Giữa nghi vấn Lan Ngọc đón sinh nhật bên Chi Dân, cư dân mạng tiếp tục soi ra bằng chứng quan trọng

(VOH) - Quyết tìm hiểu đến cùng xem có phải Chi Dân đã tặng hoa cho Lan Ngọc trong ngày sinh nhật hay không, người hâm mộ mới đây đã soi ra một chi tiết vô cùng quan trọng.

Tin đồn hẹn hò giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vốn đã xuất hiện từ lâu với hàng loạt bằng chứng được người hâm mộ bắt gặp. Dù vậy nhưng người trong cuộc vẫn quyết giữ im lặng và chưa từng lên tiếng chia sẻ về vấn đề này. Mới đây, nghi vấn tình cảm của cả hai lại tiếp tục rộ lên khiến dân tình không khỏi xôn xao, bàn tán.

Cụ thể vào ngày 4/4 vừa qua cũng là ngày sinh nhật của Ninh Dương Lan Ngọc, cô nàng đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh tự chúc mừng sinh nhật trong căn phòng ngập tràn quà tặng. Trong ảnh, cô nàng diện chiếc đầm trắng tinh khôi , cùng với đó là không gian được trang trí theo tông hồng – trắng vô cùng đáng yêu.

voh-chi-dan-lan-ngoc-tiep-tuc-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh1
Lan Ngọc khoe căn phòng theo tông hồng - trắng vô cùng xinh xắn trong ngày sinh nhật

Mọi chuyện vốn dĩ sẽ không có gì bất ngờ, cho đến khi Chi Dân đăng tải bức ảnh cùng dòng trạng thái hết sức “đáng ngờ”. Trong ảnh, nam ca sĩ ăn diện bảnh bao với set đồ trắng, trên tay là bó hoa hồng vô cùng xinh xắn. Cùng với đó, giọng ca “Làm vợ anh nhé” còn đăng kèm dòng trạng thái: "Có ai muốn nói gì với tui không?"

voh-chi-dan-lan-ngoc-tiep-tuc-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh2
Trùng hợp thay khi Chi Dân cũng đăng ảnh với dress code trắng và hoa hồng trên tay vào cùng thời điểm

Ngay lập tức, hai bức ảnh này liền rơi vào tầm ngắm của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng Chi Dân đang diện cùng dress code với Ninh Dương Lan Ngọc để chúc mừng sinh nhật “bạn gái tin đồn”. Chưa kể, anh chàng còn chu đáo chuẩn bị một bó hoa hồng xinh xắn để phù hợp với không gian căn phòng của Lan Ngọc.

voh-chi-dan-lan-ngoc-tiep-tuc-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh3
Người hâm mộ liền rộn lên nghi vấn Chi Dân tặng hoa cho Lan Ngọc nhân ngày sinh nhật

Quyết không bỏ qua và phải chứng minh cho bằng được, nhiều cư dân mạng sau đó đã phát hiện ra một chi tiết đặt biệt từ video “đập hộp” quà sinh nhật được Lan Ngọc đăng tải trên kênh Youtube. Theo đó, nhiều người phát hiện ra phía sau lưng nữ diễn viên chính là hình ảnh bó hoa hồng giống hệt của Chi Dân đang lấp ló. Sự trùng hợp đến mức khó tin này lại một lần nữa khiến các “thuyền viên” không thể không nghi ngờ.

voh-chi-dan-lan-ngoc-tiep-tuc-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh4
Nhiều cư dân mạng còn soi ra được bó hoa hồng lấp ló trong video khui quà sinh nhật của Lan Ngọc

Tuy nhiên sau đó, Chi Dân đã lên tiếng đính chính rằng đây là bó hoa dành tặng cho cộng đồng fan hâm mộ của mình, vì ngày 1/4 cũng chính là ngày sinh nhật của FC. Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng cho rằng bó hoa trong đoạn video clip của Lan Ngọc có màu sắc đậm hơn so với bó hoa mà Chi Dân đã đăng tải. Mặc dù hiện tại, vẫn còn nhiều ý kiến xoay quanh việc có phải Chi Dân đã tặng hoa cho Ninh Dương Lan Ngọc trong ngày sinh nhật hay không. Nhưng người hâm mộ của cặp đôi chắc hẳn sẽ không từ bỏ công cuộc “đẩy thuyền” của mình. 

voh-chi-dan-lan-ngoc-tiep-tuc-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh5
Xem ra cư dân mạng sẽ còn tiếp tục "đẩy thuyền" cặp đôi này không ngừng

Lan Ngọc mặc áo giống Chi Dân quay Running Man, nhưng Liên Bỉnh Phát lại bị ‘réo tên’ nhiều nhất: Hình ảnh Lan Ngọc diện áo giống hệt của Chi Dân khi đi quay show Chạy đi chờ chi đã khiến khán giả không khỏi hoang mang vì không biết nên 'đẩy thuyền' nào mới đúng.
Lộ bằng chứng Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm ở bên nhau mùa dịch: Theo con mắt của dân mạng, hình ảnh Thiều Bảo Trâm vừa chia sẻ có khung cảnh khá giống với bức hình Sơn Tùng mới đăng lên trang cá nhân ngày 30/3 vừa qua.