Kim Duyên livestream tiết lộ sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng tiêu cực vì ồn ào học vấn

(VOH) - Mới đây, Á Hậu Kim Duyên đã livestream lên tiếng về những tin tức được lan truyền trong suốt thời gian qua về vấn đề học tập của bản thân.

Gần 11:00 đêm ngày 4/8, Kim Duyên bất ngờ livestream giữa những ồn ào về học vấn trong thời gian qua. Trước hết, cô cho biết những tin tức, những lời bàn tán trong giai đoạn vừa qua đã ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tinh thần cũng như đến công việc của cô, vì vậy, cô muốn lên tiếng để bảo vệ bản thân mình.

Kim Duyên livestream tiết lộ sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng tiêu cực vì ồn ào học vấn 1
Kim Duyên trong buổi livestream tối ngày 4/8

Cụ thể, cô nói rằng cảm thấy bản thân không làm gì sai khi biết điểm yếu của mình là ngoại ngữ và quyết định bảo lưu đi du học để cải thiện điểm yếu. Kim Duyên cũng đã từng đính chính về việc nợ 43 tín chỉ trong tập 5 Road To Miss Universe, khi cô về thăm trường cũ và trò chuyện với Hiệu trưởng trường. Đại diện nhà trường cũng đã xác nhận Kim Duyên chủ động xin bảo lưu để du học, những tín chỉ chưa học cũng được tự động ghi nhận về 0 ngay sau khi bảo lưu.

Bẵng đi một thời gian, cư dân mạng tiếp tục lật lại vấn đề này và cho rằng Kim Duyên thật ra đã bị nhà trường buộc thôi học. Theo lời nàng Á Hậu trong livestream, cô đã liên hệ nhà trường để hỏi về thông tin này, phía nhà trường đáp lại thắc mắc của cô rằng cập nhật trên hệ thống của Bộ chỉ có tình trạng cho thôi học chứ không có tình trạng chủ động nghỉ học.

Bên cạnh đính chính thông tin học vấn, Kim Duyên còn chia sẻ thêm với khán giả về việc cẩn thận lời nói trên mạng xã hội và đặt mình vào vị trí của người khác trước khi loan truyền những thông tin tiêu cực. Kim Duyên cũng có ý nói bản thân đang bị bạo lực mạng. Cô hy vọng cư dân mạng có thể đồng cảm với cô, từ đó cố gắng tích cực hơn và xây dựng không gian mạng văn minh hơn.

Kim Duyên livestream tiết lộ sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng tiêu cực vì ồn ào học vấn 3
 

Cuối livestream, Kim Duyên cũng cho biết thêm về những dự định sắp tới. Cô sẽ tiếp tục tập trung vào những việc cần làm, cố gắng quay về Cần Thơ sớm nhất có thể để hỗ trợ các trẻ em nghèo đến trường. Cô cũng bày tỏ sự nhẹ nhõm vì đã có thể nói hết những uất ức bấy lâu nay.

Kim Duyên livestream tiết lộ sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng tiêu cực vì ồn ào học vấn 4
 

Sau những lời tâm tình thật lòng của Á Hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia 2022, nhiều khán giả đã tỏ ra thấu hiểu và thông cảm hơn cho cô, nhưng vẫn có không ít người cảm thấy Kim Duyên giải thích dài dòng và lạc đề, điều mà họ cần giải thích là vì sao Kim Duyên chưa tốt nghiệp mà lại để thông tin cá nhân là "Cử nhân đại học" thì lại không thấy cô đề cập đến.

Kim Duyên livestream tiết lộ sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng tiêu cực vì ồn ào học vấn 5
Một vài bình luận trái chiều từ cư dân mạng trong buổi livestream

Sau khi lọt top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021. Kim Duyên đã xuất sắc đoạt giải Á Hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia 2022. Bên cạnh những thành tích đáng nể trên các đấu trường sắc đẹp trong nước và quốc tế, có vẻ các tranh cãi xung quanh nàng Á Hậu này gần như chưa bao giờ dứt. Với động thái trực tiếp lên tiếng giải thích tin đồn lần này, chưa biết liệu đối với cư dân mạng thì vấn đề đã được kết thúc êm đẹp hay chưa.

Kim Duyên livestream tiết lộ sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng tiêu cực vì ồn ào học vấn 6
Kim Duyên khoảnh khắc đăng quang Á Hậu 2 Hoa hậu Siêu Quốc gia 2022

Cập nhật thêm tin tức về các sao tại Tin Sao VOH.

Ảnh: Internet