Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022

(VOH) - Đoàn Thiên Ân đã xuất sắc đội chiếc vương miện danh giá trở thành Tân hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022. Người đẹp đang nhận được nhiều kỳ vọng tại đấu trường sắc đẹp quốc tế sắp tới.
Vừa qua, chung kết của Miss Grand Vietnam 2022 đã chính thức diễn ra và nhận được sự quan tâm cực lớn từ các fan hâm mộ sắc đẹp. Bằng tài năng, trí tuệ cũng như khả năng trình diễn tuyệt vời, Đoàn Thiên Ân đã xuất sắc đăng quang ngôi vị hoa hậu danh giá. Các Á hậu còn lại lần lượt là Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Trần Nguyên Minh Thư và Ngô Thị Quỳnh Mai.
doan-thien-an-dang-quang-miss-grang-vietnam-2022
Đoàn Thiên Ân xuất sắc đăng quang Miss Grand Vietnam 2022 trong sự ngỡ ngàng của nhiều khán giả
Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 2
Top 5 thí sinh chung cuộc tại Miss Grand VietNam 2022

Được biết, người đẹp sinh năm 2000 gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo ở phần thi ứng xử trong top 5. Khi được Hà Kiều Anh đặt câu hỏi: "Có ý kiến cho rằng các bạn trẻ ngày nay đang sống thờ ơ, ích kỷ và vô cảm. Em nghĩ gì về điều này?" Không một chút suy nghĩ, Thiên Ân đã tự tin trả lời một cách ngắn gọn, súc tích về vấn đề này. Đoàn Thiên Ân thể hiện quyết tâm cho hành trình được nối gót Thùy Tiên tỏa sáng tại Indonesia vào tháng 10 tới.

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 2
Một trong những yếu tố giúp người đẹp Long An đăng quang là nhờ vào phần thi ứng xử tài tình của mình ở top 5
Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 3
Và thần thái quá tốt qua các vòng thi

Xem thêm: BTC Miss Grand Vietnam 2022 nói gì sau phần thi hô tên của các thí sinh nhận phản ứng tiêu cực?

Từ vòng trang phục dân tộc, chung khảo và cho đến tận đêm nay, Đoàn Thiên Ân đã từng bước tạo nên điểm nhấn của riêng mình và ngày càng được khán giả yêu thích.

doan-thien-an-dang-quang-miss-grang-vietnam-2022-3
Thiên Ân rất biết cách tạo điểm nhấn và được chú ý nhiều hơn qua các vòng thi

Chung kết Miss Grand International 2022 sẽ được diễn ra tại Indonesia vào ngày 25/10 tới đây. Có thể nói, hàng triệu người hâm mộ Việt Nam đang khá lo lắng cho Thiên Ân vì thời gian chuẩn bị để chinh chiến cho quốc tế gần như là không còn. Được biết, cô nàng phải lên đường sang Indonesia vào 04/10 và trải qua hơn 20 ngày tranh tài khốc liệt.

Mặt khác, Thiên Ân cũng nhận được vô số lời ủng hộ từ khán giả vì họ đã trao trọn niềm tin cho cô ngay từ những ngày đầu cuộc thi diễn ra.

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 5
 
doan-thien-an-dang-quang-miss-grang-vietnam-2022-4
Cô nàng không có nhiều thời gian chuẩn bị, Thiên Ân sẽ đáp máy bay sang Indonesia vào 4/10 để bắt đầu hành trình chinh phục vương miện của mình

Thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường Miss Grand International chính là ngôi vị hoa hậu mà Thùy Tiên đang nắm giữ. Vì vậy, người đẹp sinh năm 2000 được người hâm mộ kỳ vọng sẽ thể hiện với "200% sức mình" để tiếp nối thành công của đàn chị. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet