Dịch Dương Thiên Tỉ khoe mị lực cuốn hút, xuất sắc hoàn thành Thập đại tạp chí chỉ sau Ngô Diệc Phàm

(VOH) - Nối gót đàn anh Ngô Diệc Phàm, Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành gương mặt tiếp theo hoàn thành Thập đại tạp chí khiến người hâm mộ của anh không khỏi phấn khích.

Mới đây, những bức hình nhá hàng cho sự xuất hiện của Dịch Dương Thiên Tỉ trên trang bìa tạp chí Elle số tháng 5 vừa được tung ra khiến người hâm mộ của anh chàng vô cùng thích thú. Trong loạt ảnh được đăng tải, Dịch Dương Thiên Tỉ nhanh chóng “đốn tim” fan với thần thái lạnh lùng cùng vẻ ngoài điển trai cuốn hút của mình.

voh-dich-duong-thien-ti-tap-chi-elle-voh.com.vn-anh1

voh-dich-duong-thien-ti-tap-chi-elle-voh.com.vn-anh2

voh-dich-duong-thien-ti-tap-chi-elle-voh.com.vn-anh3
Dịch Dương Thiên tỉ khoe thần thái lạnh lùng, cuốn hút trên trang bìa tạp chí Elle

Bộ ảnh được thực hiện theo concept lạnh lùng pha chút ma mị, từ cách tạo dáng cho đến biểu cảm gương mặt đều được anh chàng thể hiện vô cùng chuyên nghiệp. Đặc biệt, ánh mắt “biết nói” và mị lực toát ra từ đường nét gương mặt của Dịch Dương Thiên Tỉ càng khiến người xem không thể rời mắt.  Để có thể sở hữu những bức ảnh cực phẩm này trên tay, rất đông người hâm mộ đã chờ đợi sẵn ngay khi thời điểm tạp chí được mở bán.

voh-dich-duong-thien-ti-tap-chi-elle-voh.com.vn-anh4

voh-dich-duong-thien-ti-tap-chi-elle-voh.com.vn-anh5

voh-dich-duong-thien-ti-tap-chi-elle-voh.com.vn-anh6
Dù sở hữu vóc người nhỏ nhắn nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn tự tin tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp

voh-dich-duong-thien-ti-tap-chi-elle-voh.com.vn-anh7

voh-dich-duong-thien-ti-tap-chi-elle-voh.com.vn-anh8
Ánh mắt chính là yếu tố quan trọng tạo nên "mị lực" của Dịch Dương Thiên Tỉ

Đặc biệt, với lần xuất hiện trên trang bìa tạp chí Elle lần này, Dịch Dương Thiên Tỉ đã chính thức hoàn thành Thập đại tạp chí danh giá bao người hằng mơ ước. Để đạt được điều này, bên cạnh độ nổi tiếng, khí chất, tác phẩm, sức hút fan thì không thể không kể đến nguồn tài nguyên thời trang cao cấp mà Dịch Dương Thiên Tỉ đang nắm giữ. Trước đó, đàn anh Ngô Diệc Phàm là gương mặt đầu tiên đạt được thành tích này. Chính vì vậy nên người hâm mộ của Dịch Dương Thiên Tỉ đã vô cùng tự hào trước những nỗ lực không ngừng của anh để có thể đạt được thành công như hiện tại.

voh-dich-duong-thien-ti-tap-chi-elle-voh.com.vn-anh9

voh-dich-duong-thien-ti-tap-chi-elle-voh.com.vn-anh10
Sau Ngô Diệc Phàm, Dịch Dương Thiên Tỉ là gương mặt tiếp theo hoàn thành Thập đại tạp chí

Dịch Dương Thiên Tỉ vốn được biết đến với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nhí TFBoys. Thời điểm nhóm mới ra mắt, anh chàng được nhận xét là có vẻ ngoài kém sắc hơn hẳn các thành viên còn lại. Tuy nhiên, chỉ sau vài năm rèn luyện, Dịch Dương Thiên Tỉ đã ngày càng trưởng thành hơn khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Không chỉ ngày càng thăng hạng về nhan sắc, em út TFboys còn chứng minh được tài năng của mình khi thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn xuất, thời trang,… và đều gặt hái được những thành công nhất định. 

voh-dich-duong-thien-ti-tap-chi-elle-voh.com.vn-anh11
Dịch Dương Thiên Tỉ từng được nhận xét là mờ nhạt trong TFboys

voh-dich-duong-thien-ti-tap-chi-elle-voh.com.vn-anh12
Màn "vịt hóa thiên nga" khiến ai nấy đều không khỏi bất ngờ

voh-dich-duong-thien-ti-tap-chi-elle-voh.com.vn-anh13
Diễn xuất xuất thần của Dịch Dương Thiên Tỉ trong bộ phim điện ảnh đầu tay "Em của thời niên thiếu"

voh-dich-duong-thien-ti-tap-chi-elle-voh.com.vn-anh14
Tạo hình lạnh lùng, khí soái của Dịch Dương Thiên Tỉ trong bộ phim "Nhiệt huyết đồng hành"

Có ai như Dịch Dương Thiên Tỉ, chuẩn bị hàng nghìn phần quà đắt hơn giá vé để tặng fan đi concert: Lịch sử Cbiz lần đầu mới có một người như Dịch Dương Thiên Tỉ, tổ chức concert nhưng lại chuẩn bị hàng nghìn phần quà với giá trị đắt hơn cả tiền vé dành cho fan hâm mộ của mình.
Tiêu Chiến và Dịch Dương Thiên Tỉ tranh nhau ôm hết cúp tại Tencent Entertainment White Paper Awards: Tối qua (7/1), Tencent Entertainment White Paper đã chính thức diễn ra với nhiều hạng mục giải thưởng khác nhau. Tuy nhiên, Dịch Dương Thiên Tỉ và Tiêu Chiến lại chiếm hết spotlight.