Khởi My đăng ảnh cưới chưa từng công bố nhưng cũng không quên trêu ghẹo Kelvin Khánh

(VOH) - Bức ảnh cưới được giấu kín suốt 3 năm qua của Khởi My và Kelvin Khánh đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Mới đây, Khởi My bất ngờ công khai bức ảnh cưới chưa từng được công bố trước đây. Được biết, đây là ảnh được chụp tại Hàn Quốc của cặp đôi. Trước đó, vợ chồng nữ ca sĩ chỉ chia sẻ những khoảnh khắc hậu trường cùng bộ ảnh cưới ở studio Việt Nam. Thế nên, lần đầu được nhìn thấy bức ảnh cưới này, người hâm mộ đã không khỏi thích thú.

VOH-khoi-my-kelvin-khanh-anh1

Dù là khoe ảnh cưới cách đây 3 năm nhưng Khởi My không kèm theo những lời tình cảm dành cho chồng mà cô chỉ "cà khịa" Kelvin Khánh. Khởi My hài hước viết: "Ai ép mày lấy vợ, ngộ là ngộ không có ép nha, cái mặt". Trong khi đó, Kelvin Khánh vẫn chưa có màn đáp trả nào sau khi bị vợ trêu chọc ghẹo thế này.

Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng đã nói với Khởi My hãy đăng tải trọn bộ album ảnh cưới bên Hàn để họ được thỏa mãn chiêm ngưỡng. Tuy nhiên, với cách sống kín tiếng của Khởi My và Kelvin Khánh thì có lẽ người hâm mộ phải đợi thêm vài năm nữa cặp đôi mới chia sẻ ảnh tiếp theo.

VOH-khoi-my-kelvin-khanh-anh2

Khởi My và Kelvin Khánh là cặp đôi được nhiều người yêu mến trong showbiz Việt. Kể từ khi về chung nhà, cuộc sống của họ cũng trở nên kín tiếng hơn và cũng ít tham gia các hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, những câu chuyện liên quan đến vợ chồng Khởi My đều nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. 

VOH-khoi-my-kelvin-khanh-anh3

Sau 3 năm đám cưới, Khởi My và Kelvin Khánh vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Đặc biệt, cặp đôi cũng không thiếu những khoảnh khắc hài hước, bá đạo hay dìm hàng nhau khiến fan thích thú.

VOH-khoi-my-kelvin-khanh-anh4

Kelvin Khánh tổ chức sinh nhật giản dị khó tin cho Khởi My nhưng lại vô cùng ấm cúng: Không phải những bữa tiệc tại khách sạn 5 sao hoành tráng, xa hoa để gây sự chú ý mà từ trước đến nay theo như 'truyền thống' của gia đình cô thì sinh nhật ai cũng được tổ chức giản dị như thế này.
Cười xỉu với clip Kelvin Khánh mặc váy Khởi My múa may quay vòng: (VOH) - Gần 3 năm về chung nhà, Kelvin Khánh và Khởi My luôn được khán giả yêu mến bởi tính cách nhắng nhít, lầy lội.