Kang Dong Won chia sẻ về vai diễn trong 'Bán Đảo', cho biết 'sẽ diễn đến cuối đời'

(VOH) - Bộ ảnh mới của Kang Dong Won vô cùng độc đáo khi không cần chỉnh sửa. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng có buổi phỏng vấn chia sẻ về diễn xuất cũng như vai diễn trong 'Bán Đảo'.

Mới đây, YouTube Life & Style Channel Monotube đã phát hành bộ ảnh mới của Kang Dong Won. Bộ ảnh khá đặc biệt vì đây chính là những bức hình gốc chưa từng đụng qua bất cứ khâu chỉnh sửa nào. Đây là một điều cực kỳ hiếm trong ngành công nghiệp tạp chí và không phải người nổi tiếng nào cũng dám thử sức.

Đồng thời, dù là những khung hình với gam màu đơn sắc như trắng, đen, xám nhưng vẫn không thể dìm được nhan sắc của Kang Dong Won. Mái tóc mềm mại, tư thế thoải mái và biểu cảm khuôn mặt dưới ánh sáng tự nhiên đã tạo nên một Kang Dong Won thật quyến rũ và lôi cuốn.

VOH-kang-dong-won-noi-ve-vai-dien-trong-peninsula-anh1

Trước khi phim điện ảnh Peninsula (Bán Đảo) được ra mắt, Kang Dong Won đã tham gia vào một buổi chụp hình, phát sóng trực tiếp trên YouTube và phỏng vấn với Monotube. Tại đây, Kang Dong Won đã chia sẻ về lý do nam diễn viên đồng ý tham gia Bán Đảo ngay trong lần gặp đầu tiên với đạo diễn Yeon Sang Ho.

Ngoài ra, Kang Dong Won cũng nói về Jung Jung Suk, nhân vật mà anh thủ vai trong Bán Đảo: "Jung Jung Seok là một người bi quan và thất vọng về những người xung quanh. Tôi đã nói chuyện với đạo diễn rất nhiều để kiểm soát cảm xúc của mình sao cho phù hợp với giọng điệu của nhân vật cũng như cách làm phim".

VOH-kang-dong-won-noi-ve-vai-dien-trong-peninsula-anh2

Kang Dong Won cũng chia sẻ thêm rằng thời gian gần đây anh chuẩn bị rất nhiều cho tương lai. Nam diễn viên giải thích: "Tôi đang chuẩn bị để tiến một bước thật dài. Tôi đã làm việc 17 năm với tư cách là một diễn viên và tôi đang chuẩn bị cho 30 đến 40 năm sắp tới. Năm 2004, khi tôi nhận được giải tân binh cho phim Sự Quyến Rũ Của Bầy Sói, tôi đã phát biểu trong lúc nhận giải rằng: 'Tôi sẽ làm việc chăm chỉ cho đến khi tôi chết'. Đến giờ tôi vẫn không thay đổi suy nghĩ, tôi sẽ diễn xuất cho đến hết cuộc đời mình".

Khi được hỏi muốn nói gì với bản thân ngay lúc này, Kang Dong Won đã trả lời: "Hãy mạnh mẽ lên. Bạn có thể làm được! Nếu bạn làm việc chăm chỉ để chịu đựng những thứ ở hiện tại, bạn sẽ có thể làm tốt hơn nữa trong tương lai".

VOH-kang-dong-won-noi-ve-vai-dien-trong-peninsula-anh3

Nam diễn viên cũng chia sẻ những điều anh ấy thực sự muốn làm trong những ngày này nhưng không thể. Anh bộc bạch: "Tôi muốn đi nghỉ dưỡng. Tôi không muốn đi ra nước ngoài, nhưng tôi nghĩ thật tuyệt nếu được đến đảo Jeju hoặc Busan. Nhưng tôi không có thời gian để làm việc đó".

Trước đó, tại buổi họp báo ra mắt phim Bán Đảo, Kang Dong Won cũng có những chia sẻ về cảm xúc của mình khi đảm nhận vai chính trong bom tấn này. Nam diễn viên cho biết: "Khi tôi đọc kịch bản Peninsula, tôi cảm thấy nó khác với Train To Busan. Tôi nghĩ rằng đây là hai câu chuyện hoàn toàn khác và kịch bản của Peninsula thật sự quá hay".

"Tôi đã quyết định tham gia bộ phim nhưng tôi cảm thấy có một chút gánh nặng khi quay phim và chờ đợi buổi ra mắt Peninsula. Tuy nhiên, kịch bản đã khiến tôi cảm thấy yên tâm và tin tưởng hơn", Kang Dong Won nói.

Kang Dong Won sinh năm 1981, anh là một trong những nam tài tử đắt giá của làng giải trí Hàn cùng với Jang Dong Gun, Won Bin... Với vẻ ngoài điển trai cùng gương mặt nam tính, góc cạnh, Kang Dong Won thường gắn liền với biệt danh "thánh sống". Qua nhiều năm hoạt động, Kang Dong Won vẫn chiếm được đông đảo tình cảm của khán giả bởi nhan sắc cuốn hút, toát lên khí chất của người đàn ông trưởng thành.

Bán Đảo đã được khởi chiếu tại Hàn Quốc vào ngày 15/7 và khởi chiếu từ ngày 24/7 trên toàn quốc.

>>> Xem thêm