Lê Dương Bảo Lâm đăng ảnh thời son rỗi của hai vợ chồng khiến dân tình xuýt xoa

(VOH) - Dù là người nổi tiếng nhưng Lê Dương Bảo Lâm cũng không ngại chia sẻ những khoảnh khắc trong quá khứ để mọi người chiêm ngưỡng.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý khi chia sẻ hai bức ảnh thời còn "tươi phơi phới" của mình và bà xã. Nam danh hài cho biết khi ấy anh chỉ mới 20 tuổi còn Quỳnh Quỳnh cũng chỉ 18 tuổi. Lúc này, cả hai mới bắt đầu quen biết và tiến đến giai đoạn tìm hiểu nhau. Lê Dương Bảo Lâm viết: "Năm Lâm 20 tuổi, Quỳnh 18, thanh xuân cho nhau".

VOH-le-duong-bao-lam-dang-anh-qua-khu-anh1

Không thể phủ nhận, ở độ tuổi đôi mươi Lê Dương Bảo Lâm đã sở hữu vẻ ngoài nam tính và còn chăm chỉ luyện tập để có được thể hình săn chắc. Có lẽ anh dành nhiều thời gian trong phòng gym để chăm chút bản thân khi còn là sinh viên trường điện ảnh. So với hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm có vẻ đô con hơn nhưng gương mặt anh vẫn không thay đổi nhiều so với trước đó.

VOH-le-duong-bao-lam-dang-anh-qua-khu-anh2

Trong khi đó, bà xã Lê Dương Bảo Lâm ở tuổi 18 được khen ngợi bởi vóc dáng thon thả, gương mặt xinh đẹp cùng mái tóc đen dài chẳng thua kém bất kì hotgirl nào. Tuy nhiên, Lê Dương Bảo Lâm quyết không để yên cho Quỳnh Quỳnh khi bên dưới phần bình luận anh đã đăng ảnh "dìm hàng" vợ. Cụ thể, Bảo Lâm chia sẻ bức ảnh bà xã đang ngủ và dí dỏm nói: "Giờ nhìn nản chí anh hùng ghê". Trong ảnh, bà xã nam danh hài đang ngủ và vì đang mang bầu lại làm việc mệt mỏi nên cô cũng bỏ bê nhan sắc của mình.

VOH-le-duong-bao-lam-dang-anh-qua-khu-anh3

Bức ảnh thời son rỗi của hai vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đã nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Các đồng nghiệp và người hâm mộ cho rằng hai người thật dễ thương và mong họ hãy luôn duy trì tình cảm vợ chồng trong nhiều năm sau nữa.

VOH-le-duong-bao-lam

Lê Dương Bảo Lâm được biết đến rộng rãi thông qua chương trình Cười Xuyên Việt 2015. Anh chàng để lại ấn tượng với khán giả bởi sự hoạt ngôn, cách nói chuyện khéo léo và hài hước. Ngoài ra, Lê Dương Bảo Lâm còn nổi tiếng là "thánh livestream" với mức giá "khủng".

VOH-le-duong-bao-lam-dang-anh-qua-khu-anh4

Hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm và bà xã đang có cuộc sống hạnh phúc sau 4 năm về chung nhà. Cả hai có với nhau cô con gái đầu lòng đáng yêu tên là Bảo Nhi, Quỳnh Quỳnh cũng đang mang thai con thứ 2 và gia đình sẽ chào đón thêm thành viên trong thời gian tới. Mặc dù đang bầu bí nhưng thỉnh thoảng bà xã Lê Dương Bảo Lâm cũng tháp tùng đưa đón chồng đi diễn. Đồng thời, Quỳnh Quỳnh cũng tiếp tục chăm chỉ bán hàng online chứ không dành nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Xem thêm: Sướng như Lê Dương Bảo Lâm, vợ bầu 5 tháng vẫn lái xe ‘tháp tùng’ chồng đi làm

VOH-le-duong-bao-lam-dang-anh-qua-khu-anh5

Cách đây vài ngày, Lê Dương Bảo Lâm đã tậu xế hộp mới vô cùng 'xịn', đây xem như một món quà tặng cho bà xã trước lúc lâm bồn. Được biết, đây cũng là chiếc xe mà vợ anh yêu thích nên Lê Dương Bảo Lâm đã mua nó. Đồng thời, vì muốn có thể tự di chuyển đi diễn mà không cần làm phiền đến vợ, nên Lê Dương Bảo Lâm đã quyết định tậu thêm xe mới.

Xem thêm: