HIEUTHUHAI gây chú ý khi bất ngờ tham dự fanmeeting của Hoa hậu Thùy Tiên

(VOH) - Sự kiện họp fan của Thùy Tiên diễn ra vào tối thứ Bảy ngày 24/9. Điều khiến công chúng bất ngờ đó là HIEUTHUHAI và Lê Dương Bảo Lâm đã cùng nhau đến góp vui.

Vào tối 24/9 vừa qua, sự kiện fanmeeting được các fan của Hoa hậu Thùy Tiên trông chờ đã diễn ra vô cùng hoành tráng và vui nhộn tại TPHCM. Cô nàng đã có những phút giây giao lưu thân thiện với người hâm mộ bằng các hoạt động như chơi trò chơi, hát, nhảy.

hieuthuhai-du-fanmeeting-thuy-tien-1
Thùy Tiên đã có những phút giây vui vẻ bên các fan của mình tại sự kiện tối 24/9

Đáng chú ý, sự xuất hiện của 2 khách mời là HIEUTHUHAILê Dương Bảo Lâm được cho là khá bất ngờ và làm cho không khí thêm phần sôi động. Đặc biệt, nam rapper trẻ tuổi đã trình diễn ca khúc Vệ Tinh với màn phụ họa của Thùy Tiên. Tương tác của cả hai nhận được cơn mưa lời khen của cộng đồng mạng.

hieuthuhai-du-fanmeeting-thuy-tien-2
HIEUTHUHAI và Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đến tham dự sự kiện của Hoa hậu Thùy Tiên
hieuthuhai-du-fanmeeting-thuy-tien-3
Anh chàng trình diễn ca khúc mới nhất của mình và được người đẹp phụ họa
hieuthuhai-du-fanmeeting-thuy-tien-4
HIEUTHUHAI và Thùy Tiên "gấp đôi visual" khi đứng cạnh nhau

Ngoài ra, nam danh hài Lê Dương Bảo Lâm cũng tạo nên điểm nhấn của riêng mình với siêu hit Sao hay ra dẻ quá. Không khí tại buổi fanmeeting nhờ màn “pha trò” của anh chàng mà trở nên vui nhộn hơn rất nhiều.

Xem thêm: Nông Thúy Hằng, Thùy Tiên lên tiếng khi bị nghi liên quan đường dây mua bán dâm 15.000 USD

"Lee Min Ho Đồng Nai" gây cười với bài hát Sao Hay Ra Dẻ Quá ngay trên sân khấu

Sau khi tham gia chương trình 2 Ngày 1 Đêm, Thùy Tiên được cho là vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với 2 thành viên của chương trình. Sự xuất hiện của 2 nam nghệ sỹ tại sự kiện fanmeeting lần này càng khẳng định thêm điều đó.

hieuthuhai-du-fanmeeting-thuy-tien-5
Thùy Tiên trong 2 Ngày 1 Đêm
hieuthuhai-du-fanmeeting-thuy-tien-6
Thùy Tiên vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết với HIEUTHUHAI và Lê Dương Bảo Lâm sau khi tham dự chương trình 2 Ngày 1 Đêm

Được biết, fanmeeting là một trong những dự án trong năm 2022 mà nàng Hậu sinh năm 1998 ấp ủ thực hiện để gửi lời tri ân đến người hâm mộ. Tính đến thời điểm hiện tại, Thùy Tiên chính là một trong những “beauty queen” sở hữu lượng fan hùng hậu nhất Vbiz.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)