Lộ bằng chứng Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm ở bên nhau mùa dịch

(VOH) - Theo con mắt của dân mạng, hình ảnh Thiều Bảo Trâm vừa chia sẻ có khung cảnh khá giống với bức hình Sơn Tùng mới đăng lên trang cá nhân ngày 30/3 vừa qua.

Chỉ một ngày trước đó, Sơn Tùng cũng đăng ảnh ở vùng ngoại ô và khung cảnh bên đường khá giống với bức hình của Thiều Bảo Trâm chia sẻ hôm nay. Cụ thể, theo con mắt của dân mạng, hình ảnh Thiều Bảo Trâm vừa chia sẻ có khung cảnh khá giống với bức hình Sơn Tùng mới đăng lên trang cá nhân ngày 30/3 vừa qua. Đây dường như là động thái khéo léo công khai mối quan hệ của cặp đôi tương tự rất nhiều lần trước đó.

VOH-Son-Tung-Thieu-Bao-Tram-hen-ho-2020-anh1

VOH-Son-Tung-Thieu-Bao-Tram-hen-ho-2020-anh2
Mới đây, cặp đôi tiếp tục lọt vào tầm chú ý của công chúng khi cùng đăng ảnh check-in ở một địa điểm na ná nhau. 

Thời gian gần đây, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò, mang đồ đôi. Đáng nói tần suất bị soi điểm chung của cả hai còn nhiều hơn trước đây nên càng làm khán giả háo hức mong đợi ngày cả hai công khai tình cảm.

VOH-Son-Tung-Thieu-Bao-Tram-hen-ho-2020-anh3

Chuyện Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm thường xuyên xuất hiện chung một địa điểm, diện đồ đôi đã không còn lạ với khán giả suốt vài năm nay. Tuy nhiên bất cứ khi nào cả hai để lộ dấu hiệu chung là một lần làm người hâm mộ đứng ngồi không yên, liên tục nhắn nhủ mau chóng công khai mối quan hệ tình cảm. 

VOH-Son-Tung-Thieu-Bao-Tram-hen-ho-2020-anh4

VOH-Son-Tung-Thieu-Bao-Tram-hen-ho-2020-anh5