Emma Stone muốn người hâm mộ gọi cô bằng tên thật

VOH - Emma Stone đã nói với người hâm mộ rằng cô ấy thích sử dụng tên thật của mình hơn - Emily Jean Stone.

Trong cuộc phỏng vấn với bạn diễn Nathan Fielder trong The Curse , Stone tiết lộ rằng đồng nghiệp và bạn bè gọi cô bằng tên thật - Emily Jean Stone - và sẽ thích hơn nếu người hâm mộ bắt đầu làm như vậy.

Stone cho biết cô ấy  thích người hâm mô gọi tên thật Getty Images
Stone cho biết cô ấy thích người hâm mô gọi tên thật - Ảnh: Getty Images

Fielder tạm dừng cuộc phỏng vấn để giải thích rằng anh cảm thấy khó khăn khi gọi Stone bằng biệt danh sân khấu của cô vì anh đã quen gọi cô là Emily.

“Trước khi chúng ta tiếp tục, tôi muốn nói điều gì đó. Tên cô ấy là Emily, nhưng cô ấy gọi là Emma một cách chuyên nghiệp. Vì vậy, khi có người không biết cô ấy, tôi sẽ nói Emma. Nhưng từ giờ trở đi tôi sẽ chỉ nói Emily thôi,” anh nói rõ.

Stone, người đã giành được 2 giải Oscar cho vai diễn trong Poor Things hồi đầu năm nay, đã nói thêm: “Bạn có thể nói là Emma. Bạn có thể nói bất cứ điều gì”

Khi được hỏi liệu cô ấy có sửa lời một người hâm mộ đã gọi cô bằng tên thật thay vì Emma hay không, cô trả lời: “Không. Điều đó sẽ rất tuyệt vời. Tôi muốn trở thành Emily.”

Nam diễn viên bộ phim nổi tiếng “La La Land” giải thích rằng mọi người trên trường quay sẽ gọi cô là Emily, nhưng cô gọi là Emma một cách chuyên nghiệp vì tên thật của cô đã được một diễn viên khác trong liên minh SAG-AFTRA lấy.

Emma Stone, 35 tuổi, cho biết cô gặp khủng hoảng về danh tính khi nhận ra mình muốn được biết đến với cái tên Emily, nhưng đã xây dựng sự nghiệp đoạt giải Oscar bằng nghệ danh của mình.

“Tôi đã hoảng sợ cách đây vài năm. Vì lý do nào đó, tôi đã nghĩ, 'Tôi không thể làm được nữa. Cứ gọi tôi là Emily.” Nathan gọi tôi là Em, điều đó dễ dàng hơn,” cô nói với The Hollywood Reporter.

Trở lại tháng 11 năm 2018, Stone nói rằng khi còn trẻ, cô muốn được gọi là Emma theo tên Spice Girl yêu thích của cô, Emma Bunton, còn được gọi là Baby Spice.

“Lớn lên, tôi có mái tóc vàng hoe và tên thật là Emily, nhưng tôi muốn được gọi là Emma vì Baby Spice và đoán xem sao? Bây giờ là tôi,” cô nói trong lần xuất hiện trên The Tonight Show Starring Jimmy Fallon .

Stone nói rõ: “Không nhất thiết là do cô ấy nhưng đúng vậy, vào năm lớp hai, tôi có đến gặp giáo viên vào ngày đầu tiên và yêu cầu cô ấy gọi tôi là Emma không? Vâng, tôi đã làm vậy.”

“Và có phải vì Emma Lee Bunton của Spice Girls không? Đúng vậy,” cô nói thêm.