Dàn sao Việt hội tụ tại sự kiện chào đón SEA Games 31 tại Huế

(VOH) – Buổi hòa nhạc ‘Xin Chào Sea Games’ đã diễn ra vô cùng náo nhiệt dẫu trong thời tiết mưa to, gió lớn tại cố đô.

Chỉ còn hơn 1 tuần, Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 đang được người dân cả nước trông đợi sẽ được tổ chức tại Việt Nam. Theo đó chuỗi sự kiện âm nhạc Xin Chào SEA Games vừa dừng chân tại thành phố Huế. Đáng nói, buổi biểu diễn đã diễn ra vô cùng sôi động khi quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng ở khắp mọi miền đất nước.

Đầu tiên, phải nhắc đến nữ ca sĩ Thủy Tiên khi đây là lần đầu tiên cô trở lại Huế sau hơn 1 năm. Nữ ca sĩ đã cháy hết mình cùng khán giả, mặc cho thời tiết đang mưa gió rất to. Thậm chí, Thủy Tiên cho biết cô đã diễn sung đến mức làm rách luôn bộ váy dài. Cô nàng đã thể hiện loạt hit như Stay With Me, Không Thể Giết Chết Em, Em Đã Yêu bằng tất cả nguồn năng lượng của mình để gửi đến khán giả. 

Dàn sao Việt hội tụ tại sự kiện chào đón SEA Games 31 tại Huế 1
 

Trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả tại Huế, Thủy Tiên chia sẻ: "Tiên rất bất ngờ, khoảng tầm 6h trời mưa rất to gió rất lớn, Tiên nghĩ hôm nay chắc không có ai đến xem mình biểu diễn rồi nhưng hôm nay rất là đông. Mọi người dầm mưa đến xem đó là một tình cảm Tiên cảm ơn rất nhiều". Ngoài ra, cô nàng không quên gửi lời chúc may mắn đến các vận động viên chuẩn bị đại diện nước nhà tham gia tranh tài tại SEA Games 31.

xin-chao-sea-games-1
 
xin-chao-sea-games-2
Thủy Tiên cháy hết mình tại buổi diễn dù thời tiết mưa to gió lớn

Không chỉ có vậy, giọng ca mang đậm chất trữ tình của Huế là ca sĩ Hà Thu cũng có mặt tại sự kiện tối qua. Nữ ca sĩ đã cống hiến 2 bài hát vô cùng nổi tiếng là Huế Và EmCòn Chi Nữa Đâu Anh Ơi. Cô nàng được khán giả nhớ tên khi từng giành được ngôi vị Quán quân Tình Bolero 2017.

xin-chao-sea-games-3
 
xin-chao-sea-games-4
Ca sĩ Hà Thu khoe chất giọng Huế trữ tình của mình 

Sự xuất hiện của các rapper làm cho không gian buổi hòa nhạc dường như sôi động và rực lửa hơn gấp bội. Anh chàng Ricky Star đã cháy hết mình với loạt ca khúc đình đám mang đậm âm hưởng riêng như Tình Bạn Diệu KỳLý Cây Bông. Dù trời mưa, nhưng nam rapper người miền Tây vẫn vô cùng lịch sự tiến xuống gần đến khán giả để giao lưu.

xin-chao-sea-games-5
 
xin-chao-sea-games-6
Ricky Star đã cống hiến loạt hit đình đám của anh chàng một cách hết mình

Vào cuối chương trình, là màn biểu diễn vô cùng náo nhiệt và chất chơi của nam rapper bước ra từ Rap Việt mùa 2, Blacka. Anh đã mang đến những giai điệu bùng nổ với Sài Gòn Có Em, Hẹn Thư Sau, Tấm Gương Soi để khép lại đêm nhạc hoành tráng và quy mô lớn tại Huế.

xin-chao-sea-games-6
 
xin-chao-sea-games-7
Nam rapper gạo cội Blacka là người đảm hận vai trò kết show vô cùng rực lửa

Xem thêm: Thủy Tiên và Công Vinh công khai 8 thùng sao kê từ thiện

Sau 2 đêm diễn thành công tại Thành phố Hồ Chí Minh và Huế, Xin chào SEA Games sẽ tiếp tục tổ chức đêm nhạc hoành tráng tại thủ đô Hà Nội vào ngày 17/05, hứa hẹn sôi động không kém khi có sự góp mặt của các sĩ Ali Hoàng Dương, Nguyễn Trần Trung Quân,…

Ảnh: Internet