Diễm My 9X không hề kém sắc khi đọ sắc cùng Moon Ga Young

VOH - Tối 28/3, hai mỹ nhân của làng giải trí Việt và Hàn bất ngờ xuất hiện chung khung hình trong một sự kiện diễn ra tại Singapore.

Trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của nhãn hàng Tumi, khách mời đến từ Việt Nam là nữ diễn viên Diễm My 9X. Cô nàng đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng nữ diễn viên True Beauty - Moon Ga Young. Hình ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 

diemmy9xmoongayoung003-20240328
Hai nhan sắc nổi bật của làng giải trí "đụng độ nhau"

Diễm My 9X sau khi lên xe hoa vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, quyến rũ. Cô nàng diện set váy ôm sát màu trắng cùng phụ kiện là túi xách của thương hiệu Tumi. Tuy thiết kế trang phục và lối trang điểm của nữ diễn viên không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ để cô khoe trọn vóc dáng, thu hút mọi ánh nhìn. 

diemmy9xmoongayoung004-20240328
Nữ diễn viên nổi bật tại sự kiện

Ngôi sao Hàn Quốc - Moon Ga Young chọn trang phục tone màu đen đối lập với Diễm My 9X. Người đẹp chọn bộ váy dài ôm sát, để lộ phần vai quyến rũ kết hợp với túi xách màu tím làm điểm nhấn để xuất hiện trên thảm đỏ. Nữ diễn viên cũng chọn trang điểm đơn giản và tóc cột cao. Moon Ga Young dự sự kiện với tư cách là đại sứ của nhãn hàng. 

diemmy9xmoongayoung001-20240328
Moon Ga Young (đứng giữa) cùng những khách mời của sự kiện

Khoảnh khắc hai người đẹp Việt - Hàn cùng chụp ảnh tại sự kiện được chính Diễm My 9X đăng tải trên tài khoản Instagram cá nhân của cô. Dù lớn hơn Moon Ga Young đến 6 tuổi nhưng nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn vẫn được khen không hề kém sắc so với đồng nghiệp Hàn Quốc.

Đoạn video ghi lại bằng camera thường càng cho thấy hai mỹ nhân đều xinh đẹp và tỏa sáng, ngang bằng nhau từ đường nét khuôn mặt đến vóc dáng chuẩn chỉnh. 

diemmy9xmoongayoung002-20240328
Video "chất lượng thấp" nhưng nhan sắc của hai mỹ nhân "chất lượng cao"

Sự kiện này còn quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Trong loạt ảnh do Diễm My 9X đăng tải còn có mặt Jacqueline Tiên Nguyễn - gương mặt có sức ảnh hưởng lớn trong làng thời trang. Ngoài ra, Diễm My 9X còn check-in với các diễn viên Thái Lan là Love Pattaranite và Dunk Natachai. 

diemmy9xmoongayoung005-20240328
Dàn khách mời "xịn mịn" của nhãn hàng Tumi

Diễm My 9X sau khi kết hôn không còn tham gia nhiều hoạt động trong giới giải trí. Tuy nhiên, cô nàng được ông xã là Vinh Nguyễn đồng hành trong nhiều khía cạnh của cuộc sống. Nhiều khán giả từng ghen tị với cô khi có cuộc sống hôn nhân như "phú bà". Dịp Tết nguyên đán vừa qua, nữ diễn viên khoe cảnh trang trí trong căn biệt thự tiền tỷ được bố mẹ chồng tặng. 

Diễm My 9X là nữ diễn viên điện ảnh đã tham gia nhiều tác phẩm nổi tiếng như Gái Già Lắm Chiêu, Cô Ba Sài Gòn,.. Nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang nổi bật, cô cũng là gương mặt được nhiều nhãn hàng tại Việt Nam săn đón. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-120624-1754071