Kim Sae Ron xin lỗi vì lái xe gây tai nạn rồi bỏ trốn, tình nguyện rút lui khỏi dự án phim mới

(VOH) – Sau một ngày xảy ra sự việc, Kim Sae Ron vừa có loạt động thái kiểm điểm bản thân sâu sắc.

Kim Sae Ron xin lỗi vì say rượu lái xe gây tai nạn rồi bỏ trốn

Vào ngày hôm qua, truyền thông Hàn Quốc đưa tin diễn viên Kim Sae Ron bị bắt gặp lái xe trong tình trạng say rượu và gây tai nạn giao thông rồi bỏ trốn. Sau đó, cô nàng đã có động thái xin lỗi vì hành động vi phạm pháp luật và ứng xử sai cách của mình.

kim-sae-ron-len-tieng-xin-loi-1
Kim Sae Ron đã gây ra tai nạn vào sáng sớm nhưng lại bỏ trốn

Theo đó, phía công ty quản lý của Kim Sae Ron vừa đại diện nữ diễn viên đăng tải văn bản xin lỗi đồng thời cho biết Kim Sae Ron đang tự kiểm điểm về những sai lầm của mình. Đáng chú ý, cô nàng bày tỏ sự ăn năn chân thành đến với những người đã bị thiệt hại cũng như tất cả các nhân viên đang ngày đêm nỗ lực khôi phục các cơ sở công cộng bị hư hỏng. Sau cùng, nữ diễn viên hứa sẽ cố gắng để khắc phục các tổn thất.

kim-sae-ron-len-tieng-xin-loi-2
Công ty chủ quan GOLDMEDALIST đã thay mặt nữ diễn viên đưa ra thông báo xin lỗi chính thức
kim-sae-ron-len-tieng-xin-loi-3
Người đẹp bày tỏ sự xin lỗi chân thành đến những người vì cô mà bị ảnh hưởng nặng nề

Trước đó, Kim Sae Ron đã gây ra tai nạn trên khu phố Hakdong, quận Gangnam khi tông nhiều lần vào máy biến áp bên đường khiến tài sản bị hư hỏng nặng, cột đèn giao thông không hoạt động gây tình trạng ùn tắc lớn và nhiều nhà hàng xung quanh không thanh toán điện tử được. Cô nàng còn có hành vi  cố chạy trốn khỏi hiện trường vào 8h sáng ngày 18/05 nhưng nhanh chóng bị cảnh sát bắt.

kim-sae-ron-len-tieng-xin-loi-4
Hiện trường đụng xe của nữ diễn viên 

Vụ việc nhanh chóng trở thành tiêu điểm trên khắp các báo đài trong và ngoài nước. Để tránh sự việc đi quá xa, cộng đồng fan của nữ diễn viên đã kêu gọi thần tượng trung thực và có trách nhiệm với việc mình đã làm.

kim-sae-ron-len-tieng-xin-loi-5
Cộng đồng fan của cô nàng đã kêu gọi thần tượng hợp tác điều tra với cảnh sát

Kim Sae Ron tự nguyện rút khỏi dự án phim mới

Không chỉ lên tiếng xin lỗi, Kim Sae Ron còn tự nguyện rút lui khỏi dự án phim mới tên Trolley của đài SBS. Thông tin này được chính nhà sản xuất của bộ phim lên tiếng xác nhận và còn tiết lộ thêm: “Trolley do Kim Hyun Joo và Park Hee Soon đóng chính mới đang trong quá trình bắt đầu khởi quay. Vai phụ của Kim Sae Ron cũng không gây ảnh hưởng quá nhiều.”

kim-sae-ron-len-tieng-xin-loi-6
Cô nàng đã chủ động xin rút lui khỏi bộ phim Trolley. Ở tác phẩm này, nữ diễn viên chỉ đảm nhận vai nhỏ nên không gây ra nhiều thiệu hại

Dự án phim khủng của Netflix đứng trước nguy cơ "đắp chiếu" vì Kim Sae Ron

Một dự án khác có sự tham gia của cô nàng là Hungting Dogs đang trong quá trình hoàn tất những cảnh quay cuối cùng cũng đứng trước nguy cơ “đắp chiếu” vô thời hạn vì scandal say rượu lái xe này. Bởi lẽ tại Hàn Quốc, tham gia giao thông khi say rượu được xem là một trong những hành vi cực kỳ nghiêm trọng và sẽ bị xử phạt rất nặng. Nếu việc này xảy ra với những người nổi tiếng thì cá nhân đó rất khó có thể vựt dậy được sự nghiệp. Việc Kim Sae Ron xuất hiện trong bộ phim với vai nữ chính cũng sẽ gây ra rất nhiều ý kiến trái chiều khi phim lên sóng. 

Được biết, Hungting Dogs  sự tham gia của dàn diễn viên đình đám gồm: Park Sung Woong, Heo Jun Ho, Lee Sang Yi, Woo Do Hwan. Các fan hâm mộ đang cực kỳ lo lắng cho tương lai của bộ phim cũng như trông chờ quyết định của nhà sản xuất Netflix.

Xem thêm: Ba mỹ nhân nhà họ Kim cùng trở lại đường đua rating năm 2021: Ai là người ghi điểm mạnh?

kim-sae-ron-len-tieng-xin-loi-7
Nhưng bộ phim Hungting Dogs đang có nguy cơ bị hoãn chiếu vô thời hạn vì scandal của cô nàng

Kim Sae Ron sinh năm 2000, là sao nhí nổi tiếng của màn ảnh xứ Hàn khi đóng cặp cùng Won Bin trong bộ phim The Man From Nowhere. Sau nhiều năm, Kim Sae Ron ngày càng trưởng thành, xinh đẹp và thể hiện được khả năng diễn xuất qua nhiều dự án phim như: Neighbor, The Eyes, Glamourous Temptation, Witch's Guard hay The Good Shaman Ga Doo Shim,... 

Kim Sae Ron xin lỗi vì lái xe gây tai nạn rồi bỏ trốn, tình nguyện rút lui khỏi dự án phim mới 8
Kim Sae Ron trong thiếu nữ phù thủy quyết đấu

Sau thành công của The Good Shaman Ga Doo Shim (Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu), tên tuổi của Kim Sae Ron càng được chú ý. Cô nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án phim với con đường sự nghiệp đầy rộng mở. Tuy nhiên, scandal say rượu lái xe gây tai nạn lần này có lẽ sẽ là vật cản rất lớn ảnh hưởng đến bước đường tương lai của Kim Sae Ron.

Ảnh: Internet