Nữ Hoàng Nước Mắt Kim Ji Won hóa ra là "nữ hoàng bất động sản" ngoài đời

VOH - Khán giả bất ngờ trước độ giàu có của nữ diễn viên, đồng thời cho rằng đây là lý do khiến cô sống kín tiếng và không nhận kịch bản dồn dập.

Vai diễn nữ tài phiệt xinh đẹp, có phần "bất ổn" trong Nữ Hoàng Nước Mắt (Queen of Tears), giúp Kim Ji Won trở thành gương mặt được quan tâm hàng đầu hiện nay. Đặc biệt, thực tế cô nàng cũng chẳng hề kém cạnh nhân vật của mình khi sở hữu khối tài sản khủng sau nhiều năm lăn lộn trong ngành giải trí.  

kim-ji-won-nu-hoang-nuoc-mat-tren-phim-la-nu-hoang-bat-dong-san-ngoai-doi
Kim Ji Won đang hot trở lại sau dự án Nữ Hoàng Nước Mắt - Ảnh: IGNV

Ngoài đời, khán giả hẳn có thể gọi "nữ hoàng nước mắt" bằng một danh xưng khác là "nữ hoàng bất động sản". Kim Ji Won không chỉ sở hữu một căn hộ thông thường mà đó hẳn là một tòa nhà 5 tầng xa xỉ trị giá 6,3 tỷ won (116 tỷ đồng).

Theo thông tin tiết lộ, cô mua bất động sản này vào năm 2021. Với diện tích đất rộng khoảng 198 mét vuông và tổng diện tích sàn là 495 mét vuông, tòa nhà này có 1 tầng hầm và 5 tầng nổi, tạo ra không gian sống sang trọng và tiện nghi. Ngoài ra, vị trí của tòa nhà cũng rất đắc địa khi nằm gần ga văn phòng Gangnam-gu, cách các trạm trung chuyển của Tuyến 7 và Tuyến Suin Bundang chỉ mất khoảng 7 phút đi bộ.  

kim-ji-won-nu-hoang-nuoc-mat-tren-phim-la-nu-hoang-bat-dong-san-ngoai-doi (2)
Hoạt động chăm chỉ giúp người đẹp có cơ ngơi khủng ở tuổi 32 - Ảnh: IGNV

Nhiều người không khỏi trầm trồ trước khối bất động sản “khủng” này của Kim Ji Won. Thu nhập của nữ diễn viên chủ yếu đến từ việc tham gia diễn xuất trong các bộ phim cùng với các hợp đồng quảng cáo từ các thương hiệu xa xỉ.

Ở thời điểm gây sốt với vai diễn Yoon Myung Joo trong bom tấn Hậu Duệ Mặt Trời năm 2016, Kim Ji Won được trả cát-xê từ 400 đến 600 triệu đồng cho một tập phim. Đây cũng là lúc tên tuổi của nữ diễn viên bắt đầu bước lên đà phát triển mạnh mẽ, dần dần được công chúng biết đến nhiều hơn.

Nhờ danh tiếng của mình, Kim Ji Won dễ dàng tăng thu nhập với những hợp đồng sự kiện, quảng cáo béo bở. Tính đến nay, cô từng xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá toàn cầu cho các thương hiệu như Burberry, Gucci, Adidas... 

kim-ji-won-nu-hoang-nuoc-mat-tren-phim-la-nu-hoang-bat-dong-san-ngoai-doi (3)
Thu nhập của Kim Ji Won đến từ nhiều nguồn khác nhau - Ảnh: IGNV

Đặc biệt, người đẹp mới đây còn gây chú ý khi được thương hiệu soju Chumchurum gửi gắm vai trò đại diện sau khi Han So Hee vướng bê bối tình ái. 

Giá trị tài sản ròng của Kim Ji Won đang không ngừng tăng lên. Theo truyền thông Hàn Quốc, vào năm 2024, Kim Ji Won được ước tính có tài sản ròng khoảng 5 triệu USD (tương đương gần 125 tỷ đồng). Con số này đại diện cho mức tăng gần 2 triệu USD (gần 50 tỷ đồng) so với năm 2020. Sở hữu nhan sắc và năng lực diễn xuất đỉnh cao, không khó hiểu vì sao Kim Ji Won lại có khối tài sản như thế ở độ tuổi 32. 

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-idea-1-011-1424361-1539462
Đọc bài hay mỗi ngày tại voh.com.vn