Idol người Việt Hanni (Newjeans) khiến sao Hàn cũng phải trầm trồ khen ngợi

(VOH) - Có thể nói, nữ idol tân binh Hanni luôn biết cách làm người hâm mộ 'đứng ngồi không yên' mỗi khi xuất hiện.

Cách đây không lâu, nhóm nhạc tân binh Newjeans vừa ra mắt đã gây bão cộng đồng mạng vì nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và đầy mới lạ. Tuy nhiên, một trong số những thành viên được chú ý nhiều nhất nhóm “đàn em BTS” chính là Hanni - nữ thần tượng gốc Việt. 

Vẻ đẹp của Hanni (Newjeans) khiến sao Hàn trầm trồ khen ngợi 1
Hanni gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp

Không chỉ sở hữu nhan sắc ngọt ngào tựa 'nàng thơ", Hanni còn thu hút người hâm mộ bởi profile nổi trội của mình. Nữ ca sĩ sinh năm 2004 mang trong mình dòng máu Việt và có hai quốc tịch Việt - Úc. Trước khi gia nhập vào làng giải trí Hàn, Hanni từng là thành viên của nhóm nhảy AEMINA Dance Crew ở Melbourne. Chính vì vậy, khi được ra mắt cùng với Newjeans, Hanni cũng giữ vai trò là thành viên nhảy chính và sẽ đảm nhận các phần vũ đạo khó của nhóm. 

Vẻ đẹp của Hanni (Newjeans) khiến sao Hàn trầm trồ khen ngợi 2
Cô chính là nữ idol gốc Việt nhận được nhiều sự chú ý bởi tài năng và xinh đẹp

Ngay từ khi debut dưới trướng HYPE Entertainment, Hanni đã thu hút nhiều fans bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng thần thái cuốn hút. Thậm chí, nhan sắc “không phải dạng vừa đâu” của idol gốc Việt còn khiến cả sao Hàn phải “mắt chữ A, mồm chữ O” vì độ hoàn hảo.  

Xem thêm: Danh tính của các cô nàng tân binh NewJeans: Nhóm nhạc có thành viên người Việt Nam có gì đặc biệt

Vẻ đẹp của Hanni (Newjeans) khiến sao Hàn trầm trồ khen ngợi 3
Nhan sắc của tân binh không hề kém cạnh đàn chị

Được biết, một trong những nghệ sĩ Kpop bất ngờ trở thành fan cứng của Hanni không ai khác chính là Eunwoo (cựu thành viên nhóm nhạc Pristin và Hinapia). Bởi chỉ ngay từ khoảnh khắc đầu tiên sau khi người đẹp nhìn thấy những tấm ảnh vừa ra mắt của Hanni, cô đã nhanh chóng đăng tải trên Instagram Story cùng những lời khen cho vẻ đẹp của nữ idol 10x: “Em bé xinh thế này thì chị biết phải làm sao đây…”. Thậm chí, Eunwoo còn hâm mộ vẻ đẹp của giọng ca gốc Việt đến nỗi mong muốn con của mình cũng sở hữu nhan sắc giống Hanni: “Mình mong sau này con gái của mình cũng xinh được như này thì thật tốt quá”.

Vẻ đẹp của Hanni (Newjeans) khiến sao Hàn trầm trồ khen ngợi 4
Eunwoo đã bày tỏ sự hâm mộ đối với Hanni
Vẻ đẹp của Hanni (Newjeans) khiến sao Hàn trầm trồ khen ngợi 5
Thậm chí cô còn đăng hẳn hình ảnh của đàn em lên Instagram

Được biết trước đó, nhóm Newjeans vừa trình làng với công chúng MV được mang tên Attention. Có thể nói, chỉ sau vài giờ phát hành, Attention đã đứng đầu bảng xếp hạng phát trực tuyến theo thời gian thực của Bugs và đưa nhóm nhạc Tân binh Kpop lọt vào bảng các bài hát hàng đầu ở nhiều quốc gia khác nhau, kể cả Việt Nam. 

Chưa dừng lại ở đó, Newjeans đã phá kỷ lục của Le Sserafim khi bán được 440.000 bản Attention và trở thành nhóm nhạc có album đầu tay đạt doanh số tuần đầu tiên ấn tượng nhất.

Xem thêm: Tân binh NEWJEANS debut với MV 'Cookie': giai điệu nhạt nhòa, concept đơn điệu, liệu có xứng đáng kỳ vọng của người hâm mộ?

Vẻ đẹp của Hanni (Newjeans) khiến sao Hàn trầm trồ khen ngợi 6
Trước đó, cả nhóm Newjeans đã có màn đột phá kỉ lục trong bảng xếp hạng âm nhạc Kpop

Hiện tại, Newjeans được đánh giá là “quái vật Kpop” và sẽ khuấy đảo showbiz trong thời gian sắp tới. Chính vì thế, công chúng đang rất mong chờ những màn bùng nổ tiếp theo của các cô nàng tân binh thế hệ mới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.