Hoa hậu Phương Lê ly hôn chồng đại gia

(VOH) - Sau 13 năm chung sống, Hoa hậu Phương Lê bất ngờ thông báo ly hôn chồng đại gia.

Trưa ngày 18/5, Hoa hậu Quý Bà Hòa Bình Thế Giới 2017 Phương Lê bất ngờ công bố tin ly hôn trên trang cá nhân. Theo đó, cô cho biết mình và ông xã doanh nhân đã quyết định chia tay vì không thể tìm được tiếng nói chung trong đời sống vợ chồng.

Đồng thời Phương Lê cũng khẳng định chuyện ly hôn không phải vì xuất hiện người thứ 3. Dù không còn bên nhau nhưng cả hai vẫn sẽ cùng nhau chăm sóc 3 con thật chu đáo, để các con không bị thiếu vắng tình thương của bố mẹ. 

Hoa hậu Phương Lê ly hôn chồng đại gia 1
Hoa hậu Phương Lê thông báo ly hôn chồng đại gia

Trong bài đăng của mình, Phương Lê bộc bạch rằng cô không có gì nuối tiếc về 13 năm qua vì đã có 3 nhóc tì vô cùng đáng yêu, xinh xắn. Sau ly hôn, cô vẫn giữ tâm thế chủ động, bình tĩnh và sẽ tập trung nhiều hơn cho công việc. 

Cụ thể, chia sẻ của Phương Lê như sau: "Phương Lê và Chồng đã cùng nhau nói chuyện chấp thuận sẽ dừng lại mối quan hệ hôn nhân vì cả hai không có tiếng nói chung trong công việc. Dù không còn là vợ chồng nhưng chúng tôi vẫn là gia đình sẽ là những người bạn cùng chăm sóc 3 chim sâu với tình yêu thương chỉ có đong đầy hơn không kém.

Phương Lê khẳng định việc ly hôn không có sự xuất hiện của người thứ ba. Phương Lê hôm nay bước ra từ cuộc hôn nhân thành công với 13 năm hạnh phúc và có 3 chim sâu đáng yêu không có gì nuối tiếc và luôn cảm ơn vì đã có. Giờ Phương Lê chỉ muốn tập trung cho công việc để lo cho 3 con gái! Phương Lê vẫn ở tâm thế chủ động, tự chủ trong cuộc sống phát triển công việc như định hướng đề ra cho bản thân.

Ly hôn không có gì to tát, không có gì trên đời này là mãi mãi . Ly hôn không ghét nhau vẫn vui vẻ nói chuyện vẫn tôn trọng nhau còn đáng quý hơn sống với nhau nhưng tiếng nói khác nhịp!" 

Hoa hậu Phương Lê ly hôn chồng đại gia 2
Nguyên văn chia sẻ của Phương Lê

Phương Lê sinh năm 1979, từng đăng quang Á hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2016, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017. Không hoạt động sôi nổi trong showbiz như nhiều nàng hậu khác, Hoa hậu Phương Lê lui về làm "hậu cung" cho ông xã doanh nhân.

Thời gian đầu mới kết hôn, Phương Lê từng không ít lần vướng tin đồn dựa dẫm vào chồng đại gia. Tuy nhiên cô khẳng định rằng bản thân không hề xin tiền chồng, dù chính chồng cô cũng muốn được chăm lo, cho tiền vợ. 

Hoa hậu Phương Lê ly hôn chồng đại gia 3
Phương Lê từng được ông xã doanh nhân chiều chuộng hết mực
Hoa hậu Phương Lê ly hôn chồng đại gia 4
Cô còn được ông xã thưởng nóng 6 tỷ sau khi giảm cân thành công
Hoa hậu Phương Lê ly hôn chồng đại gia 5
Cuộc sống gia đình viên mãn của Phương Lê

Suốt 13 năm bên nhau, Phương Lê khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn. Sống cùng chòng và ba con trong căn biệt thự rộng hơn 1200m2, cô được mọi người gọi là "Hoa hậu ở nhà 200 tỷ". Thậm chí, hoa hậu Phương Lê từng khiến nhiều người phải há hốc khi tiết lộ được chồng thưởng nóng 6 tỷ vì đã giảm cân thành công. 

Hoa hậu Phương Lê ly hôn chồng đại gia 6
 
Hoa hậu Phương Lê ly hôn chồng đại gia 7
Không chỉ ở nhà 200 tỷ, Phương Lê còn có cuộc sống sung túc, đủ đầy 

Ảnh: FBNV