Lee Junho và Taecyeon (2PM) cùng trở lại với phim cổ trang nhưng ai mới tạo được nhiệt?

(VOH) - Hai nam thần 2PM là Lee Junho và Taeyeon hiện đang đảm nhận vai nam chính trong 2 bộ phim cổ trang đình đám. Nhưng mỗi người lại tạo nên sức hút vô cùng khác biệt.

Những ngày cuối năm 2021, màn ảnh Hàn vô cùng rộn ràng với cuộc đổ bộ của hàng loạt bộ phim truyền hình với sự tham gia của dàn nam thần mỹ nữ đình đám. Trùng hợp hơn cả, trong tháng 11 vừa qua, cả hai nam thần nhóm 2PM là Lee Junho và Taecyeon đều trở lại với 2 dự án phim cổ trang khác nhau. Điều này đã khiến không ít người hâm mộ đặt cả 2 lên “bàn cân” để so sánh xem ai mới là người tạo nhiệt cao hơn. 

Xem thêm: Điểm danh phim Hàn chuẩn bị lên sóng vào tháng 11: cuộc chiến ‘khốc liệt’ của dàn nam thần mỹ nữ

Lee Junho và Taecyeon (2PM) cùng trở lại với phim cổ trang nhưng ai mới tạo được nhiệt? 1
Lee Junho
Lee Junho và Taecyeon (2PM) cùng trở lại với phim cổ trang nhưng ai mới tạo được nhiệt? 2
và Ok Taecyeon đều là những thần tượng Kpop trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim cổ trang

The Red Sleeve dẫn đầu BXH phim truyền hình, Lee Junho vượt mặt Taecyeon

Theo số liệu từ Good Data Corporation, bộ phim The Red Sleeve (Cánh Tay Áo Màu Đỏ) của Lee Junho đã thống trị bảng xếp hạng các bộ phim truyền hình trong tuần thứ 3 liên tiếp. Không chỉ vậy, 2 diễn viên của phim là Lee Se Young và Lee Junho còn vươn lên vị trí số 1 và 2 trong danh sách các diễn viên phim truyền hình đáng chú ý nhất. 

Cụ thể, top 10 bộ phim truyền hình gây được tiếng vang lớn nhất trong tuần thứ 4 của tháng 11 như sau:

  1. The Red Sleeve/ Cánh Tay Áo Màu Đỏ (MBC)
  2. The King’s Affection/ Luyến Mộ (KBS 2TV)
  3. Happiness/ Chung Cư Có Độc (tvN)
  4. Now We Are Breaking Up/ Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay (SBS)
  5. Young Lady and Gentleman/ Quý Ông Và Cô Gái Trẻ (KBS 2TV)
  6. Jirisan/ Núi Jiri (tvN)
  7. Reflection of You/ Hình Bóng Của Em (JTBC)
  8. School 2021/ Học Đường 2021 (KBS 2TV)
  9. Secret Royal Inspector & Joy/ Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái (KBS 2TV)
  10. Melancholia/ Góc Khuất Học Đường (tvN)
Lee Junho và Taecyeon (2PM) cùng trở lại với phim cổ trang nhưng ai mới tạo được nhiệt? 3
Top 10 bộ phim dẫn đầu BXT tuần này, 

Trong khi đó, top 10 diễn viên phim truyền hình tạo được tiếng vang nhất tuần này như sau:

  1. Lee Se Young (The Red Sleeve)
  2. Lee Junho (The Red Sleeve)
  3. Song Hye Kyo (Now We Are Breaking Up)
  4. Park Eun Bin (The King’s Affection)
  5. Ji Hyun Woo (Young Lady and Gentleman)
  6. Jang Ki Yong (Now We Are Breaking Up)
  7. Rowoon (The King’s Affection)
  8. Go Hyun Jung (Reflection of You)
  9. Han Hyo Joo (Happiness)
  10. Lee Se Hee (Young Lady and Gentleman)
Lee Junho và Taecyeon (2PM) cùng trở lại với phim cổ trang nhưng ai mới tạo được nhiệt? 4
Top 10 diễn viên dẫn đầu BXH thương hiệu cá nhân

Có thể thấy, cùng là dòng phim cổ trang lên sóng vào đầu tháng 11, thế nhưng The Red Sleeve (Cánh Tay Áo Màu Đỏ) đã có bước nhảy vọt so với Secret Royal Inspector & Joy (Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái). Cùng với đó, tên tuổi của Lee Junho cũng nhanh chóng tăng hạng, trong khi đàn anh cùng nhóm Taecyeon lại biến mất khỏi Top 10 diễn viên có danh tiếng cao nhất. 

Nguyên nhân giúp The Red Sleeve nhận được sự chú ý

Sự khác biệt về nội dung

Lý giải cho điều này, có thể thấy nguyên nhân đầu tiên xuất phát từ sự khác biệt trong nội dung của hai bộ phim. Nếu như The Red Sleeve là bộ phim tình cảm với những âm mưu, thủ đoạn tàn ác chốn hậu cung thì Secret Royal Inspector & Joy lại mang nhiều tình huống dở khóc dở cười cùng không khí vô cùng vui tươi, thoải mái. Nếu được lựa chọn giữa hai bộ phim, chắc hẳn khán giả sẽ ưu tiên theo dõi bộ phim cổ trang cung đấu có nhiều chiều sâu như The Red Sleeve hơn là Secret Royal Inspector & Joy. 

Cụ thể, The Red Sleeve (Cánh Tay Áo Màu Đỏ) xoay quanh chuyện tình trắc trở của vua Yi San (Lee Junho) và nàng cung nữ Seong Deok Im (Lee Se Young). Chính vì sự khác biệt về thân phân giữa Yi San và Deok Im, cùng với đó là những âm mưu tranh sủng chốn hậu cung, The Red Sleeve đã mang đến cho người xem không khí vô cùng căng thẳng, lôi cuốn. 

Xem thêm: Phim cổ trang Hàn Quốc năm 2021: Số lượng không nhiều nhưng chất lượng thừa sức chinh phục khán giả

Lee Junho và Taecyeon (2PM) cùng trở lại với phim cổ trang nhưng ai mới tạo được nhiệt? 5
 
Lee Junho và Taecyeon (2PM) cùng trở lại với phim cổ trang nhưng ai mới tạo được nhiệt? 6
 

Trong khi đó, Secret Royal Inspector & Joy (Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái) mang màu sắc hài hước, rộn ràng hơn rất nhiều. Phim chủ yếu tập trung vào hành trình lưu lạc chốn giang hồ của quan Ám hành ngự sử Ra Yi Eon (Taecyeon) - một người có ước mơ trở thành đầu bếp nhưng số phận đưa đẩy phải làm quan. Trong hành trình đó, anh đã gặp được Kim Yo Ji (Kim Hye Yeon) - một người phụ nữ đã ly hôn chồng và có tính cách vô cùng mạnh mẽ. Cả hai đã trở thành đồng đội, cùng nhau đối mặt với nhiều tình huống trớ trêu và khám phá ra rất nhiều điều bí ẩn. 

Xem thêm: Ngự Sử Tài Ba và Quý Cô Thông Thái được khen ngợi hết lời, visual cổ trang của Taecyeon (2PM) quá đỉnh, Kim Hye Yoon duyên dáng khỏi chê

Lee Junho và Taecyeon (2PM) cùng trở lại với phim cổ trang nhưng ai mới tạo được nhiệt? 7
 
Lee Junho và Taecyeon (2PM) cùng trở lại với phim cổ trang nhưng ai mới tạo được nhiệt? 8
 

Những tương tác giữa cặp đôi diễn viên chính

Một trong những yếu tố quyết định sự thành công của một bộ phim chính là sự thể hiện của các diễn viên. Đặc biệt là với dòng phim cổ trang tình cảm, những tương tác của cặp đôi diễn viên chính là yếu tố quan trọng hàng đầu. Nếu so sánh giữa The Red SleeveSecret Royal Inspector & Joy, khán giả sẽ thấy rất rõ ràng điều đó. 

Trong bộ phim The Red Sleeve (Cánh Tay Áo Màu Đỏ), Lee Se Young và Lee Junho đều sở hữu visual vô cùng hoàn hảo. Nếu như Lee Junho là nam thần tượng có sức quyến rũ bậc nhất thì Lee Se Young cũng không hề kém cạnh khi là một trong những mỹ nhân của màn ảnh Hàn. Việc cả hai đứng cạnh nhau trong phim cũng để người xem cảm thấy rung động vì quá đẹp đôi. 

Bên cạnh đó, cả nhân vật nhà vua Yi San và cung nữ Deok Im đều là người có tâm lý phức tạp và tâm hồn lãng mạn. Điều này đòi hỏi Lee Se Young và Lee Junho phải bộc lộ khả năng diễn xuất của mình để có thể diễn tả được những tâm tư, tình cảm của nhân vật. Vì thế nên khi xem phim, người xem cũng sẽ dễ dàng cảm nhận và yêu thích nhân vật hơn. 

Xem thêm: Dàn nam thần cổ trang với sức hút khó cưỡng trên màn ảnh nhỏ năm 2021

Lee Junho và Taecyeon (2PM) cùng trở lại với phim cổ trang nhưng ai mới tạo được nhiệt? 9
 
Lee Junho và Taecyeon (2PM) cùng trở lại với phim cổ trang nhưng ai mới tạo được nhiệt? 10
 
Lee Junho và Taecyeon (2PM) cùng trở lại với phim cổ trang nhưng ai mới tạo được nhiệt? 11
 

Về phía Taecyeon và Kim Hye Yoon, cảm giác cặp đôi mà cả hai mang đến cho người xem lại không mấy rõ ràng. Một phần chính là vì sự cách biệt về tuổi tác, ngoại hình của cả hai, nhưng quan trọng hơn cả chính là bởi hình tượng nữ sinh mà Kim Hye Yoon đã xây dựng từ trước đó quá lớn, khiến người xem vẫn chưa thể làm quen với tạo hình cổ trang của cô trong Secret Royal Inspector & Joy. 

Chưa kể, cả Ra Yi Eon và Kim Yo Ji đều là những nhân vật cá tính, nên dù đã đi được nửa bộ phim nhưng người xem vẫn chưa thấy cả hai dành cho nhau những khoảnh khắc ngọt ngào. Dù rất ăn ý khi cùng nhau giải quyết mọi chuyện, nhưng cả hai lại mang đến cảm giác của một cộng sự tốt hơn là một cặp đôi ngọt ngào. 

Xem thêm: Điểm danh những ‘nữ thần cổ trang’ trên màn ảnh Hàn 2021: Kim So Hyun, Kim Yoo Jung mê hoặc lòng người, Lee Hyeri bị ‘dìm’ tơi tả?

Lee Junho và Taecyeon (2PM) cùng trở lại với phim cổ trang nhưng ai mới tạo được nhiệt? 12
 
Lee Junho và Taecyeon (2PM) cùng trở lại với phim cổ trang nhưng ai mới tạo được nhiệt? 13
 

Mặc dù sức hút của mỗi người mỗi khác nhau, nhưng có một điều không thể phủ nhận là cả Taecyeon và Lee Junho đều là những thần tượng chứng minh được năng lực diễn xuất. Chắc chắn rằng sau 2 dự án phim này, cả hai sẽ còn phát triển hơn nữa trên con đường nghệ thuật.