Diễn viên Duy Khánh vô tình tiết lộ Hòa Minzy đã kết hôn

(VOH) - Chia sẻ của diễn viên Duy Khánh lại tiếp tục khiến mọi người càng thêm nghi ngờ Hòa Minzy đã âm thầm kết hôn.

Chuyện tình cảm của Hòa Minzy và bạn trai đại gia từ trước đến nay vẫn luôn thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Sau khi Hòa Minzy đột ngột tuyên bố tạm ngưng hoạt động, những tin đồn cô mang thai và bí mật sinh con bắt đầu xuất hiện. Mặc dù vậy nhưng giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp vẫn chưa lần nào lên tiếng cụ thể về việc này.

Mới đây, những lời đồn đoán lại tiếp tục được dấy lên khi diễn viên Duy Khánh có chia sẻ về chuyện chồng con của Hoài Minzy. Cụ thể, nhân dịp sinh nhật của Hòa Minzy, Duy Khánh đã đăng tải ảnh chụp thân thiết với nữ ca sĩ. Đính kèm bức ảnh, Duy Khánh viết: "Ngày xưa em tựa vào vai anh, ngày nay em có chồng em bỏ anh bơ vơ".

VOH-duy-khanh-tiet-lo-hoa-minzy-ket-hon-anh1

Nhiều người cho rằng Duy Khánh đã vô tình tiết lộ Hòa Minzy đã bí mật đám cưới với bạn trai đại gia. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những nghi ngờ, còn sự thật thì còn phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

VOH-duy-khanh-tiet-lo-hoa-minzy-ket-hon-anh2
Duy Khánh và Hòa Minzy là đôi bạn thân thiết trong showbiz Việt.

Trước đó, bạn trai Hòa Minzy cũng đã để lộ chi tiết cả hai đã về chung một nhà khi đăng tải status chúc mừng nữ ca sĩ lọt top 1 trending. Cụ thể, anh cho biết mình đang ngủ thì bị người yêu dọa cho giật mình vì tưởng cháy nhà. "Tự nhiên đang ngủ la om sòm tưởng cháy nhà. Hoá ra cháy mạng. Ra là: Top 1 Trending. Chúc mừng vợ nhé, chồng đi ngủ tiếp đây", bạn trai Hòa Minzy chia sẻ. Đặc biệt, cách xưng hô ngọt ngào của cả hai lại khiến dân tình không khỏi tò mò.

VOH-duy-khanh-tiet-lo-hoa-minzy-ket-hon-anh3

Trong một lần phỏng vấn, Hòa Minzy từng úp mở về chuyện bí mật kết hôn và sinh con. "Em luôn có mong muốn nuôi em trai ăn học, xong xuôi công việc rồi mới nghĩ đến việc kết hôn. Nhưng kết hôn cũng không quan trọng bằng việc sống với người mình yêu. Với cả em muốn có hai đứa con rồi mới kết hôn", cô nói. Mặc dù cho biết mình chưa muốn kết hôn, tuy nhiên điều này vẫn không khiến mọi người ngừng nghi ngờ Hòa Minzy đã lập gia đình.

VOH-duy-khanh-tiet-lo-hoa-minzy-ket-hon-anh4

Karen Nguyễn hết giật bồ Hương Giang lại cướp chồng Hòa Minzy trong ‘Không thể cùng nhau suốt kiếp’: (VOH) - Mặc dù series ADODDA của Hương Giang đã kết thúc, nhưng có lẽ Karen Nguyễn vẫn chưa thể thoát phận ‘tiểu tam’ khi tham gia diễn xuất trong MV mới của Hòa Minzy.
Đề cập chuyện làm thông gia với Bùi Tiến Dũng, Hòa Minzy ngầm thừa nhận đã sinh con trai?: (VOH) - Chỉ với một dòng bình luận, Hòa Minzy tiếp tục làm dấy lên nghi vấn sinh con đầu lòng cho bạn trai doanh nhân.