Krystal, Park Min Young và các mỹ nhân Hàn sắm vai nữ sinh trong phim

(VOH) - Hóa thân thành nữ sinh không phải là chuyện đơn giản, điều này đòi hỏi các nữ diễn viên phải sở hữu ngoại hình trẻ trung, năng động để không mang đến cảm giác lố bịch hay phản cảm.

Để làm mới hình tượng nhân vật và tránh gây nhàm chán, các diễn viên nữ đã không ngại thử sức với những vai diễn có tạo hình đa dạng từ cổ trang đến hiện đại, từ cô nàng công sở đến nữ sinh năng động... Trong đó, những lần "cưa sừng làm nghé" trên màn ảnh nhỏ của các mỹ nhân xứ Kim Chi đã không ít lần khiến người xem phải trầm trồ. Thậm chí, có người đã bước sang U40 nhưng vẫn hóa nữ sinh một cách rất ngọt nhờ ngoại hình "hack" tuổi đỉnh cao.

1. Krystal

Trong bộ phim Police University (Đại Học Cảnh Sát) sắp được ra mắt trong thời gian tới, Krystal không chỉ gây sốt với hình tượng siêu ngầu trong bộ quân phục cảnh sát, mà người đẹp còn có màn hóa thân thành nữ sinh tươi trẻ. Sau khi những bức ảnh tĩnh diện đồng phục học sinh của Krystal được tung ra, nhiều người đã không khỏi trầm trồ bởi sự xinh đẹp và lôi cuốn của cô nàng.

Krystal, Park Min Young và các mỹ nhân Hàn sắm vai nữ sinh trong phim 1
Ngoài cảnh khoác lên mình bộ quân phục cảnh sát siêu ngầu, Krystal còn xuất hiện với đồng phục học sinh trông vô cùng xinh đẹp và hút mắt trong Police University.

Bên cạnh đó, khi so sánh lại với khoảnh khắc mà Krystal tham gia phim học đường Hàn Quốc The Heirs (Người Thừa Kế) cách đây 8 năm thì nhiều người đã cảm thấy khá sốc. Bởi cũng trong bộ đồng phục học sinh, nhan sắc của Krystal dường như không hề thay đổi sau nhiều năm. Ngày ấy trong The Heirs, Krystal cho thấy thần thái lạnh lùng, sang chảnh và không bị đơn điệu trong bộ đồng phục khi sở hữu cách phối đồ "high fashion", thời thượng.

Krystal, Park Min Young và các mỹ nhân Hàn sắm vai nữ sinh trong phim 2
Bạn còn nhớ một Lee Bo Na kiêu kì, sang chảnh trong Người Thừa Kế?

Xem thêm: Krystal và những bộ phim chứng minh người đẹp rất mát tay trong việc chọn kịch bản

2. Kim Ji Won

Năm 2013, Kim Ji Won Kim Ji Won góp mặt trong dàn cast phim The Heirs (Người Thừa Kế) với vai tiểu thư Yoo Rachel. Nhờ ngoại hình xinh đẹp mà Kim Ji Won đã thành công khi hóa thân thành một Yoo Rachel sang chảnh, thần thái đậm chất ái nữ nhà tài phiệt. Với hình tượng khí chất, sắc sảo mà nhân vật của Kim Ji Won đôi khi đã lấn lướt cả nữ chính do Park Shin Hye đảm nhận.

Krystal, Park Min Young và các mỹ nhân Hàn sắm vai nữ sinh trong phim 3
Cô chiêu Yoo Rachel "sang xịn mịn" từ phong cách đến thần thái trong Người Thừa Kế đã giúp Kim Ji Won ghi điểm với người xem.

Xem thêm: Kim Ji Won: 'Bông hoa nở muộn' xứ Hàn với những vai diễn mê hoặc khán giả

3. Bae Suzy

Những ngày đầu tham gia diễn xuất, Bae Suzy đã đảm nhận vai học sinh trong Dream High (Bay Cao Ước Mơ) được ra mắt vào năm 2011. Thời điểm ấy, Suzy vừa mới 17 tuổi nên việc đóng vai nữ sinh cũng không hẳn là quá khó đối với người đẹp. Lần gần nhất Suzy hóa nữ sinh trên màn ảnh là vào năm 2016 trong Uncontrollably Fond (Yêu Không Kiểm Soát) cùng với Kim Woo Bin

Krystal, Park Min Young và các mỹ nhân Hàn sắm vai nữ sinh trong phim 4
Bae Suzy và màn hóa thân thành nữ sinh trong veo trong Yêu Không Kiểm Soát.

Vốn được mệnh danh là "tình đầu quốc dân", thế nên việc "cưa sừng làm nghé" đã không thể làm khó được Suzy. Trong bộ đồng phục, Suzy toát lên nét đẹp trong veo, thuần khiết và cũng không thiếu sự tinh nghịch vốn có của một nữ sinh.

Xem thêm: Điểm lại gia tài diễn xuất của Suzy, 'tình đầu quốc dân' đã thoát mác 'bình hoa di động' thế nào?

4. Moon Ga Young

Moon Ga Young cũng là một trong những mỹ nhân thường xuyên biến hóa thành nữ sinh trên màn ảnh nhỏ. Trong đó phải kể đến nhân vật Choi Soo Ji - con gái của giám đốc bệnh viện trong The Great Seducer (Trò Chơi Tình Yêu) và cô nàng "xấu xí" Im Joo Gyeong trong True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực).

Krystal, Park Min Young và các mỹ nhân Hàn sắm vai nữ sinh trong phim 5
Diện đồng phục nhưng Moon Ga Young cũng toát lên nét sang trọng đúng chất con nhà giàu như nhân vật mà cô thể hiện.

Nhân vật Im Joo Gyeong của Moon Ga Young là một cô nàng sở hữu gương mặt mộc đầy khuyết điểm, nhờ lớp make up phù phép mà cô đã trở thành hot girl của trường học. Mặc dù đóng vai "vịt hóa thiên nga" nhờ tài trang điểm nhưng Moon Ga Young đã khiến người xem xuýt xoa trước vẻ đẹp ngọt ngào, không góc chết của mình. 

Krystal, Park Min Young và các mỹ nhân Hàn sắm vai nữ sinh trong phim 6
Một Im Joo Gyeong xinh đẹp đầy mê hoặc trong Vẻ Đẹp Đích Thực.

5. Park Bo Young

Park Bo Young được biết đến là mỹ nhân "lão hóa ngược" của làng giải trí Hàn. Cô luôn duy trì được sự trẻ trung, gương mặt ngày càng đáng yêu và không hề có dấu hiệu của tuổi tác. Chính vì sở hữu ngoại hình như trẻ con mà Park Bo Young vẫn luôn dễ dàng "cân" được vai diễn nữ sinh trong sáng, nhí nhảnh. 

Krystal, Park Min Young và các mỹ nhân Hàn sắm vai nữ sinh trong phim 7
Park Bo Young gợi cho người xem nhớ về mối tình đầu trong phim điện ảnh Ngày Em Đẹp Nhất.
Krystal, Park Min Young và các mỹ nhân Hàn sắm vai nữ sinh trong phim 8
Một cô nàng nữ sinh tinh nghịch, cá tính với mái tóc ngắn trong Viên Đá Bí Ẩn.

Những lần hóa nữ sinh của Park Bo Young gồm có nhân vật Hwang Seung Hee trong On Your Wedding Day (Ngày Em Đẹp Nhất), Abyss (Viên Đá Bí Ẩn) và mới nhất là Doom At Your Service (Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi). Đặc biệt, khi đóng vai Tak Dong Kyung trong Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi, Park Bo Young đã chạm mốc 31 tuổi. Tuy nhiên, với nhan sắc không tì vết mà những cảnh diện đồng phục của cô nàng vẫn đủ "hớp hồn" người xem.

Krystal, Park Min Young và các mỹ nhân Hàn sắm vai nữ sinh trong phim 9
Đã hơn 30 tuổi nhưng Park Bo Young vẫn trẻ trung, xinh tươi bất chấp thế này đây.

Xem thêm: 'Cô nàng mạnh mẽ' Park Bo Young và những vai diễn đột phá

6. Park Min Young

Nhắc đến những màn "cưa sừng làm nghé" thì không thể không kể đến Park Min Young. Năm 2019, khi trở thành cô nàng fangirl cuồng nhiệt Sung Duk Mi trong Her Private Life (Bí Mật Nàng Fangirl), Park Min Young đã từng xuất hiện với bộ đồng phục cùng tạo hình năng động. Khi ấy, ai ngờ rằng cô nàng đã bước sang tuổi 33 vì độ tươi trẻ và siêu nhí nhảnh. 

Krystal, Park Min Young và các mỹ nhân Hàn sắm vai nữ sinh trong phim 10
Ngoại hình xinh đẹp cũng là yếu tố giúp Park Min Young nhập vai nữ sinh rất ngọt.

Đến năm 2020, Park Min Young tiếp tục gây chú ý với tạo hình mới mẻ trong I'll Go To You When The Weather Is Nice (Trời Đẹp Em Sẽ Đến). Khi ấy, Park Min Young đã cắt tóc mái để phục vụ cho vai diễn của mình. Cũng nhờ kiểu tóc này mà cô nàng đã "hack" tuổi đỉnh cao và trông như nữ sinh 18 tuổi.

Krystal, Park Min Young và các mỹ nhân Hàn sắm vai nữ sinh trong phim 11
Màn siêu "hack" tuổi của người đẹp 8x trong Trời Đẹp Em Sẽ Đến.

Xem thêm: Điểm doanh loạt siêu phẩm làm nức lòng người hâm mộ của Park Min Young

7. Park Shin Hye

Sở hữu gia tài phim ảnh dày cộm, thế nên số lần Park Shin Hye hóa thân thành nữ sinh cũng không đếm xuể. Trong đó, nhất định phải kể đến nhân vật Cha Eun Sang trong The Heirs (Người Thừa Kế), Choi In Ha của Pinocchio (Cô Bé Người Gỗ) và Yoo Hye Jung của Doctors (Chuyện Tình Bác Sĩ). Trong bộ đồng phục nữ sinh, Park Shin Hye không chỉ khoe ngoại hình xinh xắn, nhí nhố mà đôi khi còn hóa "chị đại" học đường khiến người hâm mộ thích thú.

Krystal, Park Min Young và các mỹ nhân Hàn sắm vai nữ sinh trong phim 12
Nữ sinh Cha Eun Sang dịu dàng trong Người Thừa Kế.
Krystal, Park Min Young và các mỹ nhân Hàn sắm vai nữ sinh trong phim 13
Cô nàng Choi In Ha có phần ngỗ nghịch trong Cô Bé Người Gỗ.
Krystal, Park Min Young và các mỹ nhân Hàn sắm vai nữ sinh trong phim 14
Học sinh Yoo Hye Jung bướng bỉnh và dễ giận trong Doctors.

Xem thêm: Park Shin Hye - nàng 'tắc kè hoa' của màn ảnh Hàn với loạt vai diễn đa dạng

8. Kwon Nara

Còn nhớ vào năm 2020, Kwon Nara nhận được nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong bộ phim ăn khách Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon). Không chỉ gây sốt với nhan sắc xinh đẹp mà màn hóa thân thành nữ sinh của Kwon Nara cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của người xem. Khi ấy, Kwon Nara đã bước sang tuổi 30, song cô nàng đã tìm cách "ăn gian" tuổi thật bằng việc cắt tóc ngắn và để mái. Thế nên, Kwon Nara vẫn xinh tươi chứ không hề bị dừ hay lố khi diện đồng phục.

Krystal, Park Min Young và các mỹ nhân Hàn sắm vai nữ sinh trong phim 15
Nhan sắc khi bước sang tuổi 30 của Kwon Nara trong bộ đồng phục khi tham gia Itaewon Class.

9. Seo Ye Ji

Seo Ye Ji cũng rất biết cách "hack" tuổi khi đóng vai học sinh. Trong Save Me (Lời Cầu Cứu) cô đã để tóc dài và phần tóc mái dày để thay đổi hình tượng so với trước đó cũng như tăng sự trẻ trung cho mình. Đến It Okay To Not Be Okay (Điên Thì Có Sao), nữ diễn viên 9x đã chọn mái tóc ngắn ngang vai để trông trẻ trung và năng động hơn.

Krystal, Park Min Young và các mỹ nhân Hàn sắm vai nữ sinh trong phim 16
Seo Ye Ji và tạo hình nữ sinh khác lạ trong Save Me.
Krystal, Park Min Young và các mỹ nhân Hàn sắm vai nữ sinh trong phim 17
Màn "cưa sừng làm nghé" thú vị của nữ diễn viên trong Điên Thì Có Sao.

10. Kim Hee Sun

Không nói ngoa khi Kim Hee Sun chính là nữ diễn viên hóa nữ sinh tuyệt vời nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Năm 2015, nữ diễn viên đã đảm nhận vai người mẹ Ji Kang Ja trong Angry Mom (Khi Mẹ Ra Tay). Tuy nhiên, vì bảo vệ con gái của mình mà cô đã giả dạng thành nữ sinh cùng lớp với con gái. Tại trường, cô đã trở thành một "chị đại hổ báo" sẵn sàng thượng cẳng tay hạ cẳng chân với những kẻ bắt nạt con mình. 

Krystal, Park Min Young và các mỹ nhân Hàn sắm vai nữ sinh trong phim 16
"Chị mẹ" Kim Hee Sun và màn biến hình làm học sinh trong Khi Mẹ Ra Tay đã khiến người xem cảm thấy ngưỡng mộ trước vẻ ngoài trẻ hơn tuổi thật.

Khi đóng phim, Kim Hee Sun đã 35 tuổi nhưng có ai ngờ cô lại đóng vai nữ sinh một cách rất ngọt như thế này. Có thể thấy, tất cả đều nhờ nhan sắc không tuổi của nữ diễn viên 1977.