Kim Da Mi trong Our Beloved Summer và những đặc điểm chuẩn mẫu bạn gái trong mơ

(VOH) - Xem Our Beloved Summer, chắc chắn ai cũng sẽ yêu thích Kook Yeon So (Kim Da Mi). Đặc biệt, đây chính là những lý do giúp cô nàng trở thành hình mẫu bạn gái lý tưởng của mọi chàng trai.

Theo dõi Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta), có thể thấy Kook Yeon Soo (Kim Da Mi) vốn không phải là một cô gái ngọt ngào, mềm mại hay lãng mạn, nhưng cô vẫn khiến Choi Woong (Choi Woo Sik) phải say đắm và sẵn sàng ở bên mãi mãi. Nhìn cách Yeon Soo thể hiện tình cảm của mình với Choi Woong từ đầu “Mùa hè yêu dấu của chúng ta” cho đến giờ, cô ấy đã trở thành mẫu bạn gái lý tưởng của rất nhiều người. 

Trái ngược với vẻ bề ngoài lạnh lùng, sâu thẳm bên trong của Yeon Soo lại vô cùng ấm áp và đáng yêu. Chính Choi Woong cũng phải thừa nhận “Cô ấy thực sự tuyệt vời, tuyệt vời đến mức tôi không nghĩ mình xứng đáng với cô ấy”.

Kim Da Mi trong Our Beloved Summer và những đặc điểm chuẩn mẫu bạn gái trong mơ 1
Kook Yeon Soo (Kim Da Mi) là hình mẫu bạn gái lý tưởng của rất nhiều người

Không chỉ có một gương mặt xinh xắn, Yeon Soo còn rất thông minh

Không thể phủ nhận rằng Yeon Soo luôn dễ dàng nổi bật giữa đám đông với vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ của mình. Khi học trung học, dù không biết Yeon Soo là ai khi cô đi ngang qua, thế nhưng Ji Woong (Kim Sung Chul) đã nhanh chóng nảy sinh tình cảm với cô và yêu đơn phương suốt 10 năm. Cùng lúc đó, Choi Woong (Choi Woo Sik) cũng vô tình nhìn thấy Yeon Soo và ngắm nhìn cô say đắm. Có thể thấy, sức hút của một người phụ nữ xinh đẹp và thông minh mà Yeon Soo tỏa ra thực sự rất đáng kinh ngạc!

Xem thêm: Lý giải sức hút của Our Beloved Summer: Phim ngôn tình của Choi Woo Sik và Kim Da Mi có gì mà hấp dẫn người xem đến vậy?

Kim Da Mi trong Our Beloved Summer và những đặc điểm chuẩn mẫu bạn gái trong mơ 2
 
Kim Da Mi trong Our Beloved Summer và những đặc điểm chuẩn mẫu bạn gái trong mơ 3
Chỉ một phút giây chạm mặt cũng đủ để Ji Woong tương tư Yeon Soo suốt nhiều năm

Nếu như trong mắt nhiều người, những cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp thì thường sẽ không thông minh hay chăm chỉ thì Yeon Soo là một trường hợp hoàn toàn khác. Trong khi Choi Woong (Choi Woo Sik) đứng thứ 267/267 toàn trường thì Yeon Soo (Kim Da Mi) lại là học sinh đứng đầu. Cô ấy chăm chỉ, thông minh và biết mình muốn làm gì với cuộc đời mình. Ngay từ khi còn trẻ, Yeon Soo đã ưu tiên việc học và trau dồi bản thân, đồng thời đi làm thêm để kiếm tiền phụ giúp bà ngoại. 

Yeon Soo được xem là cô con gái hoàn hảo khi vừa thông minh lại biết phấn đấu. Mặc dù sinh ra trong một gia đình không khá giả, không có tình yêu thương của bố mẹ nhưng Yeon Soo vẫn mạnh mẽ và tràn đầy sức sống. Việc được ở cạnh bên một cô gái như Yeon Soo cũng sẽ giúp chúng ta có thêm rất nhiều động lực trong cuộc sống. 

Xem thêm: Dàn ‘nam thanh nữ tú’ trong Our Beloved Summer: Ngoài nam chính Ký Sinh Trùng và ‘điên nữ’ Kim Da Mi thì còn có những ai?

Kim Da Mi trong Our Beloved Summer và những đặc điểm chuẩn mẫu bạn gái trong mơ 4
 
Kim Da Mi trong Our Beloved Summer và những đặc điểm chuẩn mẫu bạn gái trong mơ 5
Yeon Soo là một cô gái vừa xinh đẹp, thông minh lại vô cùng chăm chỉ

Yeon Soo có thể lạnh lùng với cả thế giới, nhưng lại rất dịu dàng với người cô ấy yêu

Minh chứng rõ ràng nhất để thể hiện cho tình cảm vốn không phải lời nói mà chính là hành động. Phải đến tập 8 của Our Beloved Summer, người xem mới được nghe Yeon Soo nói “Em yêu anh” với Choi Woong, thế nhưng trước đó, cô nàng đã có rất nhiều hành động thể hiện tình yêu của mình. 

Từ việc giúp đỡ Choi Woong trong việc học, bảo vệ anh khỏi những kẻ bắt nạt hay chăm sóc Choi Woong khi anh say. Yeon Soo luôn chú ý đến từng chi tiết khi ở bên Choi Woong và chưa bao giờ quên những thói quen của anh ấy. Bằng chứng là sau nhiều năm xa nhau, cô vẫn nhớ rằng Choi Woong bị mất ngủ và anh luôn cau mày khi ngủ, vì vậy cô đã đặt tay lên trán anh khi ngủ để giúp anh dễ chịu hơn,... 

Kim Da Mi trong Our Beloved Summer và những đặc điểm chuẩn mẫu bạn gái trong mơ 6
Yeon Soo luôn giúp đỡ Choi Woong trong việc học
Kim Da Mi trong Our Beloved Summer và những đặc điểm chuẩn mẫu bạn gái trong mơ 7
Cô cũng ân cần chăm sóc anh lúc say hoặc những đêm khó ngủ

Mặc dù thường xuyên tỏ ra lạnh lùng, không quan tâm nhưng thực chất Yeon Soo lúc nào cũng rất lo lắng cho Choi Woong. Cô vô thức mua táo cho anh vì biết rằng nó tốt cho chứng đau bụng mà anh đang gặp phải. Chỉ một hành động nhỏ như thế cũng đủ để cho thấy Yeon Soo là một cô gái tình cảm và quan tâm bạn trai nhiều đến nhường nào.  

Dường như khi yêu, Yeon Soo biết và hiểu mọi thứ liên quan đến Choi Woong. Cô luôn âm thầm quan sát, an ủi và giúp Choi Woong thay đổi để tốt hơn. Nếu Choi Woong lo lắng về việc mất đi mối quan hệ, thì Yeon Soo luôn trân trọng. Cô thoải mái đến nhà anh, nói chuyện với bố mẹ anh. Tương tự, Yeon Soo cũng đưa Choi Woong đến gặp bà ngoại - người quan trọng nhất với cô. 

Yeon Soo sợ những món nợ mình đang gánh sẽ làm khó Choi Woong và sợ mình lại ích kỷ, không cho người mình yêu nhiều như những gì anh dành cho cô. Cô lo ngại rằng tình yêu của mình sẽ biến thành một toan tính, sẽ kéo Choi Woong vào cuộc sống mệt mỏi và lo lắng mà cô đang phải chịu đựng. Vì thế nên Yeon Soo đã chọn cách buông tay để lưu giữ những kỉ niệm đẹp nhất về tình yêu chân thành.

Xem thêm: Choi Woo Sik và Kim Da Mi liên tục phát ‘cẩu lương’, Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta đã chữa lành những tế bào tình yêu đã 'ngủ yên'

Kim Da Mi trong Our Beloved Summer và những đặc điểm chuẩn mẫu bạn gái trong mơ 8
 
Kim Da Mi trong Our Beloved Summer và những đặc điểm chuẩn mẫu bạn gái trong mơ 9
Yeon Soo không thể hiện tình cảm qua lời nói, thay vào đó cô sẽ dùng hành động

Yeon Soo chính là chỗ dựa vững chắc cho bạn trai của mình

Không chỉ là tình yêu, Yeon Soo còn là chỗ dựa tinh thần mà nếu không có cô, cuộc sống của Choi Woong sẽ trở nên tăm tối, bất an và đầy đau khổ. Bằng chứng là trong suốt 5 năm chia tay, Choi Woong ngày nào cũng mất ăn mất ngủ đến mức uống thuốc cũng không còn tác dụng, nhưng chỉ cần có Yeon Soo ở bên, Choi Woong có thể một cách dễ dàng, thậm chí là ngủ gật. 

Đến khi gặp lại nhau, cả hai không cần nói quá nhiều, Yeon Soo luôn lắng nghe, thấu hiểu nỗi đau của người yêu và biết cách xoa dịu, an ủi anh. Và thật trùng hợp, bản thân Yeon Soo cũng là người mang trong mình những vết thương lòng về tinh thần nên cô luôn là mảnh ghép phù hợp cho một người đấu tranh tinh thần như Choi Woong.

Lạnh lùng, cục cằn nhưng khi yêu, Yeon Soo cũng lãng mạn và ngọt ngào không kém. Biết Choi Woong muốn đi chơi nên cô đã xin nghỉ làm để hai người đi du lịch. Biết rằng Choi Woong muốn ngắm hoa anh đào nở nhưng không được nên cô đã cầm bông hoa trên tay và ném lên. Khi thấy Choi Woong bất tỉnh vì tưởng cô sẽ rời xa mình, Yeon Soo đã chủ động công khai tình cảm, an ủi anh và thậm chí khẳng định sẽ không bao giờ chia tay để Choi Woong yên tâm. Mới đây, khi yêu lại, Yeon Soo đã chủ động ôm và nói những lời yêu thương với Choi Woong. Điều đó đủ thấy Yeon Soo có thể lạnh lùng với cả thế giới nhưng khi yêu, cô nàng quả thực là mẫu bạn gái lý tưởng mà ai cũng muốn có được.

Kim Da Mi trong Our Beloved Summer và những đặc điểm chuẩn mẫu bạn gái trong mơ 10
 
Kim Da Mi trong Our Beloved Summer và những đặc điểm chuẩn mẫu bạn gái trong mơ 11
Mặc dù thường xuyên tỏ ra lạnh lùng với người khác, nhưng với bạn trai thì Yeon Soo lại rất ngọt ngào, đáng yêu

Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) đang trên hành trình đi đến hồi kết. Liệu rằng mối tình ngọt ngào, đáng yêu của Kim Da Mi và Choi Woo Sik có thể nhận được một cái kết trọn vẹn hay không? Hãy cùng chờ đợi nhé!

Our Beloved Summer phát sóng vào tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên SBS và ứng dụng Netflix.