hình mới Lai Kinnaree (Thước Vải Se Duyên) và Bad Romeo (Vì Em) vào năm tới. Thực chất hai bộ phim này đã được khởi quay từ lâu nhưng lại bị "đắp chiếu" trong một thời gian dài.

Xem thêm: Những dự án phim Thái Lan bị 'đắp chiếu' trong thời gian dài khiến fan chờ đợi mỏi mòn

Trong Lai Kinnaree, nữ diễn viên sẽ tiếp tục nên duyên cùng với nam thần Nadech Kugimiya. Còn trong Bad Romeo thì Yaya Urassaya sẽ được "gả" cho Mario Maurer, đây cũng là lần đầu tiên cả hai cùng đảm nhận vai chính trong một dự án phim truyền hình.

Xem thêm: Yaya Urassaya và gia tài phim ảnh đắt giá, bạn biết được bao nhiêu tác phẩm của cô nàng?

4. Kimmy Kimberley 

Dàn diễn viên Thái Lan đài CH3 đồng loạt trở lại với những dự án trở lại trong năm 2022 4
 

Nếu như năm 2021, Kimmy Kimberley đã nhận được sự công nhận cùng những lời khen ngợi có cánh sau màn thể hiện trong Song Sanaeha (Hai Thế Giới), thì sắp tới đây cô lại được mong chờ khi sớm trở lại với bộ phim truyền hình mới Mor Luang (Ngự Y). 

Mor Luang được giới thiệu là phần 2 của Thong Aek: The Herbal Master (Thầy Lang Trúng Mánh) vào năm 2019. Tuy nhiên, phim sẽ lấy bối cảnh khác và mang đến một câu chuyện hoàn toàn mới. Đặc biệt, Kimmy Kimberley sẽ tiếp tục sóng đôi cùng Mario Maurer, một sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn.

Xem thêm: Các cặp sao Thái và những màn tái hợp đáng mong chờ trên màn ảnh nhỏ trong thời gian tới

5. Taew Natapohn

Dàn diễn viên Thái Lan đài CH3 đồng loạt trở lại với những dự án trở lại trong năm 2022 5
 

Cuối năm 2021, Taew Natapohn đã xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với bộ phim hành động Thái Lan Game Lah Torrachon (Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác) cùng với Mark Prin. Được biết, Taew Natapohn sẽ tham gia bộ phim truyền hình mới remake có tên Karn Kritsana (Nhánh Trầm) cùng với Nadech Kugimiya.

6. Bow Maylada

Dàn diễn viên Thái Lan đài CH3 đồng loạt trở lại với những dự án trở lại trong năm 2022 6
 

Từ ngày đầu quân cho CH3, Bow Maylada trở nên đắt show và ngày càng nổi tiếng hơn. Nữ diễn viên sẽ có một bộ phim truyền hình mới Tai Ngao Tawan với nam diễn viên hàng đầu Mark Prin. Ngoài ra, Bow Maylada còn tiết lộ rằng cô sẽ có một bộ phim truyền hình khác do Anne Thongprasom sản xuất.

Xem thêm: Bow Maylada được cho là có số hưởng khi toàn đóng cặp cùng nam thần 'xịn sò' của đài CH3

7. Ken Theeradeth

Dàn diễn viên Thái Lan đài CH3 đồng loạt trở lại với những dự án trở lại trong năm 2022 7
 

Ken Theeradeth sẽ gặp lại Anne Thongprasom trong Sup Tar 2550 sau 11 năm. Sự kết hợp giữa hai ngôi sao tài năng này đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Ngoài ra, còn có tin đồn rằng Ken Theeradeth và Anne Thongprasom sẽ tái hợp trong dự án Thế Giới Hôn Nhân được làm lại từ siêu phẩm xứ Hàn. Tuy nhiên, hiện tại thông tin vẫn chưa được xác nhận.

8. Pope Thanawat

Dàn diễn viên Thái Lan đài CH3 đồng loạt trở lại với những dự án trở lại trong năm 2022 8
 

Pope Thanawat đang quay bộ phim truyền hình cổ trang mới Love Destiny 2 với "người tình màn ảnh" Bella Ranee. Trong phần mới này, nam diễn viên sẽ đóng cùng lúc 3 nhân vật khác nhau. Đây được xem là một vai trò đầy thử thách đối với anh, nhưng với khả năng của mình thì có lẽ Pope Thanawat sẽ không khiến khán giả phải thất vọng.

Để bù lại cho năm 2021 khá yên ắng, đến năm 2022 ngoài Love Destiny 2 thì Pope Thanawat còn tham gia vào phim mới Poo Yai Lee Gub Nang Ma (Chuyện Tình Nàng Hậu Họ Mã). Bạn có mong chờ vào sự trở lại của Pope Thanawat vào năm sau?

9. Nadech Kugimiya

Dàn diễn viên Thái Lan đài CH3 đồng loạt trở lại với những dự án trở lại trong năm 2022 9
 

Nadech Kugimiya đã gặt hái được thành công nhất định cũng như nhận được nhiều tình cảm của khán giả thông qua bộ phim Monrak Nong Phak Kayaeng (Bùa Yêu Trong Vũng Ngò Ôm) đóng cùng Bow Maylada vào năm 2011.

Nadech Kugimiya đang quay bộ phim truyền hình thời kỳ mới Lai Kinaree (Thước Vải Se Duyên) với bạn gái Yaya Urassaya. Ngoài ra, nam diễn viên sẽ tái hợp với Taew Natapohn trong Karn Kritsana (Nhánh Trầm).

10. Mario Maurer

Dàn diễn viên Thái Lan đài CH3 đồng loạt trở lại với những dự án trở lại trong năm 2022 10
 

Mario Maurer cũng bận rộn chuẩn bị cho sự trở lại vào năm 2022. Dự án tiếp theo của Mario Maurer được cho là một mùa mới của bộ phim truyền hình nổi tiếng Thong Aek: The Herbal Master (Thầy Lang Trúng Mánh). Phim có tên là Mor Luang (Ngự Y) và nam diễn viên cũng sẽ tái hợp với Kimmy Kimberley trong bộ phim truyền hình mới này.

Hơn nữa, Mario Maurer cũng đang quay bộ phim truyền hình mới Bad Romeo (Vì Em) cùng với Yaya Urassaya. Sau 2 năm không xuất hiện trên truyền hình, nhiều người đã rất mong chờ được nhìn thấy Mario Maurer. Đặc biệt, cả hai dự án mới này nam diễn viên đều kết hợp với hai nữ diễn viên hàng đầu CH3, thế nên người hâm mộ cũng bày tỏ sự phấn khích và nôn nao.

11. Mark Prin

Dàn diễn viên Thái Lan đài CH3 đồng loạt trở lại với những dự án trở lại trong năm 2022 11
 

Nếu phía nữ có Bella Ranee thì phía nam có Mark Prin, nam diễn viên luôn nỗ lực đóng phim không ngừng nghỉ qua từng năm. Nam diễn viên điển trai sẽ tham gia 2 bộ phim truyền hình mới trong năm tới. Phim đầu tiên là Tai Ngao Tawan mà anh ấy sẽ đóng cùng với Bow Maylada. Ngoài ra, Mark Prin sẽ có một bộ phim truyền hình mới Prom Majaree Seedum với Yaya Urassaya vào năm tới.

12. James Jirayu

Dàn diễn viên Thái Lan đài CH3 đồng loạt trở lại với những dự án trở lại trong năm 2022 12
 

Năm 2022, James Jirayu sẽ chào sân khán giả với hai dự án phim mới. Nam diễn viên gần như đã quay xong bộ phim truyền hình mới Pitsawart Kartagame (Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu) cùng với Gina Yeena. Năm tới, anh ấy cũng sẽ có một bộ phim truyền hình mới Matalada (Cô Nàng Matalada) với Toey Jarinporn.

Xem thêm: Có thể bạn chưa biết, 3 nam diễn viên điển trai xứ chùa Vàng lại có cùng tên thật là Jirayu

13. James Ma

Dàn diễn viên Thái Lan đài CH3 đồng loạt trở lại với những dự án trở lại trong năm 2022 13
 

Sau thành công của Song Sanaeha (Hai Thế Giới) trong năm 2021, James Ma càng nhận thêm nhiều tình cảm của khán giả. Nam diễn viên quyến rũ sẽ sớm quay bộ phim truyền hình mới Prao Ruk (Duyên Đã Định) cùng với nữ diễn viên đang lên Pie Rinrada.