Kể tên những nam phụ 'số nhọ' nhất trong phim Hàn Quốc

(VOH) - Đẹp trai, ấm áp và còn chung tình được nhiều khán giả yêu mến, các nam phụ này có tất cả chỉ tiếc là họ lại không có được trái tim của nữ chính.

Đâu thua kém những anh chàng nam chính, các nam phụ trong phim cũng khiến hội chị em "chao đảo" trước nhan sắc nổi bật. Thậm chí, hầu hết các nam phụ đều sở hữu tính cách ấm áp cùng với một trái tim chung tình. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi họ chỉ thuộc kiếp nam phụ, dành trọn tình cảm cho nữ chính nhưng trái tim người ấy chỉ lỗi nhịp vì người khác. Họ làm cho người xem chỉ biết ngậm ngùi: "Về đây em thương".

1. Yang Do Hyuk của Chae Jong Hyeop trong Nevertheless

Kể tên những nam phụ 'số nhọ' nhất trong phim Hàn Quốc 1
 

Nevertheless (Dẫu Biết) là bộ phim được đông đảo khán giả bàn tán trong thời gian gần đây. Không chỉ có nội dung mới lạ, Nevertheless còn hút người xem khi được dẫn dắt bởi hai ngôi sao trẻ đang lên Song KangHan So Hee. Ngoài ra, một nhân vật cũng được chú ý đến không kém đó chính là chàng nam phụ Chae Jong Hyeop.

Nhân vật Yang Do Hyuk của Chae Jong Hyeop được xây dựng hoàn toàn đối lập với nam chính Park Jae On của Song Kang. Anh sở hữu vẻ ngoài sáng, tính cách dịu dàng và nụ cười ngọt ngào khiến trái tim người xem "tan chảy". Đặc biệt, Dong Hyuk còn được đặt nickname là "Anh khoai tây", vì trong cuộc gặp gỡ lần đầu với Na Bi anh đã làm rơi túi khoai tây một cách vụng về đáng yêu. Không tấn công dồn dập như Park Jae On, Yang Do Hyuk chầm chậm thích Na Bi và nhẹ nhàng theo đuổi cô. Anh còn có màn tỏ tình đẫm nước mắt với Na Bi, tuy nhiên thực chất trong lòng Na Bi vẫn luôn hướng về nam chính.

Kể tên những nam phụ 'số nhọ' nhất trong phim Hàn Quốc 2
 

Kết phim dù Na Bi không chọn Do Hyuk, song anh vẫn là người chiến thắng khi giành được trái tim của nhiều người xem. Có thể thấy nhân vật này đã giúp cho Chae Jong Hyeop để lại nhiều thiện cảm trong mắt khán giả và cũng là một tín hiệu tốt cho sự phát triển diễn xuất của anh sau này.

Xem thêm: Nevertheless bị chê tả tơi nhưng vẫn liên tục lọt top Netflix, phim 19+ của Song Kang và Han So Hee có gì mà khiến khán giả không thể từ bỏ?

2. Han Ji Yeong của Kim Seon Ho trong Start-Up

Kể tên những nam phụ 'số nhọ' nhất trong phim Hàn Quốc 3
 

Kim Seon Ho đã tạo nên "hội chứng nam phụ" với màn xuất hiện quá xuất sắc trong Start-Up (Khởi Nghiệp). Kim Seon Ho đã hóa thân thành Han Ji Yeong - một hình mẫu nam thần hoàn hảo từ ngoại hình đến tính cách. Han Ji Yeon còn được người xem ưu ái gọi là "Bé ngoan" khi sở hữu combo: đẹp trai, thông minh, nhà giàu, trưởng thành và chu đáo.

Anh luôn dành sự quan tâm cho nữ chính Dal Mi, đứng sau hỗ trợ cô nhưng rất tiếc khi anh đã không thổ lộ tình cảm của mình sớm hơn. Thậm chí, anh còn từ bỏ tình yêu đơn phương của mình vì không muốn biến bản thân thành người ích kỷ. 

Kể tên những nam phụ 'số nhọ' nhất trong phim Hàn Quốc 4
 

Nếu so kè với nam chính Do San do Nam Joo Hyuk đảm nhận, chắc chắn Han Ji Yeong của Kim Seon Ho sẽ giành chiến thắng và được ủng hộ đến với nữ chính hơn. Chưa hết, diễn xuất tự nhiên, duyên dáng của Kim Seon Ho so với sự đơ cứng của Nam Joo Hyuk cũng đã giúp anh ghi điểm với mọi người.

Xem thêm: Nếu vẫn còn phân vân có nên xem Khởi Nghiệp (Start-up) hay không, thì đây là lý do bạn nên cày ngay bộ phim này?

3. Gye Sun Woo của Bae In Hyuk trong My Roommate Is A Gumiho

Kể tên những nam phụ 'số nhọ' nhất trong phim Hàn Quốc 5
 

Một anh chàng nam phụ khác cũng chịu số phận đáng thương không kém đó là Bae In Hyuk. Sự xuất hiện của anh trong My Roommate Is A Gumiho (Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly) đã vô tình khiến người xem chia làm hai phe nam chính và nam phụ.

Nhân vật của Bae In Hyuk là Gye Sun Woo, một đàn anh khóa trên của nữ chính Lee Dam (Lee Hyeri) với vẻ ngoài phong trần và tính cách có chút "bad boy". Ban đầu, anh tiếp cận Lee Dam vì cảm thấy tò mò và hứng thú với cô. Tuy nhiên, anh không ngờ rằng cô nàng tinh quái này đã đánh cắp trái tim của mình lúc nào không hay. Tình cảm mà anh dành cho cô mỗi lúc càng lớn khiến cả hai không biết phải đối mặt như thế nào. 

Kể tên những nam phụ 'số nhọ' nhất trong phim Hàn Quốc 6
 

Những khoảnh khắc và câu nói của Sun Woo khiến người xem cảm thấy đau lòng đó là anh chấp nhận bỏ thói quen hút thuốc vì nữ chính không thích mùi thuốc lá, hay trong lúc say anh còn ấm áp cho cô mượn bờ vai của mình. Dù có tấm chân tình nhưng mà cuối cùng thì Sun Woo cũng chỉ là nam phụ mà thôi.

4. Jung Hwan của Ryu Jung Yeol trong Reply 1988

Kể tên những nam phụ 'số nhọ' nhất trong phim Hàn Quốc 7
 

Nhắc đến những nam phụ "số nhọ" trong phim Hàn làm sao có thể thiếu được cái tên Jung Hwan của Ryu Jung Yeol trong Reply 1988 (Lời Hồi Đáp 1988). Không giống với những nam phụ khác sở hữu ngoại hình mỹ miều, Jung Hwan chính là minh chứng cho câu "tốt gỗ hơn tốt nước sơn". Jung Hwan không nói ra những lời hoa mỹ mà anh luôn dùng hành động để thể hiện sự quan tâm cũng như tình cảm dành cho nữ chính Duk Sun. Anh luôn âm thầm chăm sóc cho cô gái mình yêu, nhưng mà cũng bởi vì sự thầm lặng đó mà Jung Hwan đã để mất "crush" vào tay Choi Taek. 

Trong lúc xem phim, nhiều người đã mặc định rằng Duk Sun và Jung Hwan sẽ trở thành một cặp. Tuy nhiên, cái kết được "bẻ cua" thật gắt đã làm nổi lên tranh cãi. Khán giả đã cảm thấy bất công và bức xúc cho Jung Hwan bởi anh xứng đáng nhận được tình yêu được đáp lại từ nữ chính.

Kể tên những nam phụ 'số nhọ' nhất trong phim Hàn Quốc 8
 

Nhưng yên tâm, Jung Hwan không có được trái tim của Duk Sun thì đã có Ryu Jung Yeol phục thù. Trong phim không được thành đôi với nữ chính thì ngoài đời anh lại là bạn trai chính thức của Lee Hyeri. Sua khi bộ phim kết thúc, cặp đôi cũng đã xác nhận hẹn hò với nhau. Đến nay cũng đã qua 5 năm nhưng Ryu Jung Yeol và Lee Hye Ri vẫn đang hạnh phúc ngọt ngòa. Dù hạn chế nhắc đến đối phương hay đối mặt với nhiều tin đồn tan vỡ, song họ vẫn âm thầm bên nhau trước sự ngưỡng mộ của nhiều người.

5. Seo Jun của Hwang In Yeop trong True Beauty

Kể tên những nam phụ 'số nhọ' nhất trong phim Hàn Quốc 9
 

Ban đầu khi xem True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực), khán giả đã bị "hớp hồn" bởi nhan sắc mỹ nam của Cha Eun Woo. Tuy nhiên sau đó, họ không ngờ rằng trái tim của mình lại bị "đánh cắp" bởi nam phụ Hwang In Yeop

Hwang In Yeop vào vai Seo Jun, nam sinh với tính cách khá nổi loạn và sở hữu vẻ ngoài quyến rũ. Anh có tình cảm với nữ chính Ju Kyung nhưng thật tiếc anh đã được cô cho vào danh sách friendzone và trái tim cô chỉ lỗi nhịp vì nam chính Suho. Bên ngoài Seo Jun luôn cố tỏ ra là mình ổn, nhưng thực chất sâu thẳm bên trong anh lại cảm thấy tổn thương vì điều này.

Kể tên những nam phụ 'số nhọ' nhất trong phim Hàn Quốc 10
 

Dù biết rằng tình cảm của mình không được đáp lại nhưng Seo Jun vẫn quan tâm và đối xử với Ju Kyung một cách ân cần, nhẹ nhàng. Thậm chí, vì quá yêu cô mà anh còn gạt bỏ lòng đố kị với Suho để bảo vệ cô trước sóng gió, thị phi. Trong thời gian mà Suho sang nước ngoài, Seo Jun cũng chính là người ở bên cạnh đồng hành và làm bạn với Ju Kyung. 

Chính sự ấm áp của Seo Jun đã khiến khán giả tích cực chèo thuyền Ju Kyung và Seo Jun. Đồng thời, vai diễn này còn giúp cho Hwang In Yeop tỏa sáng trên màn ảnh và thu về thêm một lượng fan đông đảo.

6. Yoon Sung của Jung Jin Young trong Mây Họa Ánh Trăng

Kể tên những nam phụ 'số nhọ' nhất trong phim Hàn Quốc 11
 

Yoon Sung của Jung Jin Young trong Mây Họa Ánh Trăng là một nam phụ với số phận đầy bất hạnh. Anh chính là người đã giúp cho nữ chính Ra On giải vây hết lần này đến lần khác. Dù là người đầu tiên phát hiện ra thân phận nữ nhi của Ra On, nhưng Yoon Sung lại che giấu bí mật này và cố gắng bảo vệ cô. Bộ phim tuy kết thúc có hậu cho cặp đôi chính nhưng lại quá tàn nhẫn với Yoon Sung. Anh đã chết trong khi chưa một lần hưởng được hạnh phúc lứa đôi cùng với tình cảm nghẹn ngào dành cho Ra On.

Kể tên những nam phụ 'số nhọ' nhất trong phim Hàn Quốc 12
 

Nam phụ Yoon Sung của Jun Jin Young ghi điểm với vẻ ngoài thư sinh cùng với sự si tình. Đây chắc hẳn là một trong những nam phụ gây tiếc nuối nhất màn ảnh Hàn Quốc khi anh sở hữu tài năng, nhan sắc đủ đầy, tính cách tốt nhưng lại không có được một cái kết thúc có hậu.

Xem thêm: Trước Police University, Jung Jin Young đã từng xuất hiện trong những bộ phim nào?

7. Han Woo Tak của Jung Hae In trong While You Were Sleeping

Kể tên những nam phụ 'số nhọ' nhất trong phim Hàn Quốc 13
 

Chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ anh chàng cảnh sát Han Woo Tak do Jung Hae In đảm nhận với nụ cười tỏa nắng trong While You Were Sleeping (Khi Nàng Say Giấc) đúng không nào? Đây cũng chính là một hình tượng nam phụ có tất cả nhưng không có được nữ chính đây.

Kể tên những nam phụ 'số nhọ' nhất trong phim Hàn Quốc 14
 

Han Woo Tak yêu Nam Hong Joo ngay từ cái nhìn đầu tiên và luôn dành tình cảm, âm thầm cho cô. Anh còn là người kề bên, cổ vũ cô mỗi lúc gặp khó khăn và hơn hết là Woo Tak còn không màng đến tính mạng để bảo vệ Hong Joo trước tên sát nhân. Tình yêu của anh dành cho cô lớn đến nỗi mà khi biết cô yêu người khác, anh đã tạo cơ hội để họ gắn kết với nhau hơn. Không biết việc mà Han Woo Tak làm cho Hong Joo có khiến anh cảm thấy hạnh phúc, nhưng điều này lại làm cho người xem xót xa không ngừng.

8. Harry của Yoo Seung Ho trong Missing You

Kể tên những nam phụ 'số nhọ' nhất trong phim Hàn Quốc 15
 

Vai diễn của Harry của Yoo Seung Ho trong Missing You (Nhớ Em) cũng đã từng để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả. Harry từ nhỏ đã chịu tổn thương về tinh thần nên đã biến anh trở thành kẻ sát nhân lạnh lùng khi trưởng thành. Có nhiều người cho rằng nhân vật này thật đáng trách nhưng thực chất anh cũng có khía cạnh đáng thương.

Kể tên những nam phụ 'số nhọ' nhất trong phim Hàn Quốc 16
 

Harry từng cứu Lee Soo Yeon trốn chạy khi còn nhỏ, cả hai cùng nhau qua Mỹ sinh sống với một thân phận khác. Anh yêu cô say đắm và sẵn sàng làm mọi thứ vì người mình yêu. Anh không có người thân bên cạnh và chỉ có Lee Soo Yeon là niềm an ủi duy nhất. Harry còn dành suốt 14 năm để yêu cô nhưng đổi lại khi gặp lại Han Jung Woo cô đã lập tức rời bỏ anh. Điều này càng khiến Harry thêm đau khổ, nổi cơn ghen tuông và bất chấp tất cả. Anh từng nói rằng Han Jung Woo đã chờ cô 14 năm, anh cũng chờ cô ngần ấy thời gian nhưng anh lại bị xem thường. Câu nói của Harry đã khiến cho người xem không khỏi xót xa.

Xem thêm: Yoon Eun Hye và những bộ phim gây bão trước khi 'lặng mất tâm' khỏi showbiz