Định gọi điện cho em trai để tâm sự nhưng IU lại nhận được cái kết quá hụt hẫng

(VOH) - Người hâm mộ cho rằng, trường hợp của chị em nhà IU chính là minh chứng điển hình cho những cặp chị em khác trong gia đình.

Vào ngày 23/4, công ty quản lý của IU đã đăng tải hai tập mới của chương trình Homebody Signal (Tín Hiệu Người Thân) lên kênh Youtube. Đây là một chương trình mới để IU tương tác với những người hâm mộ trong thời gian dịch bệnh. Trong video, IU đã đóng vai một DJ radio và chia sẻ nhiều chuyện với mọi người.

VOH-IU-goi-cho-em-trai-anh1

Trong tập này, IU đã bàn về một người xuất hiện trong tâm trí của cô khi mùa xuân đến. Cô nói: "Thời gian này thật sự không dễ để gặp được người thân hay bạn bè vì phải cách ly xã hội". Khi được yêu cầu hãy gọi cho một người thân nào đó, IU đã suy ngẫm: "Tôi phải liên lạc với ai đây? Tôi không thường xuyên gọi điện cho mọi người".

VOH-IU-goi-cho-em-trai-anh2

Sau khi suy nghĩ một lúc, IU đã quyết định gọi cho một ai đó trong danh bạ của mình, nhưng thật tiếc là người đó không nhận cuộc gọi của cô. IU đã cười và nói: "Được rồi, chúng ta hãy chờ thêm chút nữa". Tuy nhiên, người này vẫn tiếp tục không nhấc máy cho đến khi cuộc gọi kết thúc. IU cảm thấy bất lực và cho biết: "Người đó không nghe máy. Tôi đã gọi cho em trai của mình nhưng em ấy lại không nghe. Tôi nên gọi cho ai tiếp đây? Thật sự không có ai để gọi".

VOH-IU-goi-cho-em-trai-anh3

Lúc này, IU đã khá ngại ngùng và xấu hổ khi cậu em trai lại bơ điện thoại của mình. Tình huống hài hước này đã khiến người hâm mộ không nhịn được cười. Họ cho rằng đây là trường hợp điển hình của các cặp chị em trong gia đình.

Đây cũng không phải lần đầu tiên IU bị cậu em của mình phũ phàng đến thế. Trong một lần, IU từng nói: "Chỉ khi em cho em trai tiền tiêu vặt, nó mới tử tế với em". Trước đó, IU tiết lộ những đoạn tin nhắn với em trai, nhưng có vẻ như chỉ có mình cô nói chuyện vì cậu em rất kiệm lời.

VOH-IU-goi-cho-em-trai-anh4

Em trai của IU tên là Lee Jong Hoon và kém nữ ca sĩ 4 tuổi. Được biết, em của IU rất ngại ngùng và không muốn mọi người biết mình có một người chị nổi tiếng. Cậu từng chuyển trường khi mọi người điều tra ra danh tính của mình. Thậm chí, cậu còn nói dối tên ba mẹ để mọi người không biết mình là em trai của IU. Mặc dù vậy nhưng Jong Hoon cũng rất cẩn thận trong đời sống hàng ngày vì không muốn làm ảnh hưởng đến hình ảnh của chị gái.

VOH-IU-goi-cho-em-trai-anh5

Dù hai chị em có cách tương tác có vẻ như không quan tâm nhau, nhưng thực tế cả hai rất quý mến đối phương. IU từng cho biết cô đã đến Mỹ để tham gia lễ tốt nghiệp của em trai. Được biết, vì lúc nhỏ gia đình khó khăn, IU quyết định không học đại học và theo đuổi con đường ca hát, trở nên nổi tiếng để kiếm tiền với mong muốn em trai được học hành chu đáo hơn.

Khoe ảnh ngày bé, 'em gái quốc dân' IU chứng minh nhan sắc 'đẹp từ trong trứng': (VOH) - Ngay từ khi còn bé, IU đã sở hữu vẻ ngoài xinh xắn nên cũng dễ hiểu khi hiện tại cô đã trở thành một mỹ nhân của Kpop.
Chỉ với ảnh hậu trường, IU cũng bộc lộ khí chất xinh đẹp 'như một nàng tiên': (VOH) - Với những bức ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa, IU đã cho thấy nét đẹp tự nhiên và tươi sáng của mình.